Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 9/2024 tuổi Dần âm lịch: Vận khí được nâng cao về nhiều mặt

Thứ Bảy, 24/08/2024 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 9/2024 tuổi Dần âm lịch cho biết, trạng thái tinh thần tốt sẽ đem tới may mắn cho người tuổi Dần. Với rất nhiều dấu hiệu tử vi tốt lành, bạn sẽ thấy vận khí của mình được nâng cao về nhiều mặt.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Tu vi thang 9/2024 tuoi Dan am lich
 
Bước sang tháng 9/2024 âm lịch, trạng thái tinh thần tốt sẽ đem tới may mắn cho người tuổi Dần. Với rất nhiều dấu hiệu tử vi tốt lành, bạn sẽ thấy vận khí của mình được nâng cao về nhiều mặt.
 
Tháng này Tam Hợp cục xuất hiện, tuổi Dần có thể dễ dàng giải quyết những khó khăn gặp phải trước đây, tràn đầy tự tin và nghị lực mạnh mẽ, dũng cảm đối mặt với mọi thử thách, khó khăn. Dù trong cuộc sống hay công việc, bản mệnh đều có thể giải quyết mọi vấn đề bằng thái độ tích cực, lạc quan và đạt được thành công tốt đẹp.
 
Về mặt tài chính, xu hướng sẽ là ổn định trong tháng 9 này. ‌Hãy cân nhắc tìm kiếm một số cơ hội đầu tư mới ‌để tăng nguồn thu nhập của bạn. ‌Thu nhập từ công việc chính vẫn được đảm bảo và bạn cũng có thể mong đợi việc thăng chức, tăng lương bằng cách cải thiện kỹ năng của mình. ‌
 
Chuyện tình cảm của con giáp này có nhiều tin vui. Các cặp đôi đang tìm hiểu có thể càng khăng khít hơn trong tháng này và thậm chí có thể tiến tới hôn nhân. Đối với những người tuổi Dần độc thân, có thể có một số cơ hội gặp gỡ mới. Bạn có thể đi chơi nhiều hơn và tìm kiếm cơ hội thoát khỏi cảnh độc thân.
 
Nếu có thể duy trì được trạng thái tinh thần ổn định trong tháng này thì bản mệnh không phải lo lắng gì về vấn đề sức khỏe. Công việc bận rộn nên bạn cũng cần tập thể dục và thư giãn vừa phải để giảm căng thẳng.

Tong quan tu vi thang 9/2024 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần tháng 9/2024

 
Theo dõi tử vi tháng 9/2024 của 12 con giáp âm lịch, tháng này sự nghiệp của tuổi Dần vô cùng rực rỡ như mặt trời ban trưa. Được cả cục diện Tam Hợp và Nguyệt Lệnh Lâm Quan nâng đỡ nên càng làm càng may, chất lượng và hiệu suất không chê vào đâu được.
 
Cụ thể, tháng này bạn có thể dễ dàng giải quyết những khó khăn gặp phải trước đây, tràn đầy tự tin và nghị lực mạnh mẽ, dũng cảm đối mặt với mọi thử thách, khó khăn.
 
Đặc biệt với những lần thể hiện bản thân đúng lúc, giành được sự đánh giá cao của đồng nghiệp và cấp trên, thậm chí còn thúc đẩy tiến độ một số dự án quan trọng, có được nhiều cơ hội và sự công nhận hơn.
 
Ngoài ra, kỹ năng lãnh đạo và hợp tác của bản mệnh cũng sẽ được cải thiện, những chú Hổ sẽ thể hiện tốt trong công việc. Nếu gặp phải vấn đề khó nhằn thì tìm kiếm sự giúp đỡ từ đồng nghiệp kịp thời là một lựa chọn sáng suốt. Bạn không nên chiến đấu một mình để tránh những thiệt hại bất ngờ cho công ty.
 
Điều quan trọng nhất để thành công trong sự nghiệp là luôn tập trung và kiên nhẫn, không bị phân tâm bởi những vấn đề xung quanh. Duy trì mối quan hệ tốt với các thành viên trong nhóm và đồng nghiệp sẽ giúp giải quyết vấn đề và đạt được kết quả tốt hơn.
 
Tuy nhiên, sức ép từ cấp trên và công việc sẽ tăng lên rất nhiều. Công việc sẽ chiếm hầu hết thời gian của bạn, may mắn rằng bạn là người biết sắp xếp và ưu tiên nên không có gì đáng phải lo ngại.
 
Tuổi Dần cũng là người linh hoạt và nhanh nhạy nên bạn thích nghi được với môi trường mới rất nhanh. Nhưng chớ nên hành động quá tùy tiện chỉ vì tin vào trực giác của mình bởi không phải lúc nào trực giác của bạn cũng chính xác.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Dần tháng 9/2024

 
Tử vi tháng 9/2024 tuổi Dần âm lịch cho biết, vận tài lộc của tuổi Dần trong tháng 9/2024 âm lịch có dấu hiệu tăng tiến, cơ hội sẽ rất quý giá nên bạn cần nhanh tay nắm bắt, nhờ đó doanh thu tăng lên rõ rệt.
 
Với người làm công ăn lương, bạn đạt được kết quả công việc vượt trội và có thêm thu nhập cho bản thân nên tháng này không gặp nhiều áp lực tài chính. Bạn cũng có thể mong đợi việc thăng chức, tăng lương bằng cách cải thiện kỹ năng của mình. ‌
 
Tuy nhiên, bạn cũng không nên thay đổi thói quen chi tiêu quá sớm, mua sắm có chừng mực và thận trọng khi có ý định đầu tư. Nếu có thể duy trì một khái niệm quản lý tài chính thận trọng, bạn mới có thể đảm bảo cuộc sống ổn định.
 
Trong khi đó người đầu tư, kinh doanh bắt đầu thu lợi nhuận, có những hạng mục tưởng như không có hi vọng thì nay đã được hồi sinh. Tuy nhiên không nên bằng lòng quá sớm mà nên tìm cách gia tăng thu nhập từ nhiều nguồn khác nhau.
 
Khi dùng một khoản tiền lớn để đầu tư, bạn không thể chỉ tập trung vào lợi ích trước mắt. Dù có gặp cơ hội tốt, bạn phải hiểu rõ xu hướng của thị trường, đừng quên tìm kiếm thêm những lời khuyên từ bạn bè hoặc các chuyên gia xung quanh để có cái nhìn tổng quan nhất. Đừng bao giờ thực hiện các khoản đầu tư có rủi ro cao vì bạn có thể mất rất nhiều tiền.

Phi tinh thang 9/2024 am lich cua 12 con giap
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Dần tháng 9/2024

 
Chuyện tình cảm của Dần trong tháng 9/2024 âm lịch được dự báo có nhiều tin vui. Cát khí từ cục diện Tam Hợp mang vận đào hoa tới, đặc biệt tốt cho người độc thân.
 
Các bạn độc thân có thể có một số cơ hội gặp gỡ mới, hoặc gặp người phù hợp thông qua sự giới thiệu của bạn bè hoặc người thân, tiến trình làm quen khá thuận lợi nên chẳng mấy chốc hai bạn sẽ bắt đầu một mối tình đẹp.
 
Các cặp đôi đang tìm hiểu có thể càng khăng khít hơn trong tháng này và thậm chí có thể tiến tới hôn nhân. Dù yêu nhau lâu hay mới, người tuổi Dần nên trân trọng và tôn trọng lẫn nhau, chủ động cho đi thay vì mù quáng đòi hỏi, đồng thời nên học cách thấu hiểu, bao dung và cùng nhau giải quyết các vấn đề thì mọi sóng gió đều sẽ qua.
 

 4. Tử vi sức khỏe tuổi Dần tháng 9/2024

 
Tháng 9 âm lịch năm 2024, những người tuổi Dần sẽ không gặp quá nhiều vấn đề về sức khỏe. Tinh thần vui vẻ giúp bạn tràn đầy năng lượng và có thể tham gia nhiều hoạt động ngoài trời hoặc tập thể dục hơn, điều này sẽ giúp cải thiện thể lực cá nhân.
 
Lưu ý rằng công việc bận rộn nên bạn cũng cần tập thể dục và thư giãn vừa phải. Như người ta vẫn nói, sức khỏe là nền tảng của mọi cuộc cách mạng, dù có làm việc chăm chỉ hay bận rộn đến đâu, bạn cũng phải dành thời gian để thư giãn, tránh làm việc quá sức, để căng thẳng kéo dài. Đồng thời, chú ý duy trì thói quen sinh hoạt tốt và chế độ ăn uống lành mạnh để duy trì sức khỏe tốt.
 
Nhìn chung nếu có thể duy trì được trạng thái tinh thần ổn định trong tháng này thì bản mệnh không phải lo lắng gì về vấn đề sức khỏe.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 9/2024

 
Cam nang vuong van thang 9/2024 am lich
 

5.1. Tuổi Canh Dần (Mộc, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

  • Khẩu quyết: Sự nghiệp rực rỡ như mặt trời ban trưa, càng làm càng may.
  • Quý nhân: Ngọ, Tuất
  • Tiểu nhân: Thân, Tị
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá cây, nâu

5.2. Tuổi Nhâm Dần (Kim, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

  • Khẩu quyết: Luôn tập trung và kiên nhẫn, không bị phân tâm bởi những vấn đề xung quanh.
  • Quý nhân: Thân, Mão
  • Tiểu nhân: Tị, Hợi
  • Màu sắc may mắn: Trắng, đen

5.3. Tuổi Giáp Dần (Thủy, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

  • Khẩu quyết: Vận tài lộc có dấu hiệu tăng tiến, cần nhanh tay nắm bắt cơ hội.
  • Quý nhân: Thìn, Ngọ
  • Tiểu nhân: Thân, Hợi
  • Màu sắc may mắn: Xanh nước biển, xanh rêu

5.4. Tuổi Bính Dần (Hỏa, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

  • Khẩu quyết: Chuyện tình cảm có nhiều tin vui, vận đào hoa phơi phới.
  • Quý nhân: Thân, Tuất
  • Tiểu nhân: Tị, Dậu
  • Màu sắc may mắn: Đen, xanh da trời

5.5. Tuổi Mậu Dần (Thổ, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

  • Khẩu quyết: Duy trì được trạng thái tinh thần ổn định thì sức khỏe tự nhiên tốt.
  • Quý nhân: Mão, Ngọ
  • Tiểu nhân: Dần, Tị
  • Màu sắc may mắn: Trắng, xanh lam
 Xem tử vi tháng 9/2024 âm lịch của các tuổi khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X