Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 9/2022 tuổi Mùi âm lịch: Đứng trước thách thức mới mẻ, cần thêm sự quyết tâm

Thứ Ba, 23/08/2022 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 9/2022 tuổi Mùi âm lịch cho thấy, người tuổi Mùi đứng trước không ít thách thức mới mẻ, đòi hỏi bản mệnh phải luôn có bản lĩnh để đối mặt với những khó khăn nhưng cũng đừng quên đi những thuận lợi mà mình may mắn có được.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Tu vi thang 9/2022 tuoi Mui am lich
 
Chịu ảnh hưởng của cục diện Tương Phá Thái Tuế trong tháng Canh Tuất này, người tuổi Mùi đứng trước không ít thách thức mới mẻ, đòi hỏi bản mệnh phải luôn có bản lĩnh để đối mặt với những khó khăn nhưng cũng đừng quên đi những thuận lợi mà mình may mắn có được.
 
Công việc có thể gặp phải những khó khăn ở khoảng thời gian đầu tháng, hợp tác với đồng nghiệp, cộng sự không được trôi chảy cho lắm. Những ai khởi động dự án mới cũng vấp phải những trở lực nhất định. Nhưng rất may tháng này Mùi có Nguyệt Lệnh lâm Quan Đới ủng hộ nên có thể giảm bớt phần nào hung hiểm bạn phải đối mặt, chỉ cần có sự quyết tâm thì sóng gió nào cũng sẽ qua.
 
Đường tài lộc nhìn chung vẫn khá ổn định. Bản mệnh duy trì được các khoản thu đều đặn của mình nên việc chi tiêu hàng ngày không có gì phải lo lắng. Những ai làm ăn kinh doanh túc tắc vẫn có lợi nhuận như cũ, nếu muốn thu về nhiều hơn thì cần phải tìm hiểu nhu cầu hiện tại của thị trường để có sự điều chỉnh.
 
Tháng này người tuổi Mùi có cả hung vận lẫn cát vận, nhưng riêng đường tình duyên thì rất thắm sắc, nồng nàn. Sao Thái Âm giúp đào hoa nở rộ, chuyện tình cảm của con giáp này vì thế mà rất hứa hẹn. Người độc thân sẽ dễ dàng tìm được một nửa ưng ý cho mình hoặc không thì cũng có nhiều cơ hội xây dựng mối quan hệ tốt đẹp.
 
Sức khỏe tuy không gặp phải vấn đề nào nghiêm trọng nhưng cũng không nên chủ quan. Bạn nên cân bằng thời gian dành cho công việc và nghỉ ngơi, sinh hoạt điều độ để thể trạng được nạp đầy đủ năng lượng cần thiết.

Tong quan tu vi thang 9/2022 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi tháng 9/2022

 
Theo tử vi tháng 9/2022 của 12 con giáp âm lịch, trong tháng Canh Tuất này, người tuổi Mùi bị cục diện Mùi Tuất Tương Phá cản trở nên thách thức gia tăng khá nhanh. Mọi việc vốn đang suôn sẻ có thể gặp trục trặc nửa chừng bất cứ lúc nào, đòi hỏi bản mệnh phải có sự cẩn thận để hạn chế tối đa những sai sót không đáng có.
 
Công việc thường dễ gặp phải những khó khăn chủ yếu ở khoảng thời gian đầu tháng. Những ai khởi động dự án mới cũng vấp phải những trở lực nhất định. Đây là lúc bạn cần phải thể hiện bản lĩnh của mình bởi chẳng có con đường dẫn tới thành công nào trải toàn hoa hồng.
 
Quá trình hợp tác với đồng nghiệp, cộng sự được dự báo là không được trôi chảy cho lắm. Trong quá trình làm việc chung, đôi bên nảy sinh nhiều ý kiến trái ngược, ai cũng khăng khăng với nhận định của bản thân nên khó đi tới thống nhất.
 
Mỗi người đều có thế mạnh và cái hay riêng, nhưng nếu đã cộng tác với nhau thì cần phải đặt mục tiêu chung lên trên hết. Khi đó cả bạn và cộng sự đều sẽ tìm được cách để thống nhất ý kiến, tạm gác cái tôi để nỗ lực vì “chúng ta”. Khi đã tìm lại được sự ăn ý, tiến trình sẽ trở nên suôn sẻ và nhanh chóng vô cùng.
 
Nhìn chung sẽ có nhiều thời điểm công việc gặp nhiều xáo trộn có thể khiến con giáp này chùn bước, suy nghĩ bế tắc, thậm chí còn xuất hiện ý định bỏ dở nhưng cũng đừng quên đi những thuận lợi mà mình may mắn có được.
 
Đặc biệt là khi tháng này Mùi được Nguyệt Lệnh lâm Quan Đới ủng hộ nên có thể giảm bớt phần nào hung hiểm bạn phải đối mặt, chỉ cần có sự quyết tâm thì sóng gió nào cũng sẽ qua.
 
Khi cảm thấy bản thân đang lạc lối hay mất phương hướng thì nên bình tĩnh lại, cân nhắc được mất trước khi hành động. Khi đó bạn sẽ biết nên làm gì và nếu xảy ra trở ngại thì chúng cũng đã nằm trong vấn đề bạn lường trước rồi, nhờ đó mà bạn hạn chế được sự thất vọng, chán chường có thể dẫn tới hỏng việc.
 
Tuy nhiên, chắc chắn một điều là khối lượng công việc của tuổi Mùi trong tháng mới khá nhiều khiến con giáp này mệt mỏi. Do đó, bản mệnh nên làm việc có kế hoạch và cố gắng cân bằng giữa công việc và cuộc sống để không gặp tình trạng muốn cố gắng nhưng lực bất tòng tâm.
 
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Mùi tháng 9/2022

 
Công việc có tốt có xấu nhưng tuổi Mùi vẫn có thể xoay sở kịp thời bằng chính nỗ lực của mình, nhờ vậy tài chính của bạn trong tháng 9/2022 âm lịch này nhìn chung khá ổn định. Bản mệnh duy trì được các khoản thu đều đặn của mình nên việc chi tiêu hàng ngày không có gì phải lo lắng.
 
Những ai làm ăn kinh doanh túc tắc vẫn có lợi nhuận như cũ, nếu muốn thu về nhiều hơn thì cần phải tìm hiểu nhu cầu hiện tại của thị trường để có sự điều chỉnh.
 
Tháng này có Tương Phá tác động nên bạn cũng cần chuẩn bị tinh thần khi cạnh tranh, tranh chấp thị trường sẽ gia tăng. Đối thủ cũng đã nghiên cứu bạn rất kỹ nên nếu không có sự đổi mới, bạn rất dễ bị lấn lướt, thậm chí chơi xấu.
 
Trong đầu tư cần hết sức thận trọng, đừng để “sai một ly, đi một dặm”. Nguyệt Lệnh lâm Quan Đới hậu thuẫn bạn thể hiện tham vọng làm giàu của mình, cũng quyết tâm cao độ, nhưng mặt xấu là dễ khiến bạn để sử dụng tình cảm trong hành động, dễ bị cảm xúc chi phối.
 
Bản mệnh nên nhớ làm việc theo tư duy logic chứ không nên để tình cảm, cảm xúc chi phối. Tiền bạc phân minh, tình cảm rõ ràng, có như thế mọi thứ mới ổn định và phát triển được.
 
Các khoản thu chi trong tháng cũng không ít, nhất là về thời gian cuối tháng có nhiều việc lớn phát sinh phải dùng nhiều tiền, khiến tình hình tài chính của bạn thất thoát. Tuổi Mùi nên lấy tích lũy làm trọng. Coi như tích tiểu thành đại, chi tiêu hợp lý thì sớm muộn cũng có của ăn của để.

Phi tinh thang 9/2022 am lich cua 12 con giap
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Mùi tháng 9/2022

 
Theo tử vi tháng 9/2022 tuổi Mùi âm lịch, tháng Canh Tuất này người tuổi Mùi có cả hung vận lẫn cát vận, nhưng riêng đường tình duyên thì rất thắm sắc, nồng nàn. Sao Thái Âm giúp đào hoa nở rộ, chuyện tình cảm của con giáp này vì thế mà rất hứa hẹn.
 
Những mâu thuẫn, giận hờn giảm đi trông thấy, tình yêu cứ như được mở sang trang mới, vô cùng sinh động và lãng mạn. Các cặp đôi đang yêu có dịp trải nghiệm những cung bậc cảm xúc thăng hoa khi ngày càng có sự ăn ý và thấu hiểu nhau trong mọi vấn đề, một số cặp có thể tính tới chuyện kết hôn.
 
Các cặp vợ chồng cũng nhân cơ hội này mà hâm nóng tình cảm của mình. Những khúc mắc gia đình trước đó được xóa bỏ, tranh cãi không còn nữa, bản mệnh và người ấy bỏ qua cho nhau những lỗi lầm, chung tay vun đắp hạnh phúc. Cuộc sống gia đình hạnh phúc khi đôi bên cùng cố gắng thay đổi tích cực vì đối phương.
 
Người độc thân sẽ dễ dàng tìm được một nửa ưng ý cho mình hoặc không thì cũng có nhiều cơ hội xây dựng mối quan hệ tốt đẹp. Tuy nhiên, bạn vẫn nên cẩn trọng khi kết giao với người mới quen, nhất là nữ mệnh, tránh bị lừa gạt cả tình cảm lẫn tiền bạc.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Mùi tháng 9/2022

 
Xem tử vi tháng mới, sức khỏe của tuổi Mùi tuy không gặp phải vấn đề nào nghiêm trọng. Thể trạng của bản mệnh vốn dĩ khá tốt, nếu duy trì chế độ dinh dưỡng và luyện tập hợp lý, sức khỏe luôn được đảm bảo.
 
Dù vậy bạn cũng không nên chủ quan. Bạn nên cân bằng thời gian dành cho công việc và nghỉ ngơi, sinh hoạt điều độ để thể trạng được nạp đầy đủ năng lượng cần thiết.
 
Ngoài ra, chú ý đi đứng thận trọng, tham gia giao thông an toàn, tránh va chạm dẫn tới xô xát, bị thương.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 9/2022

 
Cam nang vuong van thang 9/2022 am lich cua 12 con giap
 

5.1. Tuổi Ất Mùi (Kim, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú) 

  • Khẩu quyết: Thách thức gia tăng, cần cẩn trọng hơn để hạn chế sai sót.
  • Quý nhân: Hợi, Mão
  • Tiểu nhân: Tuất, Thân
  • Màu sắc may mắn: Nâu, vàng

5.2. Tuổi Đinh Mùi (Thủy, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Có sự quyết tâm thì sóng gió nào cũng sẽ qua.
  • Quý nhân: Ngọ, Tị
  • Tiểu nhân: Thìn, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Trắng, xanh  

5.3. Tuổi Kỷ Mùi (Hỏa, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

  • Khẩu quyết: Duy trì được các khoản thu đều đặn.
  • Quý nhân: Tị, Hợi
  • Tiểu nhân: Sửu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Xám, cam

5.4. Tuổi Tân Mùi (Thổ, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú) 

  • Khẩu quyết: Đào hoa nở rộ, tình cảm có nhiều hứa hẹn.
  • Quý nhân: Mão, Ngọ
  • Tiểu nhân: Tý, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Cà phê, nâu  

5.5. Tuổi Quý Mùi (Mộc, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán) 

  • Khẩu quyết: Nên duy trì chế độ dinh dưỡng và luyện tập hợp lý.
  • Quý nhân: Mão, Tị
  • Tiểu nhân: Tuất, Sửu
  • Màu sắc may mắn: Xanh, đen
Xem tử vi tháng 9/2022 âm lịch của các con giáp khác:

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X