Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 9/2021 tuổi Mùi âm lịch: Áp lực nặng nề, cuộc sống khó khăn

Chủ Nhật, 29/08/2021 15:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 9/2021 tuổi Mùi âm lịch, xin chia buồn với người tuổi Mùi vì vận trình sẽ chẳng thể suôn sẻ được như bạn mong muốn đâu. Nhiều sự cố bất ngờ xảy ra có thể khiến bạn trở tay không kịp, thậm chí tạo thành áp lực nặng nề khiến bạn chỉ muốn bỏ cuộc đầu hàng.
 
tổng quan
 
Xin chia buồn với người tuổi Mùi vì vận trình tháng 9 âm lịch này sẽ chẳng thể suôn sẻ được như bạn mong muốn đâu. Nhiều sự cố bất ngờ xảy ra có thể khiến bạn trở tay không kịp, thậm chí tạo thành áp lực nặng nề khiến bạn chỉ muốn bỏ cuộc đầu hàng.
 
Dưới tác động của cục diện Mùi Tuất Tương Phá, các mối quan hệ của bạn thường xuyên gặp phải trục trặc.

Bản mệnh không chỉ không nhận được sự ủng hộ của những người thân thiết nhất mà còn mâu thuẫn với bạn bè, đồng nghiệp, khiến công việc một khi đã lâm vào rắc rối thì khó có thể giải quyết ngay lập tức được.

Con giáp này sẽ phải tự lực cánh sinh, cố gắng làm mọi việc dựa theo sức của chính mình, khó mà nhờ cậy được vào người khác.
 
Chuyện làm ăn cũng không có khởi sắc vào thời điểm này. Bạn khó tạo dựng quan hệ với những đối tác, khách hàng mới nên chuyện mở rộng quy mô là vô cùng khó khăn.

Lại thêm việc lục đục nội bộ khiến bạn phải giải quyết nhiều vấn đề do đồng nghiệp hoặc cấp dưới gây ra. Bản mệnh luôn rơi vào tình trạng tinh thần căng thẳng, khó có thể tìm ra hướng xử lý khủng hoảng ngay lập tức.
 
Phương diện tình cảm cũng vô cùng ảm đạm. Người độc thân tốn nhiều thời gian và công sức cho công việc nên không còn sức để xây dựng các mối quan hệ mới cho mình. Bạn cảm thấy việc yêu đương vào thời điểm này là phiền phức không cần thiết.

Với những người đã lập gia đình, bạn có xu hướng giấu mọi chuyện trong lòng để âm thầm giải quyết chứ không muốn chia sẻ với nửa kia.
 
 

TỬ VI THÁNG 9/2021 TUỔI MÙI ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Cục diện Tương Hại sẽ đem tới nhiều điều hung hiểm cho vận trình sự nghiệp của người tuổi Mùi. Bản mệnh phải luôn tự nhắc nhở mình không ngừng vươn lên, chớ nên đầu hàng nghịch cảnh.

Hãy coi khó khăn là một phần cuộc sống, mình buộc phải vượt qua nếu muốn rèn luyện bản thân và phát triển cao hơn, gây ấn tượng cho người làm lãnh đạo.
 
Thời điểm này, bạn luôn phải chịu sự cạnh tranh, hãm hại của bạn bè và đồng nghiệp. Bạn khó có thể tập trung hết sức cho kế hoạch của mình vì phải tốn thời gian giải quyết những lục đục nội bộ.

Hãy luôn chú ý cách cư xử của bản thân, dù có rơi vào tình huống nào cũng chớ nên nóng nảy quá mức, gây thù chuốc oán thêm với mọi người xung quanh. Xem thêm: Cách tăng sức hút xã giao cho 12 con giáp.
 
Nguyệt Lệnh lâm Suy khuyên bạn nên luôn kiên định với lý tưởng của mình, nhất là sau khi bạn đã chắc chắn với sự lựa chọn.

Dù có không nhận được sự ủng hộ của mọi người xung quanh, bạn cũng chớ vội nghĩ đến việc bỏ cuộc. Có thể nếu cố gắng đến cùng và gặt hái được thành công, bạn sẽ tạo ra một lối đi mới không trùng lặp với bất cứ ai.
 
Người trẻ tuổi có thể cảm thấy lạc mất phương hướng vì những khó khăn chồng chất trong công việc. Những lúc thế này, bạn nên tìm người có kinh nghiệm và đáng tin cậy để chia sẻ tâm sự.

Đối phương có thể giúp bạn định hướng tương lai hoặc giúp bạn có thêm dũng khí, có thêm lòng quyết tâm để tiếp tục đối diện với nghịch cảnh.
 

TỬ VI THÁNG 9/2021 TUỔI MÙI ÂM LỊCH – TÀI LỘC

 
Con đường tài lộc của người tuổi Mùi phủ một màu ảm đạm. Nhiều tác động tiêu cực không ngừng xuất hiện khiến bạn khó có thể tập trung vào công việc của mình, thậm chí khiến nhiều sai sót xảy ra, tiền của tiêu tán.
 
Do Tương Phá gây họa, bản mệnh cần phải cẩn thận khi làm bất cứ công việc gì liên quan đến tiền bạc. Chuyện đầu tư, kinh doanh vào thời điểm này cần phải thật hạn chế.

Dù có nghe thấy lời rủ rê bùi tai đến thế nào đi nữa, bạn cũng chớ nên vội vàng tin theo. Càng là việc nhàn nhã mà đem lại lợi nhuận cao lại càng nguy hiểm. Muốn có một cuộc sống ổn định, tiền bạc dư dả thì bạn nên cố gắng kiếm tiền dựa trên sức lao động chân chính của mình.
 
Sức khỏe suy giảm cũng sẽ tốn một khoản kha khá của người tuổi Mùi. Bạn sẽ phải mở hầu bao mua thuốc men chữa chạy, vì thế tốt nhất đừng nên bắt mình làm việc quá sức, nên tâm sự với người đáng tin cậy để giảm căng thẳng thần kinh.
 
Cũng may có Thái Âm cát tinh xuất hiện, bản mệnh vẫn có cơ hội để lật ngược tình thế, biến thách thức thành thời cơ cho mình. Tuy nhiên, cơ hội này không thường xuyên xuất hiện, bạn cần phải thật nhanh nhạy mới nắm bắt được.

Dù quan hệ xã giao có nhiều khúc mắc, bạn cũng chớ nên gây thù chuốc oán thêm với người khác. Nếu bạn chứng tỏ được con người thật sự của mình, chứng tỏ được mình là người đứng đắn thì xung quanh sẽ xuất hiện quý nhân giúp bạn vượt qua khó khăn.
 
phi tinh tháng 9
 

TỬ VI THÁNG 9/2021 TUỔI MÙI ÂM LỊCH – TÌNH DUYÊN

 
Con đường tình duyên của người tuổi Mùi cũng không có nhiều dấu hiệu sáng sủa hơn nếu so với sự nghiệp và tài lộc. Có lẽ bạn sẽ phải trải qua một quãng thời gian căng thẳng vì không nhận được sự ủng hộ, sẻ chia của những người thân thiết nhất.
 
Anh em trong gia đình bản mệnh luôn mâu thuẫn với nhau vì những vấn đề lợi ích. Đôi bên cần thời gian trò chuyện thẳng thắn với nhau, chớ nên giữ những điều bất mãn ở trong lòng rồi đem đi nói với người này người khác.

Việc làm đó không chỉ gây tổn thương tình cảm mà còn mang lại tiếng xấu cho gia đình.
 
Cha mẹ, con cái trong gia đình bản mệnh cũng thường xuyên có những ý kiến trái chiều với nhau.

Cách biệt thế hệ khiến đôi bên khó có thể thấu hiểu được nhau hoàn toàn, song càng như vậy, đôi bên lại càng cần phải cố gắng thấu hiểu và học cách đặt mình vào vị trí của đối phương nhiều hơn.

Hãy dành cho những người thân thiết nhất sự bao dung và ủng hộ, như vậy đôi bên mới tạo được động lực cho nhau để cùng tiến lên.
 
Thái Âm cát tinh xuất hiện đem lại ít nhiều dấu hiệu tích cực cho nữ mệnh. Nếu chú ý quan sát, bạn có thể nhận ra rằng mình vẫn luôn nhận được sự quan tâm, chú ý của người khác giới.

Bạn nên thử mở rộng lòng mình và cho đối phương một cơ hội, biết đâu bạn sẽ nhận ra đó là người xứng đáng để mình cùng chia sẻ quãng đời còn lại? Xem thêm: Cách 12 con giáp giải tỏa cô đơn.
 

TỬ VI THÁNG 9/2021 TUỔI MÙI ÂM LỊCH – SỨC KHỎE

 
Đáng buồn là tình hình sức khỏe của người tuổi Mùi cũng có dấu hiệu xuống dốc trong tháng 9 âm lịch này. Cục diện Tương Phá luôn đẩy bạn vào tình trạng căng thẳng, tinh thần đi xuống, chẳng muốn bắt tay vào bất cứ công việc nào.
 
Vì phải dành quá nhiều thời gian giải quyết sự cố nên thể lực của bạn cũng không được như trước đây. Bạn thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, các căn bệnh lặt vặt cũng thường xuyên xuất hiện hơn.
 
Thời điểm này, bạn cần phải học cách giải tỏa áp lực cho bản thân mình, ví dụ như thường xuyên rèn luyện thân thể, tâm sự với mọi người xung quanh. Nếu kiềm nén mọi chuyện trong lòng quá lâu, càng lúc bạn sẽ càng trở nên tiêu cực, yếu đuối.
 
Nếu cảm thấy cơ thể có dấu hiệu không khỏe, bạn không nên tiếp tục cố gắng quá sức. Nếu có thể sắp xếp thời gian, tốt nhất bạn nên đi kiểm tra sức khỏe, dành một vài ngày để nghỉ ngơi, không nghĩ về công việc.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI MÙI

 
cẩm nang vượng vận
 

1. Ất Mùi (Kim, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm) 

 
- Khẩu quyết: Chịu nhiều áp lực, không nhận được sự ủng hộ của mọi người xung quanh
 
- Quý nhân: Hợi, Mão
- Tiểu nhân: Tuất, Thân
- Màu sắc may mắn: Nâu, vàng
 

2. Đinh Mùi (Thủy, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Việc làm ăn khó khăn, không tìm được đối tác đáng tin cậy 
 
- Quý nhân: Ngọ, Tị
- Tiểu nhân: Thìn, Tuất
- Màu sắc may mắn: Trắng, xanh 
 

3. Kỷ Mùi (Hỏa, nam Kế Đô, nữ Thái Dương) 

 
- Khẩu quyết: Nên hạn chế tranh cãi, mâu thuẫn với người khác, khiến các mối quan hệ bị ảnh hưởng
 
- Quý nhân: Tị, Hợi
- Tiểu nhân: Sửu, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Xám, cam 
 

4. Tân Mùi (Thổ, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm) 

 
- Khẩu quyết: Tình cảm nhạt nhòa, vợ chồng thường bất đồng quan điểm
 
- Quý nhân: Mão, Ngọ
- Tiểu nhân: Tý, Thìn
- Màu sắc may mắn: Cà phê, nâu 
 

5. Quý Mùi (Mộc, nam La Hầu, nữ Kế Đô) 

 
- Khẩu quyết: Nên nhanh chóng nắm bắt thời cơ biến thách thức thành cơ hội
 
- Quý nhân: Mão, Tị
- Tiểu nhân: Tuất, Sửu
- Màu sắc may mắn: Xanh, đen
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X