Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 9/2023 tuổi Mùi âm lịch: Tổ tiên che chở, dồn sức kiếm tiền

Thứ Hai, 28/08/2023 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 9/2023 tuổi Mùi âm lịch, bạn nên cẩn thận trước ảnh hưởng tiêu cực của Tương Hình cục bởi nó khiến tính cách bạn trở nên nóng nảy, suy tư, tiêu cực.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

tu vi thang 9/2023 tuoi Mui am lich
 
tử vi tháng 9/2023 của 12 con giáp, tháng 9 âm lịch tuổi Mùi phát triển thuận lợi nhờ Nguyệt lệnh lâm Dưỡng. Bạn có quyền được hy vọng về một tháng mới gặt hái thành công mới nhưng thành hay bại chủ yếu phụ thuộc vào thái độ sống của bạn.

Mùi sẽ được tổ tiên chỉ đường dẫn lối trong những lúc quan trọng, giúp bạn tìm ra con đường phù hợp cho sự phát triển của bản thân về sự nghiệp và tài lộc, vận may tiếp tục thăng tiến, có thể đột phá về nhiều mặt.

Người tuổi Mùi nên cẩn thận trước ảnh hưởng tiêu cực của Tương Hình cục bởi nó khiến tính cách bạn trở nên nóng nảy, suy tư, tiêu cực và hay lo lắng thái quá.

Làm ăn thì có thể gặt rất nhiều thành công nhưng cũng chẳng mấy ai ở bên cạnh bạn lúc nguy nan, làm đúng thì chẳng ai khen nhưng hễ làm sai một chút là bị soi mói, sân si từng chút một, thói đời là vậy, khi bạn hơn hẳn người ta thì lắm kẻ nóng ruột, bực tức.

Trong tình cảm, nhiều người rơi vào chuyện tình éo le, nhiệt huyết đang nguội dần, càng về cuối tháng thì càng phải yêu đương cẩn thận, không nhập nhằng, làm gì, yêu ai cũng phải rõ ràng và dứt khoát để bản thân không rơi vào tình trạng khó xử.

Tháng mới bạn nên tập trung hơn vào sự nghiệp và kiếm tiền, đừng dồn quá nhiều sức lực vào các mối quan hệ của mình.

Tong quan tu vi thang 9/2023
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi tháng 9/2023


Mùi là con giáp có ý chí mạnh mẽ, sống độc tập, tự chủ từ khi còn rất trẻ, không muốn liên lụy hay nợ nần ai trong công việc cũng như học tập.

Nguyệt lệnh lâm Dưỡng cho thấy sự cần cù, miệt mài của bản mệnh trong công việc, làm ăn có trách nhiệm, uy tín nên ai cũng phải nể, lúc nào cũng phải làm xong việc, chỉn chu thì tâm mới thẩy thoải mái được.

Tháng này bạn có nhiều cơ hội tốt, hợp tác dự án, kiểm tra đánh giá năng lực, thử giống cây trồng vật nuôi mới, nhảy việc đều thành công, có thể nhận được sự quan tâm và hỗ trợ của quý nhân.

Đặc biệt đối với những người làm việc tự do, hoặc những người bạn tham gia sáng tạo văn học nghệ thuật, việc viết và suy nghĩ của họ giống như một con suối, họ có thể trở thành những người nổi tiếng trong lĩnh vực của mình thông qua một số sản phẩm nhất định. 

Nhưng cũng sẽ có sự can thiệp xấu từ các đối thủ cạnh tranh, vì vậy tốt hơn hết là bạn nên tự mình đấu tranh cho mọi thứ chứ đừng nhờ vả bất cứ ai bởi bạn rất dễ bị kẻ xấu lật mặt, nói một đằng làm một nẻo, không thống nhất được với nhau, nguy hiểm hơn là dính vào pháp luật.

Nhiều bạn về cuối tháng gặp khủng hoảng, tinh thần sa sút bởi ảnh hưởng từ Tương Hình, khó giải quyết chuyện làm ăn, nên mở rộng các mối quan hệ xã giao, chịu khó vất vả giao lưu tiệc tùng để lúc khó khăn còn có người nâng đỡ.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Mùi tháng 9/2023


Nếu bạn đang làm kinh doanh, đừng quá cực đoan mà hãy kiên định và vững vàng, bởi vì vận may tháng 9 đến có phần hơi chậm chạp nhưng khá chắc, khả năng tích lũy được của cải trong một khoảng thời gian ngắn là rất lớn. 

Mặc dù vận may tiền tài khá ổn nhưng người thân, bạn bè thường hỏi vay tiền, điều này sẽ khiến tuổi Mùi cảm thấy có chút phiền phức, thậm chí toàn bộ số tiền vất vả kiếm được cũng sẽ bay trong phút chốc nếu bạn đồng ý cho người ta vay tiền.

Khuyên con giáp này đôi khi phải sống ích kỷ một chút, sống tốt ít thôi để không bị người khác lợi dụng, tính cả nể khiến bạn vừa mất tình lẫn tiền, nhưng tính ích kỷ giúp bạn mất tình thôi chứ không mất tiền, ai cũng đổ mồ hôi mới kiếm được tiền, với người không biết điều thì bạn đừng tiếp.

Nếu muốn mua xe, mua đất, mua nhà thì nên tiến hành trong khoảng thời gian đầu tháng mới, chọn thầy phong thủy uy tín nhờ chọn ngày đẹp để tiến hành việc lớn, chọn được ngày đẹp thì lộc lá vô biên.

Những người bỏ tiền ra đầu tư cho ngoại hình của bản thân hoặc việc học hành của con cái cũng thu được kết quả tốt không làm bạn thất vọng.

Phi tinh thang 9 am
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Mùi tháng 9/2023


Mùi yêu đương tỉnh táo, tình cảm và lý trí rõ ràng, không giận hờn vô cớ, có vấn đề là cả 2 bên sẽ ngồi lại giải quyết với nhau nên cũng đỡ mệt mỏi vì tình hơn tháng cũ.

Nhưng nhược điểm lớn của Mùi là quá an toàn, không mở rộng vòng tròn xã hội nên không có đối tượng mới. Lúc nào cũng thích trú ở trong nhà, nhiều người muốn liên lạc với bạn hơi khó, vì thế nên cơ hội gặp được quý nhân của bạn bị thu hẹp lại.

Dù bạn đang giận dữ một ai đó, hay giận dữ chính mình, nếu có thể, hãy buông bỏ đi. Điều này không dễ dàng chút nào, nhưng hãy nhớ, tha thứ càng sớm thì bạn có thêm cơ hội để sửa chữa và tự cải thiện chính mình.

Không ai hiểu bạn bằng chính mình, và chính bạn cũng là người không bao giờ bỏ rơi bạn vào những lúc khó khăn, mệt mỏi nhất, khuyên bạn nên bớt hy vọng vào bạn bè xung quanh mình, thân thiết với vài người là quá đủ, nhiều quá thì mất chất.

Mối quan hệ với các thành viên trong gia đình không mấy tốt đẹp, dễ xảy ra mâu thuẫn, tranh chấp vì những việc nhỏ nhặt, thậm chí có thể xảy ra cãi vã lớn. 

Nữ tuổi Mùi khá vượng duyên nhờ Thái Âm hỗ trợ, bạn bình tĩnh, có một vẻ đẹp của riêng mình, nữ tuổi này không cần dựa vào lời khen hay tình cảm của ai để sống tốt, bạn luôn tự thấu hiểu và yêu bản thân theo cách của riêng mình nên cực có sức hút với nam giới.

Xem thêm: May mắn của 12 con giáp nửa cuối năm 2023.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Mùi tháng 9/2023


Tử vi tháng 9/2023 tuổi Mùi âm lịch nói rằng tháng mới không có hạn lớn về sức khỏe, hãy yên tâm mà sống vui sống khỏe và cống hiến cho công việc, chăm sóc gia đình, yêu đời yêu người.

Nhưng có lưu ý lớn là trong nửa cuối tháng thời tiết không hợp với Mùi nên bạn cần cẩn thận kẻo bị dị ứng, cảm lạnh hoặc sốt virut, đau mắt.

Tháng này có thể gây nguy hiểm cho nước, đặc biệt đối với trẻ nhỏ, không nên bơi lội trên sông, biển một cách tùy tiện hoặc chơi bất kỳ môn thể thao dưới nước nào khi không có sự giám sát của người lớn.

Có ý kiến ​​cho rằng người tuổi Mùi nên ra ngoài trời để hấp thụ năng lượng tích cực của thiên nhiên và đi du lịch nhiều hơn cùng gia đình để tinh thần thoải mái, cơ thể khỏe mạnh thì làm gì cũng nhanh nhẹn.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 9/2023

Cam nang vuong van thang 9 am
 

5.1. Tuổi Ất Mùi (Kim, nam Vân Hán, nữ La Hầu)  

  • Khẩu quyết: Ai đang mắc bệnh cao huyết áp, tiểu đường thì bạn nên chú ý đến sức khỏe của bản thân.
  • Quý nhân: Hợi, Mão
  • Tiểu nhân: Tuất, Thân
  • Màu sắc may mắn: Nâu, vàng 

5.2. Tuổi Đinh Mùi (Thủy, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức) 

  • Khẩu quyết: Bạn phải duy trì tâm trạng tích cực, lạc quan, đừng quá lo lắng khi gặp khó khăn.
  • Quý nhân: Ngọ, Tị
  • Tiểu nhân: Thìn, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Trắng, xanh  

5.3. Tuổi Kỷ Mùi (Hỏa, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu) 

  • Khẩu quyết: Cần sự cao ngạo, đừng mất tự tin vì lời nói của người khác.
  • Quý nhân: Tị, Hợi
  • Tiểu nhân: Sửu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Xám, cam  

5.4. Tuổi Tân Mùi (Thổ, nam Vân Hán, nữ La Hầu)  

  • Khẩu quyết: Có thể có bước đột phá trong sự nghiệp nhưng phải chịu nhiều áp lực.
  • Quý nhân: Mão, Ngọ
  • Tiểu nhân: Tý, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Cà phê, nâu 

5.5. Tuổi Quý Mùi (Mộc, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)   

  • Khẩu quyết: Nếu nóng tính rất dễ vướng vào các vụ kiện tụng, tranh chấp hoặc xô xát.
  • Quý nhân: Mão, Tị
  • Tiểu nhân: Tuất, Sửu
  • Màu sắc may mắn: Xanh, đen
Xem thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X