Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 9/2022 tuổi Tuất âm lịch: Cần sớm xốc lại tinh thần, chớ thả trôi bản thân

Thứ Năm, 25/08/2022 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 9/2022 tuổi Tuất âm lịch cho thấy, người tuổi Tuất cần xốc lại tinh thần để có thể sẵn sàng cho những thách thức tới trong tháng. Hung vận lấn át cát vận, đây chắc chắn sẽ là một tháng bạn không được cho phép mình được chểnh mảng hay chán chường, thả trôi bản thân kẻo mọi thứ còn sa sút nhanh hơn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 
Tu vi thang 9/2022 tuoi Tuat  am lich
 
Tháng 9/2022 âm lịch, người tuổi Tuất cần xốc lại tinh thần để có thể sẵn sàng cho những thách thức tới trong tháng. Hung vận lấn át cát vận, đây chắc chắn sẽ là một tháng bạn không được cho phép mình được chểnh mảng hay chán chường, thả trôi bản thân kẻo mọi thứ còn sa sút nhanh hơn.
 
Nguyệt Lệnh lâm Suy, thêm Âm Sát hung tinh tác động, công việc gặp phải nhiều khó khăn hơn. Con giáp này nên đề phòng bởi có dấu hiệu tiểu nhân đeo bám rõ ràng, bản mệnh cần hành sự thận trọng và cố gắng kiểm soát cảm xúc để mọi chuyện không chuyển biến tiêu cực. Tuy nhiên, một khi kiên trì vượt qua hết thảy, thành quả gặt hái được hoàn toàn xứng đáng.
 
Vận trình tài lộc có nhiều biến động, lên xuống thất thường nhưng chủ yếu theo chiều hướng xấu. Con giáp này cần có kế hoạch quản lý tài chính thật rõ ràng và chặt chẽ hơn mới có thể hạn chế tình trạng thất thu. Kinh doanh hay đầu tư nên nhìn về lâu về dài, đừng chỉ chạy theo cái lợi trước mắt mà bất chấp tất cả.
 
Chuyện tình cảm vẫn còn nhiều nỗi muộn phiền. Bạn cần phải điều chỉnh nhiều suy nghĩ, xem xét lại cảm xúc riêng tư để có cách xử lý thích hợp. Người độc thân hãy để mọi thứ diễn ra thuận theo tự nhiên, không nên cưỡng ép, nếu không kết quả sẽ không như ý muốn.
 
Tình hình sức khỏe người tuổi Tuất có dấu hiệu giảm sút khá rõ rệt, bệnh cũ dễ tái phát, cơ thể thường xuyên mệt mỏi, uể oải, đau nhức. Con giáp này nên thay đổi thói quen sống tích cực hơn, kết hợp chăm chỉ luyện tập thể thao để tăng cường khả năng chống lại bệnh tật cũng như làm chậm dấu hiệu lão hóa.

Tong quan tu vi thang 9/2022 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất tháng 9/2022

 
Xem tử vi tháng 9/2022 của 12 con giáp âm lịch, bước sang tháng Canh Tuất, Nguyệt Lệnh lâm Suy ở Tuất dự báo vận trình bản mệnh giảm sút. Một phần vì không được Nguyệt Lệnh che chở, phần khác là do chính sự nỗ lực của bạn chưa tới.
 
Mọi thứ vẫn chưa thể đạt kết quả như con giáp này mong muốn, công danh sự nghiệp vẫn cần rất nhiều sự cố gắng từ chính bản mệnh mới mong có ngày nếm trái ngọt.
 
Do vận khí sa sút nên có những việc lúc đầu tiến hành khá thuận lợi, nhưng càng về sau càng trở ngại, khó khăn. Tâm lý áp lực, tinh thần xuống dốc là điều khó tránh. Nhưng quan trọng hơn cả là bản thân bạn cần xem xét lại toàn bộ quá trình làm việc, chứ đừng nhắm mắt cho qua, biết sai mà không sửa thì sai lầm nối tiếp sai lầm, cuối cùng đi đến thất bại.
 
Lại thêm Thái Tuế và Âm Sát hung tinh tác động là điềm báo có tiểu nhân đeo bám khá rõ, con giáp này nếu không đủ tỉnh táo để tự bảo vệ mình thì sẽ chẳng ai có thể giúp đỡ được bạn. Bản mệnh cần hành sự thận trọng và cố gắng kiểm soát cảm xúc để mọi chuyện không chuyển biến tiêu cực, tạo cái cớ cho tiểu nhân nắm thóp, giở trò quấy phá.
 
Có thể thấy vấn đề tinh thần đang quyết định rất nhiều tới cuộc sống của con giáp tuổi Tuất trong tháng này. Do đó điều quan trọng là bạn cần sớm xốc lại tinh thần để có thể sẵn sàng cho những thách thức tới trong tháng.
 
Trong đó, suy nghĩ quá nhiều, sợ bóng sợ gió là vấn đề mà bạn cần khắc phục. Thay vì nghĩ nhiều, bạn mạnh dạn đứng dậy hành động. Có làm ắt có sai, sai thì sửa, đừng quan trọng hóa vấn đề.
 
Đây chắc chắn sẽ là một tháng bạn không được cho phép mình được chểnh mảng hay sa sút, thả trôi bản thân kẻo mọi thứ còn sa sút nhanh hơn. Nếu bạn biết bình tĩnh đối mặt, tính toán hơn thì sẽ đạt được những thứ mà bạn chưa từng nghĩ tới. Một khi kiên trì vượt qua hết thảy, thành quả gặt hái được hoàn toàn xứng đáng.
 
Với những ai đang có ý định tìm kiếm công việc sẽ cảm thấy vất vả ngay từ ban đầu. Nếu có thể, bạn chưa nên rời bỏ công việc hay vị trí hiện tại ở thời điểm này kẻo mọi thứ sẽ không lý tưởng như những gì bạn kỳ vọng.
 
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Tuất tháng 9/2022

 
Tử vi tháng 9/2022 tuổi Tuất âm lịch chỉ ra rằng, công việc bất thuận nên kéo theo đó là tài lộc của tuổi Tuất cũng giảm sút khó tránh.
 
Nguyệt Lệnh lâm Suy gây ra nhiều tác động của môi trường xung quanh, tiểu nhân cạnh tranh không lành mạnh, bản thân lại sinh tâm lý sốt ruột và chán chường. Cùng lúc chịu nhiều áp lực, khó tránh khỏi việc muốn buông xuôi. Càng như vậy, con đường làm giàu của bạn càng hẹp lại.
 
Tình hình kinh doanh, buôn bán trong tháng không mấy khả quan. Tuy trong tháng cũng có thời điểm sáng hơn, doanh thu đạt được cao hơn so với bình thường, nhưng tần suất này thấp, không đáng kể.
 
Kinh doanh hay đầu tư nên nhìn về lâu về dài, đừng chỉ chạy theo cái lợi trước mắt mà bất chấp tất cả. Bạn cũng không nên vội vàng tin tưởng vào những lời chào mời, rủ rê bùi tai mà dễ dàng vung tiền ra, đó có thể là cái bẫy ngọt ngào chỉ đợi bạn sa vào.
 
Ở thời điểm này, mọi thứ lên xuống thất thường nhưng chủ yếu theo chiều hướng xấu. Con giáp này cần có kế hoạch quản lý tài chính thật rõ ràng và chặt chẽ hơn mới có thể hạn chế tình trạng thất thu.
 
Các chi phí sinh hoạt hàng ngày cũng chớ nên xem nhẹ, nhiều khoản nhỏ tích lại thành khoản lớn, buộc lòng tuổi Tuất phải rút hầu bao. Số tiền tích lũy được chưa nhiều đã phải bỏ ra để chi dùng. Tuy nhiên, đó là việc làm cần thiết nên không phải đắn đo quá nhiều. Có điều cần phải “liệu cơm gắp mắm”, chi tiêu eo hẹp hơn đôi chút.

Phi tinh thang 9/2022 am lich cua 12 con giap
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Tuất tháng 9/2022

 
Vận trình tình cảm của người tuổi Tuất trong tháng Canh Tuất vẫn còn nhiều nỗi muộn phiền. Dù là người có đôi hay người độc thân đều trải qua những cung bậc cảm xúc thất thường, buồn nhiều hơn bui.
 
Âm Sát xuất hiện là dấu hiệu trục trặc, nảy sinh không ít mâu thuẫn, cản trở tình yêu lứa đôi. Mối quan hệ của hai bạn có thể chịu tác động từ những lời nói bên ngoài, tình cảm dần bị lung lay. Nếu niềm tin cả hai dành cho nhau không đủ lớn, chỉ chút gió thổi cỏ lay cũng có thể khiến những gì đã xây dựng đổ vỡ tanh tành.
 
Trước những lời nói của người ngoài, bạn nên xác nhận lại với đối phương một lần rồi mới đưa ra nhận định. Tránh tình trạng kết luận vội vàng, người ấy sẽ cảm thấy không được tin tưởng và tôn trọng. Bạn cần phải điều chỉnh nhiều suy nghĩ, xem xét lại cảm xúc riêng tư để có cách xử lý thích hợp.
 
Để cải thiện mối quan hệ, điều quan trọng nhất là hai bạn cần dành nhiều thời gian để chia sẻ, tâm sự cùng nhau hơn nữa. Nhất là những cặp yêu xa, hãy giữ vững niềm tin vào nhau, bởi chỉ một trong hai nảy sinh sự nghi ngờ là tình cảm sẽ “có biến”.
 
Người độc thân hãy để mọi thứ diễn ra thuận theo tự nhiên, không nên cưỡng ép, nếu không kết quả sẽ không như ý muốn.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Tuất tháng 9/2022

 
Tình trạng sức khỏe của tuổi Tuất trong tháng 9 âm lịch có dấu hiệu giảm sút khá rõ rệt, bệnh cũ dễ tái phát, cơ thể thường xuyên mệt mỏi, uể oải, đau nhức.
 
Lười vận động là nguyên nhân gây ra rất nhiều bệnh, nhất là những bệnh liên quan đến tim mạch. Bạn cần chú ý dưỡng sinh để nâng cao sức đề kháng.
 
Đặc biệt, bản mệnh nên thay đổi thói quen sống tích cực hơn, hạn chế ăn hàng quán, hay uống đồ uống có cồn… để cải thiện thể chất. Bên cạnh đó, việc chăm chỉ luyện tập thể thao để tăng cường khả năng chống lại bệnh tật cũng như làm chậm dấu hiệu lão hóa.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 9/2022

 
Cam nang vuong van thang 9/2022 am lich cua 12 con giap
 

5.1. Tuổi Mậu Tuất (Mộc, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Công danh sự nghiệp vẫn cần rất nhiều sự cố gắng.
  • Quý nhân: Dần, Mão
  • Tiểu nhân: Tị, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Nâu, xanh

5.2. Tuổi Canh Tuất (Kim, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch) 

  • Khẩu quyết: Đề phòng điềm báo có tiểu nhân đeo bám khá rõ.
  • Quý nhân: Thân, Ngọ
  • Tiểu nhân: Sửu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Nâu, đỏ  

5.3. Tuổi Nhâm Tuất (Thủy, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

  • Khẩu quyết: Kinh doanh, buôn bán trong tháng không mấy khả quan.
  • Quý nhân: Hợi, Tị
  • Tiểu nhân: Dậu, Dần
  • Màu sắc may mắn: Trắng, xám   

5.4. Tuổi Giáp Tuất (Hỏa, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Vận trình tình cảm vẫn còn nhiều nỗi muộn phiền.
  • Quý nhân: Dậu, Mùi
  • Tiểu nhân: Thìn, Sửu
  • Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ  

5.5. Tuổi Bính Tuất (Thổ, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

  • Khẩu quyết: Sức khỏe giảm sút khá rõ rệt, bệnh cũ dễ tái phát.
  • Quý nhân: Ngọ, Mão
  • Tiểu nhân: Tị, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Vàng, đen
 
Xem tử vi tháng 9/2022 âm lịch của các con giáp khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X