Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 9/2022 tuổi Thìn âm lịch: Thách thức lớn hơn, nhiều sự bất cập

Thứ Hai, 22/08/2022 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 9/2022 tuổi Thìn âm lịch cho thấy, vấp phải sự cản trở của cục diện Tương Xung Thái Tuế, người tuổi Thìn được dự báo sẽ phải đối mặt với không ít thử thách và rắc rối. Tác động bất lợi có thể đến từ các nguyên nhân khách quan, nhưng bản mệnh cũng không thể phó mặc cho hoàn cảnh mà không chịu cố gắng.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 9/2022 tuoi Thin am lich
 
Trong tháng vấp phải sự cản trở của cục diện Tương Xung Thái Tuế, người tuổi Thìn được dự báo sẽ phải đối mặt với không ít thử thách và rắc rối. Tác động bất lợi có thể đến từ các nguyên nhân khách quan, nhưng bản mệnh cũng không thể phó mặc cho hoàn cảnh mà không chịu cố gắng.
 
Hung vận lớn gây nên sóng to gió lớn, con giáp này làm gì cũng cần tiến hành từng bước, làm đến đâu chắc đến đấy mới tránh nhận thất bại. Công việc xuất hiện nhiều trở ngại, tiến độ trì trệ, cách xử lý cũ kỹ cũng dần lộ ra sự bất cập, cần có sự điều chỉnh phù hợp. Trước khi tiến hành công việc, bạn cần tính toán kỹ càng, quan sát tình hình để có thể ứng biến kịp thời.
 
Tháng này tài tinh bị tổn hại, tuổi Thìn tốt nhất nên tránh xa các trò cờ bạc, đỏ đen hay đầu tư mạo hiểm, đặc biệt là nên tránh những hạng mục kinh doanh có tính rủi ro cao cho dù lợi nhuận hứa hẹn có lớn đến đâu. Có những rắc rối tiềm ẩn mà con giáp này không thể lường hết được vì thế chớ nên đánh giá chủ quan bất cứ điều gì.
 
Tình cảm lứa đôi không có nhiều biến động, nhưng cũng dần thiếu đi ngọn lửa tình yêu mãnh liệt. Nếu không sớm hâm nóng tình cảm, mối quan hệ đôi lứa rất dễ xuất hiện những vết nứt cứ lớn dần. Người độc thân vẫn cần cố gắng nhiều hơn mới thoát được cảnh một mình.
 
Sức khỏe của Thìn trong tháng mới không được lý tưởng cho lắm. Áp lực cuộc sống và công việc gia tăng, nếu không có chế độ chăm sóc cơ thể phù hợp, bạn có thể đổ bệnh bất cứ lúc nào.

Tong quan tu vi thang 9/2022 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn tháng 9/2022

 
Tử vi tháng 9/2022 của 12 con giáp âm lịch cho biết, tuổi Thìn gặp Tương Xung cục trong tháng Canh Tuất nên công việc có sự cản trở, trì trệ. Bản mệnh được khuyên phải hết sức thận trọng, không nên đặt niềm tin ở ai đó một cách tuyệt đối, kể cả người thân tín nhất, đề phòng trường hợp vì tiền bạc, quyền lợi làm mờ mắt mà từ bạn trở mặt thành thù.
 
Công việc xuất hiện nhiều trở ngại, tiến độ trì trệ, cách xử lý cũ kỹ cũng dần lộ ra sự bất cập, cần có sự điều chỉnh phù hợp. Trước khi tiến hành công việc, bạn cần tính toán kỹ càng, quan sát tình hình để có thể ứng biến kịp thời.
 
Các kế hoạch trong tháng khó hoàn thành đúng hẹn, hoặc rất dễ bổ bể nửa chừng. Thách thức ngày càng gia tăng, kéo theo áp lực không nhỏ. Hung vận lớn gây nên sóng to gió lớn, con giáp này làm gì cũng cần tiến hành từng bước, làm đến đâu chắc đến đấy mới tránh nhận thất bại.
 
Mưu đại sự ở thời điểm này không phải là ý định khôn ngoan. Môi trường làm việc canh tranh quyết liệt cũng sẽ mang đến không ít căng thẳng cho bản mệnh. Có những việc không như ý xảy ra và mọi người đổ lỗi cho nhau vì lo sợ trách nhiệm. Con giáp này cần thận trọng bởi có kẻ tiểu nhân hãm hại, không nên xao lãng hay chủ quan trong thời gian này.
 
Thái độ dĩ hòa vi quý và khiêm tốn là cách tốt nhất để tự bảo vệ bản thân. Bạn nên tránh tất cả những vấn đề có thể dẫn tới xung đột trong tháng này nếu không người chịu thua thiệt có thể là chính bạn, còn kẻ tiểu nhân vẫn nhởn nhơ gây họa.
 
Nhìn chung công việc gặp nhiều khúc mắc, nguyên nhân chủ quan có mà khách quan cũng nhiều. Dù chủ yếu là các nguyên nhân khách quan, nhưng bản mệnh cũng không thể phó mặc cho hoàn cảnh mà không chịu cố gắng.
 
Rất may là có Nguyệt Lệnh lâm Dưỡng, dù phải bao phen trầy trật nhưng tinh thần làm việc của con giáp này vẫn rất hăng say. Cũng có những lúc cảm thấy mệt mỏi và lạc lối, nhưng Thìn lấy lại quyết tâm rất nhanh. Hãy suy nghĩ thật bình tĩnh và tỉnh táo, bạn sẽ sớm tìm ra hướng giải quyết tốt mọi việc.
 
Những lúc có cảm giác không thể hoàn thành nhiệm vụ của mình và rơi vào tình trạng căng thẳng, bạn hãy gạt bỏ lo lắng sang một bên để có thể tập trung hoàn toàn vào công việc. Hãy biết hài lòng với từng nhiệm vụ mà mình vừa hoàn thành, điều đó sẽ giúp bạn giải tỏa áp lực hữu hiệu.
 
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Thìn tháng 9/2022

 
Bước sang tháng Canh Tuất, tuổi Thìn bị Đại Hao hung tinh chiếu mệnh, tài tinh bị tổn hại là điềm báo dễ bị hao tài tốn của. Dù kiếm được thì cũng tiêu nhiều hoặc dùng cho mục đích đầu tư nhưng thiếu hiệu quả, do đó bạn chớ nên chủ quan trong những vấn đề liên quan tới tiền bạc.
 
Đây là tháng bạn không nên bất chấp để đầu tư mới hay triển khai kinh doanh, những trò cá cược đỏ đen càng nên tránh. Có những rắc rối tiềm ẩn mà con giáp này không thể lường hết được vì thế chớ nên đánh giá chủ quan bất cứ điều gì.
 
Đặc biệt bạn nên tránh những hạng mục kinh doanh có tính rủi ro cao cho dù lợi nhuận hứa hẹn có lớn đến đâu. Khi có người khuyên can thì nên dành thời gian xem xét, tính toán lại một lượt, cẩn thận không bao giờ là thừa.
 
Vận may tiền bạc trong tháng không nhiều, bạn nên tiết chế, chờ đợi thời cơ chín muồi. Nguyệt Lệnh ở thời kỳ “dưỡng”, bạn cần chuẩn bị chu đáo mọi bước trước khi tiến hành, tỷ lệ thành công sẽ cao hơn.
 
Ngoài ra vấn đề tiền bạc khá nhạy cảm, thời gian này bạn cũng nên tránh cho vay mượn. Cục diện Tương Xung ảnh hưởng, tiền bạc không phân minh có thể làm ảnh hưởng tới các mối quan hệ, thậm chí khiến người quen trở mặt, đụng tới lợi ích sẽ rất khó giữ được cái “tình”.

Phi tinh thang 9/2022 am lich cua 12 con giap
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Thìn tháng 9/2022

 
Xem tử vi tháng 9/2022 tuổi Thìn âm lịch, phương diện tình cảm của người cầm tinh Rồng cũng không thật sự lý tưởng.
 
Mối quan hệ dù không có nhiều biến động nhưng cũng đang dần thiếu đi sự nồng nhiệt. Nếu cứ để mặc tình trạng này kéo dài mà không có biện pháp hâm nóng tình cảm, tình yêu của hai bạn sẽ ngày càng nhạt nhòa, rất dễ xuất hiện những vết nứt cứ lớn dần, thậm chí còn tạo cơ hội thuận lợi cho kẻ thứ 3 chen chân.
 
Tương Xung cục ảnh hưởng còn khiến mối quan hệ của hai bạn đứng trước thử thách khi có thể phải chịu tác động trước những lời đàm tiếu của người ngoài. Dù có nghe được thông tin gì, bạn cũng nên xác nhận lại một lần với nửa kia trước khi đưa ra nhận định.
 
Vợ chồng bên nhau khó tránh những lúc cơm chẳng lành canh chẳng ngọt. Dù không phải là mâu thuẫn quá lớn thì cũng xuất phát từ những va chạm trong cuộc sống thường ngày, không những tinh thần hai bạn bị ảnh hưởng mà các thành viên trong nhà cũng chẳng thể vui vẻ nổi.
 
Vì vậy, dù không bằng lòng nhau điều gì, bạn cũng nên nói rõ ràng, đừng giữ mọi thứ trong lòng mà sinh hậm hực. Hoặc nếu có tranh luận, tìm nơi vắng vẻ chỉ có hai người, đừng cãi vã trước mặt con trẻ và người lớn trong nhà. Nếu muốn được tôn trọng, bạn cũng nên dành điều tương tự cho đối phương.
 
Người độc thân vẫn cần cố gắng nhiều hơn mới thoát được cảnh một mình. Bạn có thể dành nhiều thời gian gặp gỡ, hẹn hò nhiều hơn, đừng mãi viện cớ bận bịu công việc, bởi một khi đã muốn thì con người ta sẽ tìm cách thay vì viện lý do.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Thìn tháng 9/2022

 
Ở phương diện sức khỏe, tuổi Thìn cũng nên dành sự quan tâm cần thiết cho thể trạng của mình. Áp lực cuộc sống và công việc gia tăng, nếu không có chế độ chăm sóc cơ thể phù hợp, bạn có thể đổ bệnh bất cứ lúc nào.
 
Đôi khi bạn cứ để công việc bận rộn cuốn đi mà bỏ bê việc ăn uống hay nghỉ ngơi, tuy hiện tại vẫn nghĩ bản thân có thể chịu đựng được, nhưng về lâu dài sẽ có những hệ lụy mà bạn không lường trước hết được hậu quả.
 
Bên cạnh việc cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi, bạn cũng nên rèn luyện thể dục thể thao vừa sức, kết hợp ăn uống điều độ để nâng cao sức đề kháng. Việc vận động cũng giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn, đủ năng lượng để làm việc mình muốn.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 9/2022

 
Cam nang vuong van thang 9/2022 am lich cua 12 con giap
 

5.1. Tuổi Nhâm Thìn (Thủy, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

  • Khẩu quyết: Công việc có sự cản trở, trì trệ, chớ vội tin tưởng ai.
  • Quý nhân: Tý, Dần
  • Tiểu nhân: Mùi, Dậu
  • Màu sắc may mắn: Cam, trắng  

5.2. Tuổi Giáp Thìn (Hỏa, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

  • Khẩu quyết: Thách thức ngày càng gia tăng, áp lực không nhỏ.
  • Quý nhân: Dần, Mùi
  • Tiểu nhân: Hợi, Mão
  • Màu sắc may mắn: Tím, đen

5.3. Tuổi Bính Thìn (Thổ, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Tài tinh bị tổn hại là điềm báo dễ bị hao tài tốn của.
  • Quý nhân: Dậu, Hợi
  • Tiểu nhân: Tý, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Vàng, hồng  

5.4. Tuổi Mậu Thìn (Mộc, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

  • Khẩu quyết: Phương diện tình cảm không thật sự lý tưởng.
  • Quý nhân: Mão, Ngọ
  • Tiểu nhân: Mùi, Thân
  • Màu sắc may mắn: Nâu, vàng

5.5. Tuổi Canh Thìn (Kim, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

  • Khẩu quyết: Nên có chế độ chăm sóc cơ thể phù hợp.
  • Quý nhân: Hợi, Mão
  • Tiểu nhân: Mùi, Tý
  • Màu sắc may mắn: Hồng, đen
Xem tử vi tháng 9/2022 âm lịch của các con giáp khác:

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X