Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 9/2021 tuổi Sửu âm lịch: Sự nghiệp trắc trở, tình cảm muộn phiền

Thứ Năm, 12/08/2021 15:08 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 9/2021 tuổi Sửu âm lịch, đây không phải là một tháng thuận lợi đối với người tuổi Sửu, dù bạn đã cố gắng hết sức để làm tốt công việc của mình. Vì nhiều lý do khác nhau, cả khách quan và chủ quan mà mọi kế hoạch bạn đặt ra đều khó có thể hoàn thành đúng như ý muốn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tong quan
 
Tháng 9 này không phải là một tháng thuận lợi đối với người tuổi Sửu, dù bạn đã cố gắng hết sức để làm tốt công việc của mình. Vì nhiều lý do khác nhau, cả khách quan và chủ quan mà mọi kế hoạch bạn đặt ra đều khó có thể hoàn thành đúng như ý muốn.
 
Dưới tác động của cục diện Tương Hình, bản mệnh luôn muốn vươn lên để khẳng định bản thân mình. Bạn sẵn sàng nhận cả những công việc khó, thậm chí vượt quá sức của mình, và chính điều đó sẽ khiến cho bạn phải chịu quá nhiều áp lực, công việc cũng nặng nề, nhiều trắc trở.
 
Trong chuyện làm ăn, bạn luôn cần cù, chăm chỉ, cố gắng hoàn thành nhiệm vụ của mình, tích cực tìm kiếm hướng đi mới. Tuy nhiên, khởi đầu không bao giờ là dễ dàng, bạn dễ vướng phải những rắc rối, trở ngại nếu không nhìn nhận được rõ ràng thực tế trước mắt.
 
Có điều, bản mệnh cũng không nên quá bi quan, phiền muộn vì những rắc rối mà mình đang gặp phải. Trong tháng có cát tinh Thiên Đức chiếu mệnh, bạn chỉ cần giữ vững tinh thần làm việc tích cực, đồng thời chú ý cải thiện điểm yếu của mình thì cuối cùng cũng sẽ đạt được kết quả đề ra.
 
Chuyện tình cảm chưa có nhiều chuyển biến tích cực trong tháng 9 âm lịch này. Có lẽ bạn và người ấy vẫn chưa thực sự đặt mình vào vị trí của đối phương nên mới khiến cãi cọ thường xuyên xảy ra như thế. Khi đôi bên bất đồng ý kiến, bạn cần tránh nói lời nặng nề gây tổn thương cho nửa kia.

 


Xem thêm: 12 con giáp vượng tình duyên hay sự nghiệp?
 

TỬ VI THÁNG 9/2021 TUỔI SỬU ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Xem tử vi tháng 9/2021 tuổi Sửu âm lịch, cục diện Tương Hình sẽ mang tới nhiều rắc rối không mong muốn cho bản mệnh. Bạn sẽ phải chịu nhiều áp lực do sự nghiệp mang lại, khiến tinh thần luôn rơi vào trạng thái căng thẳng, mệt mỏi.
 
Do muốn khẳng định vị thế của bản thân, gây ấn tượng cho lãnh đạo và đồng nghiệp nên bạn luôn xung phong nhận những công việc khó khăn.

Tuy nhiên, trước khi bắt đầu thì bạn không thể lường trước những vướng mắc mà mình sẽ gặp phải, vì thế mà quá trình thực hiện thường xuyên gặp rắc rối, trở ngại, thậm chí có kẻ phá đám.
 
Thời điểm này, bạn phải nhận thức rõ năng lực và vị thế của mình, tự tin là tốt, song chớ nên quá ảo tưởng về bản thân cũng như quá cứng đầu cứng cổ, không chịu nghe theo ý kiến của người khác.

Bản mệnh chớ nên tự tách mình ra khỏi tập thể, dù khó khăn cũng không muốn nhận được sự giúp đỡ của mọi người.
 
Tuy nhiên, xét về mặt tích cực thì khó khăn, thử thách chính là yếu tố không thể thiếu nếu bạn muốn rèn luyện bản thân trở thành một người xuất sắc và bản lĩnh hơn.

Dưới tác động của cục diện Nguyệt Lệnh lâm Dưỡng, chỉ cần bạn luôn chăm chỉ, cần cù, không đầu hàng trước khó khăn thì ắt sẽ tìm ra hướng đi phù hợp cho công việc.
 
Lại thêm cát tinh Thiên Đức phù trợ, bạn hoàn toàn có năng lực chuyển nguy thành an dưới sự giúp đỡ của mọi người và sự quyết tâm của chính bản thân mình.

Tháng 9 này, bạn nên nhận ra đâu là thời điểm thích hợp để phát huy sức mạnh của tập thể, chớ nên tự cô lập bản thân. Sức mạnh tập thể sẽ khiến mọi việc được giải quyết nhanh chóng và dễ dàng hơn nhiều.
 

TỬ VI THÁNG 9/2021 TUỔI SỬU ÂM LỊCH – TÀI LỘC

 
Theo tử vi tháng 9/2021 tuổi Sửu âm lịch, phương diện tài lộc của con giáp này có dấu hiệu nhích nhẹ song chưa thực sự rõ ràng, chủ yếu là do phải chịu tác động của cục diện Tương Hình.
 
Người làm ăn kinh doanh là con giáp đam mê kiếm tiền, luôn rất cố gắng để tìm ra hướng đi mới cho công việc nhưng dường như mọi thứ không thể suôn sẻ ngay lập tức được.

Bạn thường dễ gặp phải trở ngại do bản tính quá mức cứng cỏi, độc lập, tự cô lập bản thân, không xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp với người khác.
 
Nếu có thời gian rảnh, con giáp này nên bình tĩnh ngồi lại để nhìn nhận bản thân, xem mình có khuyết điểm nào cần phải khắc phục.

Bạn chớ nên đánh giá bản thân mình quá cao mà lại hạ thấp mức độ khó khăn của những vấn đề mình đang và sẽ gặp phải. Chỉ khi nhìn nhận rõ thực tế trước mắt, bạn mới có thể đưa ra những phương án làm giàu phù hợp.
 
Nguyệt Lệnh lâm Dưỡng và cát tinh Thiên Đức cho thấy tình hình tài chính của người làm công ăn lương tăng tiến hơn trước, chủ yếu là nhờ bạn đã làm việc chăm chỉ, tích cực.

Chỉ cần tập trung vào nhiệm vụ đang làm, không chịu đầu hàng trước khó khăn thì bạn sẽ khiến cấp trên đánh giá cao và quyết định dành cho bạn một phần thưởng mang tính khích lệ.
 
phi tinh thang 9
 

TỬ VI THÁNG 9/2021 TUỔI SỬU ÂM LỊCH – TÌNH DUYÊN

 
Phương diện tình duyên của người tuổi Sửu phủ màu ảm đạm bởi quan hệ vợ chồng, xã giao không được thuận lợi như ý muốn.
 
Cục diện Tương Hình khiến bạn luôn phải chịu nhiều điều muộn phiền, áp lực, song bạn lại thường giữ trong lòng chứ không muốn chia sẻ với nửa kia.

Bạn còn thường xuyên trút những cơn giận dữ của mình lên đầu người ấy, khiến bầu không khí gia đình luôn căng thẳng một cách không cần thiết.
 
Con giáp này cần học cách tin tưởng vào nửa kia của mình nhiều hơn, chớ nên tự cô lập bản thân với cả những người thân yêu nhất.

Nếu chia sẻ với vợ/chồng mình, bạn sẽ cảm thấy tinh thần được nhẹ nhõm, thoải mái hơn, người ấy cũng có cơ hội chia sẻ gánh nặng với bạn, giúp bạn tìm ra hướng giải quyết công việc phù hợp.
 
Với người độc thân, dường như bạn đang quá tập trung vào sự nghiệp của mình nên không muốn dành thời gian cho chuyện tình cảm.

Thêm vào đó, thời điểm này, có rất ít đối tượng chủ động tiếp cận và làm quen với bạn, vì thế mà vận trình tình duyên giậm chân tại chỗ, không có nhiều tiến triển. Xem thêm: Sức hấp dẫn của 12 con giáp.
 
Việc có yêu hay đến với một người nào đó hoàn toàn phụ thuộc vào quyết định của bạn, song bạn cũng nên mở rộng các mối quan hệ của mình.

Nếu có nhiều bạn bè xung quanh, không những bạn có thể tìm thêm những thú vui trong cuộc sống mà còn có người để chia sẻ, tâm sự những gánh nặng trong cuộc sống. Vì thế, đừng tự nhốt mình trong thế giới riêng mãi nhé.
 

TỬ VI THÁNG 9/2021 TUỔI SỬU ÂM LỊCH – SỨC KHỎE

 
Thật may mắn là dù phải đối diện với nhiều khó khăn trong cuộc sống thì bạn vẫn luôn có một sức khỏe tốt, giúp bạn có tinh thần vực dậy sau vấp ngã.
 
Để có thể tiếp tục duy trì thể trạng này, bạn nhớ sinh hoạt điều độ, ăn uống đầy đủ và cân bằng dinh dưỡng, đồng thời có chế độ thể dục thể thao hợp lý, vừa với sức của mình.
 
Khi phải đối diện với khó khăn nên suy nghĩ lạc quan, tích cực, không nên tự trách móc bản thân quá nhiều, khiến mình rơi vào trạng thái âu lo, căng thẳng, mệt mỏi.
 
Nếu có thể, tốt nhất bạn nên tâm sự với những người đáng tin cậy, như vậy bạn sẽ nhanh chóng tháo gỡ khúc mắc, có hướng đi mới trong cuộc sống.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI SỬU

 
cam nang vuong van
 

1. Kỷ Sửu (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Hăng hái, nhiệt tình trong công việc nhưng cứng đầu cứng cổ, không biết lắng nghe.
 
- Quý nhân: Tị, Dậu
- Tiểu nhân: Mùi, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Vàng, cà phê

2. Tân Sửu (Thổ, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Sửa đổi các khuyết điểm thì mới có cơ hội phát triển.
 
- Quý nhân: Hợi, Tý
- Tiểu nhân: Mùi, Tuất
- Màu sắc may mắn: Xám, nâu
 

3. Quý Sửu (Mộc, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Đừng nên trút giận lên đầu người ấy, hãy tâm sự mọi chuyện trong lòng
 
- Quý nhân: Tý, Tị
- Tiểu nhân: Tuất, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Đen, đỏ
 

4. Ất Sửu (Kim, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Tích cực, chăm chỉ lao động thì sẽ được trả công xứng đáng
 
- Quý nhân: Mão, Hợi
- Tiểu nhân: Dần, Thân
- Màu sắc may mắn: Vàng kim, trắng
 

5. Đinh Sửu (Thủy, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Nên đánh giá tình hình thực tế chính xác hơn, không nên tự kiêu tự đại.
 
- Quý nhân: Tý, Sửu
- Tiểu nhân: Dậu, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Tím, nâu
 
 Xem các bài viết khác:

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X