Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 9/2023 tuổi Ngọ âm lịch: TIỀN hết lại có, nên tránh xa sông nước

Thứ Hai, 28/08/2023 08:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo dự đoán từ tử vi tháng 9/2023 tuổi Ngọ âm lịch, đương số có nhiều sự chuyển biến đáng kể, càng dũng cảm thì cơ hội gặt hái tiền bạc trong tháng mới càng cao.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

tu vi thang 9/2023 tuoi Ngo am lich
 
Theo tử vi tháng 9/2023 của 12 con giáp, Nguyệt lệnh lâm Thai cho thấy tháng mới của tuổi Ngọ có nhiều sự chuyển biến đáng kể, người trẻ ngày càng có nhiều bước tiến mới nhưng những người ở tuổi xế chiều thì khá u sầu và chán nản.

Công việc tháng này có vẻ như khá bấp bênh và chưa được vững chãi cho lắm, tâm trạng của Ngọ lên xuống thất thường gây ảnh hưởng tới công việc hiện tại, nhiều người còn bỏ việc hoặc quá hấp tấp nên gây ra sai lầm lớn.

May mắn có Tam Hợp cục chiếu cố nên đường tiền bạc, công danh có nhiều bước tiến mới, nói vận trình của Ngọ xui xẻo là không đúng, bởi trong tháng mới họ vẫn đạt được nhiều may mắn mà tuổi khác khó sánh bằng.

Tiền bạc vào túi dồi dào, không phải lo lắng về của cải, tiền bạc trong tháng này vì cứ hết lại kiếm được tiền, người càng xởi lởi, dũng cảm thì cơ hội gặt hái tiền bạc trong tháng mới càng cao.

Tháng này sẽ có cơ hội tình cảm tốt, dễ tạo cơ hội cho mình nhờ mối quan hệ với người lớn tuổi, hoặc làm cầu nối giúp bạn bè có người yêu, bạn cũng dễ gặp được người khác giới hợp với mình.

Tong quan tu vi thang 9/2023
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ tháng 9/2023


Tử vi tháng 9/2023 tuổi Ngọ âm lịch nói bạn sẽ thăng hoa, đầu tháng 9 âm có cơ hội thuận lợi cho việc kiểm tra, đánh giá, xin việc và nhận được sự quan tâm của quý nhân khi tìm việc mới hoặc khai trương cửa hàng, mở rộng thị trường buôn bán.

Bất kể là làm công việc gì, người tuổi Ngọ đều có thể suy nghĩ tích cực và có động lực làm ăn, mọi vấn đề chưa giải quyết trước đó đều có thể được giải quyết trong tháng này, ảnh hưởng của Tam Hợp thực sự là ánh sáng cứu vớt công việc của bạn.

Tuy nhiên, cần lưu ý, đối với người lãnh đạo hay sếp lớn, dù giỏi giang đến mấy trong việc nhìn người thì cũng phải thận trọng hơn trong quá trình tuyển dụng nhân sự mới, ký hợp đồng mới hoặc giao việc cho nhân viên coi chừng bị gài bẫy.

Đồng thời, tâm trạng trong tháng này sẽ hơi sa sút nên bạn phải điều chỉnh tâm lý, đừng tạo quá nhiều áp lực cho bản thân. Khoảng thời gian cuối tháng khá bận rộn và lắm việc cần xử lý, nếu nhẹ dạ cả tin, quá hiếu kỳ thì sẽ gặp cản trở cực lớn.

Nếu công việc kinh doanh nào đó trì trệ trong thời gian dài, người tuổi Ngọ phải học cách thay đổi suy nghĩ và xử lý linh hoạt để tìm ra bước đột phá và hạn chế nghe lời góp ý của người khác bởi không mấy ai thực sự muốn bạn thành công cả.

Xem thêm: Hé lộ con số may mắn của 12 con giáp cuối năm 2023
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Ngọ tháng 9/2023


Tháng này khó cầu công danh, thi cử nên đừng tốn công vô ích đổ tiền vào những việc này, thay vào đó hãy đầu tư kiến thức và tập nhẫn nại với những vấn đề liên quan đến tiền bạc do ảnh hưởng của Nguyệt lệnh lâm Thai.

May mắn là Chính Tài đem đến nhiều lộc lá làm ăn cho hội những người đang muốn kinh doanh hoặc tập trung cho sự nghiệp hiện tại, không cần phải sợ ai hết, hãy mạnh dạn đi theo con đường bản thân đã chọn, làm ăn có tâm thì trời sẽ không phụ.

Mặc dù nhiều người tức tối trước sự thành công của bạn nhưng chẳng làm được gì, cơ bản là do những người đó không có đủ trình độ và năng lực để cướp công và hạ bệ bạn, ai có phước người ấy hưởng, cứ ung dung mà kiếm tiền đừng lo lắng về tiểu nhân.

Thực tế, vận may của họ trong tháng này cũng không đến nỗi tệ, chỉ cần tích cực và lạc quan hơn là có thể đạt được kết quả tốt hơn mong đợi, đặc biệt là những bạn đang cày cuốc cật lực trong thời gian qua.

Tháng này, người tuổi Ngọ thích hợp với việc xuất ngoại, đi du lịch bên ngoài, điều này có thể giúp sự nghiệp và tài vận phát triển tốt hơn, đồng thời, họ cũng có thể mua thêm các sản phẩm đầu tư và quản lý tài sản như mua vàng, cổ phiếu, nó có thể giúp bạn kiếm được nhiều tiền.

Phi tinh thang 9 am
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Ngọ tháng 9/2023


Tử vi tháng 9/2023 tuổi Ngọ âm lịch có nói bạn sẽ trải qua những thay đổi lớn trong đời sống tình cảm trong tháng này. Bạn được nhiều người để ý bởi phong thái đường hoàng, sang chảnh và vui vẻ, tươi mới, hay nói hay cười.

Nhưng khi gặp người mình thích, bạn cũng đừng quá hung hăng mà hãy bắt đầu từ mối quan hệ bạn bè trước, nếu vội vàng tỏ tình có thể sẽ khiến đối phương sợ hãi. 

Với các bạn trẻ, nên mạnh mẽ lên, người ấy không thích bạn, không phải do bạn chưa đủ tốt mà vì ngay thời điểm đó, bạn chưa phải điều họ cần. Trong tình yêu không có xứng hay không xứng, chỉ có yêu hay không yêu mà thôi.

Có 3 cách để giải quyết mọi vấn đề tình cảm trong tháng 9 cho Ngọ: Chấp nhận, thay đổi, rời xa. Nếu không chấp nhận nổi thì phải thay đổi, nếu như không thay đổi được, vậy thì phải rời xa, đừng bi lụy vì bất kỳ ai hết vì họ không xứng.

Sự hài hước của con giáp này ghi điểm tối đa trong mắt những người xung quanh, bạn làm quen được thêm nhiều người mới và cũng hòa giải được nhiều mâu thuẫn của những người khác, có nhiều người mang ơn bạn trong tháng 9 âm này.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Ngọ tháng 9/2023


Mặc dù nhìn bề ngoài cuộc sống sẽ không có nhiều thay đổi nhưng sự xuất hiện của hung tinh Ngũ Quỷ sẽ mang đến bệnh tật và nhiều tai nạn khác nhau, vì vậy bạn phải cảnh giác và đừng bất cẩn. 

Đặc biệt là trong thời gian ốm đau, đang mang thai hoặc chuẩn bị mang thai cần chăm sóc cơ thể thật tốt, không nên vận động quá mức ngoài trời vào thời gian này, tránh leo núi, bơi lội và vui chơi dưới nước.

Người tuổi Ngọ tính tình vui vẻ, luôn có nhiều bạn bè xung quanh, hay nhậu nhẹt tiệc tùng, tuy nhiên tháng này vẫn phải kiềm chế bản thân, tránh đi chơi khuya, hạn chế ăn nhậu quá đà kẻo ngã xe.

Những người có thói quen uống rượu, hút thuốc nên bỏ càng sớm càng tốt, có một lối sống lành mạnh và đều đặn, ở nhà nghỉ ngơi yên bình, nghiên cứu thêm kiến ​​thức về giữ gìn sức khỏe, giữ thái độ tốt mới có được cơ thể khỏe mạnh.
 
Xem thêm: Thuận lợi và khó khăn của 12 con giáp nửa cuối năm 2023
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 9/2023

Cam nang vuong van thang 9 am
 

5.1. Tuổi Giáp Ngọ (Kim, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)   

  • Khẩu quyết: Sống quá nhiệt tình nên dễ rơi vào những tranh chấp không đáng có.
  • Quý nhân: Mão, Hợi
  • Tiểu nhân: Thìn, Tị
  • Màu sắc may mắn: Be, nâu 

5.2. Tuổi Bính Ngọ (Thủy, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)  

  • Khẩu quyết: Luôn vui vẻ và lạc quan thì tự nhiên may mắn sẽ tìm đến.
  • Quý nhân: Thìn, Dậu
  • Tiểu nhân: Dần, Hợi
  • Màu sắc may mắn: Hồng, xanh lam

5.3. Tuổi  Mậu Ngọ (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô) 

  • Khẩu quyết: Không thu được thành tựu lớn, lúc nào cũng bận rộn.
  • Quý nhân: Sửu, Dần
  • Tiểu nhân: Tị, Mão
  • Màu sắc may mắn: Nâu, vàng  

5.4. Tuổi Canh Ngọ (Thổ, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)  

  • Khẩu quyết: Không được nhiều người mến nhưng được lộc lá trong chuyện làm ăn.
  • Quý nhân: Tị, Dậu
  • Tiểu nhân: Dần, Thìn  
  • Màu sắc may mắn: Trắng, hồng   

5.5. Tuổi Nhâm Ngọ (Mộc, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)  

  • Khẩu quyết: Hãy hoan hỉ với lỗi lầm của những người xung quanh, nên tạo cho bản thân suy nghĩ cởi mở.
  • Quý nhân: Dậu, Tuất
  • Tiểu nhân: Hợi, Dần
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá, xanh dương
Xem thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X