Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 9/2022 tuổi Dậu âm lịch: Vận khí hỗn loạn, thận trọng kẻo một ly đi một dặm

Thứ Tư, 24/08/2022 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 9/2022 tuổi Dậu âm lịch cho thấy, người tuổi Dậu chịu chi phối chủ yếu từ cục diện Tương Hại Thái Tuế nên vận khí hỗn loạn, mưu sự cần hết sức thận trọng kẻo sai một ly đi một dặm. Tuy hung vận khá lớn nhưng bên cạnh đó bản mệnh cũng có nhiều cát tinh âm thầm trợ mệnh.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 9/2022 tuoi Dau am lich
 
Trong tháng Canh Tuất, người tuổi Dậu chịu chi phối chủ yếu từ cục diện Tương Hại Thái Tuế nên vận khí hỗn loạn, mưu sự cần hết sức thận trọng kẻo sai một ly đi một dặm. Tuy hung vận khá lớn nhưng bên cạnh đó bản mệnh cũng có nhiều cát tinh âm thầm trợ mệnh, cơ hội để trở mình không phải không có, miễn là bạn bỏ ra nhiều công sức và sự nỗ lực lớn hơn.
 
Mâu thuẫn nội bộ gia tăng, nên chú ý thái độ hành xử để không gây bất bình nội bộ, chiêu tới tiểu nhân ganh ghét sẽ giở trò để ngáng đường của bạn. Việc hợp tác có thể gặp trục trặc do đôi bên thiếu sự tin tưởng. Nếu bĩnh tĩnh xử lý vẫn có thể xoay chuyển tình thế. Ngược lại, bản mệnh càng nóng vội càng dễ hỏng việc.
 
Vận trình tài lộc có xu hướng giảm do có hung tinh chủ hao tài tác động. Ở thời điểm này, con giáp này nên tập trung vào làm tốt các công việc hiện tại, không nên ôm đồm quá nhiều việc kẻo việc gì cũng không đạt kết quả như ý muốn. Tránh những hạng mục đầu tư mạo hiểm kẻo bị lừa lọc.
 
Tình cảm không sóng to gió lớn nhưng lại bình bình, tẻ nhạt, đôi bên cần dành thời gian sẻ chia, tránh phát sinh mâu thuẫn. Người độc thân gặp nhiều may mắn hơn nhờ đào hoa tinh chiếu mệnh, chỉ cần khéo léo thể hiện mình thì duyên khác phái ngày càng vượng, dễ tìm được ý trung nhân.
 
Sức khỏe giảm sút, sức đề kháng suy giảm, một phần do tác động tiêu cực từ yếu tố thời tiết, môi trường sống. Bản mệnh cũng cần đề phòng họa huyết quang, ra ngoài chú ý vấn đề an toàn giao thông.

Tong quan tu vi thang 9/2022 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu tháng 9/2022

 
Tử vi tháng 9/2022 của 12 con giáp âm lịch cho biết, sự nghiệp của người tuổi Dậu có dấu hiệu sa sút do chịu ảnh hưởng khá lớn từ Tương Hại cục. Công việc gặp khá nhiều trở ngại, mưu sự cũng khó được như ý. Hiệu quả công việc sa sút, tiến độ chậm trễ, thậm chí nếu chủ quan bạn còn có thể gây ra những sai sót rất khó vãn hồi.
 
Điềm báo tử vi cho thấy cạnh tranh trong tháng khá lớn. Mâu thuẫn nội bộ gia tăng, nên chú ý thái độ và cách hành xử để không vô tình đắc tội người không nên, nhất là chẳng may chiêu tới tiểu nhân sẽ rất bất lợi cho bạn.
 
Cho dù tài năng của bản mệnh đã được khẳng định bấy lâu, nhưng trong tập thể vẫn có người tỏ ra không phục, nhất là với những người đồng trang lứa hay làm cùng vị trí. Đối phương thậm chí còn chẳng hề che giấu sự đố kị, ghen tỵ với tài năng và thành quả mà bạn đang sở hữu.
 
Nếu bạn không biết cách “thu phục lòng người”, sẽ rất dễ bị những kẻ đó gây chuyện thị phi sau lưng nhằm triệt hạ uy tín. Đặc biệt là hãy luôn nhắc nhở bản thân làm việc một cách thận trọng và khôn khéo, để tránh “sập bẫy” kẻ xấu, tiền mất tật mang.
 
Việc hợp tác có thể gặp trục trặc do đôi bên thiếu sự tin tưởng. Nếu bĩnh tĩnh xử lý vẫn có thể xoay chuyển tình thế. Ngược lại, bản mệnh càng nóng vội càng dễ hỏng việc.
 
Tuy hung vận khá lớn nhưng bên cạnh đó bản mệnh cũng có nhiều cát tinh âm thầm trợ mệnh, cơ hội để trở mình không phải không có, miễn là bạn bỏ ra nhiều công sức và sự nỗ lực lớn hơn.
 
Tháng này tuổi Dậu có Thái Dương chiếu mệnh, nam mệnh có thể sẽ gặp may mắn hơn nữ mệnh về phương diện công việc. Tuy nhiên, để có thể tận dụng được vận may này, bạn cũng phải đánh đổi bằng sự bôn ba chứ không thể há miệng chờ sung.
 
Vì vậy, công việc mà bạn đang làm sẽ khó tránh khỏi va vấp, cần phải xác định tâm lý ngay từ đầu, đừng lý tưởng hóa mọi thứ đến lúc lại thất vọng vì việc không như ý mình.
 
Tháng này còn có Nguyệt Lệnh lâm Đế Vượng, vốn là một tín hiệu vô cùng đáng mừng nhưng lại bị Tương Hại “triệt tiêu” gần như toàn bộ cát vận. Thậm chí Đế Vượng xuất hiện ở thời điểm này còn dễ thôi thúc cái tôi cá nhân, dễ khiến bản mệnh trở nên cao ngạo, kiêu căng, làm mất lòng người khác.
 
Con giáp này cần phải chú ý kiềm chế tốt cảm xúc, tránh để tình cảm cá nhân xen vào việc chung kẻo công việc gặp trở ngại. Hãy tĩnh tâm hơn một chút để suy nghĩ lại mọi việc mình làm, chỉ có như vậy bạn mới có thể kiểm soát cảm xúc của chính mình.
 
Nhìn chung đây sẽ là giai đoạn sẽ có nhiều yếu tố phụ trong cuộc sống làm ảnh hưởng đến năng suất làm việc của bạn. Hãy trang bị cho mình những giải pháp cứu cánh, giữ cho chính mình một tinh thần thép, một năng lượng tràn trề để vượt qua nhé.
 
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Dậu tháng 9/2022

 
Theo tử vi tháng 9/2022 tuổi Dậu âm lịch, rất tiếc con giáp này sẽ khó gặp may mắn về tài chính trong tháng mới. Bị Tương Hại cục và Kiếp Tài ảnh hưởng, vận trình tài lộc của những chú Gà chưa thể ổn định ngay được, tiền bạc cũng dễ bị thất thu, cần quản lý túi tiền của mình thật chặt, đồng thời đề phòng kẻ xấu lừa đảo.
 
Ở thời điểm này, con giáp này nên tập trung vào làm tốt các công việc hiện tại, không nên ôm đồm quá nhiều việc kẻo việc gì cũng không đạt kết quả như ý muốn. Vận khí bất ổn nên không thích hợp để đầu tư quy mô lớn, hãy bắt đầu từ những hạng mục nhỏ, nhờ vậy có thể hạn chế rủi ro xảy ra.
 
Người kinh doanh, buôn bán có thể sẽ bị cạnh tranh rất mạnh trong tháng, thậm chí có thời điểm hàng hóa ế ẩm, kéo doanh thu cả tháng sụt giảm. Đây không phải là thời điểm phù hợp để bạn tung ra những sản phẩm mới, thay vào đó hãy tập trung phát triển và cải tiến chất lượng các sản phẩm hiện có.
 
Điểm sáng nằm ở Nguyệt Lệnh Đế Vượng ở Dậu, nhìn theo hướng tích cực thì con giáp này vẫn có thể gặp hung hóa cát, hung khí sẽ giảm dần, nếu có thiệt hại về tài chính thì chỉ là khoản nhỏ, không phải lo lắng thái quá.
 
Chỉ cần bạn tính toán cẩn thận và thông minh hơn một chút, đặc biệt là cần có sự nhạy bén khi quan sát biến động của thị trường thì sẽ có cơ hội xoay chuyển tình thế, thu về lợi nhuận xứng đáng.
 
Tuổi Dậu cũng nên học cách chi tiêu tài chính thông minh, khoản gì cần thiết nên tiêu dùng, nếu không quá cấp bách thì có thể trì hoãn để bảo toàn tài khí. Cũng không thể thiếu việc nghĩ cách để tăng thêm thu nhập bằng các công việc ngoài luồng khác. Có như vậy tình hình tài chính mới thực sự ổn định lâu dài, chấm dứt tình trạng lúc lên lúc xuống vì phụ thuộc quá nhiều vào một nguồn thu nhập.

Phi tinh thang 9/2022 am lich cua 12 con giap
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Dậu tháng 9/2022

 
Bước sang tháng mới, có Nguyệt Lệnh lâm Đế Vượng phúc tinh hóa giải nên cục diện Tương Hại hầu như ảnh hưởng rất nhỏ tới phương diện tình cảm của bản mệnh. Vì thế, tình cảm lứa đôi khá hài hòa, không xảy ra mâu thuẫn nào quá nghiêm trọng.
 
Tuy không gặp sóng to gió lớn nào đe dọa tới mối quan hệ, cũng không xảy ra mâu thuẫn hay khắc khẩu nghiêm trọng, nhưng mọi thứ lại phát triển theo hướng bình bình, đôi khi gây ra sự nhàm chán, tẻ nhạt.
 
Nếu tình trạng này kéo dài, thì dù không có khúc mắc nào rõ ràng, tình yêu của hai bạn vẫn có thể đổ vỡ như thường. Đôi bên cần dành thời gian sẻ chia, chủ động hâm nóng và vun vén mối quan hệ, đừng phó mặc cho đối phương còn mình chỉ biết nhận lấy.
 
Người độc thân gặp nhiều may mắn hơn nhờ đào hoa tinh Thiên Diêu chiếu mệnh, chỉ cần khéo léo thể hiện mình thì duyên khác phái ngày càng vượng, dễ tìm được ý trung nhân. Nhưng nếu chỉ biết bị động ngồi chờ tình yêu tới mà không chịu hành động, e rằng mọi thứ sẽ chuyển theo hướng tiêu cực.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Dậu tháng 9/2022

 
Chịu tác động của Hại Thái Tuế, sức khỏe của tuổi Dậu giảm sút, sức đề kháng suy yếu một phần do tác động tiêu cực từ yếu tố thời tiết, môi trường sống, phần khác do mải mê suy nghĩ cho công việc.
 
Cũng chỉ vì suy nghĩ quá nhiều nên chất lượng giấc ngủ và bữa ăn hàng ngày của tuổi này giảm sút đáng kể. Đôi khi tâm tính bản mệnh còn rất dễ vui buồn thất thường, ảnh hưởng xấu tới hệ tiêu hóa, đặc biệt là dạ dày.
 
Trong tháng bản mệnh cũng cần đề phòng họa huyết quang, ra ngoài chú ý vấn đề an toàn giao thông.
 
Con giáp này có thể cải thiện sức khỏe bắt đầu bằng việc cải thiện chế độ ăn uống và luyện tập thể thao hợp lý. Tốt hơn hết nên duy trì thói quen khám sức khỏe định kì để sớm chữa trị kịp thời.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 9/2022

 
Cam nang vuong van thang 9/2022 am lich cua 12 con giap
 

5.1. Tuổi Đinh Dậu (Hỏa, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức) 

  • Khẩu quyết: Hiệu quả công việc sa sút, tiến độ chậm trễ.
  • Quý nhân: Mão, Tuất
  • Tiểu nhân: Dậu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Hồng, đỏ  

5.2. Tuổi Kỷ Dậu (Thổ, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

  • Khẩu quyết: Cạnh tranh khá lớn, mâu thuẫn nội bộ gia tăng.
  • Quý nhân: Mão, Tuất
  • Tiểu nhân: Ngọ, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Vàng, hồng  

5.3. Tuổi Tân Dậu (Mộc, nam Vân Hán, nữ La Hầu) 

  • Khẩu quyết: Tiền bạc dễ bị thất thu, quản lý túi tiền thật chặt.
  • Quý nhân:  Hợi, Tị
  • Tiểu nhân: Mão, Tý
  • Màu sắc may mắn: Tím, trắng 

5.4. Tuổi Quý Dậu (Kim, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức) 

  • Khẩu quyết: Tình cảm không có sóng gió nhưng ngày càng lạnh nhạt.
  • Quý nhân: Thân, Tuất
  • Tiểu nhân: Mùi, Ngọ
  • Màu sắc may mắn:  Tím, hồng

5.5. Tuổi Ất Dậu (Thủy, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu) 

  • Khẩu quyết: Sức khỏe giảm sút, sức đề kháng suy yếu.
  • Quý nhân: Tị, Tý
  • Tiểu nhân: Sửu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Đen, vàng
Xem tử vi tháng 9/2022 âm lịch của các con giáp khác:

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X