Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 9/2024 tuổi Dậu âm lịch: Vận trình hiển lộ bấp bênh, chưa được thảnh thơi

Thứ Bảy, 31/08/2024 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 9/2024 tuổi Dậu âm lịch cho thấy, người tuổi Dậu khó có được sự thảnh thơi như mong muốn khi vận trình hiển lộ bấp bênh, có quá nhiều việc cần phải xử lý mà kết quả chưa chắc đã như ý nguyện.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Tu vi thang 9/2024 tuoi Dau am lich
 
Bước sang tháng 9/2024 âm lịch, người tuổi Dậu khó có được sự thảnh thơi như mong muốn khi vận trình hiển lộ bấp bênh, có quá nhiều việc cần phải xử lý mà kết quả chưa chắc đã như ý nguyện.
 
Điềm báo tử vi cho biết, tuổi này dễ bị tiểu nhân quấy phá, gây cản trở trong công việc. Cạnh tranh ngày càng gay gắt, nên về cơ bản áp lực mà bản mệnh phải chịu không hề nhỏ. Nếu đánh mất bình tĩnh vào thời điểm này, bạn sẽ càng dễ mắc sai lầm nghiêm trọng hơn, thậm chí còn làm ảnh hưởng đến sự tín nhiệm của cấp trên.
 
Phương diện tài lộc có dấu hiệu đi xuống. Các mối quan hệ xấu đi nên gặp người giúp thì ít mà kẻ phá hoại thì nhiều. Thời điểm này bạn càng phải hết sức thận trọng trong các hoạt động đầu tư, tránh kinh doanh mạo hiểu, đừng nhẹ dạ cả tin kẻo bị dụ dỗ, lôi kéo làm trò phạm pháp.
 
Vận trình tình cảm ngày càng rối ren, phức tạp hơn. Trong tháng này, vợ chồng dễ nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi vì nhiều chuyện. Tình trạng của người độc thân cũng chẳng có gì khởi sắc, dù đã dành thời gian hẹn hò, gặp gỡ nhiều đối tượng, nhưng chưa ai thực sự khiến bản mệnh rung động.
 
Tử vi tháng mới cho thấy sức khỏe của con giáp này có dấu hiệu sa sút do căng thẳng và áp lực kéo dài. Tình trạng này nếu không sớm được giải quyết dứt điểm sẽ rất có hại cho cơ thể của bạn. Bạn nên quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn.

Tong quan tu vi thang 9/2024 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu tháng 9/2024

 
Xem tử vi tháng 9/2024 của 12 con giáp âm lịch, đây là một tháng khá vất vả với người tuổi Dậu do ảnh hưởng từ Hại Thái Tuế. Vận trình nhiều bấp bênh, công việc thêm phần khó khăn, bạn vẫn chưa thể có được sự thảnh thơi như mong muốn.
 
Công việc trong tháng dễ bị tiểu nhân quấy phá, dù bạn có muốn yên ổn làm việc cũng khó mà thực hiện được. Tháng này bạn có quá nhiều việc cần phải xử lý mà kết quả chưa chắc đã như ý nguyện.
 
Đã vậy việc cạnh tranh trở nên ngày càng gay gắt, nên về cơ bản áp lực mà bản mệnh phải chịu không hề nhỏ. Các mối quan hệ xã hội trở nên căng thẳng, thị phi, mâu thuẫn rình rập. Vì vậy tháng này người tuổi Dậu cần hạn chế tham gia chuyện bao đồng.
 
Có nhiều người biết mặt mà không biết lòng, đến khi nhận ra bộ mặt thật sự của đối phương mới khiến bạn nhận ra không phải ai cũng tốt đẹp như những gì họ thể hiện ra ngoài. Điều này có thể không mấy dễ chịu, nhưng hãy coi đó là một bài học quý giá về lòng người để bạn có thêm kinh nghiệm nhìn người về sau.
 
Ở vào thời điểm này, bạn càng cần phải cố gắng giữ bình tĩnh, mới có thể bình ổn tình hình, tháo gỡ rắc rối. Còn nếu đánh mất bình tĩnh, bạn sẽ càng dễ mắc sai lầm nghiêm trọng hơn, thậm chí còn làm ảnh hưởng đến sự tín nhiệm của cấp trên.
 
Dù có Thái Dương cát tinh nhập mệnh, nhưng phải đợi tới gần cuối tháng thì cát tinh này mới phát huy sức mạnh giúp bạn hóa hung thành cát, vượt qua hiểm trở. Song từ đầu tháng bạn vẫn cần phải tập trung và nỗ lực thì mới có cơ hội trở mình vào cuối tháng.
 
Trong các mối quan hệ xã giao, bạn nên duy trì khoảng cách nhất định. Đồng thời đừng tin tưởng ai một cách tuyệt đối, có ngày bị phản lại.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Dậu tháng 9/2024

 
Tử vi tháng 9/2024 tuổi Dậu âm lịch cho thấy, tài lộc của con giáp này nối gót sự nghiệp nên khá ảm đạm. Không có nhiều hy vọng cho bạn kiếm được khoản tiền lớn ở thời điểm, các hoạt động mạo hiểm càng không được khuyến khích.
 
Bản mệnh sẽ phải rất vất vả để nghĩ nhiều cách cải thiện thu nhập nhưng tình hình không mấy khả quan. Các mối quan hệ xấu đi nên gặp người giúp thì ít mà kẻ phá hoại thì nhiều.
 
Người làm công ăn lương có thể tạm hài lòng với mức thu nhập hiện tại, nhưng chớ để tình hình này kéo dài quá lâu. Cũng bởi sức lực có hạn, bạn nên chấp nhận làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu, không tham vọng quá nhiều khi bạn hiểu rằng thời cơ thay đổi vẫn chưa tới thì có cố cũng là vô ích.
 
Kinh doanh, buôn bán không những không sinh lời mà con hao hụt đáng kể. Thời điểm này bạn càng phải hết sức thận trọng trong các hoạt động đầu tư, tránh kinh doanh mạo hiểu, đừng nhẹ dạ cả tin kẻo bị dụ dỗ, lôi kéo làm trò phạm pháp.
 
Điềm báo tử vi cho thấy có kẻ đang cố mời chào bạn tham gia những dự án đầu tư bằng cách vẽ vời về khoản lợi nhuận trên trời dưới đất, con số nghe thì hấp dẫn nhưng tính thực tế rất đáng ngờ, bạn nên cân nhắc thận trọng.
 
Tháng này bạn cần quản lý chặt chẽ túi tiền của mình, tích lũy là trên hết để đề phòng tình huống bất ngờ xảy ra.

Phi tinh thang 9/2024 am lich cua 12 con giap
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Dậu tháng 9/2024

 
Vận trình tình duyên của tuổi Dậu trong tháng 9/2024 được dự báo ngày càng rối ren và phức tạp. Dù đang trong một mối quan hệ hay không, bạn vẫn phải suy nghĩ và muộn phiền rất nhiều về chuyện tình cảm của mình.
 
Với các cặp đôi, có thể do quá mải mê xử lý các vấn đề liên quan tới công việc nên bạn chẳng còn tâm trạng nào để ý tới chuyện tình cảm của mình. Thời gian dành cho nửa kia ngày càng rút ngắn và nếu có thì cũng rất máy móc, hời hợt. Đó là lý do hai người trở nên xa dần, tình cảm phai nhạt.
 
Trong tháng này, vợ chồng dễ nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi vì nhiều chuyện. Đời sống hôn nhân có những tín hiệu đáng báo động. Vợ chồng không hòa hợp cả về mặt cảm xúc và sinh lý, từ đó sinh ra lo lắng, buồn bực, thậm chí là nghi ngờ về sự thủy chung...
 
Hơn thế nữa, con giáp này cần phải cẩn thận có kẻ thứ ba xen ngang phá hoại hạnh phúc. Tương Hại cho thấy một khi để kẻ thứ ba chen chân vào, dù lỗi ở phía nào, thì bạn cũng khó mà giữ được mối quan hệ của mình.
 
Tình trạng của người độc thân cũng chẳng có gì khởi sắc, dù đã dành thời gian hẹn hò, gặp gỡ nhiều đối tượng, nhưng chưa ai thực sự khiến bản mệnh rung động. Thực tế là do bạn cảm thấy khó khăn trong việc mở lòng với ai đó, đôi khi bạn trở nên kiêu căng hơn và dễ bị ảnh hưởng bởi ý kiến của những người xung quanh nên thiếu đi sự chủ động cần có.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Dậu tháng 9/2024

 
Sức khỏe của người tuổi Dậu có phần giảm sút trong tháng 9 âm lịch này. Nguyên nhân chủ yếu đến từ căng thẳng và áp lực kéo dài.
 
Có lẽ vì những vấn đề rối ren trong công việc, tiền bạc nên con giáp này phải suy tư khá nhiều, ăn uống không ngon miệng, tình trạng mất ngủ kéo dài nên cơ thể dễ mệt mỏi, suy nhược.
 
Dù công việc quan trọng nhưng sức khỏe mới là tiền đề để bạn có thể làm việc được. Tình trạng hiện tại nếu không sớm được giải quyết dứt điểm sẽ rất có hại cho cơ thể của bạn. Bạn nên quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn.
 
Mà muốn cải thiện tình hình sức khỏe được cải thiện chắc chắn bạn phải sắp xếp lại cuộc sống của mình cho khoa học hơn, tránh làm việc quá sức. Bên cạnh đó, tuổi Dậu cần duy trì thói quen luyện tập thể thao hàng ngày.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 9/2024  

 
Cam nang vuong van thang 9/2024 am lich
 

5.1. Tuổi Đinh Dậu (Hỏa, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú) 

  • Khẩu quyết: Vận trình nhiều bấp bênh, công việc thêm phần khó khăn.
  • Quý nhân: Mão, Tuất
  • Tiểu nhân: Dậu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Hồng, đỏ  

5.2. Tuổi Kỷ Dậu (Thổ, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Cạnh tranh trở nên ngày càng gay gắt, các mối quan hệ căng thẳng.
  • Quý nhân: Mão, Tuất
  • Tiểu nhân: Ngọ, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Vàng, hồng  

5.3. Tuổi Tân Dậu (Mộc, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch) 

  • Khẩu quyết: Vất vả để nghĩ cách cải thiện thu nhập nhưng không mấy khả quan.
  • Quý nhân:  Hợi, Tị
  • Tiểu nhân: Mão, Tý
  • Màu sắc may mắn: Tím, trắng 

5.4. Tuổi Quý Dậu (Kim, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú) 

  • Khẩu quyết: Phải suy nghĩ và muộn phiền rất nhiều về chuyện tình cảm.
  • Quý nhân: Thân, Tuất
  • Tiểu nhân: Mùi, Ngọ
  • Màu sắc may mắn:  Tím, hồng 

5.5. Tuổi Ất Dậu (Thủy, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán) 

  • Khẩu quyết: Sức khỏe giảm sút do căng thẳng và áp lực kéo dài.
  • Quý nhân: Tị, Tý
  • Tiểu nhân: Sửu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Đen, vàng
 Xem tử vi tháng 9/2024 âm lịch của các tuổi khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X