Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 9/2023 tuổi Hợi âm lịch: Tự rước bực vào thân, có cơ hội làm ăn

Thứ Ba, 29/08/2023 09:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 9/2023 tuổi Hợi âm lịch dự đoán tuổi này có quyền được hy vọng thay đổi vận mệnh và may mắn hơn người trong tháng mới bởi gặp Lâm Quan đi cùng Bách Việt.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

tu vi thang 9/2023 tuoi Hoi am lich
 
Theo tử vi tháng 9/2023 của 12 con giáp, tuổi Hợi có quyền được hy vọng thay đổi vận mệnh và may mắn hơn người trong tháng mới này bởi Lâm Quan đi cùng Bách Việt sẽ cho bạn thêm nhiều tin vui và kích thích tinh thần lên cao.

Người tuổi Hợi sẽ có vận may tổng thể tốt vào tháng 9 năm 2023, bởi họ tràn đầy năng lượng, làm theo thiên hướng tích cực, có những bước tiến vượt bậc, có tài lãnh đạo mạnh mẽ và cũng rất thành công trong vấn đề nhìn người.

Tuy nhiên, bạn nên thận trọng khi làm việc, đừng quá bốc đồng để không gây ra những rắc rối không đáng có. Tháng này tuổi Hợi cũng có những bước phát triển mới vì bớt lười biếng hơn và sẽ nhận được những phản hồi tốt khi đối xử tử tế với bản thân và người khác.

Vận thế ổn định, tính tình lãnh đạm, những khó khăn, tranh chấp trước đây sẽ chấm dứt, để lại một môi trường làm việc yên tĩnh và bằng phẳng. Tuy nhiên, không có nhiều sự giúp đỡ, bạn phải dựa vào chính mình để từng bước tiến lên và lập thành tích.

Tuy nhiên trong chuyện tình cảm thì con giáp này cũng nên cẩn thận, có gia đình rồi thì hãy an phận thủ thường, còn người độc thân chớ hấp tấp khi yêu kẻo chọn nhầm người sau này lại khổ.

Gần đây không có vấn đề gì lớn về sức khỏe cần chú ý, tình trạng tổng thể tốt nhưng vẫn cần chú ý đến các vấn đề như đau lưng, suy thận, các bệnh phụ khoa hoặc hô hấp.

Tong quan tu vi thang 9/2023
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi tháng 9/2023


Gần đây, bạn rất dễ bị chỉ trích và đồn đoán linh tinh ở nơi làm việc, gây tổn hại đến danh tiếng của mình và luôn có người bàn tán bên tai bạn.

Nhưng cây ngay thì không sợ chết đứng, chỉ cần chuyên tâm làm tốt công việc của mình, tin đồn sớm muộn cũng qua đi, nếu vì điều này mà xảy ra tranh chấp gì đó thì thiệt hại cũng không đáng kể.

Lâm Quan tiếp thêm tinh lực giúp sức làm việc của Hợi trở nên dẻo dai hơn rất nhiều, càng ngày bạn càng chăm chỉ cày cuốc và nhiệt huyết, có trách nhiệm với công việc mình đang làm, không lừa lọc gian dối, nói được làm được.

Tuy nhiên tầm cuối tháng Hợi có thể gặp phải những khách hàng vô lý hoặc lãnh đạo cáu kỉnh trong công việc, phải học cách khoan dung và kiên nhẫn để không gây rắc rối, càng nhẫn nhịn thì càng dễ có được thành tích.

Suy nghĩ của bạn cực thông thái, rất rõ ràng, bạn có thể lập kế hoạch chi tiết cho sự phát triển trong tương lai, dũng cảm tiến về phía trước khi gặp khó khăn mà không lùi bước.

Đừng mong chờ sự an nhàn trong tháng 9, bạn sẽ có một tháng mới lao lực vất vả nhưng những cố gắng của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng, thời gian này nếu cứ lười biếng là bạn sẽ thụt lùi rất nhiều so với những người khác.

Tháng này có lợi cho những người thi cử, xuất ngoại hoặc làm visa lao động, học hành, nối nghiệp gia đình. Có vài cơ hội may mắn sẽ đến vào những lúc bạn không ngờ tới, hay được người quyền quý trong họ hàng giúp đỡ.
 
Xem thêm: Tài lộc 12 con giáp nửa cuối năm 2023.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Hợi tháng 9/2023


Cuộc sống của bạn khá ổn định, không có nhiều nỗi lo về tiền bạc, không có mất mát lớn trong tháng 9 nhưng đôi khi suy nghĩ còn hơi hà khắc, cứng nhắc và bảo thủ nên khó kiếm được tiền to.

Vẫn biết lòng người khó đoán, kẻ xấu cũng nhiều nhưng vẫn hay nhẹ dạ cả tin, không biết nói lời từ chối, để bản thân bị lợi dụng hết lần này tới lần khác. Dù biết suy nghĩ nhiều chỉ mệt đầu, tương lai chẳng thể đoán định những lại cứ hay lo xa, suy diễn vô cớ.

Vận may sẽ đến nhưng quan trọng là Hợi có sửa đổi được tính cách để mở lòng đón nhận vận may hay không. Càng bảo thủ và suy nghĩ tiêu cực thì bạn càng khó làm ăn, hãy ghi nhớ điều này.

Các bạn nữ nên chú ý tiêu dùng, đừng mua sắm quá nhiều thứ không cần thiết, tiết giảm chi tiêu để dành tiền chăm sóc sức khỏe cho bản thân, khi cha mẹ có việc gấp còn có thể nhờ cậy vào bạn.

Nhiều bạn tuổi Hợi khá thông thái khi biết tiết kiệm tiền trong thời điểm này, nếu có đầu tư thì chỉ đầu tư cho việc học hành của con cái, thi cử của bản thân và những việc quan trọng của gia đình, thà chịu khổ chắt góp một chút còn hơn chi tiêu hoang phí nhưng gánh trên vai là nợ nần.
 
Phi tinh thang 9 am
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Hợi tháng 9/2023


Khi nói chuyện với bạn bè, bạn phải học cách kiềm chế tính nóng nảy của mình, đừng đổ lỗi cho nhau quá nhiều, nếu không bạn có thể phá vỡ hoàn toàn mối quan hệ giữa nhau và có thể mất đi một người bạn rất tốt.

Bạn nào đang ở độ tuổi trung niên phải duy trì tâm trạng bình tĩnh, vui vẻ, không nên lo lắng chuyện của thế hệ sau, nếu không có thể sẽ sinh ra bệnh tâm lý, tự rước bực vào thân trong khi gia đình đang rất yên ổn, bản thân bạn đừng suy diễn quá nhiều.

May mắn là Bách Việt còn cho người tuổi này cơ hội để cứu vãn những mối quan hệ sắp đi vào hồi kết, vào cuối tháng, bạn sẽ ôn nhu và bình tĩnh giải quyết mọi khúc mắc và mâu thuẫn.

Cuộc sống là một vòng tuần hoàn, người này đi khắc có người mới sẽ tới. Điều gì nên buông thì buông, những gì tốt đẹp thì mình giữ lại, số phận đưa người ta đến và đi là đều có nguyên do của nó cả, thế nên bạn không cần phải suy nghĩ nhiều.

Bạn là người trưởng thành độc lập, không ai có thể ép buộc bạn trong một mối quan hệ nào cả. Vậy nên ích kỉ đôi chút bằng cách sống tự do và yêu chính mình.

Những bạn được mai mối thì hãy mạnh dạn mở lòng, đi gặp gỡ người ta xem sao, biết đâu sau cuộc gặp đó bạn lại tìm được người vừa ý với mình.

Còn những bạn đang trong quá trình chữa lành hôn nhân thì nên hạn chế tìm đến sự an ủi từ người khác giới, thực sự không nên dây dưa tình cảm với bất cứ ai khi mà bản thân vẫn là người có gia đình.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Hợi tháng 9/2023


Theo tử vi tháng 9/2023 tuổi Hợi âm lịch, tinh thần là điều rất quan trọng, may mắn là bạn vẫn có tinh thần tốt trong tháng 9 này, dù gặp không ít những người có lối sống tiêu cực nhưng bạn vẫn không bị ảnh hưởng bởi họ, vẫn sống yêu đời.

Bạn nên cẩn thận để không bị vật kim loại sắc nhọn làm tổn thương, khi thái rau và nấu nướng tại nhà nên cẩn thận để không bị xước tay, khi ra ngoài phải nghiêm chỉnh chấp hành giao thông và cẩn thận với những lần lái xe về khuya.

Các bạn trẻ đừng ham giảm cân nhanh, cố gắng không tham gia các môn thể thao ngoài trời vất vả để tránh chấn thương xương khớp ảnh hưởng về lâu về dài.

Nhiều người đang vào thời kỳ bất ổn trong giấc ngủ nên chất lượng giấc ngủ kém, ban đêm bạn có thể bị mất ngủ, mơ màng, có thể sử dụng thuốc hoặc nhờ bác sĩ giúp đỡ.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 9/2023

Cam nang vuong van thang 9 am
 

5.1. Đinh Hợi (Thổ, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)   

  • Khẩu quyết: Chưa nên đưa ra những quyết định quan trọng vào tháng này.
  • Quý nhân: Thìn, Mão
  • Tiểu nhân: Tị, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Hồng, nâu  

5.2. Kỷ Hợi (Mộc, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán) 

  • Khẩu quyết: Không cần dựa vào bất cứ ai, tự làm chủ cuộc đời mình.
  • Quý nhân: Dần, Mùi
  • Tiểu nhân: Dậu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Vàng, xanh lá  

5.3. Tân Hợi (Kim, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)  

  • Khẩu quyết: Lý trí hơn trong các mối quan hệ, bớt than phiền về cuộc sống của mình.
  • Quý nhân: Tuất, Mùi
  • Tiểu nhân: Sửu, Mão 
  • Màu sắc may mắn: Be, trắng    

5.4. Quý Hợi (Thủy, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)  

  • Khẩu quyết: Chú ý hơn đến sức khỏe của bản thân, ăn uống ngủ nghỉ điều độ.
  • Quý nhân: Thân, Dần
  • Tiểu nhân: Sửu, Tị
  • Màu sắc may mắn: Xanh lam, tím 

5.5. Ất Hợi (Hỏa, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)   

  • Khẩu quyết: Cứu vãn được những mối quan hệ sắp sụp đổ, tinh thần lạc quan, vui vẻ.
  • Quý nhân: Tuất, Dậu
  • Tiểu nhân: Ngọ, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ
Xem thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X