Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 9/2022 tuổi Tị âm lịch: Vận khí khởi vượng nhưng còn yếu ớt, chớ nên hấp tấp

Thứ Hai, 22/08/2022 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo Tử vi tháng 9/2022 tuổi Tị âm lịch, đây là một tháng có hung có cát, cơ hội và thách thức song hành với người tuổi Tị. Vận khí khởi vượng nhưng vẫn còn khá yếu ớt nhắc nhở con giáp này cần thực hiện từng bước, đừng hấp tấp quá mà xôi hỏng bỏng không, đề phòng thị phi nhiễu nhương.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 9/2022 tuoi Ti am lich
 
Tử vi tháng 9/2022 tuổi Tị âm lịch dự báo, đây là một tháng có hung có cát, cơ hội và thách thức song hành với người tuổi Tị. Cát tinh mang tới nhiều cơ hội để phát triển, triển khai kế hoạch, nhưng cũng không ít hung tinh tiềm tàng có thể gây sóng gió bất ngờ cho bản mệnh.
 
Có Nguyệt Lệnh lâm Trường Sinh ở Tị, nhìn chung mọi thứ vẫn đang có tiến triển tích cực. Con giáp này có nhiều ý tưởng sáng tạo và độc đáo, tự khẳng định năng lực của bản thân ở lĩnh vực đang theo đuổi. Vận khí khởi vượng nhưng vẫn còn khá yếu ớt nhắc nhở con giáp này cần thực hiện từng bước, đừng hấp tấp quá mà xôi hỏng bỏng không, đề phòng thị phi nhiễu nhương.
 
Tài lộc trong tháng chưa thực sự lý tưởng. Chính Tài may mắn ổn định, nhưng Thứ Tài khá kém, không thích hợp đầu tư các hạng mục mạo hiểm, tránh bị lừa đảo. Đặc biệt, có hung tinh chủ về hao tài chiếu mệnh, bạn có thể vì quá chủ quan trong việc đánh giá tình hình mà phải trả một cái giá khá đắt.
 
Vì có nhiều vấn đề để bận tâm nên chuyện tình cảm không được quan tâm đúng mức, tháng này cũng không có gì đáng để bạn hi vọng. Các cặp đôi thậm chí có lúc có bất đồng khi bạn thiếu sự lắng nghe, thấu hiểu cho những vấn đề của đối phương. Cả hai cần bồi dưỡng tâm tư, dành nhiều thời gian cho đối phương, cùng sẻ chia thì tình yêu có cơ hội mới để thăng hoa.
 
Sức khỏe cũng không được tốt cho lắm khi bạn thường xuyên trong tình trạng căng thẳng. Thậm trí nếu tình hình này kéo dài còn gây rối loạn giấc ngủ, khiến Tị luôn trong tình trạng uể oải, mất năng lượng.

Tong quan tu vi thang 9/2022 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị tháng 9/2022

 
Theo tử vi tháng 9/2022 của 12 con giáp âm lịch, phương diện sự nghiệp của tuổi Tị trong tháng mới đón những sự chuyển biến tích cực, hứa hẹn sự thăng tiến thuận lợi nếu bản mệnh có thể nắm chắc cát khí mà Nguyệt Lệnh lâm Trường Sinh mang tới.
 
Bản mệnh có cơ hội thử sức mình trong những lĩnh vực mới và bước đầu giành được thành công đáng tự hào. Đặc biệt, Tị còn đưa ra nhiều sáng kiến độc đáo, được mọi người tin tưởng và đánh giá cao. Điều này rất hữu ích cho sự phát triển không chỉ cá nhân bạn mà còn của cả tập thể.
 
Có thể thấy, người cầm tinh Rắn đang tự khẳng định năng lực của bản thân ở lĩnh vực đang theo đuổi. Bản mệnh nên tập trung sức lực nhiều hơn để không lỡ mất vận may hiếm có này.
 
Tuy nhiên, hung tinh Thiên Hình và Thiên Quan có thể gây ra những mối nguy hại hay thị phi nhiễu nhương do tiểu nhân gây ra. Tuổi Tị vốn chẳng hề để tâm đến từng chi tiết nhỏ nên có thể bị tiểu nhân lợi dụng sơ hở này mà ra tay. Người tài giỏi vốn hay bị ganh ghét, sơ sẩy một chút thôi là cũng có thể đánh đổi bằng chính những gì bạn đã vất vả gây dựng từ trước đó.
 
Lúc này, dù có làm bất cứ việc gì bạn cũng cần thực hiện từng bước, đừng gấp gáp quá mà xôi hỏng bỏng không. Nhất là nếu có ai đã chỉ ra lỗi của bạn thì chú ý lắng nghe để sửa sai. Sự cố chấp, bảo thủ, quá tự tin vào bản thân... đều không thích hợp để thể hiện vào thời điểm này.
 
Nhìn chung tháng mới sẽ có cả thách thức và cơ hội tới với bạn, cứ coi khó khăn như cơ hội để rèn giũa ý chí và bản lĩnh của mình thêm mạnh mẽ. Chỉ cần bản mệnh vẫn tự tin vào con đường mình đã chọn, có đủ quyết tâm, đủ ý chí, lại có năng lực sẵn sàng thì thành công sẽ không thể nào ở quá xa.
 
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Tị tháng 9/2022

 
Xét về vận trình tài lộc của tuổi Tị trong tháng 9/2022 âm lịch, có thể thấy hung nhiều cát ít. Tháng này Chính Tài nếu có thể giữ được mức ổn định đã là may mắn, nhưng Thứ Tài khá kém, không thích hợp đầu tư các hạng mục mạo hiểm, tránh bị lừa đảo.
 
Bản mệnh trong tháng có Tiểu Hao dễ bị lừa gạt tiền bạc, thu nhập chẳng thấy tăng thêm mà bao nhiêu việc cần phải chi tiêu. Đã vậy, bạn có thể vì quá chủ quan trong việc đánh giá tình hình mà phải trả một cái giá khá đắt.
 
Trong tháng này bạn được khuyên nên thận trọng trước những lời mời gọi đầu tư, kinh doanh hay vay mượn tiền bạc. Đừng vội tin lời mật ngọt, bởi có thể phía sau đó là cả 1 âm mưu để dụ bạn vào tròng và chiếm đoạt lợi ích của bạn.
 
Dù vậy, tháng này tuổi Tị có Nguyệt Lệnh Trường Sinh trợ mệnh, vẫn có thể thấy tia sáng le lói phía cuối con đường. Bản mệnh nếu chăm chỉ làm thêm ngoài giờ, tăng thêm cơ hội tài lộc cho mình từ chính nghề tay trái thì có thể cải thiện được tình trạng thu chẳng đủ bù chi.
 
Tất nhiên, để gặt hái thành quả tốt, bạn phải đánh đổi không ít, tốn nhiều công sức, làm việc tất bật suốt ngày, thậm chí chuyện ăn, ngủ không điều độ. Bạn có thể tự sự cân nhắc thiệt hơn để có lựa chọn cho riêng mình.

Phi tinh thang 9/2022 am lich cua 12 con giap
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Tị tháng 9/2022

 
Bước sang tháng Canh Tuất, do tuổi Tị có nhiều vấn đề phải bận tâm, từ công việc tới tiền bạc, nên cũng không đủ thời gian để quan tâm đúng mức cho đồng thời cả chuyện tình cảm. Mối quan hệ đôi lứa cũng vì thế mà xảy ra nhiều vấn đề hiểu lầm, không được tháo gỡ kịp thời.
 
Cả hai có lúc có bất đồng khi bạn thiếu sự lắng nghe, thấu hiểu cho những vấn đề của đối phương. Hai bạn cần bồi dưỡng tâm tư, dành nhiều thời gian cho đối phương, cùng sẻ chia thì tình yêu có cơ hội mới để thăng hoa.
 
Thêm nữa, tiểu nhân ở ngoài xúc xiểm cũng có thể khiến cho bản mệnh và người ấy sinh lòng hiềm nghi. Cần phải tỉnh táo để tránh mắc bẫy của kẻ tiểu nhân. Điều quan trọng nhất để gìn giữ mối quan hệ chính là niềm tin dành cho nhau.
 
Người độc thân nếu đang mong chờ một điều mới mẻ nào đó sẽ đến, nhưng bản thân bạn lại luôn dùng lý do bận bịu không có thời gian thì tháng này cũng không có gì đáng để bạn hi vọng. Trước hết bạn cần sắp xếp lại cuộc sống của bản thân đã nhé.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Tị tháng 9/2022

 
Ở phương diện sức khỏe, thể trạng của con giáp này cũng không được lý tưởng khi bạn thường xuyên trong tình trạng căng thẳng.
 
Những nỗi bận tâm về công việc, tiền bạc và tình cảm khiến cho bản mệnh mệt mỏi về tinh thần, còn khiến cho con giáp này suy nhược cơ thể. Thậm trí nếu tình hình này kéo dài còn gây rối loạn giấc ngủ, khiến Tị luôn trong tình trạng uể oải, mất năng lượng.
 
Trong tử vi tháng xuất hiện Thiên Hình hung tinh còn báo hiệu về những nguy cơ bản mệnh có thể gặp phải do bệnh tật hay tai nạn bất ngờ. Tị cần chú ý bảo vệ an toàn cho bản thân khi đi xa hay tham gia giao thông.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 9/2022

 
Cam nang vuong van thang 9/2022 am lich cua 12 con giap
 

5.1. Tuổi Quý Tị (Thủy, nam Kế Đô, nữ Thái Dương) 

  • Khẩu quyết: Đón những sự chuyển biến tích cực, hứa hẹn thăng tiến.
  • Quý nhân: Thìn, Hợi
  • Tiểu nhân: Mão, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Đen, xanh lá 

5.2. Tuổi Ất Tị (Hỏa, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm) 

  • Khẩu quyết: Đề phòng tiểu nhân gây nguy hại hay thị phi nhiễu nhương.
  • Quý nhân: Ngọ, Hợi
  • Tiểu nhân: Dậu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Tím, hồng  

5.3. Tuổi Đinh Tị (Thổ, nam La Hầu, nữ Kế Đô) 

  • Khẩu quyết: Chớ đầu tư các hạng mục mạo hiểm, tránh bị lừa đảo.
  • Quý nhân: Mão, Sửu
  • Tiểu nhân: Thân, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Đỏ, trắng 

5.4. Tuổi Kỷ Tị (Mộc, nam Kế Đô, nữ Thái Dương) 

  • Khẩu quyết: Tình cảm ảm đạm do thiếu sự quan tâm.
  • Quý nhân: Tuất, Thìn
  • Tiểu nhân: Hợi, Dần
  • Màu sắc may mắn: Cam, đen 

5.5. Tuổi Tân Tị (Kim, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

  • Khẩu quyết: Tinh thần mệt mỏi, chú ý điều dưỡng kẻo suy nhược cơ thể.
  • Quý nhân: Mùi, Thân
  • Tiểu nhân: Ngọ, Dậu
  • Màu sắc may mắn: Trắng, đen
Xem tử vi tháng 9/2022 âm lịch của các con giáp khác:

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X