Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 9/2023 tuổi Thìn âm lịch: Khó tính bất thường, dễ gặp tiểu nhân

Thứ Tư, 23/08/2023 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 9/2023 tuổi Thìn âm lịch thấy Tương Xung khiến Thìn số vất vả cứ phải gồng gánh một mình, làm gì cũng phải tự lực cánh sinh.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

tu vi thang 9/2023 tuoi Thin am lich
 
Theo tử vi tháng 9/2023 của 12 con giáp, ảnh hưởng của Tương Xung báo trước nhiều biến động xấu theo tử vi tháng 9/2023 tuổi Thìn âm lịch. Thêm vào đó Nguyệt lệnh lâm Mộ tinh ngáng trở nên đương số cũng không thể tránh khỏi sự nhầm lẫn và chậm chạp.

Thìn số vất vả cứ phải gồng gánh một mình, rất hiếm khi được giúp đỡ, luôn chiến đấu một mình, có lúc bạn còn cảm thấy bị đối xử bất công, vất vả, mọi thứ đều vì người khác nhưng người khác lại không tử tế với mình!

Thời gian đầu tháng cảm giác áp lực tăng lên, sự oán giận bên trong tích tụ sẽ gây khó chịu ở vai, cổ và tăng huyết áp, nên cẩn thận kẻo tâm trạng gây ảnh hưởng tới sức khỏe.

Nếu cố tình theo đuổi “sự hoàn hảo”, chắc chắn bạn sẽ khiến cho sự “bất lực” của chính mình tăng thêm, ngày càng vướng vào nhiều rắc rối và chẳng đạt được gì cả, một tháng trắng tay!

Mặt đáng lưu tâm nhất trong tháng mới đó là vấn đề quản lý chi tiêu, nợ nần và đầu tư làm ăn, nếu không có sự hậu thuẫn từ người thân thì e rằng bạn rất vất vả và chật vật trong suốt cả tháng do Đại Hao tác động.

Tong quan tu vi thang 9/2023
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn tháng 9/2023


Tương Xung cục khiến Thìn trở nên khó tính, hay soi mói, luôn mang tâm trạng đối đầu với sếp, cha mẹ, người thân lớn tuổi khiến mọi việc càng khó khăn hơn, bản thân rơi vào tình trạng bị cô lập!

Khoảng thời gian giữa tháng làm ăn phải cẩn thận kẻo bị lừa, mất mối hàng lớn hoặc phải đền hợp đồng cho đối tác, tai nạn lao động hoặc trục trặc giấy tờ xuất ngoại khiến công việc bị cản trở, tinh thần xuống dốc.

Bên cạnh đó những người làm ăn xa xứ phải mạnh mẽ và khôn khéo, đôi khi cũng cần sự lươn lẹo một chút để đối đầu với tiểu nhân, hãy hạn chế tiếp xúc với nam giới lớn tuổi hoặc đồng hương.

Công việc kinh doanh, gieo trồng không ổn định, gặp thất bại, dễ phải làm lại từ đầu, công sức bỏ ra không có thành quả, ngay từ khi bạn mới bắt đầu đã có quý nhân góp ý nhưng bạn cứng đầu không lắng nghe, vì thế nên bây giờ lãnh hậu quả do mình gây ra.

Xem thêm: Cặp đôi con giáp đẹp duyên vợ chồng
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Thìn tháng 9/2023


Gặp Đại Hao và Mộ tinh cùng ngáng đường nên tiền bạc của Thìn trong tháng 9 âm này tiêu tán cực kỳ nhanh, bạn không thể nào xoay kịp.

Dẫu biết trước bản thân sẽ gặp khó khăn nhưng bạn cũng không thể ngờ có ngày bản thân mình không được ai giúp đỡ, hỏi vay tiền thì ai cũng lấy lý do để từ chối.

Có điềm bị người khác lừa lọc lấy mất xe cộ, tiền bạc trong phút chốc, dù thân thiết đến đâu thì bạn cũng nên đề phòng, ở đời không nên tin ai hoàn toàn ngoài bản thân mình ra.

Đi du lịch xa nhớ bảo quản tư trang cẩn thận, mua hàng nhớ hỏi giá kẻo bị "chặt chém" giá cả, dễ có tranh chấp với người lạ vì vấn đề tiền bạc do sơ suất của bản thân gây ra.

Phi tinh thang 9 am
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Thìn tháng 9/2023


Tháng này, quý nhân và kẻ tiểu nhân ở cùng nhau, nên khi ra ngoài vui chơi, hãy cố gắng ở gần quý nhân và tránh xa tiểu nhân, ai ăn nói dễ nghe, khéo miệng thì bạn nên hạn chế tiếp xúc.

Cứ im lặng mà sống, không tham gia vào chuyện riêng của bất kỳ ai nếu như người ta không nhờ bạn góp ý, cứ như thế cho đến hết tháng thì Thìn sẽ hưởng thái bình.

Đối với những người tuổi Thìn độc thân, các hoạt động xã hội có thể mang đến cho bạn một số cơ hội mới. Nhưng hãy sống thật với chính mình và đừng đánh mất chính mình để chiều theo ý muốn của người khác.

Hãy tin vào sự quyến rũ tự nhiên và duyên phận của chính mình, bạn có thể gặp được một người đặc biệt trong tháng 9 này nhờ vẻ bề ngoài ấn tượng và tính cách vui vẻ, ai rồi cũng phải quý bạn khi nói chuyện cùng bạn.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Thìn tháng 9/2023


Xem tử vi tháng 9/2023 tuổi Thìn âm lịch nhắc bạn chú ý đến làn da và dạ dày của mình, tuy không phải là vấn đề lớn nhưng sẽ dễ mang đến phiền toái cho bạn, cứ ăn chín uống sôi, hạn chế ăn ngoài hàng quán là sẽ tránh được rắc rối.

Cân bằng giữa công việc và cuộc sống rất quan trọng đối với sức khỏe thể chất và tinh thần. Sắp xếp thời gian làm việc và nghỉ ngơi hợp lý, duy trì vận động và nghỉ ngơi vừa phải sẽ giúp duy trì nguồn năng lượng dồi dào.

Hãy nhớ rằng, khó khăn là chất xúc tác để trưởng thành, và mỗi bước đột phá đều khiến bạn mạnh mẽ hơn, đừng suy nghĩ bi quan để đêm về có thể kê cao gối ngủ ngon. 

Xem thêm: Xem bói tháng sinh âm lịch khám phá năng lực bản thân
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 9/2023

Cam nang vuong van thang 9 am
 

5.1. Tuổi Nhâm Thìn (Thủy, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

  • Khẩu quyết: Nhiệt tình quá mức trong công việc, dễ bị người xấu tính lợi dụng lòng tin.
  • Quý nhân: Tý, Dần
  • Tiểu nhân: Mùi, Dậu
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá, trắng 

5.2. Tuổi Giáp Thìn (Hỏa, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

  • Khẩu quyết: Hãy chiến đấu vì quyền lợi của bản thân, nhất là những chuyện liên quan tới tiền bạc, quyền lợi.
  • Quý nhân: Dần, Mùi
  • Tiểu nhân: Hợi, Mão
  • Màu sắc may mắn: Nâu, đen

5.3. Tuổi Bính Thìn (Thổ, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

  • Khẩu quyết: Nhân duyên khá tốt, có duyên lành gặp được người tốt bụng.
  • Quý nhân: Dậu, Hợi
  • Tiểu nhân: Tý, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Vàng, hồng 

5.4. Tuổi Mậu Thìn (Mộc, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

  • Khẩu quyết: Cứ im lặng mà sống, không tranh giành không soi mói thì sẽ tránh được họa nhờ phước báu của bản thân.
  • Quý nhân: Mão, Ngọ
  • Tiểu nhân: Mùi, Thân
  • Màu sắc may mắn: Xanh lam, vàng

5.5. Tuổi Canh Thìn (Kim, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

  • Khẩu quyết: Biết cách làm mới cho cuộc sống của bản thân, tự yêu lấy chính mình trong những ngày kham khổ.
  • Quý nhân: Hợi, Mão
  • Tiểu nhân: Mùi, Tý
  • Màu sắc may mắn: Hồng, nâu
Xem thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X