Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 9/2024 tuổi Hợi âm lịch: Vận khí được nâng đỡ, bớt phần vất vả

Thứ Bảy, 31/08/2024 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 9/2024 tuổi Hợi âm lịch cho biết, vận khí của người tuổi Hợi trong tháng này không tệ. Bản mệnh được nâng đỡ rất nhiều, bớt phần vất vả, chỉ việc đón cát vận mà thôi.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Tu vi thang 9/2024 tuoi Hoi am lich
 
Tử vi tháng 9/2024 của 12 con giáp âm lịch cho biết, vận khí của người tuổi Hợi trong tháng này không tệ. Bản mệnh được nâng đỡ rất nhiều, bớt phần vất vả, chỉ việc đón cát vận mà thôi.
 
Vượt qua những khó khăn, bản mệnh có nhiều cơ hội hơn để thể hiện năng lực của mình. Công việc tiến hành suôn sẻ, được cấp trên tin tưởng và cũng trao cho nhiều trọng trách, song kèm theo đó sẽ là áp lực không nhỏ nên bạn vẫn cần phải có sự chuẩn bị tâm lý vững vàng. Ai nỗ lực kiên trì tới cùng sẽ hái được quả ngọt, và cũng có ngược lại.
 
Tài chính cũng đón vận may lớn, nhiều dấu hiệu tăng tiến, việc kiếm tiền trở nên dễ dàng hơn. Việc ký kết hợp đồng, hợp tác làm ăn, tiến hành giao dịch lớn nhỏ đều suôn sẻ. Người kinh doanh có duyên, lại gặp thời nên lợi nhuận tăng mạnh.
 
Về mối quan hệ, người tuổi Hợi sẽ có những mối quan hệ ngọt ngào và ổn định vào tháng 9 âm lịch năm 2024. Dù là người đã có đôi hay độc thân, bạn đều có thể cảm nhận được sự ấm áp của tình yêu. Mối quan hệ giữa vợ chồng sẽ hài hòa và ổn định, mối quan hệ giữa những người yêu nhau sẽ bền chặt hơn.
 
Tình hình sức khỏe tuổi này duy trì ở mức ổn định. Dù đôi khi công việc bận rộn, áp lực cuộc sống đè lên vai nhưng bạn luôn biết cách giải tỏa căng thẳng cho bản thân, không để sức khỏe bị ảnh hưởng. Một vài triệu chứng khó chịu cũng sớm bị đẩy lùi khi bạn biết quý trọng sức khỏe mình hơn.

Tong quan tu vi thang 9/2024 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi tháng 9/2024

 
Theo dõi tử vi tháng 9/2024 tuổi Hợi âm lịch, tháng này bản mệnh được cả Nguyệt Lệnh Trường Sinh và sao Thiên Ấn chiếu mệnh nên sự nghiệp có nhiều điểm sáng.
 
Vận khí được nâng đỡ, tuổi Hợi có được nguồn sinh khí dồi dào, tinh thần làm việc hăng say, phấn khởi. Nhờ đó, bạn giải quyết công việc đâu ra đấy, những vấn đề còn tồn đọng đều được xử lý gọn ghẽ, thu về kết quả tốt đẹp, thậm chí nằm ngoài sự mong đợi.
 
Bản mệnh có nhiều cơ hội hơn để thể hiện năng lực của mình. Bằng chính sự lanh lợi và nhạy cảm thời cuộc, bản mệnh có thể tích lũy kinh nghiệm nâng cao chuyên môn, tự khẳng định giá trị bản thân, giữ vị trí vững chắc trong tập thể.
 
Ở giai đoạn này, bạn còn có thể được cấp trên tin tưởng và cũng trao cho nhiều trọng trách, song kèm theo đó sẽ là áp lực không nhỏ nên bạn vẫn cần phải có sự chuẩn bị tâm lý vững vàng. Những ai nỗ lực kiên trì tới cùng sẽ hái được quả ngọt, và cũng có ngược lại.
 
Bên cạnh đó tử vi tháng này cũng dự báo về những hung hiểm luôn rình rập, có thể khiến bạn gặp thế lực ngầm cản trở, ngăn cản bước tiến. Có thể may mắn mà bạn đang có khiến đối thủ cạnh tranh hoặc kẻ tiểu nhân ganh ghét, cho rằng bạn chỉ đang “ăn may” mà thôi.
 
Nhưng những thuận lợi đang có là do may mắn hay do chính nỗ lực của bạn trong thời gian trước thì quá trình và kết quả công việc đã chứng minh rõ.
 
 Do vậy trong tháng này này người tuổi Hợi đừng quá chủ quan hay lơ là mà gây ra những sai lầm đáng tiếc, bỏ lỡ cơ hội tốt đẹp của mình. Nếu ai đó mỉa mai vì cho rằng bạn gặp may thì hãy cứ kệ họ đi nhé. Chỉ bạn mới biết mình đang ở đâu, vị trí nào và bạn đã từng trải qua những trở ngại gì để có được ngày hôm nay mà thôi.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Hợi tháng 9/2024

 
Trong tháng 9/2024 âm lịch này, tài vận của tuổi Hợi cũng có nhiều dấu hiệu tăng mạnh. Có sự nghiệp hỗ trợ nên thu nhập chính được đảm bảo. Sự xuất hiện của Thiên Ấn cho thấy tháng này những người làm văn phòng sẽ có chiều hướng khả quan hơn trong tài vận.
 
Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa người làm kinh doanh buôn bán không gặp may mắn. Thực tế là dù làm ở lĩnh vực nào, bạn cũng thấy việc kiếm tiền trở nên dễ dàng hơn.
 
Nguyệt Lệnh Trường Sinh thôi thúc bản mệnh nên mạnh tay đầu tư và quyết đoán trong mọi việc, tỷ lệ thành công sẽ rất cao. Nếu có duyên với các dự án bất động sản và cảm thấy hứng thú, bản mệnh cũng có thể thử sức.
 
Hơn nữa, các dự án ký kết hợp đồng, hợp tác làm ăn, tiến hành giao dịch lớn nhỏ đều suôn sẻ. Người kinh doanh có duyên, lại gặp thời nên lợi nhuận tăng mạnh.
 
Dù vậy người tuổi Hợi vẫn nên đảm bảo rằng bạn đã tính toán đến những rủi ro trong đầu tư và khả năng kiểm soát của bản thân đến đâu.
 
Trong cuộc sống, bạn nên chi tiêu trong khả năng của mình. Chủ động quản lý chi tiêu và chuẩn bị đầy đủ cho tương lai sẽ giúp bạn không bao giờ rơi vào cảnh khủng hoảng tài chính.

Phi tinh thang 9/2024 am lich cua 12 con giap
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Hợi tháng 9/2024

 
Nhờ có Nguyệt Lệnh lâm đất Trường Sinh nên chuyện tình cảm của tuổi Hợi được dự đoán thuận buồm xuôi gió trong tháng 9/2024 này. Dù là người đã có đôi hay độc thân, bạn đều có thể cảm nhận được sự ấm áp của tình yêu.
 
Mối quan hệ giữa vợ chồng sẽ hài hòa và ổn định, mối quan hệ giữa những người yêu nhau sẽ bền chặt hơn. Cả hai bạn đều có sự đồng lòng trong các quyết định lớn lao mà trước đây có thể còn nhiều bất đồng.
 
Cát khí đang vượng, thời gian này hứa hẹn có những gia đình sẽ đón tin hỷ. Có chuyện cưới xin hoặc sinh con mang lại niềm vui không nhỏ cho mọi người.
 
Người tuổi Hợi độc thân có thể có nhiều cơ hội gặp được một nửa phù hợp và bắt đầu một mối quan hệ hạnh phúc, ngọt ngào‌. Đó sẽ có là người có chung sở thích và quan điểm sống với bạn, hãy thử mở lòng và đón nhận mọi chuyện một cách tự nhiên xem sao nhé.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Hợi tháng 9/2024

 
Trong tháng, tình hình sức khỏe tuổi này duy trì ở mức ổn định. Một vài triệu chứng khó chịu cũng sớm bị đẩy lùi khi bạn biết quý trọng sức khỏe mình hơn.
 
Đôi khi sự thay đổi thời tiết cũng khiến cho con giáp này khó tránh khỏi tình trạng mệt mỏi, uể oải, làm việc thiếu tập trung. Nếu tuổi Hợi biết cân bằng thời gian cho công việc và nghỉ ngơi thì tình trạng này sẽ nhanh chóng được cải thiện.
 
Dù đôi khi công việc bận rộn, áp lực cuộc sống đè lên vai nhưng bạn luôn biết cách giải tỏa căng thẳng cho bản thân, không để sức khỏe bị ảnh hưởng.
 
Bạn cũng nên tránh các hoạt động có nguy cơ cao hoặc các môn thể thao nguy hiểm để tránh những va chạm, tai nạn vốn có thể tránh ngay từ đầu.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 9/2024

 
Cam nang vuong van thang 9/2024 am lich
 

5.1. Đinh Hợi (Thổ, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)  

  • Khẩu quyết: Giải quyết công việc, những vấn đề còn tồn đọng đâu ra đấy.
  • Quý nhân: Thìn, Mão
  • Tiểu nhân: Tị, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Hồng, vàng  

5.2. Kỷ Hợi (Mộc, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

  • Khẩu quyết: Có thể được cấp trên tin tưởng và cũng trao cho nhiều trọng trách.
  • Quý nhân: Dần, Mùi
  • Tiểu nhân: Dậu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Vàng, đỏ  

5.3. Tân Hợi (Kim, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu) 

  • Khẩu quyết: Việc kiếm tiền trở nên dễ dàng, nên mạnh tay đầu tư.
  • Quý nhân: Tuất, Mùi
  • Tiểu nhân: Sửu, Mão
  • Màu sắc may mắn: Nâu, trắng

5.4. Quý Hợi (Thủy, nam Vân Hán, nữ La Hầu) 

  • Khẩu quyết: Mối quan hệ giữa vợ chồng sẽ hài hòa và ổn định, đôi lứa bền chặt.
  • Quý nhân: Thân, Dần
  • Tiểu nhân: Sửu, Tị
  • Màu sắc may mắn: Cam, tím  

5.5. Ất Hợi (Hỏa, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức) 

  • Khẩu quyết: Biết cách giải tỏa căng thẳng cho bản thân, sức khỏe được đảm bảo.
  • Quý nhân: Tuất, Dậu
  • Tiểu nhân: Ngọ, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ
Xem tử vi tháng 9/2024 âm lịch của các tuổi khác:
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X