Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 9/2022 tuổi Hợi âm lịch: Thể trạng giảm sút, tinh thần mỏi mệt

Thứ Năm, 25/08/2022 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 9/2022 tuổi Hợi âm lịch cho thấy, người tuổi Hợi cần hết sức lưu tâm đến phương diện sức khỏe của bản thân, bởi đây là tháng bản mệnh dễ gặp các vấn đề bất lợi về sức khỏe, thể trạng giảm sút, đau ốm khó tránh.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 9/2022 tuoi Hoi am lich
 
Tháng 9/2022 âm lịch, người tuổi Hợi cần hết sức lưu tâm đến phương diện sức khỏe của bản thân, bởi đây là tháng bản mệnh dễ gặp các vấn đề bất lợi về sức khỏe, thể trạng giảm sút, đau ốm khó tránh.
 
Nguyệt Lệnh lâm đất Bệnh tại Hợi, bất kỳ dấu hiệu bất thường nào cơ thể phát ra đều có thể là lời cảnh báo, nhắc nhở bạn chớ nên chủ quan. Bên cạnh đó, cần đề phòng tai nạn bất ngờ, họa huyết quang, nhiều chuyện muộn phiền khiến tinh thần mỏi mệt sinh tâm bệnh.
 
Tháng này vận khí của Hợi lên xuống thất thường, làm việc gì cũng thận trọng kẻo dự tính không theo kịp thực tế. Tốt nhất bạn nên lập sẵn phương án đề phòng, thậm chí có thể đưa ra tình huống xấu nhất có thể xảy ra, từ đó tìm cách ứng phó một cách hiệu quả nhất. Việc có sự chuẩn bị trước còn giúp bạn tránh rơi vào tình cảnh luống cuống, loay hoay khi gặp sự cố.
 
Bù lại, Hợi may mắn có đường tài lộc khá sáng nhờ tháng này có tài tinh Thực Thần đứng bóng. Đầu tư ở thời điểm này là sự lựa chọn khá hợp lý, cần chủ động nắm bắt cơ hội. Dù vậy, vận may sẽ chỉ đến với những ai có những tính toán cụ thể và nắm được điều cốt lõi của mục tiêu mà bản thân đang theo đuổi.
 
Phương diện tình cảm phong phú dạt dào vì có Bách Việt đào hoa chiếu mệnh. Con giáp này có nhiều trải nghiệm ngọt ngào trong chuyện tình yêu lứa đôi. Dù vậy, vẫn có dấu hiệu thu hút đào hoa xấu, đề phòng kẻ thứ ba xuất hiện xen ngang phá hoại tình cảm lứa đôi.

Tong quan tu vi thang 9/2022 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi tháng 9/2022

 
Xem tử vi tháng 9/2022 tuổi Hợi âm lịch, vận khí khí của tuổi này trong tháng Canh Tuất lên xuống thất thường nên tinh thần làm việc cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Bạn gặp khó khăn trong việc triển khai các kế hoạch của bản thân, mọi thứ như chững lại, bế tắc liên miên.
 
Những vấn đề mà bản mệnh gặp phải trong thời gian này đa phần đều xuất phát từ việc bạn đánh mất niềm hăng hái cho công việc. Bạn làm việc như một cỗ máy vô hồn, thiếu ý tưởng sáng tạo, phương pháp cũ rích. Không phải lúc nào vấn đề xảy ra cũng có thể áp dụng những cách xử lý cũ, bất cập cũng xuất hiện chính từ đây.
 
Không được Nguyệt Lệnh ủng hộ, lại cũng không có cát tinh che chở, mọi việc đều cần phải dựa vào bản thân là chính. Nếu Hợi không sớm chấn chỉnh chính mình, áp lực ngày càng gia tăng, khi đó dù bạn có muốn khắc phục cũng chẳng hề dễ dàng.
 
Tháng này không thích hợp để mở mang công việc mới, bạn vẫn nên làm tốt những việc được giao phó trước mắt thì hơn. Thời điểm này bạn chưa đủ hào hứng cần thiết để theo đuổi mục tiêu, gặp một chút khó khăn rất dễ nản chí, từ bỏ hết mọi nỗ lực và công sức xây dựng kế hoạch từ trước đó một cách lãng phí.
 
Với những việc đang tiến hành dang dở, làm gì cũng thận trọng kẻo dự tính không theo kịp thực tế. Tốt nhất bạn nên lập sẵn phương án đề phòng, thậm chí có thể đưa ra tình huống xấu nhất có thể xảy ra, từ đó tìm cách ứng phó một cách hiệu quả nhất. Việc có sự chuẩn bị trước còn giúp bạn tránh rơi vào tình cảnh luống cuống, loay hoay khi gặp sự cố.
 
Nhìn chung bản mệnh hãy cứ bền tâm vững chí, xử lý từng việc một, chớ lo nghĩ quá nhiều thành ra tự gây áp lực cho chính mình, dẫn tới suy nghĩ không thông, sẽ hành động sai lầm.
 
Bên cạnh đó, Hợi cũng nên đề phòng họa khẩu thiệt thị phi, ăn nói giữ mồm giữ miệng, không tham gia các cuộc tranh chấp, tránh làm sự việc càng thêm nghiêm trọng, vừa ảnh hưởng danh tiếng của bản thân vừa phá hỏng các mối quan hệ vốn tốt đẹp.
 
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Hợi tháng 9/2022

 
Theo dõi tử vi tháng 9/2022 của 12 con giáp âm lịch, mặc dù phương diện công việc khiến tuổi Hợi gặp nhiều căng thẳng nhưng đường tài lộc khởi sắc là sự bù đắp không nhỏ cho con giáp này.
 
Trong tháng được Thực Thần tài tinh che chở, tài chính của bản mệnh khá vượng, làm ăn kinh doanh hay đầu tư đều có lợi nhuận đổ về túi.
 
Người làm công ăn lương vẫn có nguồn thu nhập ổn định từ công việc chính. Tuy nhiên các khoản ngoài luồng hầu như không có, chi tiêu không thoải mái như trước. Do đó bạn vẫn cần “liệu cơm gắp mắm”, lấy phương châm tích lũy làm trọng.
 
Ngoài ra, do công việc gặp những trục trặc nhất định trong thời gian này, khối lượng ngày càng tăng, một số người có thể cảm thấy mức lương nhận được lại không tương xứng. Vì lẽ đó mà nảy sinh tâm lý chán nản, bất bình, tạo rào cản lớn trên con đường phát triển sự nghiệp.
 
Dẫu vậy, bạn cũng nên xem lại bản thân trước khi đổ lỗi cho hoàn cảnh, đôi khi vấn đề xuất phát từ chính thái độ làm việc của bạn. Thử thay đổi một chút tâm thế cũng như cách tiếp cận vấn đề, có lẽ bạn sẽ thấy mọi việc dần có khởi sắc hơn đấy.
 
Việc đầu tư ở thời điểm này được cho là sự lựa chọn khá khôn ngoan. Nếu bạn đang ấp ủ dự định nào đó, đừng do dự quá nhiều, mạnh dạn tiến hành ắt có thu hoạch. Tranh thủ vận khí đương vượng, tỷ lệ thành công khá cao, thậm chí còn dễ gặp được quý nhân mang tới cơ may làm giàu cho con giáp này. Bạn cần chủ động nắm bắt cơ hội.
 
Dù vậy, vận may sẽ chỉ đến với những ai có những tính toán cụ thể và nắm được điều cốt lõi của mục tiêu mà bản thân đang theo đuổi. Đừng quên vận khí vẫn chưa ổn định, làm việc xốc nổi, bốc đồng hay chạy theo cái lợi trước mắt mà bất chấp rủi ro thì kết cục sẽ rất đắng.

Phi tinh thang 9/2022 am lich cua 12 con giap
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Hợi tháng 9/2022

 
Xem tử vi tháng mới, nhờ có đào hoa Bách Việt chiếu mệnh, tình duyên của tuổi Hợi sẽ có rất nhiều hứa hẹn bất ngờ.
 
Tình yêu lứa đôi, hôn nhân gia đình ngày càng khăng khít, mặn nồng sau khi đôi bên cùng nhau trải qua không ít sóng gió, biến cố của cuộc đời. Đời sống vợ chồng hài hòa, gia đạo an yên.
 
Tuy nhiên, đào hoa quá vượng không phải lúc nào cũng tốt, nhất là với người đã có đôi hay đã lập gia đình. Bản mệnh cần đề phòng thu hút đào hoa xấu, không nghiêm túc giữ mình thì rất dễ sa ngã trước cám dỗ, tạo cơ hội cho kẻ thứ 3 chen chân phá hoại tình cảm lứa đôi.
 
Nhân duyên rộng mở trong tháng lại rất tốt cho người độc thân. Bản mệnh được nhiều người để ý, có nhiều sự lựa chọn, quan trọng là bản mệnh có muốn điều đó hay không thôi.
 
Có thể do có nhiều “vệ tinh” xuất hiện cùng lúc khiến bạn do dự, thiếu quyết đoán. Nhưng dù thế nào, hãy có sự dứt khoát trong việc lựa chọn đối tượng cho mình. Đừng đứng núi này trông núi nọ, ngập ngừng với người nọ, mập mờ với người kia mà tự đẩy bản thân vào rắc rối tình cảm.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Hợi tháng 9/2022

 
Trong tháng Canh Tuất, người tuổi Hợi sẽ cần đặc biệt lưu tâm tới phương diện sức khỏe của mình. Đây là tháng Nguyệt Lệnh lâm Bệnh cung, vận trình sức khỏe giảm sút, sức đề kháng kém, toàn thân suy nhược, đau ốm khó tránh.
 
Bất kỳ dấu hiệu bất thường nào cơ thể phát ra đều có thể là lời cảnh báo, nhắc nhở bạn chớ nên chủ quan. Tinh thần uể oải cũng ảnh hưởng trực tiếp tới thể chất. Bạn nên điều chỉnh tâm lý, học cách suy nghĩ thoáng mọi chuyện thì khó khăn nào cũng qua.
 
Bên cạnh đó, vận trình tháng tiềm ẩn nhiều yếu tố bất ngờ, đa phần trong số đó là điều xui xẻo cho cơ thể. Vì vậy, bản mệnh cẩn tắc vô ưu, chủ động dưỡng sinh bảo vệ sức khỏe, đi lại thận trọng sẽ tránh được họa huyết quang.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 9/2022

 
Cam nang vuong van thang 9/2022 am lich cua 12 con giap
 

5.1. Đinh Hợi (Thổ, nam La Hầu, nữ Kế Đô)  

  • Khẩu quyết: Vận khí thất thường, tinh thần làm việc uể oải.
  • Quý nhân: Thìn, Mão
  • Tiểu nhân: Tị, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Hồng, vàng   

5.2. Kỷ Hợi (Mộc, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

  • Khẩu quyết: Tháng này không thích hợp để mở mang công việc mới.
  • Quý nhân: Dần, Mùi
  • Tiểu nhân: Dậu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Vàng, đỏ   

5.3. Tân Hợi (Kim, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm) 

  • Khẩu quyết: Làm ăn kinh doanh hay đầu tư đều có lợi nhuận đổ về túi.
  • Quý nhân: Tuất, Mùi
  • Tiểu nhân: Sửu, Mão
  • Màu sắc may mắn: Nâu, trắng  

5.4. Quý Hợi (Thủy, nam La Hầu, nữ Kế Đô) 

  • Khẩu quyết: Tình duyên có rất nhiều hứa hẹn bất ngờ.
  • Quý nhân: Thân, Dần
  • Tiểu nhân: Sửu, Tị
  • Màu sắc may mắn: Cam, tím   

5.5. Ất Hợi (Hỏa, nam Kế Đô, nữ Thái Dương) 

  • Khẩu quyết: Vận trình sức khỏe giảm sút, sức đề kháng kém.
  • Quý nhân: Tuất, Dậu
  • Tiểu nhân: Ngọ, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ
Xem tử vi tháng 9/2022 âm lịch của các con giáp khác:

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X