Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 9/2022 tuổi Ngọ âm lịch: Cát vận tăng tiến nhanh chóng, chinh phục nấc thang mới

Thứ Ba, 23/08/2022 09:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo Tử vi tháng 9/2022 tuổi Ngọ âm lịch, người tuổi Ngọ đón khá nhiều tin tích cực sau bao ngày ngóng trông. Cát vận tăng tiến nhanh chóng, hung vận đã lùi xa, trả lại cho bản mệnh sự tự tin và cảm giác nhẹ nhõm nhờ chính những nỗ lực bền bỉ trước đó của bạn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 9/2022 tuoi Ngo am lich
 
Bước sang tháng Canh Tuất, người tuổi Ngọ đón khá nhiều tin tích cực sau bao ngày ngóng trông. Cát vận tăng tiến nhanh chóng, hung vận đã lùi xa, trả lại cho bản mệnh sự tự tin và cảm giác nhẹ nhõm nhờ chính những nỗ lực bền bỉ trước đó của bạn.
 
Được Tam Hợp cục hậu thuẫn thêm cả cát tinh chủ về công danh chiếu mệnh, sự nghiệp của tuổi Ngọ trong tháng 9 này sẽ tràn đầy may mắn. Mọi nỗ lực sẽ được đền đáp và chinh phục được những nấc thang quan trọng. Những việc bạn làm đều được ghi nhận và đánh giá xứng đáng. Nếu đang muốn thực hiện việc gì đó quan trọng thì có thể chọn thời điểm này để tiến hành.
 
Chẳng những vậy, vận trình tài chính cũng đang trên đà tăng tiến có thể một lần nữa khẳng định rằng may mắn đang đứng về phía con giáp này. Bạn sẽ nảy ra nhiều ý tưởng kiếm tiền độc đáo giúp tiến hành kế hoạch đã đề ra từ trước đó. Những khoản đầu tư lúc này có vẻ hứa hẹn nhưng bạn vẫn chỉ nên đầu tư nhỏ thôi bởi không thể nào lường hết được những rủi ro tiềm ẩn.
 
Chuyện tình cảm của Ngọ sẽ vô cùng đáng nhớ trong tháng 9, khi bản mệnh sẽ có khoảng thời gian thú vị và ngọt ngào bên cạnh những người thân yêu nhất của mình. Đối với những người độc thân, bạn sẽ có nhiều cơ hội để làm quen, gặp gỡ với người khác giới và từ đó có thể tìm thấy một nửa của mình.
 
Sức khỏe ổn định khi các kế hoạch chăm sóc bản thân, rèn luyện thể dục thể thao của bạn đang phát huy tác dụng. Bản mệnh nên duy trì các thói quen sinh hoạt của mình về lâu về dài.

Tong quan tu vi thang 9/2022 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ tháng 9/2022

 
Xem tử vi tháng 9/2022 của 12 con giáp âm lịch, vận khí của tuổi Ngọ đang “tăng tốc” khá nhanh, kéo theo phương diện công danh sự nghiệp cũng đạt được nhiều kết quả đáng mừng.
 
Tam Hợp cục xuất hiện kết hợp với cát tinh Chính Quan, con giáp này đang dần lấy lại tinh thần và xoay chuyển tình thế một cách ngoạn mục theo hướng có lợi cho mình. Các vấn đề trong công việc được xử lý ổn thỏa.
 
Chẳng những vậy, Nguyệt Lệnh lâm Mộc Dục còn mở ra nhiều mối nhân duyên tốt đẹp cho con giáp này, đặc biệt là các mối quan hệ rất rộng mở, nên không chỉ tốt cho chuyện tình cảm mà còn rất hữu ích ở cả phương diện sự nghiệp.
 
Theo đó, con giáp này dễ gặp quý nhân trợ lực, đồng nghiệp yêu mến, cấp trên tin tưởng, hiệu suất làm việc nâng cao hơn hẳn. Bạn có thể sẽ chinh phục được những nấc thang quan trọng trong thời gian này.
 
Mọi nỗ lực sẽ được đền đáp và việc bạn làm đều được ghi nhận và đánh giá xứng đáng. Nếu đang muốn thực hiện việc gì đó quan trọng thì có thể chọn thời điểm này để tiến hành. Những khó khăn ban đầu do Ngũ Quỷ hung tinh quấy phá có thể khiến bạn lung lay ý chí nhưng cuối cùng vẫn thực hiện được.
 
Tinh thần phấn chấn và hăng hái cũng khiến Ngọ sẵn sàng mở lòng với mọi người, luôn biết lắng nghe, chịu khó tích lũy kiến thức, học thêm từ những người đi trước để ngày càng hoàn thiện bản thân. Hơn thế nữa, những chú Ngựa còn không ngần ngại giúp đỡ mọi người xung quanh khi có thể. Sự nhiệt tình khiến bạn được nhiều người yêu mến. Đồng nghiệp sẵn lòng giúp đỡ lại bạn khi cần thiết.
 
Nhìn chung tháng mới cùng nhiều cơ hội mới mở ra cho con giáp tuổi Ngọ. Đây là thời điểm tuyệt vời cho những ai đang ấp ủ những dự án mới thì nay đã có thể bắt tay vào hành động. Cứ vững tin bắt đầu bằng những bước nhỏ nhưng chắc chắn, theo thời gian thì hứa hẹn bạn sẽ bước lên những nấc thang cao hơn, ngồi ở vị trí vững chãi hơn.
 
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Ngọ tháng 9/2022

 
Tài lộc của người tuổi Ngọ trong tháng 9/2022 vô cùng vượng phát, một lần nữa khẳng định rằng may mắn đang đứng về phía con giáp này. Bạn sẽ nảy ra nhiều ý tưởng kiếm tiền độc đáo giúp tiến hành kế hoạch đã đề ra từ trước đó.
 
Người làm công ăn lương có thể sẽ được tăng lương hay tăng thưởng bởi những thành quả mà bạn đạt được trong khoảng thời gian này. Với những bạn làm kinh doanh thì đây là một tháng khá bận rộn với những đơn hàng tới tấp bay về. Hàng hóa lưu thông trơn tru, lợi nhuận tăng tiến nhanh chóng.
 
Đặc biệt, với sự hậu thuẫn của cục diện Tam Hợp, con giáp này tìm được nhiều mối làm ăn tiềm năng, cũng biết cách duy trì các mối khách hàng lâu năm để có được nguồn thu nhập ổn định cho bản thân.
 
Bạn có thể tranh thủ dịp này để tăng các kênh quảng bá cho sản phẩm của mình, nhằm thu hút thêm nhiều đối tượng khách hàng thì việc buôn bán sẽ còn rực rỡ hơn nữa.
 
Có điều, cẩn thận khi Ngũ Quỷ hung tinh rình rập. Bản mệnh cần rà soát hợp đồng, giấy tờ văn bản pháp lý thật kỹ càng, tránh phạm sai lầm, nhẹ thì bỏ tiền túi đền bù thiệt hại, nặng sẽ dính dáng tới kiện tụng pháp luật.

Phi tinh thang 9/2022 am lich cua 12 con giap
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Ngọ tháng 9/2022

 
Tử vi tháng 9/2022 tuổi Ngọ âm lịch nhận định rằng, nhờ Nguyệt Lệnh lâm Mộc Dục mà đời sống tình cảm của tuổi Ngọ sẽ có nhiều tín hiệu đáng mừng. Bản mệnh sẽ có khoảng thời gian thú vị và ngọt ngào bên cạnh những người thân yêu nhất của mình.
 
Nhân duyên khởi vượng phơi phới, thúc đẩy tình cảm lứa đôi ngày càng tốt đẹp. Đây chính là thời điểm lý tưởng để người độc thân mở rộng quan hệ xã giao, chủ động kết bạn hoặc bày tỏ tình cảm nếu đã có đối tượng trong lòng. Khả năng cao bạn sẽ gặp được người trong mộng ở tình huống vô cùng bất ngờ, nhưng đã là duyên thì chẳng thể nói trước điều gì.
 
Các cặp đôi đang trong giai đoạn mặn nồng có thể tính chuyện hôn nhân đại sự. Quan trọng là cả hai đã cùng nhau trải qua nhiều chuyện buồn vui bên nhau nhưng tình cảm ngày càng đong đầy chứ không hề sứt mẻ, đây chính là nền tảng để xây dựng hôn nhân.
 
Đời sống vợ chồng hòa hợp, có thể tính chuyện sinh thêm con cái. Tuổi Hợi nên tìm hiểu tất tần tật những điều cha mẹ cần biết khi SINH CON 2023 để chọn đúng thời điểm sinh con phù hợp, vượng vận cho cả gia đình.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Ngọ tháng 9/2022

 
Sang tháng mới, sức khỏe của người tuổi Ngọ ngày càng đi vào ổn định, không gặp phải vấn đề nào đáng ngại. Cũng nhờ các kế hoạch chăm sóc bản thân, rèn luyện thể dục thể thao của bạn đang phát huy tác dụng. Bản mệnh nên duy trì các thói quen sinh hoạt của mình về lâu về dài.
 
Tuy nhiên, trong tháng có Ngũ Quỷ hung tinh ám tàng, tuổi Ngọ vẫn nên chú ý đi đứng cẩn thận, đề phòng tai nạn xe cộ bất ngờ.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 9/2022

 
Cam nang vuong van thang 9/2022 am lich cua 12 con giap
 

5.1. Tuổi Giáp Ngọ (Kim, nam Vân Hán, nữ La Hầu)  

  • Khẩu quyết: Sự nghiệp đạt được nhiều kết quả đáng mừng.
  • Quý nhân: Mão, Hợi
  • Tiểu nhân: Thìn, Tị
  • Màu sắc may mắn: Đỏ, nâu

5.2. Tuổi Bính Ngọ (Thủy, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức) 

  • Khẩu quyết: Chinh phục được những nấc thang quan trọng.
  • Quý nhân: Thìn, Dậu
  • Tiểu nhân: Dần, Hợi
  • Màu sắc may mắn: Hồng, cam 

5.3. Tuổi  Mậu Ngọ (Hỏa, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu) 

  • Khẩu quyết: Tài lộc vô cùng vượng phát.
  • Quý nhân: Sửu, Dần
  • Tiểu nhân: Tị, Mão
  • Màu sắc may mắn: Đen, đỏ

5.4. Tuổi Canh Ngọ (Thổ, nam Vân Hán, nữ La Hầu) 

  • Khẩu quyết: Tình cảm lứa đôi ngày càng tốt đẹp.
  • Quý nhân: Tị, Dậu
  • Tiểu nhân: Dần, Thìn 
  • Màu sắc may mắn: Tím, hồng 

5.5. Tuổi Nhâm Ngọ (Mộc, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

  • Khẩu quyết: Sức khỏe ngày càng đi vào ổn định.
  • Quý nhân: Dậu, Tuất
  • Tiểu nhân: Hợi, Dần
  • Màu sắc may mắn: Nâu, trắng
Xem tử vi tháng 9/2022 âm lịch của các con giáp khác:

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X