Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 9/2022 tuổi Thân âm lịch: Đón bước chuyển mình mới, cần thêm quyết đoán

Thứ Tư, 24/08/2022 10:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tháng 9/2022 tuổi Thân âm lịch, đây là một tháng cần nhiều hơn sự quyết đoán và nghiêm túc của con giáp này để có thể tận dụng vận may mà bạn đang có. Bước chuyển mình vào tháng mới sẽ là cơ hội mà tuổi Thân nên nắm bắt và phát huy tối đa khả năng của mình.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 9/2022 tuoi Than am lich
 
Xem tử vi tháng 9/2022 tuổi Thân âm lịch, đây là một tháng cần nhiều hơn sự quyết đoán và nghiêm túc của con giáp này để có thể tận dụng vận may mà bạn đang có. Bước chuyển mình vào tháng mới sẽ là cơ hội mà tuổi Thân nên nắm bắt và phát huy tối đa khả năng của mình.
 
Trong tháng có nhiều cát tinh chủ về công danh chiếu mệnh, bạn sẽ cảm nhận rõ bầu không khí chuyên nghiệp hơn thúc đẩy bản thân không ngừng tiến về phía trước. Khối lượng công việc tăng nhanh, nhưng đổi lại bạn sẽ nhận được trái ngọt khi nằm trong danh sách được đề bạt thăng tiến cao.
 
Con giáp này còn đón vận may về tài chính, hứa hẹn sẽ gặt hái thành công ở các lĩnh vực kinh doanh hay đầu tư. Các hợp đồng được ký kết, tiến hành giao dịch lớn nhỏ đều diễn ra suôn sẻ, nhưng đổi lại bạn sẽ phải khá vất vả, chạy đôn chạy đáo nhiều nơi.
 
Về tình cảm cá nhân, đây cũng là tháng hài lòng với tuổi Thân khi bạn dành nhiều thời gian hơn để quan tâm tới gia đình và bạn bè, nhờ vậy bạn cũng sẽ được đánh giá cao và nhận được sự khuyến khích và hỗ trợ chung từ họ đấy. Những người độc thân đang tìm kiếm nửa còn lại có thể đón không khí lãng mạn đầy bất ngờ.
 
Phương diện sức khỏe của tuổi Thân khá ổn định. Bạn ý thức việc rèn luyện sức khỏe bằng những bài tập vừa sức nên thể trạng được cải thiện khá rõ. Nếu có thể duy trì thói quen này lâu dài, bạn sẽ có đủ sự sung sức và tinh thần tỉnh táo để theo đuổi mục tiêu của mình.
 
 
Tong quan tu vi thang 9/2022 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân tháng 9/2022

 
Bước sang tháng Canh Tuất, người tuổi Thân nhờ gặp được cục diện Tam Hội Thái Tuế nên vận trình khởi sắc, kéo theo công danh sự nghiệp hứa hẹn đạt bước tiến quan trọng. Đây được coi là tháng có bước chuyển mình và con giáp này cần nắm bắt cơ hội đó để thể hiện và phát huy tối đa khả năng của mình.
 
Ngay từ đầu tháng, bạn có thể cảm nhận rõ bầu không khí chuyên nghiệp hơn thúc đẩy bản thân không ngừng tiến về phía trước. Người tuổi này sẽ có nhiều ý tưởng sáng tạo và cũng là tháng sẽ đạt phong độ cao nhất. Một số ý tưởng và đề xuất của bạn sẽ được đặc biệt đón nhận và giành được cảm tình và đánh giá cao của những người xung quanh.
 
Tháng 9 này cũng sẽ có nhiều biến động do sự gia tăng về khối lượng công việc. Dù đôi khi có thể sẽ bị quá tải một chút, nhưng chỉ cần sắp xếp khéo léo, làm gì cũng đề cao quy trình, thứ tự, đổi lại bạn sẽ nhận được trái ngọt khi nằm trong danh sách được đề bạt thăng tiến cao trong dịp cuối năm.
 
Đặc biệt, có Nguyệt Lệnh lâm đất Lâm Quan ủng hộ, tháng này bản mệnh còn có điềm báo được tham gia những buổi chuyên tu, đào tạo, bồi dưỡng, hội họp quan trọng, rất có lợi để tích lũy kinh nghiệm, nâng cao chuyên môn.
 
Những cơ hội được rèn giũa trong môi trường chuyên nghiệp như vậy không phải lúc nào cũng sẵn có, Thân nên tranh thủ để tích luỹ được nhiều kỹ năng và kiến thức. Hãy chịu khó học hỏi, trau dồi, chắc chắn sẽ tới lúc bạn có thể vận dụng và sử dụng nhanh chóng các kiến thức này vào cuộc sống.
 
Những bạn đang trong quá trình tìm kiếm môi trường mới, chinh phục lĩnh vực mới, cũng hoàn toàn có thể thử sức vì đây là thời điểm vàng bạn nhận ra năng lực tiềm ẩn của chính mình. Tam Hội cục còn mang tới quý nhân âm thầm giúp đỡ, hãy cứ mạnh dạn hiện thực hóa ước mơ của mình.
 
Nhìn chung đây sẽ là tháng cần nhiều hơn sự quyết đoán và nghiêm túc của con giáp này để có thể tận dụng vận may mà bạn đang có. Mọi sự nỗ lực được đền đáp bằng những thành quả xứng đáng. Dù là người làm công ăn lương hay làm tự do, con giáp này đều hài lòng với những gì đã đạt được.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Thân tháng 9/2022

 
Theo tử vi tháng 9/2022 của 12 con giáp âm lịch, thuận đà công việc hanh thông, đường tài lộc của tuổi Thân cũng có khá nhiều điểm sáng trong tháng Canh Tuất này.
 
Có Tam Hội cục lại thêm nguyệt lệnh Lâm Quan chống lưng, tài chính gần như không còn là nỗi lo với con giáp này. Dù là người làm công việc cố định hay kinh doanh thì đều có nguồn thu rủng rỉnh.
 
Với người làm công ăn lương, tháng này lương và thưởng đều có xu hướng tăng. Bản mệnh làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu, nỗ lực bỏ ra thu được thành quả xứng đáng.
 
Nếu có mong muốn tăng lương trong tháng, bạn có thể mạnh dạn đề xuất, kèm theo một danh sách những con số, lý lẽ thuyết phục, tỷ lệ thành công rất cao.
 
Người buôn bán cũng hứa hẹn sẽ gặt hái thành công ở các lĩnh vực kinh doanh hay đầu tư. Các hợp đồng được ký kết, tiến hành giao dịch lớn nhỏ đều diễn ra suôn sẻ. Con giáp này luôn ý thức việc gia tăng thu nhập bằng nhiều nguồn khác nhau, chăm chỉ, không nề hà bất cứ điều gì nên nguồn thu của bạn cũng khá đa dạng, lớn nhỏ đều có cả.
 
Thu nhập tăng tiến nhưng đổi lại bạn sẽ phải khá vất vả, chạy đôn chạy đáo nhiều nơi để lo việc làm ăn do Dịch Mã động tinh nhập mệnh. Có nhiều vấn đề cần bạn đích thân đứng ra xử lý, dù phải đi xa nhưng nếu là cần thiết thì cũng chớ nên giao phó cho ai khác kẻo đối phương làm qua loa hời hợt, vừa tốn công sức lại vừa dễ hỏng việc.
 
Bên cạnh đó, bạn cũng nên có cách quản lý tiền bạc rõ ràng để giúp hạn chế việc chi tiêu tùy hứng. Con giáp này vốn chi tiêu hào phóng nên thường không tích lũy được nhiều. Vì vậy cần phải học cách tiết kiệm, bản mệnh sẽ thấy mình luôn chủ động được về tiền bạc mà không bị nó điều khiển.

Phi tinh thang 9/2022 am lich cua 12 con giap
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Thân tháng 9/2022

 
Công việc bận rộn, cũng thường mải mê với những mối làm ăn để cải thiện thu nhập, nhưng không vì thế mà tuổi Thân bỏ bê, xao nhãng các mối quan hệ tình cảm của mình nhờ việc biết cân bằng giữa công việc và cuộc sống.
 
Được Tam Hội cục che chở, đây là tháng hài lòng với tuổi Thân khi bạn dành nhiều thời gian hơn để quan tâm tới gia đình và bạn bè, nhờ vậy bạn cũng sẽ được đánh giá cao và nhận được sự khuyến khích và hỗ trợ chung từ họ đấy.
 
Vợ chồng đồng lòng đồng sức, luôn chia sẻ và thông cảm cho đối phương nên không khí gia đình đầm ấm, con cái được nuôi dạy trong môi trường tốt.
 
Người độc thân lại càng có nhiều may mắn. Tháng này vận đào hoa khá vượng. Đây là cơ hội tốt cho những ai vừa trải qua mối tình có cái kết không mấy tốt đẹp có thể một lần nữa đón không khí lãng mạn. Hãy mở rộng trái tim đón nhận điều mới mẻ, cuộc sống mới thực sự có ý nghĩa.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Thân tháng 9/2022

 
Sức khỏe của tuổi Thân trong tháng mới duy trì ở mức ổn định. Công việc bận rộn, mải mê phấn đấu phát triển sự nghiệp và làm giàu, đa phần tuổi Thân ít có thời gian chăm sóc sức khỏe, do vậy bạn càng cần chú ý tới vấn đề dưỡng sinh cho cơ thể.
 
Rất may là con giáp này luôn ý thức chăm sóc sức khỏe bất cứ khi nào có cơ hội. Tranh thủ những lúc rảnh rỗi, bạn vẫn chăm chỉ rèn luyện sức khỏe bằng những bài tập vừa sức nên thể trạng vẫn đang đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt và làm việc thường ngày.
 
Nếu có thể duy trì thói quen này lâu dài, bạn sẽ có đủ sự sung sức và tinh thần tỉnh táo để theo đuổi mục tiêu của mình.
 
Với những ai phải xuất hành đi công tác xa cần hết sức thận trọng. Nơi đất khách quê người phải tự bảo vệ an toàn cho bản thân, chớ nên cả tin mà bị lừa lọc, gây nguy hiểm cho mình.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 9/2022


Cam nang vuong van thang 9/2022 am lich cua 12 con giap
 
5.1. Tuổi Bính Thân (Hỏa, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)  

  • Khẩu quyết: Công danh sự nghiệp hứa hẹn đạt bước tiến quan trọng.
  • Quý nhân: Thìn, Mão
  • Tiểu nhân: Ngọ, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Nâu, xanh  

5.2. Tuổi Mậu Thân (Thổ, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Gia tăng khối lượng công việc, có thể được đào tạo chuyên môn.
  • Quý nhân: Thìn, Mùi
  • Tiểu nhân: Sửu, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Hồng, vàng  

5.3. Tuổi Canh Thân (Mộc, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)  

  • Khẩu quyết: Tài lộc tăng tiến, làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu.
  • Quý nhân: Thìn, Hợi
  • Tiểu nhân: Dậu, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Trắng, tím 

5.4. Tuổi Nhâm Thân (Kim, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)  

  • Khẩu quyết: Các mối quan hệ tốt đẹp, vận đào hoa khá vượng.
  • Quý nhân: Tị, Mùi
  • Tiểu nhân: Sửu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Đen, đỏ 

5.5. Tuổi Giáp Thân (Thủy, nam La Hầu, nữ Kế Đô) 

  • Khẩu quyết: Có ý thức chăm sóc, rèn luyện sức khỏe.
  • Quý nhân: Hợi, Ngọ
  • Tiểu nhân: Mùi, Tý
  • Màu sắc may mắn: Đen, vàng
 
Xem tử vi tháng 9/2022 âm lịch của các con giáp khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X