Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 9/2020 âm lịch tuổi Thân: Cố gắng không ngừng nghỉ, thành công trong tầm với

Thứ Ba, 25/08/2020 09:08 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tháng 9/2020 âm lịch tuổi Thân, chỉ cần chăm chỉ cố gắng, bản mệnh sẽ chinh phục được mọi đích đến. Tuy nhiên, bạn cần phải quan tâm hơn đến sức khỏe.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tong quan tu vi thang 9
 
Về cơ bản, tháng 9 âm lịch này là một tháng khá thuận lợi đối với người tuổi Thân. Bạn xây dựng được những mối quan hệ xã giao hài hòa, giúp sự nghiệp có bước phát triển thuận lợi, đồng thời tình cảm cũng có dấu hiệu khởi sắc.
 
Nhờ có Tam Hội giúp sức, bạn có thể gặt hái được những thành tựu đáng ngưỡng mộ nhờ không ngừng cố gắng.

Nếu tập trung vào nhiệm vụ mình đang làm, bạn có thể nhanh chóng trở thành người dẫn đầu, lọt vào mắt xanh của người làm lãnh đạo, có cơ hội được cấp trên cất nhắc.

Tuy nhiên, sao Bệnh cho thấy bạn nên chú ý giữ gìn sức khỏe, đừng nên cố gắng làm việc quá sức khiến cơ thể mệt mỏi, đau yếu, thần kinh suy nhược cũng sẽ làm công việc thiếu hiệu quả.
 
Tài lộc của bản mệnh cũng có những bước tăng tiến rõ rệt, chủ yếu là bạn đã luôn phấn đấu không mệt mỏi. Thời gian này, bạn càng chăm chỉ, cần cù, thậm chí là bôn ba thì lại càng nhận được những kết quả rực rỡ.

Dịch Mã chủ về di chuyển cho thấy số tiền bạn kiếm ra bằng chính công sức của mình sẽ giúp bạn tiến những bước vững chắc về phía đích đến mà mình đã đặt ra từ trước đó.
 
Ngũ hành tương sinh mang lại nhiều tác động tích cực cho các mối quan hệ của bản mệnh, đặc biệt là trên phương diện tình duyên. Sự xuất sắc thể hiện trong đời sống hàng ngày giúp bạn trở nên ấn tượng trong mắt người khác giới.

Tháng 9 này, nếu biết nắm bắt cơ hội, bạn có thể tìm được người thực sự phù hợp với mình.
 
Xem video:

TỬ VI THÁNG 9/2020 TUỔI THÂN ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Công việc của người tuổi Thân đang có những bước tiến vững chắc nhờ có Tam Hội nâng đỡ. Những mối quan hệ xã giao thuận lợi có thể giúp bạn gặp gỡ được quý nhân hoặc người có cùng chí hướng.

Người này có thể giúp bạn giải quyết nhiều khúc mắc còn tồn tại trong khoảng thời gian trước đó hoặc vạch ra những hướng đi triển vọng cho tương lai.
 
Bạn hãy chăm chỉ và làm việc hết mình, có như vậy thì bạn sẽ đạt được những mục tiêu mà mình đã đề ra. Việc được quý nhân giúp đỡ chỉ là một phần, quan trọng là chính bạn phải biết nắm bắt cơ hội thuộc về mình.
 
Người trẻ tuổi luôn cảm thấy hăng hái, tràn đầy sức sống mỗi khi bắt tay vào công việc. Chính sự nhiệt tình và năng nổ này sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt cấp trên. Bạn có thể được phân công cho những nhiệm vụ quan trọng, nếu hoàn thành tốt thì cơ hội thăng tiến nằm trong tầm tay.
 
Tuy nhiên, dưới tác động của sao Bệnh, một vài người dễ cảm thấy mệt mỏi, uể oải, không thích tham gia các hoạt động xã giao, không muốn cố gắng nếu vướng phải khó khăn, thất bại.

Bạn cần chấn chỉnh tinh thần của mình, bởi nếu không chịu cố gắng thì bạn sẽ tạo cơ hội cho người khác vượt qua mình đấy.
 
Nguyệt Mã là cát tinh phù trợ cho công việc của bạn phát triển rực rỡ, vì vậy đừng lo lắng rằng sự cố gắng của mình là vô ích hoặc sớm muộn cũng đổ sông đổ bể.

Sự cố gắng của bạn luôn được mọi người ghi nhận và cấp trên đánh giá, chỉ cần bạn bỏ công bỏ sức thì chẳng lo không nhận được phần thưởng trong tương lai.
 

TỬ VI THÁNG 9/2020 TUỔI THÂN ÂM LỊCH – TÀI LỘC

 
Tài lộc của người tuổi Thân có những điểm sáng rực rỡ trong tháng 9 này, chắc hẳn bạn sẽ kiếm được một khoản kha khá hoàn toàn xứng đáng với công sức mà mình bỏ ra. Bạn là con giáp kiếm tiền giỏi.
 
Tam Hội giúp bản mệnh xây dựng được những mối quan hệ xã giao hài hòa, và bạn sẽ được giới thiệu cho những cơ hội thích hợp để mở rộng quy mô sản xuất, kinh doanh, hoặc được tiếp xúc với những khách hàng, đối tác triển vọng.
 
Dịch Mã cho thấy bạn có thể sẽ phải chạy ngược chạy xuôi, thậm chí làm việc vất vả, phải nghỉ ngơi ít hơn người khác nếu muốn kiếm được một khoản kha khá. Nếu bạn sẵn sàng đánh đổi thì sẽ được sở hữu một khối tài sản khiến người khác ngưỡng mộ.
 
Điều đáng mừng là tất cả số tiền bạn kiếm được vào khoảng thời gian này đều dựa vào công sức của chính bạn. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm và tự hào vì những gì mà mình đã làm và đạt được. Có thể nói bạn đang bước những bước tiến vững chắc trên con đường phát triển của mình.
 
Tuy nhiên, cũng cần phải lưu ý là dưới tác động của Nguyệt Lệnh lâm Bệnh, bạn có thể sẽ phải tốn một khoản cho vấn đề sức khỏe của mình đấy. Nếu muốn hạn chế điều này, bạn cần phải giữ cho mình có một cơ thể khỏe mạnh ngay từ bây giờ.

Nếu thấy cơ thể không khỏe mạnh, bạn nên đi khám ngay chứ không nên chần chừ, do dự, khiến bệnh tật ngày một trở nặng.
 
phi tinh thang 9
 

TỬ VI THÁNG 9/2020 TUỔI THÂN ÂM LỊCH – TÌNH DUYÊN

 
Tình duyên của người tuổi Thân có nhiều bước chuyển biến tích cực trong tháng 9 âm lịch này. Bạn là con giáp vui tính, có nhiều cơ hội mở rộng mối quan hệ, nhờ thế mà các mối quan hệ tình cảm nam nữ cũng có dấu hiệu tặng lên. 
 
Nếu còn độc thân, bạn dần mở lòng hơn với những đối tượng tiếp xúc mình. Bạn nhận ra rằng mình không thể cứ sống mãi trong thế giới cá nhân, đồng thời hiểu được cảm giác hạnh phúc khi có một người luôn quan tâm, chăm sóc đến mình.
 
Nhờ vậy, bạn nhiệt tình hơn khi tiếp xúc với người khác giới. Bạn cũng không còn quá phản đối những buổi tiếp xúc, gặp gỡ do người thân hoặc bạn bè sắp xếp cho mình nữa. Thái độ nhiệt tình và cởi mở của bạn sẽ bật tín hiệu xanh cho những đối tượng vốn dĩ đã có thiện cảm với bạn đấy.
 
Đời sống gia đình của các cặp vợ chồng cũng rất yên bình và hòa thuận. Đôi bên đang ngày một thấu hiểu và bao dung hơn cho nhau.

Nếu có bất cứ mâu thuẫn gì nảy sinh, bạn và người ấy không so đo người thắng, kẻ thua nữa mà luôn chú ý lắng nghe đối phương để có thể cùng tìm ra giải pháp ứng phó.
 
Nếu có tâm sự gì, bạn không nên giấu trong lòng vì sợ người ấy lo lắng. Hãy tâm sự với người ấy để cảm thấy nhẹ lòng hơn, đồng thời hai người cùng đồng tâm hiệp lực sẽ giúp việc hóa giải những khó khăn, trắc trở trở nên đơn giản hơn nhiều.
 

TỬ VI THÁNG 9/2020 TUỔI THÂN ÂM LỊCH – SỨC KHỎE

 
Xem tử vi tháng 9/2020 âm lịch tuổi Thân, ngược lại với những thuận lợi trong sự nghiệp và tình duyên thì sức khỏe lại là vấn đề mà bản mệnh cần phải đặc biệt chú ý.
 
Do Nguyệt Lệnh lâm Bệnh, chủ về tật ách nên cơ thể bạn có dấu hiệu suy nhược hơn khoảng thời gian trước đó.

Có thể những bôn ba, vất vả trong công việc khiến bạn không sắp xếp được thời gian nghỉ ngơi hợp lý, làm sức đề kháng suy giảm, tinh thần luôn ở trạng thái căng thẳng, mệt mỏi.

Những lúc như vậy, bạn cần phải để bản thân mình nghỉ ngơi ngay lập tức, bởi tiền có thể kiếm sau, nhưng sức khỏe thì nhiều tiền đến mấy cũng khó có thể mua lại.
 
Người trẻ tuổi có thể thường mắc phải những căn bệnh vặt vãnh nhưng kéo dài, khiến bạn luôn cảm thấy mệt mỏi, khó chịu, sắc mặt không hồng hào.

Bạn cần phải chú ý lối sống và chăm chỉ rèn luyện thể thao để có thể cải thiện tình hình sức khỏe, chớ nên cho rằng mình còn trẻ mà khiến cơ thể phải trường kỳ chịu áp lực.
 
Người lớn tuổi không nên bắt cơ thể phải lao động quá sức, hãy cân nhắc đến tình trạng sức khỏe của mình để lựa chọn những loại hình lao động hoặc rèn luyện phù hợp. Nếu thể dục thể thao không đúng cách, bạn còn khiến cho mình chịu tác động ngược nữa đấy.
 
Ngoài ra, Nguyệt Mã cho thấy bạn có thể sẽ gặp phải tai nạn bất ờ ở tứ chi, vì thế cần chú ý hơn khi tham gia giao thông cũng như khi sử dụng máy móc hoặc các đồ vật sắc nhọn, tránh tai nạn lao động đáng tiếc.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN

 
Cam nang vuong van
 

1. Bính Thân (Hỏa, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Làm việc chăm chỉ, khẳng định năng lực của bản thân, được cấp trên đánh giá cao.
 
- Quý nhân: Tý, Thìn
- Tiểu nhân: Dần, Tị
- Màu sắc may mắn: Vàng, trắng
 

2. Mậu Thân (Thổ, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Tài lộc tăng tiến, làm việc chăm chỉ ắt được hưởng thành quả xứng đáng.
 
- Quý nhân: Tị, Dậu
- Tiểu nhân: Tị, Hợi
- Màu sắc may mắn: Bạc, xám
 

3. Canh Thân (Mộc, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Xây dựng được các mối quan hệ xã giao, được nhiều người chú ý, cơ hội gặp quý nhân
 
- Quý nhân: Tuất, Tý
- Tiểu nhân: Hợi, Dần
- Màu sắc may mắn: Nâu, đen
 

4. Nhâm Thân (Kim, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Vợ chồng hòa hợp, biết thấu hiểu và bao dung cho nhau hơn.
 
- Quý nhân: Thìn, Tị
- Tiểu nhân: Tị, Sửu
- Màu sắc may mắn: Vàng, xanh
 

5. Giáp Thân (Thủy, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Cuộc sống bình lặng, không có nhiều biến cố, nhưng cần chú ý giữ gìn sức khỏe.
 
- Quý nhân: Thìn, Ngọ
- Tiểu nhân: Mùi, Tuất
- Màu sắc may mắn: Hồng, đỏ


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X