Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 9/2022 tuổi Dần âm lịch: Nhiều phúc tinh cao chiếu nhưng vận khí chưa ổn định

Thứ Tư, 24/08/2022 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 9/2022 tuổi Dần âm lịch cho thấy, vận khí của người tuổi Dần lên xuống khá thất thường, có thăng có trầm, có tốt có xấu. Bản mệnh được Tam Hợp quý nhân nâng đỡ, nhiều phúc tinh cao chiếu nên những khó khăn tồn đọng trước đó đều được giải quyết ổn thỏa.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 
Tu vi thang 9/2022 tuoi Dan am lich
 
Tháng Canh Tuất này, vận khí của người tuổi Dần lên xuống khá thất thường, có thăng có trầm, có tốt có xấu. Bản mệnh được Tam Hợp quý nhân nâng đỡ, nhiều phúc tinh cao chiếu nên những khó khăn tồn đọng trước đó đều được giải quyết ổn thỏa, làm việc thuận lợi, mọi thứ có tiến triển tích cực.
 
Tuy nhiên, con giáp này lại không được Nguyệt Lệnh ủng hộ nên làm gì cũng phải dè chừng, đảm bảo kết quả thành công mỹ mãn. Trái lại, vội vàng hấp tấp chỉ khiến bản thân chuốc lấy thất bại.
 
Tháng này Dần có tài tinh chiếu mệnh nên thu nhập có sự cải thiện nhất định. Tuy nhiên, do vận khí bấp bênh nên vẫn chưa phải thời điểm thích hợp để đầu tư ồ ạt ở quy mô quá lớn kẻo lợi bất cập hại. Làm gì cũng phải biết điểm dừng kẻo tham thì thâm.
 
Tử vi tháng 9/2022 của 12 con giáp âm lịch dự báo, phương diện tình cảm của Dần trong tháng mới có nhiều khởi sắc. Tam Hợp cục mở ra nhiều mối nhân duyên tốt đẹp, đặc biệt cho người độc thân. Bản mệnh càng chủ động trong các mối quan hệ thì càng dễ gặp may, sớm tìm được người chung lối.
 
Tuy nhiên, sức khỏe trong tháng không được thuận lợi cho lắm. Có hung tinh chiếu mệnh khiến thể trạng sa sút, tuổi Dần có thể chịu ảnh hưởng bất lợi của thời tiết dẫn đến mệt mỏi về cơ thể, chán ăn, rối loạn giấc ngủ... Ngoài ra bản mệnh cũng nên cẩn thận khi đi lại, đề phòng tai nạn, va vấp bị thương.

Tong quan tu vi thang 9/2022 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần tháng 9/2022

 
Xem tử vi tháng 9/2022 tuổi Dần âm lịch, nhờ được cục diện Tam Hợp Thái Tuế che chở nên công việc của bản mệnh có tiến triển khả quan. Bản mệnh có thể thuận lợi giải quyết những vấn đề còn tồn đọng trước đó, gặt hái không ít thành quả rực rỡ. 
 
Nếu biết tận dụng những lợi thế đang có, xây dựng các mối quan hệ xã giao tốt đẹp, bản mệnh còn được nhiều người giúp đỡ không chỉ ở thời điểm hiện tại mà còn về lâu về dài. Nếu phải đưa ra quyết định quan trọng, đừng vì cái lợi trước mắt mà mất đi lợi ích lâu dài, cần phải nhìn xa trông rộng hơn.
 
Tuy nhiên, bên cạnh những thuận lợi đó, vẫn còn tồn tại những thách thức nhất định dành cho Dần trong tháng mới. Điềm báo tử vi cho thấy, vận khí của bạn vẫn còn nhiều bấp bênh, lúc tốt lúc xấu, diễn tiến khá khó lường nên cần phải thận trọng để không rơi vào tình huống bất ngờ mà đánh mất cơ hội.
 
Công việc có lúc thuận lợi vô cùng, làm gì cũng đạt. Nhưng cũng có giai đoạn động đâu hỏng đó, càng cố gắng làm thì lại càng phí công vô ích. Rồi cũng có lúc bạn buông xuôi, không làm gì nữa thì tự nhiên lại có tin vui…
 
Cũng bởi Nguyệt Lệnh Tuyệt ở Dần khiến cát khí của Tam hợp bị suy yếu, càng về cuối tháng, công việc càng nhiều và áp lực, đòi hỏi người tuổi Dần cần bình tĩnh, sáng suốt mới không phạm sai lầm.
 
Dẫu vận trình lên xuống khó nắm bắt là thế, nhưng cái chính sự thành hay bại là do bản mệnh quyết định, yếu tố vận mệnh chỉ là phụ, đừng quá đặt nặng may rủi. Một khi bạn hạ quyết tâm và kiên trì theo đuổi mục tiêu tới cùng, sẽ không có khó khăn trở ngại nào ngăn cản nổi bước tiến của bạn.
 
Tháng này còn có Bạch Hổ hung tinh xuất hiện, bản mệnh sẽ phải vất vả ngược xuôi nhiều hơn, đa phần là do tự bản thân phải đứng ra lo liệu công việc nên khó được phút giây nào an nhàn, ngồi yên một chỗ hưởng phúc. Dù vậy, nỗ lực của bạn rồi sẽ đem lại thành quả xứng đáng, gặp khó chớ vội buông xuôi.
 
Nhìn chung con giáp này làm gì cũng phải dè chừng, đảm bảo kết quả thành công mỹ mãn. Trái lại, vội vàng hấp tấp chỉ khiến bản thân chuốc lấy thất bại.
 
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Dần tháng 9/2022

 
Về phương diện tài lộc, trong tháng Canh Tuất, Dần có tài tinh Thiên Tài chiếu mệnh nên thu nhập có dấu hiệu tăng tiến, cuộc sống nhờ đó cũng có sự cải thiện nhất định.
 
Nhờ Tam Hợp cục nên các mối hợp tác làm ăn, quan hệ xã giao tốt đẹp đem tới nhiều khoản lợi nhuận cho con giáp này, tiền bạc thêm phần rủng rỉnh.
 
Người làm công ăn lương sẽ đón tin vui về thăng chức, tăng lương. Người kinh doanh buôn bán sẽ có chuỗi ngày làm việc hiệu quả, một ngày có thể đạt doanh thu bùng nổ, làm một vài ngày tiêu cả tháng.
 
Tuy nhiên, Nguyệt Lệnh lâm Tuyệt báo hiệu vận khí bấp bênh có thể gây ra những biến động lớn về tiền bạc. Tài lộc tuy khởi sắc nhưng không đều. Điều này cho thấy tháng này vẫn chưa phải thời điểm thích hợp để Dần đầu tư ồ ạt ở quy mô quá lớn kẻo lợi bất cập hại. Làm gì cũng phải biết điểm dừng kẻo tham thì thâm.
 
Ngoài ra, bạn cũng nên chú trọng hơn vào việc tích góp. Kiếm được tiền mà không tích lũy thì tiền núi cũng sẽ cạn kiệt. Bạn nên xây dựng kế hoạch quản lý tài chính thích hợp, nếu không có kinh nghiệm thì có thể nhờ người thân, người đáng tin cậy để “tay hòm chìa khóa” giúp.

Phi tinh thang 9/2022 am lich cua 12 con giap
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Dần tháng 9/2022

 
Tháng 9/2022 âm lịch này, nhân duyên rộng mở nhờ Tam Hợp nâng đỡ, phương diện tình cảm của Dần cũng có nhiều dấu hiệu khởi sắc tích cực. Cục diện Thái Tuế này mở ra nhiều cuộc gặp gỡ bất ngờ nhưng rất có tiềm năng cho người độc thân.
 
Sức hút của bạn lan tỏa, đi đâu cũng được mọi người dành sự yêu mến, ngưỡng mộ. Tháng này, người độc thân càng chủ động trong các mối quan hệ thì càng dễ gặp may, sớm tìm được người chung lối.
 
Song tính tình người tuổi Dần đôi khi mạnh mẽ quá mức cần thiết, cũng có xu hướng áp đặt người khác, bảo thủ và kén chọn trong chuyện tình cảm. Với những ai hiểu bạn thì không sao, người không hiểu sẽ cho rằng bạn “chảnh”, không tôn trọng họ, gây ấn tượng xấu. Bạn nên điều chỉnh lại bản thân ở mặt này để nhân duyên vẽ lối dẫn đường.
 
Trái ngược với người độc thân, tình cảm lứa đôi vẫn tồn tại nhiều bấp bênh, chưa thể ổn định được. Nguyệt Lệnh lâm Tuyệt khiến tính tình con giáp này có phần cứng nhắc, suy nghĩ bế tắc, không thông suốt. Tâm hồn khô cằn, thiếu sự lãng mạn là rào cản lớn khiến tình yêu đôi lứa gặp trở ngại.
 
Vì vậy, hai bạn nên dành nhiều thời gian để chia sẻ và hiểu nhau hơn. Người đang trong quá trình tìm hiểu nếu tính chuyện hôn nhân lúc này chưa phù hợp, nên cân nhắc kỹ càng trước khi đưa ra quyết định.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Dần tháng 9/2022

 
Tử vi tháng 9/2022 của 12 con giáp âm lịch cho biết, tháng này Dần có hung tinh Thiên Nguyệt chiếu mệnh, lại không được Nguyệt Lệnh ủng hộ nên sức khỏe có phần sa sút khó đoán. Thể trạng không lý tưởng, tuổi Dần có thể chịu ảnh hưởng bất lợi của thời tiết dẫn đến mệt mỏi về cơ thể, chán ăn, rối loạn giấc ngủ...
 
Bản mệnh còn chịu tác động của hung tinh Bạch Hổ, dễ vướng phải những xui xẻo như té ngã, bị các vật nhọn đâm dẫn tới họa huyết quang. Bản mệnh, sắp xếp đồ đạc trong nhà gọn gàng, để dao kéo vào chỗ kín, hạn chế tai nạn bất ngờ có thể xảy ra.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 9/2022

 
Cam nang vuong van thang 9/2022 am lich cua 12 con giap
 

5.1. Tuổi Canh Dần (Mộc, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Thuận lợi giải quyết những vấn đề còn tồn đọng trước đó.
  • Quý nhân: Ngọ, Tuất
  • Tiểu nhân: Thân, Tị
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá cây, nâu

5.2. Tuổi Nhâm Dần (Kim, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

  • Khẩu quyết: Càng về cuối tháng, công việc càng nhiều và áp lực.
  • Quý nhân: Thân, Mão
  • Tiểu nhân: Tị, Hợi
  • Màu sắc may mắn: Trắng, đen

5.3. Tuổi Giáp Dần (Thủy, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

  • Khẩu quyết: Thu nhập tăng tiến, cuộc sống có sự cải thiện.
  • Quý nhân: Thìn, Ngọ
  • Tiểu nhân: Thân, Hợi
  • Màu sắc may mắn: Xanh nước biển, xanh rêu

5.4. Tuổi Bính Dần (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Người độc thân có nhiều cuộc gặp gỡ bất ngờ và tiềm năng.
  • Quý nhân: Thân, Tuất
  • Tiểu nhân: Tị, Dậu
  • Màu sắc may mắn: Đen, xanh da trời

5.5. Tuổi Mậu Dần (Thổ, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

  • Khẩu quyết: Sức khỏe có phần sa sút khó đoán.
  • Quý nhân: Mão, Ngọ
  • Tiểu nhân: Dần, Tị
  • Màu sắc may mắn: Trắng, xanh lam
  Xem tử vi tháng 9/2022 âm lịch của các con giáp khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X