Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 9/2024 tuổi Mão âm lịch: Tăng trưởng rộn ràng, quý nhân phù trợ

Chủ Nhật, 25/08/2024 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 9/2024 tuổi Mão âm lịch cho biết, tuổi Mão sẽ có một tháng 9 âm lịch khá là hanh thông, khi công việc, tình duyên, tiền bạc đều có nhiều khởi sắc, tăng trưởng rộn ràng. Tháng này sự nghiệp của Mão vô cùng lý tưởng, số có quý nhân phù trợ.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Tu vi thang 9/2024 tuoi Mao am lich
 
Theo dự báo của 12 con giáp, tuổi Mão sẽ có một tháng 9 âm lịch khá là hanh thông, khi công việc, tình duyên, tiền bạc đều có nhiều khởi sắc, tăng trưởng rộn ràng.
 
Tháng này sự nghiệp của Mão vô cùng lý tưởng, số có quý nhân phù trợ nên làm gì cũng có người giúp sức, gặt hái không ít thành tựu. Bạn giành được sự tín nhiệm của đồng nghiệp và cấp trên bằng sự thông minh tài trí của mình. Tuy vẫn sẽ có khó khăn nhưng không đáng kể, bản mệnh có đủ tài trí để xử lý mọi vấn đề đang tồn tại.
 
Tài lộc cũng có những thay đổi tích cực hơn so với thời gian trước đó. Buôn bán kinh doanh thuận lợi, có thêm nhiều hợp đồng mới, đầu tư dễ sinh lời. Tuy nhiên chi phí sinh hoạt cũng không phải ít, bạn nên lập kế hoạch ngân sách trước để tránh lãng phí không cần thiết.
 
Chuyện tình cảm của Mão có chuyển biến tốt đẹp, nhân duyên vượng mang tới cơ hội thăng hoa cảm xúc cho các cặp đôi. Người độc thân có thể gặp một số may mắn lãng mạn mới, ‌có cơ hội gặp được người mình thích. ‌
 
Tháng 9 âm lịch này tuổi Mão duy trì được thể trạng ổn định, tinh thần thoải mái nên ít ốm đau, bệnh tật. Song vẫn nên chú ý vì có thể gặp tai nạn, sự cố bất ngờ, cần đi đứng thận trọng. ‌Do áp lực công việc cao nên nên thực hiện một số bài tập và hoạt động thư giãn phù hợp để giảm bớt căng thẳng.

Tong quan tu vi thang 9/2024 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão tháng 9/2024

 
Xem tử vi tháng 9/2024 của 12 con giáp âm lịch, được cả Lục Hợp và Nguyệt Lệnh Đế Vượng che chở nên sự nghiệp của tuổi Mão trong tháng này có sự tăng trưởng khá rõ rệt.
 
Người tuổi Mão có thể nắm bắt cơ hội, làm việc chăm chỉ và tiến bộ, được kỳ vọng sẽ đạt được những thành tựu phát triển hơn nữa.
 
Cục diện tử vi tốt lành báo hiệu bản mệnh có quý nhân phù trợ, làm gì cũng có người giúp sức, gặt hái không ít thành tựu. Có thể sẽ có một chút thay đổi trong công việc như vị trí, tính chất hay chiến lược, đa phần đều theo chiều hướng tích cực nên cũng mở ra nhiều cơ hội thăng tiến cho bản mệnh.
 
Bạn giành được sự tín nhiệm của đồng nghiệp và cấp trên bằng sự thông minh tài trí của mình. Mão còn có cơ hội gặp gỡ được những người có cùng tầm nhìn, cùng chí hướng, chung vốn góp sức làm ăn.
 
Tuy vẫn sẽ có khó khăn nhưng không đáng kể, bản mệnh có đủ tài trí để xử lý mọi vấn đề đang tồn tại. Đôi khi người khác có thể sẽ nghĩ rằng bạn đang may mắn mà thôi, song chất lượng công việc sẽ chứng minh năng lực của bạn tới đâu, đừng tốn thời gian đôi co làm gì.
 
Dù bạn đang có rất nhiều lợi thế so với mọi người nhưng cũng không nên vì thế mà sinh ra kiêu ngạo, xem thường người khác vì bạn còn cần tới sự hỗ trợ, giúp đỡ của rất nhiều người đấy. Thái độ khiêm tốn, biết mình biết ta không chỉ có lợi cho các mối quan hệ của bạn, mà còn giúp bạn tích lũy được những kinh nghiệm quý giá.
 
Bạn cũng phải giữ một cái đầu lạnh, làm tốt công việc của mình và không ngừng nâng cao năng lực của mình thì mới có thể phát triển tốt hơn và đạt được những may mắn cho riêng mình trong cuộc sống.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Mão tháng 9/2024

 
Tử vi tháng 9/2024 tuổi Mão âm lịch cho biết, tài lộc của tuổi Mão cũng đang có những thay đổi tích cực hơn so với thời gian trước đó. Có khá nhiều vận may tiền bạc tìm tới con giáp này.
 
Với người làm công ăn lương, công việc thăng hoa thì không có lý do gì mà thu nhập không được cải thiện. Bạn có thể nhận được khoản tiền thưởng, trợ cấp, hoa hồng… khi bộc lộ tài năng của mình đúng lúc.
 
Nếu có cơ hội thăng chức tăng lương và nắm bắt kịp thời, tháng này thu nhập của bạn sẽ thay đổi đáng kể đấy. Bạn có thể đạt được tự do tài chính bằng cách tích lũy kinh nghiệm và nâng cao khả năng của mình.
 
Đặc biệt, Nguyệt Lệnh lâm Đế Vượng rất có lợi cho người làm chủ, làm quản lý. Bạn điều hành mọi việc rất tốt, được cấp dưới nể trọng và ra sức cống hiến, nhờ đó lợi nhuận thu về không nhỏ chút nào.
 
Buôn bán kinh doanh thuận lợi, Lục Hợp cho thấy các mối quan hệ xã giao hài hòa tốt đẹp sẽ giúp bạn có thêm nhiều hợp đồng mới, hợp tác suôn sẻ, đầu tư dễ sinh lời. Lưu ý rằng cơ hội đầu tư rất nhiều nhưng phải lựa chọn hạng mục phù hợp, đừng vội vàng quyết định khi chưa tìm hiểu rõ về nó.
 
Tuy nhiên chi phí sinh hoạt cũng không phải ít, bạn nên lập kế hoạch ngân sách trước để tránh lãng phí không cần thiết. Thu chi cân đối cho gia đình và bản thân cũng là một bài toán không dễ mà bạn phải tìm ra lời giải.

Phi tinh thang 9/2024 am lich cua 12 con giap
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Mão tháng 9/2024

 
Về phương diện tình cảm, người tuổi Mão dù vẫn đang độc thân hay đã có đôi thì đều đón nhận nhiều niềm vui tình cảm trong tháng 9/2024 âm lịch này.
 
Nhân duyên chuyển biến tốt đẹp, đào hoa phơi phới, tình yêu của các cặp đôi ngày càng thăng hoa. Hai bạn có sự thấu hiểu, đồng cảm và tôn trọng lẫn nhau nên mối quan hệ rất khăng khít.
 
Dù cũng có đôi lúc xảy ra cãi vã, nhưng đó là điều không thể tránh khỏi đối với bất cứ cặp đôi nào, quan trọng là cách hai bạn cùng nhau giải quyết xung đột ra sao. Thực tế cho thấy dù là bản mệnh hay nửa kia thì đều sẵn sàng hạ cái tôi để gìn giữ hạnh phúc, chuyện lớn hóa chuyện nhỏ.
 
Người độc thân có thể gặp một số may mắn lãng mạn mới, ‌có cơ hội gặp được người mình thích. ‌Bạncần duy trì sự kiên nhẫn và tâm hồn cởi mở, tham gia vào nhiều hoạt động xã giao để mở rộng các mối quan hệ của mình. Sức hút tự nhiên từ bạn là điều làm nên sự khác biệt của bạn nên hãy tự tin về bản thân.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Mão tháng 9/2024

 
Tháng 9 âm lịch này tuổi Mão duy trì được thể trạng ổn định, tinh thần thoải mái nên ít ốm đau, bệnh tật. ‌
 
Nhưng cần lưu ý rằng ‌có thể xuất hiện một số bệnh nhẹ do thời tiết thay đổi và đau nhức trong tháng này. Bạn nên chú ý đến các tín hiệu mà cơ thể phát ra và duy trì thói quen làm việc, nghỉ ngơi khoa học và ăn uống tốt.
 
Ngoài ra chú ý vì có thể gặp tai nạn, sự cố bất ngờ, cần đi đứng thận trọng. ‌Do áp lực công việc cao nên nên thực hiện một số bài tập và hoạt động thư giãn phù hợp để giảm bớt căng thẳng.
 
Tham gia nhiều hoạt động ngoài trời hơn và duy trì giao tiếp tốt với người thân, bạn bè có thể giúp cải thiện sức khỏe tinh thần, làm tăng hạnh phúc của bạn.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 9/2024

 
Cam nang vuong van thang 9/2024 am lich
 

5.1. Tuổi Tân Mão (Mộc, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

  • Khẩu quyết: Sự nghiệp tăng trưởng rõ rệt, làm việc chăm chỉ và tiến bộ.
  • Quý nhân: Hợi, Mùi
  • Tiểu nhân: Dậu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Xanh da trời, trắng

5.2. Tuổi Quý Mão (Kim, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

  • Khẩu quyết: Giành được sự tín nhiệm của đồng nghiệp và cấp trên.
  • Quý nhân: Tuất, Dần
  • Tiểu nhân: Tý, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá cây, xám

5.3. Tuổi Ất Mão (Thủy, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

  • Khẩu quyết: Tài lộc có những thay đổi tích cực hơn so với thời gian trước đó.
  • Quý nhân: Thìn, Hợi
  • Tiểu nhân: Dậu, Tý
  • Màu sắc may mắn: Vàng, xanh dương

5.4. Tuổi Đinh Mão (Hỏa, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Nhân duyên chuyển biến tốt đẹp, đào hoa phơi phới.
  • Quý nhân: Mùi, Tuất
  • Tiểu nhân: Thìn, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Tím, xanh nước biển

5.5. Tuổi Kỷ Mão (Thổ, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

  • Khẩu quyết: Thể trạng ổn định, tinh thần thoải mái nên ít ốm đau, bệnh tật.
  • Quý nhân: Dần, Thìn
  • Tiểu nhân: Mão, Tị
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá cây, nâu
Xem tử vi tháng 9/2024 âm lịch của các tuổi khác:
 
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X