Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 9/2023 tuổi Tị âm lịch: Bệnh cũ tái phát, cuối tháng có LỘC

Thứ Hai, 28/08/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 9/2023 tuổi Tị âm lịch thấy vận trình lên xuống bấp bênh nhưng vẫn giữ được tinh thần lạc quan, mạnh mẽ, vui vẻ đương đầu với những khó khăn đến với mình.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

tu vi thang 9/2023 tuoi Ti am lich
 
Theo tử vi tháng 9/2023 của 12 con giáp, tuổi Tị trong tháng 9 âm lịch vận trình lên xuống bấp bênh nhưng vẫn giữ được tinh thần lạc quan, mạnh mẽ, vui vẻ đương đầu với những khó khăn đến với mình.

Nguyệt lệnh lâm Tuyệt nên mọi sự đều dễ lâm vào tình cảnh bế tắc, rối ren, ngay từ đầu tháng 9 âm đã cảm thấy khó chịu và gặp nhiều việc không được như ý mình muốn.

Tị sẽ phải đối mặt với những áp lực nhất định trong sự nghiệp, tuy nhiên áp lực này cũng sẽ giúp họ làm việc tốt hơn nhưng công việc bận rộn cũng sẽ khiến họ không có nhiều thời gian dành cho các mối quan hệ tình cảm.

Bên cạnh đó hung tinh Tiểu Hao cũng không khuyến khích con giáp này đầu tư hay mua bán lớn trong tháng 9 vì không tốt, không được lộc, những chuyện lớn liên quan đến tiền bạc nên để tới tháng sau hẵng làm.

Con giáp này có bệnh "lo xa", hay lo hộ chuyện cho người khác trong khi chuyện của mình còn chưa xong, nếu không bỏ kiểu suy nghĩ này thì e rằng tháng mới bạn vẫn còn vất vả và phải ôm thêm rất nhiều việc của người ngoài.

Tong quan tu vi thang 9/2023
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị tháng 9/2023


Xem tử vi tháng 9/2023 tuổi Tị âm lịch thấy rằng công việc của bản mệnh có hung cát đan xen, tuy nhiên hay có tình trạng đầu voi đuôi chuột, mất hứng giữa đường, đang làm tốt thì tự dưng chán nản, bỏ dở công việc hoặc làm qua loa.

Đường công danh không sáng, hay bị tiểu nhân chèn ép, nói xấu, hạ bệ nhau, rõ ràng là "nước sông không phạm nước giếng" nhưng vẫn có kẻ ghen ăn tức ở muốn kiếm cớ gây sự làm ảnh hưởng đến thanh danh và con đường thăng tiến của Tị.

Có lẽ những người may mắn nhất trong công việc tháng 9 âm này chủ yếu là những người kinh doanh cửa hàng ăn uống, buôn bán thực phẩm ăn uống hàng ngày hoặc làm đầu bếp, Nguyệt lệnh lâm Tuyệt chỉ tốt cho mảng ăn uống, bếp núc.

Đầu tháng nhiều trắc trở trong những việc tái định cư, di cư hay du học, ký hợp đồng làm ăn, hợp tác, trong quá trình này sẽ có một số trở ngại và biến động nên bạn phải chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để đối mặt.

Làm ăn gian dối tắc trách thì thời gian này rất dễ bị người khác đáp trả, vạch mặt nên hãy an phận thủ thường, đừng làm ăn lươn lẹo, bốc đồng, nóng nảy kẻo đụng chạm đến pháp luật là nguy hiểm vô cùng.

Xem thêm: Con giáp dễ mắc bệnh tâm lý năm 2023
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Tị tháng 9/2023


Tiểu Hao tác động khiến túi tiền của tuổi Tị bị hao hụt phần nhiều, đa phần là không giữ được tiền, mới nhận lương lại thấy lương biến mất do trong gia đình có quá nhiều việc cần đến tiền, đám đình cực nhiều.

Nếu không đủ dũng cảm thoát ra khỏi tư duy cũ, bạn sẽ không thể tìm thấy con đường kiếm tiền phù hợp với mình. Bạn sẽ trượt dài trên con đường lao động cực khổ nhưng không kiếm được nhiều tiền, công sức bỏ ra không được đền đáp xứng đáng.

Người tuổi Tị cần phải bỏ tiền ra để giúp gia đình đi viện khám bác sĩ, điều này cũng sẽ khiến bạn tổn thất tài chính rất lớn. 

Bạn có thể cân nhắc việc đi đến những nơi khác để kinh doanh hoặc tìm kiếm sự phát triển ở nước ngoài, cả hai điều này đều có thể mang lại cho bạn những lợi ích tài chính tốt hơn so với công việc bạn đang muốn thử.

May mắn là trong khoảng thời gian cuối tháng, sự xuất hiện của Thiên Tài tinh sẽ đem đến những niềm vui nho nhỏ cho con giáp này, tốt số thì được cho quà, đỏ hơn nữa thì trúng xổ số hoặc đánh mất đồ nhưng được trả lại.

Phi tinh thang 9 am
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Tị tháng 9/2023


Đồng thời, mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình tháng 9 này không được tốt lắm, sẽ xảy ra tranh chấp vì những chuyện nhỏ nhặt, người tuổi Tị cũng sẽ cảm thấy rất mệt mỏi.

Trong các cuộc giao lưu, bạn phải nắm vững kỹ năng ăn nói, không nên quá thẳng thắn, kẻo vô tình làm mất lòng người khác vì lời nói thiếu kiềm chế của mình.

Trong cuộc sống gia đình, đương số cần nhẫn nại, nên học cách kiềm chế và bao dung, không cần thiết phải cãi vã vì những chuyện nhỏ nhặt vì làm như vậy chỉ tốn thời gian mà mệt đầu.

Có lẽ nhiều bạn nữ tuổi này đang gặp vấn đề trong hôn nhân, bạn quá mệt mỏi với những quẩn quanh, những cuộc trò chuyện rỗng tuếch không chiều sâu, những mối quan tâm hời hợt.

Mọi thứ xảy ra để bạn đừng quá tin, đừng quá ngạc nhiên và đừng đặt quá nhiều hi vọng vào bất cứ ai trong tháng này, nhất là những bạn trẻ. Hãy cảm ơn những sóng gió xảy ra trong cuộc đời bạn, cảm ơn những bài học mà một số người đã dạy cho bạn.

Xem thêm: Những con giáp giỏi kiếm tiền năm 2023
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Tị tháng 9/2023


Vận khí trong gia đình tháng này rất tệ, người tuổi Tị nên chú ý đến sức khỏe của những người lớn tuổi trong nhà hoặc trẻ em đang ốm vì khả năng bệnh bị trở nặng khá cao.

Với những bạn trên 50 tuổi, bệnh cũ dễ tái phát, có thể bị đau thắt lưng, đau lưng, đau khớp hoặc gặp vấn đề liên quan đến bộ phận tiêu hóa, nên cẩn thận trong vấn đề ăn uống, đi lại vào những ngày giữa tháng.

Cảnh cáo các bạn trẻ tháng này bạn không nên vận động mạnh để tránh những chấn thương không đáng có, nếu được rủ đi leo núi, chạy bộ thì không nhất thiết phải nhận lời, đôi khi lời từ chối lại tốt cho sự an toàn của bạn.
 
Đường sức khỏe của các bạn nữ xuống dốc nhanh, khí sắc không tốt, dễ bị sốt, cảm lạnh, có thể tái phát bệnh cũ, phải chú ý đến chế độ ăn uống, làm việc và nghỉ ngơi, đồng thời giải tỏa nỗi phiền muộn, lo lắng trong nội tâm. 
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 9/2023

Cam nang vuong van thang 9 am
 

5.1. Tuổi Quý Tị (Thủy, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch) 

  • Khẩu quyết: Quan hệ xã hội có nhiều biến động, hạn chế giao du với nam giới.
  • Quý nhân: Thìn, Hợi
  • Tiểu nhân: Mão, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Đen, xám  

5.2. Tuổi Ất Tị (Hỏa, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú) 

  • Khẩu quyết: Đề phòng mất mát đồ đạc, nhất là những người có bệnh hay quên.
  • Quý nhân: Ngọ, Hợi
  • Tiểu nhân: Dậu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Vàng nhạt, hồng  

5.3. Tuổi Đinh Tị (Thổ, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán) 

  • Khẩu quyết: Tài chính cuối tháng mới thấy sự khởi sắc, có cơ hội đòi nợ thì phải tiến hành ngay.
  • Quý nhân: Mão, Sửu
  • Tiểu nhân: Thân, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Tím, trắng

5.4. Tuổi Kỷ Tị (Mộc, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch) 

  • Khẩu quyết: Hãy mở lòng mình và không nóng giận với người thân trong gia đình.
  • Quý nhân: Tuất, Thìn
  • Tiểu nhân: Hợi, Dần
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá, đen  

5.5. Tuổi Tân Tị (Kim, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú) 

  • Khẩu quyết: Không nên lái xe vào đêm muộn, đề phòng các bệnh về da.
  • Quý nhân: Mùi, Thân
  • Tiểu nhân: Ngọ, Dậu
  • Màu sắc may mắn: Trắng, nâu
Xem thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X