Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 9/2024 của 12 con giáp âm lịch: Tháng mới bạn có TIN VUI nào không?

Thứ Tư, 04/09/2024 08:19 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo dõi chi tiết tử vi tháng 9/2024 của 12 con giáp âm lịch, bạn sẽ biết cơ may hoặc nguy cơ nào đang tới với mình, từ đó luôn chủ động đối diện và ứng phó.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Tử vi tháng 9/2024 tuổi Tý âm lịch


Tu vi thang 9/2024 cua 12 con giap am lich - Tuoi Ty
 
Theo dõi tử vi tháng 9/2024 tuổi Tý âm lịch, giai đoạn này được dự báo sẽ có ảnh hưởng quan trọng đến cuộc sống và sự nghiệp của con giáp này, bởi những bước đi của bạn sẽ tác động trực tiếp đến thành quả bạn nhận được vào cuối năm nay.
 

- Sự nghiệp:


Trong tháng này, những người bạn tuổi Tý sẽ phải đối mặt với những thách thức và cơ hội mới trong sự nghiệp. Cho dù bạn đang tiếp tục làm công việc hiện tại hay đang bắt đầu công việc kinh doanh của riêng mình, bạn sẽ phải đưa ra những quyết định quan trọng.
 

- Tài lộc:

 
Về mặt tài lộc, tháng 9 âm lịch là mùa thu hoạch của Tý. Trong giai đoạn này, bản mệnh có thể nhận thêm các khoản thu nhập bất ngờ hoặc một số cơ hội đầu tư có giá trị. Con giáp này nên duy trì sự tỉnh táo và ổn định trong quản lý tài chính.
 

- Tình cảm:

 
Trên phương diện tình cảm, các mối quan hệ của những chú Chuột cũng có một số thay đổi. Người độc thân có cơ hội kết bạn mới hoặc phát triển mối quan hệ với người bạn thầm mến, đưa mọi chuyện rõ ràng hơn.
 

- Sức khỏe:

 
Sức khỏe của con giáp này không có vấn đề nào phải lo lắng, song những tác động từ môi trường, thời tiết, công việc bận rộn vẫn có thể ảnh hưởng tới sức khỏe của Tý. Bạn nên tăng cường vận động thể chất, duy trì thói quen làm việc và nghỉ ngơi để cơ thể luôn khỏe mạnh.

Xem chi tiết:

Tử vi tháng 9/2024 tuổi Tý âm lịch: Nhiều thách thức mới, hãy tự tin vào năng lực của mình
Theo tử vi tháng 9/2024 tuổi Tý âm lịch, tuổi Tý sẽ phải đối mặt với những thách thức và cơ hội mới trong sự nghiệp. Cho dù bạn đang tiếp tục làm công việc
 

2. Tử vi tháng 9/2024 tuổi Sửu âm lịch


Tu vi thang 9/2024 tuoi Suu am lich
 
Tử vi tháng 9/2024 của 12 con giáp âm lịch nhận định đây sẽ là một tháng khá “sáng” với người tuổi Sửu trên hầu hết các phương diện. Sự che chở của các ngôi sao may mắn giúp bạn nắm bắt cơ hội tốt hơn, dần gặt hái được thành quả cho những nỗ lực của mình và cuộc sống sẽ đi đúng hướng mong muốn hơn.
  

- Sự nghiệp:

 
Nhờ Nguyệt Lệnh lâm Quan Đới, sự nghiệp của tuổi này phát triển ổn định. Bản mệnh phát huy được các ưu điểm nghiêm túc, cẩn trọng và tỉ mỉ của mình nên tiến độ và hiệu suất công việc khá cao. Cách làm việc của bạn cũng bớt phần cứng nhắc, thay vào đó là sự linh hoạt và uyển chuyển trong từng tình huống, cũng bởi tuổi này đã biết tiếp thu và quan sát nhiều hơn.
 

- Tài lộc:


Tài vận của Sửu trong tháng mới khá ổn định, tuy vẫn chưa đột phá rõ ràng như mong muốn của bạn nhưng cũng có khoản ra khoản vào, thu nhập đủ để khiến bạn yên tâm. Bạn cũng nên chú ý hơn đến việc quản lý tài chính và đầu tư, không nên dễ dàng tin tưởng người khác.
  

- Tình cảm:

 
Về các mối quan hệ, đường tình duyên của người tuổi Sửu vào tháng 9 âm lịch khá lý tưởng. Những cảm kết và thể hiện tình cảm của nửa kia đem tới cho bạn sự yên tâm và càng tin tưởng vào tình yêu này. Người độc thân có thể nhận được những lời tán tỉnh, cũng là một trải nghiệm thú vị. ‌
  

- Sức khỏe:

 
Sức khỏe của bản mệnh tốt hay xấu tùy thuộc vào cách bạn chăm sóc bản thân ra sao. Tháng này công việc nhiều, thời gian nghỉ ngơi sẽ bị thu ngắn lại, bạn có thể gặp tình trạng mất ngủ hoặc bỏ bê ăn uống, nên có sự điều chỉnh hợp lý để đảm bảo sức khỏe cũng như nguồn năng lượng cần thiết để làm việc.

Xem chi tiết:

Tử vi tháng 9/2024 tuổi Sửu âm lịch: Vận trình sáng sủa, gặt hái được thành quả xứng đáng
Theo tử vi tháng 9/2024 tuổi Sửu âm lịch, đây sẽ là một tháng khá “sáng” với người tuổi Sửu trên hầu hết các phương diện. Sự che chở của các ngôi sao may mắn

3. Tử vi tháng 9/2024 tuổi Dần âm lịch


Tu vi thang 9/2024 tuoi Dan am lich
 
Bước sang tháng 9/2024 âm lịch, trạng thái tinh thần tốt sẽ đem tới may mắn cho người tuổi Dần. Với rất nhiều dấu hiệu tử vi tốt lành, bạn sẽ thấy vận khí của mình được nâng cao về nhiều mặt.
  

- Sự nghiệp:

 
Tháng này Tam Hợp cục xuất hiện, tuổi Dần có thể dễ dàng giải quyết những khó khăn gặp phải trước đây, tràn đầy tự tin và nghị lực mạnh mẽ, dũng cảm đối mặt với mọi thử thách, khó khăn. Dù trong cuộc sống hay công việc, bản mệnh đều có thể giải quyết mọi vấn đề bằng thái độ tích cực, lạc quan và đạt được thành công tốt đẹp.
 

- Tài lộc:


Về mặt tài chính, xu hướng sẽ là ổn định trong tháng 9 này. ‌Hãy cân nhắc tìm kiếm một số cơ hội đầu tư mới ‌để tăng nguồn thu nhập của bạn. ‌Thu nhập từ công việc chính vẫn được đảm bảo và bạn cũng có thể mong đợi việc thăng chức, tăng lương bằng cách cải thiện kỹ năng của mình. ‌
  

- Tình cảm:

 
Chuyện tình cảm của con giáp này có nhiều tin vui. Các cặp đôi đang tìm hiểu có thể càng khăng khít hơn trong tháng này và thậm chí có thể tiến tới hôn nhân. Đối với những người tuổi Dần độc thân, có thể có một số cơ hội gặp gỡ mới. Bạn có thể đi chơi nhiều hơn và tìm kiếm cơ hội thoát khỏi cảnh độc thân.
  

- Sức khỏe:

 
Nếu có thể duy trì được trạng thái tinh thần ổn định trong tháng này thì bản mệnh không phải lo lắng gì về vấn đề sức khỏe. Công việc bận rộn nên bạn cũng cần tập thể dục và thư giãn vừa phải để giảm căng thẳng.

Xem chi tiết:

Tử vi tháng 9/2024 tuổi Dần âm lịch: Vận khí được nâng cao về nhiều mặt
Tử vi tháng 9/2024 tuổi Dần âm lịch cho biết, trạng thái tinh thần tốt sẽ đem tới may mắn cho người tuổi Dần. Với rất nhiều dấu hiệu tử vi tốt lành, bạn sẽ

4. Tử vi tháng 9/2024 tuổi Mão âm lịch


Tu vi thang 9/2024 tuoi Mao am lich
 
Theo dự báo của 12 con giáp, tuổi Mão sẽ có một tháng 9 âm lịch khá là hanh thông, khi công việc, tình duyên, tiền bạc đều có nhiều khởi sắc, tăng trưởng rộn ràng.
  

- Sự nghiệp:

 
Tháng này sự nghiệp của Mão vô cùng lý tưởng, số có quý nhân phù trợ nên làm gì cũng có người giúp sức, gặt hái không ít thành tựu. Bạn giành được sự tín nhiệm của đồng nghiệp và cấp trên bằng sự thông minh tài trí của mình. Tuy vẫn sẽ có khó khăn nhưng không đáng kể, bản mệnh có đủ tài trí để xử lý mọi vấn đề đang tồn tại.
  

- Tài lộc:


Tài lộc cũng có những thay đổi tích cực hơn so với thời gian trước đó. Buôn bán kinh doanh thuận lợi, có thêm nhiều hợp đồng mới, đầu tư dễ sinh lời. Tuy nhiên chi phí sinh hoạt cũng không phải ít, bạn nên lập kế hoạch ngân sách trước để tránh lãng phí không cần thiết.
  

- Tình cảm:

 
Chuyện tình cảm của Mão có chuyển biến tốt đẹp, nhân duyên vượng mang tới cơ hội thăng hoa cảm xúc cho các cặp đôi. Người độc thân có thể gặp một số may mắn lãng mạn mới, ‌có cơ hội gặp được người mình thích. ‌
  

- Sức khỏe:

 
Tháng 9 âm lịch này tuổi Mão duy trì được thể trạng ổn định, tinh thần thoải mái nên ít ốm đau, bệnh tật. Song vẫn nên chú ý vì có thể gặp tai nạn, sự cố bất ngờ, cần đi đứng thận trọng. ‌Do áp lực công việc cao nên nên thực hiện một số bài tập và hoạt động thư giãn phù hợp để giảm bớt căng thẳng.
  
Xem chi tiết:

Tử vi tháng 9/2024 tuổi Mão âm lịch: Tăng trưởng rộn ràng, quý nhân phù trợ
Tử vi tháng 9/2024 tuổi Mão âm lịch cho biết, tuổi Mão sẽ có một tháng 9 âm lịch khá là hanh thông, khi công việc, tình duyên, tiền bạc đều có nhiều khởi sắc,

5. Tử vi tháng 9/2024 tuổi Thìn âm lịch


Tu vi thang 9/2024 tuoi Thin am lich
 
Tử vi tháng 9/2024 của 12 con giáp âm lịch dự báo về những sóng gió, chông gai mà người tuổi Thìn sẽ phải đối mặt trong tháng này. Hung vận lấn át cát vận, bất lợi nhiều hơn cát lành.
  

- Sự nghiệp:

 
Công việc tăng cả về khối lượng lẫn thách thức, bản mệnh phải chịu áp lực lớn từ phía cấp trên và đồng nghiệp. Điềm báo tử vi cho thấy dễ xảy ra mâu thuẫn, lục đục nội bộ khiến bản mệnh khó tập trung làm việc. Dù thế nào đi nữa thì bạn cũng nên xem xét vấn đề thật thận trọng để sau này không phải hối tiếc điều gì.
  

- Tài lộc:

 
Tháng này bản mệnh ít gặp may mắn về chuyện tiền bạc, buôn bán kinh doanh tương đối khó khăn hoặc ban đầu thuận lợi thì ngay lập tức có trở ngại nhất định, vận khí giảm sút nên không có lợi cho làm ăn lớn, dễ gặp vấn đề về giấy tờ, pháp lý.
  

- Tình cảm:

 
Về mối quan hệ, khúc mắc xảy ra thường xuyên đe dọa hạnh phúc của bạn. Tình cảm có nhiều biến động, rất có thể bạn sẽ phải đưa ra quyết định quan trọng ảnh hưởng tới hạnh phúc cả đời. Người độc thân có cơ hội, nhưng vẫn dễ bỏ lỡ do duyên mỏng manh.
  

- Sức khỏe:

 
Trong tháng, quá nhiều việc phải lo nghĩ nên cơ thể tuổi Thìn rất dễ suy nhược, mệt mỏi, do đó cần nghỉ ngơi tĩnh dưỡng để đảm bảo sức khỏe. Ngoài ra cũng nên đề phòng bệnh cũ tái phát, hạn chế đến nơi vắng vẻ, hoang vu, ăn uống thanh đạm và đa dạng các loại thực phẩm.
 

Xem chi tiết:

Tử vi tháng 9/2024 tuổi Thìn âm lịch: Sóng gió bủa vây, bất lợi nhiều hơn cát lành
Tử vi tháng 9/2024 tuổi Thìn âm lịch dự báo về những sóng gió, chông gai mà người tuổi Thìn sẽ phải đối mặt trong tháng này. Hung vận lấn át cát vận, bất lợi

6. Tử vi tháng 9/2024 tuổi Tị âm lịch


Tu vi thang 9/2024 tuoi Ti am lich
 
Theo tử vi tháng 9/2024 tuổi Tị âm lịch, vận khí của con giáp này không có nhiều đột phá,  việc phải làm vẫn còn rất nhiều, khuyên bạn chớ nên chủ quan hay lãng phí thời gian cho những việc không chính đáng ở thời điểm này.
  

- Sự nghiệp:

 
Tháng này công việc của tuổi Tị vẫn tồn tại những khó khăn nhất định, nhưng chỉ cần kiên trì và quyết tâm, chăm chỉ cố gắng thì sau cùng mọi việc vẫn sẽ diễn ra đúng như mong muốn của bạn. Bạn có thể gặp một số trở ngại hoặc áp lực trong công việc, nhưng đừng để những khó khăn này ảnh hưởng đến tâm trạng và động lực của bạn.
 

- Tài lộc:

 
Vào tháng 9 âm lịch, vận may tài lộc của bản mệnh sẽ được cải thiện. Có thể thấy đây là điểm sáng rõ rệt nhất của bạn trong tháng. Nhờ có tài tinh chiếu mệnh, bạn có thể có thêm một số cơ hội tăng thêm thu nhập, có thể là thu nhập phụ hoặc cơ hội đầu tư. Tuy nhiên, hãy cẩn thận, đừng kỳ vọng cao, cũng đừng tham lam trong việc tích lũy của cải.
  

- Tình cảm:

 
Chuyện tình cảm trong tháng dần ổn định. Tuy nhiên đôi khi bản mệnh phải đau đầu vì vấn đề cảm xúc thất thường, tư tưởng lên xuống liên tục. Người độc thân có thể có một số cơ hội gặp được người mình thích, nhưng bạn cần phải giữ thái độ cởi mở, đừng vội mềm lòng và hãy từ từ quan sát xem người kia có đối xử chân thành với bạn hay không.
  

- Sức khỏe:

 
Về sức khỏe, người tuổi Tị cũng cần chú ý đến tình trạng thể chất của mình. Bạn có thể cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng gia tăng. Hãy chú ý nghỉ ngơi và thư giãn, đồng thời duy trì thói quen làm việc và nghỉ ngơi khoa học. 
 

Xem chi tiết:

Tử vi tháng 9/2024 tuổi Tị âm lịch: Chưa có nhiều đột phá, chớ nên lãng phí thời gian
Tử vi tháng 9/2024 tuổi Tị âm lịch cho biết, vận khí của con giáp này không có nhiều đột phá, việc phải làm vẫn còn rất nhiều, khuyên bạn chớ nên chủ quan hay

7. Tử vi tháng 9/2024 tuổi Ngọ âm lịch


Tu vi thang 9/2024 tuoi Ngo am lich
 
Tử vi tháng 9/2024 tuổi Ngọ âm lịch mang tới điềm báo hanh thông về nhiều phương diện cho con giáp này. Vận khí đang lên, nhân lúc này bạn hãy tiến hành những việc quan trọng hoặc dự định từ trước đó vì khả năng thành công cao.
  

- Sự nghiệp:

 
Đây sẽ là một tháng vui vẻ cho công việc phía trước của tuổi Ngọ. Bạn sẽ được khuyến khích tự tin hơn với các hành động và kế hoạch hiện tại, các cơ hội tốt đẹp có thể xuất hiện bạn hãy mạnh dạn đề xuất ý tưởng của mình nhé. Bạn sẽ tràn đầy cảm hứng trong công việc và có thể dễ dàng đương đầu với nhiều thử thách khác nhau.
  

- Tài lộc:

 
Phương diện tài lộc của tuổi Ngọ cũng sẽ được cải thiện đáng kể và bạn có thể mạnh dạn đầu tư đa dạng. Trong quá trình đầu tư, bạn phải duy trì lý trí và đừng để bị đánh lừa bởi những lợi ích trước mắt. Hãy chú ý đến việc lập kế hoạch tài chính, kiểm soát rủi ro để đạt được sự tăng trưởng tài chính bền vững và ổn định, và tránh lãng phí không cần thiết.
  

- Tình cảm:

 
Trong chuyện tình cảm, tháng 9/2024 âm lịch đem tới nhân duyên khá vượng giúp người tuổi Ngọ có nhiều cơ hội đón nhận hạnh phúc. Bạn có mối quan hệ ổn định với nửa kia khi cả hai luôn thấu hiểu và hỗ trợ lẫn nhau. Người độc thân cần phải chủ động hơn mới không bỏ lỡ nhân duyên của mình.
  

- Sức khỏe:

 
Tháng này sức khỏe của bạn không có gì phải lo lắng nhưng cần tránh tiếp xúc với vật sắc nhọn để tránh bị thương. Việc duy trì thói quen sinh hoạt và ăn uống đầy đủ cũng rất quan trọng đối với sức khỏe của bạn.
  
Xem chi tiết:

Tử vi tháng 9/2024 tuổi Ngọ âm lịch: Vận khí đang lên, khả năng thành công cao
Tử vi tháng 9/2024 tuổi Ngọ âm lịch mang tới điềm báo hanh thông về nhiều phương diện cho con giáp này. Vận khí đang lên, nhân lúc này bạn hãy tiến hành những

8. Tử vi tháng 9/2024 tuổi Mùi âm lịch


Tu vi thang 9/2024 cua 12 con giap am lich - Tuoi Mui
 
Bước sang tháng 9/2024 âm lịch, do ảnh hưởng của cục diện Tương Phá, vận trình của người tuổi Mùi được dự báo có nhiều bất ổn, sóng gió chờ sẵn. Đây là một tháng thích hợp để ổn định bản thân và tích lũy sức lực. Bạn không nên thực hiện những thay đổi lớn hoặc những bước đi mạo hiểm.
  

- Sự nghiệp:

 
Trong công việc và cả cuộc sống, hãy giữ thái độ thận trọng, tỉ mỉ và làm việc chăm chỉ để tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển trong tương lai. Thách thức chắc chắn không thể thiếu, khi đưa ra quyết định, bạn cũng cần có sự tính toán kỹ càng và đừng quên mục tiêu, kế hoạch ban đầu của bản thân.
  

- Tài lộc:

 
Tài vận trong tháng khá bấp bênh, làm nhiều hưởng ít, nếu thời điểm này bản mệnh còn lười biếng thì gần như nguy cơ thua lỗ còn cao hơn. Tháng này việc đầu tư cũng chỉ nên tiến hành ở quy mô nhỏ vừa phải, cẩn thận từng đường đi nước bước sẽ không thừa.
  

- Tình cảm:

 
Phương diện tình cảm không lý tưởng, tình cảm vợ chồng lạnh nhạt, không khí gia đình căng thẳng. Người tuổi Mùi độc thân an phận, thỏa mãn các mối quan hệ hiện tại, tạm gác chuyện yêu đương qua một bên.
  

- Sức khỏe:

 
Về sức khỏe, người tuổi Mùi cần đặc biệt chú ý đến tình trạng thể chất của mình. Do áp lực công việc và cuộc sống căng thẳng nên một số tình trạng khó chịu có thể xảy ra. Cần sắp xếp thời gian làm việc, nghỉ ngơi hợp lý, duy trì thói quen sinh hoạt điều độ, tiến hành khám sức khỏe định kỳ.
  
Xem chi tiết:

Tử vi tháng 9/2024 tuổi Mùi âm lịch: Nhiều sóng gió chờ sẵn, chớ nên mạo hiểm
Tử vi tháng 9/2024 tuổi Mùi âm lịch cho biết, do ảnh hưởng của cục diện Tương Phá, vận trình của người tuổi Mùi được dự báo có nhiều bất ổn, sóng gió chờ sẵn.

9. Tử vi tháng 9/2024 tuổi Thân âm lịch


Tu vi thang 9/2024 tuoi Than am lich
 
Tử vi tháng 9/2024 tuổi Thân âm lịch cho biết, đây là một tháng mang lại nhiều cơ hội và may mắn cho bản mệnh nếu bạn cũng đang có sẵn những dự định quan trọng cho giai đoạn cuối năm nay.
  

- Sự nghiệp:

 
Sự nghiệp trong tháng có nhiều điểm sáng, cơ hội và thách thức luôn song hành với nhau, nhưng nếu vượt qua được bạn sẽ gặt hái được thành quả tương xứng. Do đó hãy tận dụng tốt thời cơ để ghi điểm và có những dấu ấn thật sự đặc biệt trong sự nghiệp của bạn. Tuy nhiên, để đạt được điều đó đòi hỏi bạn phải có sự kiên nhẫn rất lớn.
  

- Tài lộc:

 
Tài vận trong tháng này dù cũng có khởi sắc nhưng chưa mạnh, nhìn chung bản mệnh vẫn chưa thể thoải mái chi tiêu thoáng tay cho lắm. Dù vậy, dựa vào nỗ lực cá nhân và trí thông minh, người tuổi Thân vẫn có thể gặp được một số cơ hội phát triển tiềm năng và thu được những lợi ích bất ngờ.
  

- Tình cảm:

 
Về tình cảm, người tuổi Thân có thể chọn bắt đầu một mối quan hệ mới hoặc làm sâu sắc thêm mối quan hệ hiện có vào tháng 9 năm 2024. Các cặp đôi có thể cảm nhận được sự quan tâm và tình yêu của nửa kia dành cho mình, điều này có thể nâng cao hơn nữa mối quan hệ của hai bạn.
  

- Sức khỏe:

 
Trong giai đoạn này, bạn dễ gặp phải nhiều vấn đề sức khỏe khác nhau do áp lực công việc cao và tâm trạng thất thường. Việc nghỉ ngơi và thư giãn hợp lý sẽ đặc biệt quan trọng đối với thể chất của bạn.
 
Xem chi tiết:

Tử vi tháng 9/2024 tuổi Thân âm lịch: Nhiều cơ hội mới nhưng chưa được chủ quan
Tử vi tháng 9/2024 tuổi Thân âm lịch cho biết, đây là một tháng mang lại nhiều cơ hội và may mắn cho bản mệnh nếu bạn cũng đang có sẵn những dự định quan trọng

10. Tử vi tháng 9/2024 tuổi Dậu âm lịch


Tu vi thang 9/2024 tuoi Dau am lich
 
Bước sang tháng 9/2024 âm lịch, người tuổi Dậu khó có được sự thảnh thơi như mong muốn khi vận trình hiển lộ bấp bênh, có quá nhiều việc cần phải xử lý mà kết quả chưa chắc đã như ý nguyện.
  

- Sự nghiệp:

 
Điềm báo tử vi cho biết, tuổi này dễ bị tiểu nhân quấy phá, gây cản trở trong công việc. Cạnh tranh ngày càng gay gắt, nên về cơ bản áp lực mà bản mệnh phải chịu không hề nhỏ. Nếu đánh mất bình tĩnh vào thời điểm này, bạn sẽ càng dễ mắc sai lầm nghiêm trọng hơn, thậm chí còn làm ảnh hưởng đến sự tín nhiệm của cấp trên.
  

- Tài lộc:

 
Phương diện tài lộc có dấu hiệu đi xuống. Các mối quan hệ xấu đi nên gặp người giúp thì ít mà kẻ phá hoại thì nhiều. Thời điểm này bạn càng phải hết sức thận trọng trong các hoạt động đầu tư, tránh kinh doanh mạo hiểu, đừng nhẹ dạ cả tin kẻo bị dụ dỗ, lôi kéo làm trò phạm pháp.
  

- Tình cảm:

 
Vận trình tình cảm ngày càng rối ren, phức tạp hơn. Trong tháng này, vợ chồng dễ nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi vì nhiều chuyện. Tình trạng của người độc thân cũng chẳng có gì khởi sắc, dù đã dành thời gian hẹn hò, gặp gỡ nhiều đối tượng, nhưng chưa ai thực sự khiến bản mệnh rung động.
  

- Sức khỏe:

 
Tử vi tháng mới cho thấy sức khỏe của con giáp này có dấu hiệu sa sút do căng thẳng và áp lực kéo dài. Tình trạng này nếu không sớm được giải quyết dứt điểm sẽ rất có hại cho cơ thể của bạn. Bạn nên quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn.
  
Xem chi tiết:

Tử vi tháng 9/2024 tuổi Dậu âm lịch: Vận trình hiển lộ bấp bênh, chưa được thảnh thơi
Tử vi tháng 9/2024 tuổi Dậu âm lịch cho thấy, người tuổi Dậu khó có được sự thảnh thơi như mong muốn khi vận trình hiển lộ bấp bênh, có quá nhiều việc cần phải

11. Tử vi tháng 9/2024 tuổi Tuất âm lịch


Tu vi thang 9/2024 tuoi Tuat am lich
 
Vận khí của người tuổi Tuất trong tháng 9/2024 âm lịch được dự báo là có nhiều điều khó lường, là hung hay cát vẫn khó nhìn rõ. Tùy thuộc vào hành động và suy nghĩ của bạn, mà vận trình sẽ có những sự thay đổi trong từng hoàn cảnh nhất định.
  

- Sự nghiệp:

 
Về vận thế sự nghiệp, tuy tình hình hiện tại vẫn đang tương đối ổn định nhưng bạn vẫn cần tiếp tục nỗ lực để nâng cao khả năng đương đầu với những thử thách trong tương lai‌. Vẫn có những hung tinh rình rập sẵn sàng cướp đoạt mọi thứ của bạn bất cứ lúc nào khi cơ hội và thách thức cùng song hành.
  

- Tài lộc:

 
Tài lộc trong tháng tăng giảm không cố định, thị trường nhiều biến động nên không lợi cho đầu tư. Bản mệnh cần quản chặt túi tiền, tránh bị thất thoát ra ngoài. Đặc biệt là không nên dễ dãi cho vay mượn lung tung kẻo mất tiền chứ khó lấy lại.
  

- Tình cảm:

 
Chuyện tình cảm dù hiện tại không xuất hiện biến cố lớn, vẫn duy trì mức bình ổn nhưng cũng càng có xu hướng phai nhạt, cần dành thời gian để hâm nóng tình yêu mới không dẫn đến những điều đáng tiếc. Người độc thân nên tăng cường giao lưu, kết bạn mới mong nhanh chóng tìm được một nửa phù hợp.
  

- Sức khỏe:

 
Sức khỏe của người tuổi Tuất trong tháng 9 khá tốt. Nếu có vấn đề thì cũng do áp lực tinh thần quá mức. Nếu có thể thư giãn cơ thể và tinh thần, mọi thứ sẽ có chuyển biến tích cực.
  
Xem chi tiết:

Tử vi tháng 9/2024 tuổi Tuất âm lịch: Vận khí khó lường, có cả hung lẫn cát
Theo tử vi tháng 9/2024 tuổi Tuất âm lịch, vận khí của người tuổi Tuất được dự báo là có nhiều điều khó lường, là hung hay cát vẫn khó nhìn rõ. Tùy thuộc vào

12. Tử vi tháng 9/2024 tuổi Hợi âm lịch


Tu vi thang 9/2024 tuoi Hoi am lich
 
Tử vi tháng 9/2024 của 12 con giáp âm lịch cho biết, vận khí của người tuổi Hợi trong tháng này không tệ. Bản mệnh được nâng đỡ rất nhiều, bớt phần vất vả, chỉ việc đón cát vận mà thôi.
  

- Sự nghiệp:

 
Vượt qua những khó khăn, bản mệnh có nhiều cơ hội hơn để thể hiện năng lực của mình. Công việc tiến hành suôn sẻ, được cấp trên tin tưởng và cũng trao cho nhiều trọng trách, song kèm theo đó sẽ là áp lực không nhỏ nên bạn vẫn cần phải có sự chuẩn bị tâm lý vững vàng. Ai nỗ lực kiên trì tới cùng sẽ hái được quả ngọt, và cũng có ngược lại.
  

- Tài lộc:

 
Tài chính cũng đón vận may lớn, nhiều dấu hiệu tăng tiến, việc kiếm tiền trở nên dễ dàng hơn. Việc ký kết hợp đồng, hợp tác làm ăn, tiến hành giao dịch lớn nhỏ đều suôn sẻ. Người kinh doanh có duyên, lại gặp thời nên lợi nhuận tăng mạnh.
  

- Tình cảm:

 
Về mối quan hệ, người tuổi Hợi sẽ có những mối quan hệ ngọt ngào và ổn định vào tháng 9 âm lịch năm 2024. Dù là người đã có đôi hay độc thân, bạn đều có thể cảm nhận được sự ấm áp của tình yêu. Mối quan hệ giữa vợ chồng sẽ hài hòa và ổn định, mối quan hệ giữa những người yêu nhau sẽ bền chặt hơn.
  

- Sức khỏe:

 
Tình hình sức khỏe tuổi này duy trì ở mức ổn định. Dù đôi khi công việc bận rộn, áp lực cuộc sống đè lên vai nhưng bạn luôn biết cách giải tỏa căng thẳng cho bản thân, không để sức khỏe bị ảnh hưởng. Một vài triệu chứng khó chịu cũng sớm bị đẩy lùi khi bạn biết quý trọng sức khỏe mình hơn.
 
Xem chi tiết:

Tử vi tháng 9/2024 tuổi Hợi âm lịch: Vận khí được nâng đỡ, bớt phần vất vả
Tử vi tháng 9/2024 tuổi Hợi âm lịch cho biết, vận khí của người tuổi Hợi trong tháng này không tệ. Bản mệnh được nâng đỡ rất nhiều, bớt phần vất vả, chỉ việc


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X