Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 9/2023 tuổi Mão âm lịch: Đầu tư thông minh, tính tình dễ mến

Thứ Ba, 22/08/2023 18:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tham khảo tử vi tháng 9/2023 tuổi Mão âm lịch thấy đương số sẽ bước lên một tầm cao mới, tài lộc tăng tiến vượt bậc, phú quý ập đến trước cửa nhà, đạt được thành tựu đáng tự hào.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

tu vi thang 9/2023 tuoi Mao am lich
 
Theo tử vi tháng 9/2023 của 12 con giáp, tuổi Mão có quyền được mong chờ và hy vọng tháng 9 âm này có sự khởi sắc bởi sự xuất hiện của Lục Hợp cục đem lại cho bạn không ít may mắn, đặc biệt là về công việc và các mối quan hệ.

Mão sẽ bước lên một tầm cao mới, tài lộc tăng tiến vượt bậc, phú quý ập đến trước cửa nhà, đạt được thành tựu đáng tự hào, thêm vào đó, tài lộc vô cùng vượng, may mắn tốt lành, bạn nhất định sẽ có một cuộc sống phong phú và nhiều màu sắc.

Tháng mới hạnh phúc mới lặng lẽ đến, nếu tìm được mục tiêu và chí hướng của mình thì quý nhân sẽ giúp đỡ, và sự nghiệp của bạn sẽ suôn sẻ trong cả tháng 9 âm.

Sự chăm chỉ và thái độ chủ động sẽ giúp người tuổi Mão có được nhiều cơ hội và phần thưởng hơn ở nơi làm việc, đồng thời cũng giúp họ cải thiện vận trình tài lộc trong tháng 9/2023.

Thông qua việc không ngừng phát triển và cải thiện bản thân, đương số có thể tạo ra một cuộc sống tốt hơn và có thêm thành công trong tương lai, dựa vào bản thân chính là chỗ dựa vững chắc nhất.

Tuy nhiên ảnh hưởng của Nguyệt lệnh lâm Tử tác động tới sức khỏe của bản mệnh không hề nhỏ, vì thế nên phải cẩn thận kẻo gặp tai nạn hoặc bệnh tình trở nặng do sự chủ quan của bản thân.

Tong quan tu vi thang 9/2023
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão tháng 9/2023


Nhờ phúc phần của sao Tử Vi đem đến nên Mão không gặp quá nhiều khó khăn trong công việc tháng mới, ngược lại còn hay được những người xa lạ giúp đỡ vào lúc nguy nan.

Nhân viên văn phòng nên nghiêm túc trong công việc, đồng thời làm tốt công tác quản lý thời gian làm việc và hạn chế ăn nhậu để giảm bớt những cuộc vui chơi không cần thiết, tập trung cho nhiệm vụ hiện tại.

Tuy nhiên Thương Quan cảnh báo những bạn phải công tác xa hoặc xuất ngoại trong tháng này nên cẩn thận trong khâu chuẩn bị giấy tờ, tư trang hành lý, còn những vấn đề khác thì không cần phải lo vì bạn sẽ chuẩn bị rất tốt và có quý nhân tương trợ.

Khả năng cao bạn sẽ tiếp xúc với nội dung công việc hoàn toàn mới trong tháng này nên cần nâng cao khả năng thích ứng của bản thân, qua được giai đoạn khó khăn thì bạn sẽ liên tục hái về thành tích trước sự ghen tị của tiểu nhân.

Những bạn làm ăn buôn bán, lao động chân tay được ơn trên phù hộ độ trì tránh được tai nạn lao động, có khách đều đều ủng hộ, nguồn hàng bán ra đạt doanh số tốt hơn tháng trước.

Cuối tháng 9 đường học hành khá tốt, Mão có thể lựa chọn ngày đẹp để thi lấy chứng chỉ nghề, hoặc tham gia các kỳ thi quan trọng trong đời, chỉ cần bạn dành thời gian nhất định sẽ đạt điểm cao. 

Xem thêm: Thuận lợi và khó khăn của 12 con giáp nửa cuối năm 2023
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Mão tháng 9/2023


Tử vi tháng 9/2023 tuổi Mão âm lịch cho thấy việc buôn bán đem lại không ít tiền bạc cho bản mệnh trong tháng mới, bên cạnh đó, nhiều người cũng thu về không ít lợi nhuận từ việc hợp tác với đối tác mới.

Những khoản tiền bạn bỏ ra để đầu tư cho việc học tập của con cái hay đầu tư cho kiến thức của bản thân cũng có kết quả tích cực, bạn đang đi đúng hướng, xin đừng nghe người ngoài góp ý linh tinh kẻo loạn tâm.
 
Bạn cũng phải chăm chỉ học tập và học hỏi kinh nghiệm từ những đồng nghiệp xung quanh mình, như vậy mới có thể thúc đẩy sự nghiệp của mình phát triển ngày một tốt hơn, làm tốt thì mới có cơ hội được thưởng nóng.

Đồng thời, bạn nên đi du lịch hoặc đi bộ nhiều hơn trong tháng này, điều này cũng sẽ giúp cải thiện tài vận cá nhân của bạn. Nhiều bạn không tin nhưng việc chi tiêu xởi lởi, hay giúp đỡ người khác cũng đem lại sự may mắn trong việc kiếm tiền cho bạn.

Phi tinh thang 9 am
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Mão tháng 9/2023


Người tuổi Mão trong tháng này nên kiềm chế sự nóng nảy, đừng vì những chuyện nhỏ nhặt mà tranh cãi với những người xung quanh, khi gặp chuyện thì bình yên mới là quan trọng nhất, nên học cách rút lui trước. 

Đồng thời, người tuổi Mão sinh vào tháng 4, 5, 9, 11 âm lịch sẽ có tâm trạng lên xuống thất thường, đặc biệt là tính tình dễ cáu gắt, dễ có những quyết định bồng bột, sai lầm khiến người thân bị ảnh hưởng.

May mắn là các cặp vợ chồng biết thông cảm và thấu hiểu cho nhau nên dù có việc lớn xảy đến vẫn có thể đồng lòng giải quyết một cách bình tĩnh, 2 vợ chồng đồng lòng thì chuyện gì cũng sẽ qua.

Mão cũng được những người xung quanh quý mến, bởi bạn biết cách ăn nói, tích cực xây dựng các mối quan hệ lành mạnh và không thích sân si với cuộc sống của người khác nên ai cũng mến bạn.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Mão tháng 9/2023


Tử vi tháng 9/2023 tuổi Mão âm lịch nhắc nhở các bạn nữ nên chú ý các bệnh phụ khoa, thường xuyên chú ý vệ sinh cá nhân cẩn thận khi đi du lịch hoặc chuyển đến nơi ở mới.

Ngoài ra, tháng này có thể xảy ra một số tai nạn bất ngờ, cần nâng cao khả năng thích ứng với sự thay đổi của môi trường sống xung quanh, không được hấp tấp.

Trong gia đạo dễ có người đổ bệnh ốm nặng hoặc tang tóc bất ngờ, vì vậy nên hãy chú ý nhiều hơn đến sức khỏe của những người đang ốm nặng nằm một chỗ lâu ngày hoặc những người có thần thái kém sắc, da dẻ nhợt nhạt, dễ ốm vặt.

Sức khỏe không tốt nên người lớn tuổi trong nhà có thể mắc một số bệnh liên quan đến gan, mật hoặc dạ dày, ăn uống phải cẩn thận một chút, hạn chế ăn đồ sống hoặc ăn hàng bên ngoài.

Xem thêm: Những năm xui xẻo nhất cuộc đời 12 con giáp
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 9/2023


Cam nang vuong van thang 9 am
 

5.1. Tuổi Tân Mão (Mộc, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Chớ nên vì những chuyện nhỏ nhặt mà gây ra tranh cãi, làm như thế chỉ có bạn là người chịu thiệt.
  • Quý nhân: Hợi, Mùi
  • Tiểu nhân: Dậu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Xanh da trời, trắng

5.2. Tuổi Quý Mão (Kim, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

  • Khẩu quyết: Cẩn thận tai nạn bất ngờ trên đường đi xa hoặc trong quá trình lao động.
  • Quý nhân: Tuất, Dần
  • Tiểu nhân: Tý, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá cây, xám

5.3. Tuổi Ất Mão (Thủy, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

  • Khẩu quyết: Làm tốt phần công việc của bản thân, được ơn trên phù hộ.
  • Quý nhân: Thìn, Hợi
  • Tiểu nhân: Dậu, Tý
  • Màu sắc may mắn: Vàng, xanh dương

5.4. Tuổi Đinh Mão (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Ăn nói dễ nghe, tính tình hiền lành nên được nhiều người quý mến.
  • Quý nhân: Mùi, Tuất
  • Tiểu nhân: Thìn, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Tím, xanh nước biển

5.5. Tuổi Kỷ Mão (Thổ, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

  • Khẩu quyết: Chú ý giữ gìn sức khỏe, cẩn thận với sự thay đổi thất thường của thời tiết.
  • Quý nhân: Dần, Thìn
  • Tiểu nhân: Mão, Tị
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá cây, nâu
Xem thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X