Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 9/2020 âm lịch tuổi Ngọ: Sự nghiệp phát triển, tình duyên như ý

Thứ Hai, 24/08/2020 10:26 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 9/2020 âm lịch tuổi Ngọ, trong khoảng thời gian may mắn này, bản mệnh gặt hái được nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ ở cả sự nghiệp và tình duyên.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tong quan tu vi thang 9
 
Người tuổi Ngọ sẽ gặp được nhiều yếu tố may mắn trong tháng 9 âm lịch này, vì thế mà bạn sẽ gặt hái được nhiều thành tựu đáng ngưỡng mộ trong sự nghiệp, tài lộc và cả tình cảm.
 
Do có Tam Hợp phù trợ, bản mệnh sẽ có sự nghiệp phát triển tốt, những người cần phải tham gia thi tuyển, học hành, nghiên cứu cũng đạt được kết quả lý tưởng. Quan hệ xã giao hài hòa cũng là yếu tố quan trọng giúp bạn hóa giải được nhiều rắc rối.

Thêm vào đó, sự hăng hái nhiệt tình cũng giúp bạn sẵn sàng thử thách bản thân, bắt tay vào thực hiện những kế hoạch đã vạch ra từ trước. Nguyệt Lệnh Đế Vượng cũng là dấu hiệu cát lành chứng tỏ bạn sẽ đạt được công danh, quyền thế hơn người.
 
Trên phương diện tài lộc, tháng 9 này cũng là thời điểm thích hợp để bản mệnh kí kết hợp đồng, mở rộng kinh doanh, giữ quan hệ với những đối tác, khách hàng mới.

Đế Vượng cho thấy bạn là người hăng hái, tích cực, không sợ khó khăn, trắc trở, nếu đứng ở vị thế lãnh đạo, bạn hoàn toàn có thể truyền cảm hứng cho người khác, dẫn dắt mọi người đến thành công.
 
Trên phương diện tình cảm, ngũ hành tương sinh cũng là dấu hiệu lạc quan cho cả những người còn độc thân và những người đã có đôi có cặp. Bạn chỉ cần mở lòng là sẽ nhận được sự quan tâm của người khấc giới.

Chuyện tình cảm cũng chính là một động lực lớn lao giúp bạn tập trung và cố gắng hơn nữa cho sự nghiệp của mình.
 
Tuy nhiên, hung tinh Ngũ Quỷ xuất hiện cũng cho thấy bạn cần phải đề phòng những kẻ tiếp cận mình với mục đích không lành mạnh. Đó có thể là kẻ tiểu nhân ghen ăn tức ở, muốn tìm cơ hội để hạ bệ bạn.
 
Xem video:

TỬ VI THÁNG 9/2020 TUỔI NGỌ ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Xem tử vi tháng 9/2020 âm lịch tuổi Ngọ, sự nghiệp của con giáp này có những bước tiến rõ rệt hơn hẳn khoảng thời gian trước đó.

Dưới sự nâng đỡ của Tam Hợp, bạn xây dựng được những mối quan hệ hài hòa, những người trước nay vốn thân thiết có thể chính là quý nhân của bạn, giúp bạn vươn tay chạm đến những cơ hội hiếm có vào thời điểm này.
 
Sự nhiệt huyết, năng nổ cũng là yếu tố chủ yếu giúp bạn nhanh chóng nắm bắt thời cơ, từ đó đạt được những thành tích đáng ngưỡng mộ. Điều mà bạn cần làm được lúc này là duy trì sự nhiệt tình của mình, đừng hăng hái lúc đầu rồi về sau lại bỏ dở giữa chừng.
 
Đế Vượng cũng sẽ là yếu tố thúc đẩy giúp bạn đạt được mục đích mà mình đã vạch ra từ trước đó. Tài năng và sự cố gắng của bạn sẽ nhận được sự đánh giá cao của cấp trên, từ đó cơ hội được cất nhắc hoặc được thưởng nóng dường như nằm trong tầm tay.
 
Nếu là người nắm giữ vị trí lãnh đạo, bạn nhận được sự tôn trọng và tin tưởng của cấp dưới. Nhờ có đầu óc tỉnh táo và sáng suốt, bạn có thể đưa ra những quan điểm và định hướng chính xác, giúp công ty, doanh nghiệp phát triển, đem lại nhiều lợi ích cho những người làm việc dưới quyền mình.
 
Tuy nhiên, bản mệnh cũng cần chú ý, những thành tựu mà bạn đạt được trong khoảng thời gian này cũng có thể khiến cho kẻ tiểu nhân ngứa mắt. Ngũ Quỷ hung tinh cảnh báo bạn cần hết sức đề phòng những kẻ cố tình tiếp cận, dùng lời lẽ ngon ngọt nịnh nọt mình. Có thể họ đang cố tình khiến bạn tự tin thành ra xao nhãng công việc đấy.
 
Người làm công ăn lương dù đạt thành tích cao cũng chớ nên kiêu ngạo, gạt bỏ ý kiến nhận xét, góp ý của người ngoài. Bạn cần nhận ra rằng những người chân thành chỉ ra khuyết điểm cho mình chính là thầy của mình đấy.
 

TỬ VI THÁNG 9/2020 TUỔI NGỌ ÂM LỊCH – TÀI LỘC

 
Đi cùng với sự phát triển của sự nghiệp thì tài lộc của người tuổi Ngọ cũng có những bước tăng tiến vượt bậc.

Tam Hợp thúc đẩy những mối quan hệ xã hội của bạn phát triển tốt. Bạn có thể gặp được quý nhân, cũng có thể gặp được người có cùng chí hướng và đôi bên sẽ cùng nhau hợp tác phát triển, đạt được những mục tiêu tưởng chừng xa vời.
 
Thời điểm này là thời điểm thích hợp để người làm kinh tế hợp đồng. Vì vậy, nếu thấy đối tác hoặc cơ hội có triển vọng thì nên nhanh chóng nắm bắt.

Dù để đạt được mục tiêu đã đề ra, bạn có thể sẽ phải vất vả ít nhiều, nhưng thành tích bạn đạt được hoàn toàn xứng đáng với công sức mà bạn đã đặt ra. Bạn có biết mình là con giáp may mắn trời sinh?
 
Nguyệt Lệnh lâm Đế Vượng cho thấy những đức tính nổi bật của bạn cũng là nguyên nhân giúp bạn nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của mọi người xung quanh. Nếu làm lãnh đạo, bạn có thể dẫn dắt mọi người đến thành công.
 
Tháng 9 âm lịch cũng là thời điểm thích hợp để bạn thực hiện các hoạt động công ích, từ thiện. Đừng nghĩ rằng những việc này không giúp ích cho sự nghiệp của mình.

Trên thực tế thì hoạt động này sẽ giúp bạn đánh bóng tên tuổi, hoặc trong quá trình này, bạn sẽ quen biết và hợp tác được thêm với một vài đối tác đáng tin cậy.
 
phi tinh thang 9
 

TỬ VI THÁNG 9/2020 TUỔI NGỌ ÂM LỊCH – TÌNH DUYÊN

 
Đường tình duyên của người tuổi Ngọ có những bước phát triển tích cực. Ngũ hành tương sinh chứng tỏ cho dù bạn còn độc thân hay đã tìm được nửa kia, nếu là con giáp coi trọng gia đình thì đều sẽ được tận hưởng cảm giác hạnh phúc thuộc về mình.
 
Cụ thể, nếu còn độc thân, bạn sẽ thể hiện được những mặt tính cách tốt đẹp của mình, ví dụ như nhiệt tình, năng động, đáng tin cậy… và nhờ đó mà bạn lọt được vào mắt xanh của nhiều đối tượng triển vọng.

Bạn biết đấy, nếu bạn là một người xuất sắc, bạn cũng sẽ kết giao được với nhiều người xuất sắc tương đương.
 
Khi thời cơ mở rộng mối quan hệ đến, bạn cũng hãy tự tin và cởi mở hơn khi trò chuyện với mọi người, bởi cho dù đôi bên không thể đến được với nhau thì vẫn có thể kết bạn hoặc trở thành đối tác, khách hàng của nhau.
 
Nếu đã tìm được nửa kia thì sự xuất sắc của bạn chính là yếu tố thu hút người ấy mãnh liệt nhất. Sức hút tỏa ra từ chính con người chính là sức hút bền vững nhất, bạn có thể yên tâm rằng người ấy sẽ chẳng thay lòng đổi dạ.

Điều cần làm bây giờ chỉ là duy trì mối quan hệ giữa hai người, và nếu có thể thì dần suy tính đến tương lai xa xôi hơn.
 
Đế Vượng cho thấy người đã lập gia đình luôn được sống trong bầu không khí ngọt ngào, ấm áp và không kém phần lãng mạn. Gia đình chính là hậu phương vững chắc, cho bạn thêm niềm tin vào chính bản thân mình. Một số cặp vợ chồng trẻ còn có thể đón tin vui trong khoảng thời gian này.
 

TỬ VI THÁNG 9/2020 TUỔI NGỌ ÂM LỊCH – SỨC KHỎE

 
Sức khỏe của bản mệnh khá tốt trong tháng này, nhờ vậy mà bạn luôn hăng hái, nhiệt tình mỗi khi bắt tay vào công việc. Hãy chú ý rèn luyện sức khỏe, ăn uống và nghỉ ngơi điều độ để bản thân có thể luôn khỏe khoắn, ngập tràn sức sống.
 
Một số người có thể bỏ bê việc nghỉ ngơi và rèn luyện thể dục thể thao vì công việc quá bận rộn, việc này về lâu về dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Bạn nên sắp xếp lại thời gian biểu của mình, sao cho công việc không bị trì trệ, trễ nải mà bản thân vẫn có đủ thời gian để nghỉ ngơi.
 
Đế Vượng cho thấy một số người có thể vượt qua được bệnh tật, lấy lại phong độ cho bản thân mình. Sau khi trải qua bệnh tật, hẳn bạn cũng đã nhận ra được tầm quan trọng của sức khỏe và chú ý giữ gìn hơn trước đó.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN

 
Cam nang vuong van
 

1. Giáp Ngọ (Kim, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Có cơ may phát tài, thích hợp kí kết hợp đồng, hãy cố gắng làm việc hơn nữa.
 
- Quý nhân: Dần, Tuất
- Tiểu nhân: Tý, Sửu
- Màu sắc may mắn: Đỏ, vàng
 

2. Bính Ngọ (Thủy, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Khẳng định được điểm mạnh của bản thân, được cấp trên tin tưởng. 
 
- Quý nhân: Mùi, Tị
- Tiểu nhân: Mão, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Hồng, tím
 

3. Mậu Ngọ (Hỏa, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Nhận được sự giúp đỡ của quý nhân hoặc người có cùng chí hướng, sự nghiệp tiến triển
 
- Quý nhân: Dần, Mùi
- Tiểu nhân: Tý, Mão
- Màu sắc may mắn: Da cam, nâu
 

4. Canh Ngọ (Thổ, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Nhân duyên tốt, vợ chồng hòa hợp, nhận được sự chú ý của nhiều người khác giới.
 
- Quý nhân: Tuất, Tị
- Tiểu nhân: Sửu, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Xanh lá cây, đỏ
 

5. Nhâm Ngọ (Mộc, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Luôn suy nghĩ lạc quan, tích cực khi đối diện với khó khăn
 
- Quý nhân: Tị, Dần
- Tiểu nhân: Ngọ, Tý
- Màu sắc may mắn: Trắng, hồng
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X