Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 9/2020 âm lịch tuổi Mùi: Khó khăn bủa vây, tinh thần căng thẳng

Thứ Hai, 24/08/2020 14:14 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 9/2020 âm lịch tuổi Mùi, đây là một tháng đầy thử thách của bản mệnh. Tuy nhiên, dù có khó khăn thế nào, bạn cũng cần giữ sự lạc quan trong suy nghĩ.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tong quan tu vi thang 9
 
Có thể nói rằng tháng 9 âm lịch này không phải một tháng thuận lợi đối với người tuổi Mùi. Những dự định bạn đặt ra từ khoảng thời gian trước đó dễ vấp phải khó khăn nếu bắt tay vào thực hiện, những mối quan hệ cũng dần dần xuất hiện vấn đề.
 
Trên phương diện sự nghiệp, dưới tác động của cục diện Tương Phá, bản mệnh thường xuyên gặp phải những chuyện phiền phức, mà nguyên nhân chủ yếu là do những mối quan hệ không hòa thuận gây ra.

Công ty lục đục nội bộ, đồng nghiệp bất đồng ý kiến, kẻ tiểu nhân tìm thời cơ ám hại chính là những yếu tố lớn nhất khiến bạn dù có đặt được mục tiêu rõ ràng cũng khó có thể đạt được thành công.

Do có nhiều áp lực dồn dập, tinh thần của bản mệnh dễ trở nên căng thẳng, mệt mỏi, không còn hăng hái như trước đó.
 
Phương diện tài lộc của bản mệnh cũng không có nhiều dấu hiệu tích cực. Nguyệt Lệnh lâm Suy cho thấy dường như bạn đang có tư tưởng an phận, được đến đâu hay đến đó chứ không muốn tranh đấu với người khác, vì vậy mà bạn bỏ qua những thời cơ đáng tiếc.

Việc chi tiêu trong tháng này cũng khá tốn kém, bạn không những tốn tiền giải quyết rắc rối cá nhân, mà còn có thể phải tốn tiền cho nhiều việc bất ngờ phát sinh khác.
 
Phương diện tình cảm của bản mệnh cũng không được như ý do bạn là người nóng nảy và hiếu thắng, dù là người trong gia đình cũng không muốn nhường nhịn.

Các cặp đôi, đặc biệt là những cặp đôi trẻ dễ vướng phải mâu thuẫn liên miên, khiến cả hai bên đều mệt mỏi. Hãy nhanh chóng khắc phục tình trạng này nếu không muốn mọi việc lâm dần vào bế tắc.
 
Xem video;

TỬ VI THÁNG 9/2020 TUỔI MÙI ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Sự nghiệp của người tuổi Mùi sẽ vướng phải nhiều sóng gió trong khoảng thời gian này, vì thế mà bạn cần chuẩn bị trước tinh thần đối diện với khó khăn, chớ nên lùi bước vì những rắc rối nhất thời. Hãy coi đây như một cơ hội để rèn luyện bản thân, giúp mình trở thành một người xuất sắc hơn.
 
Trước hết, dưới tác động của cục diện Tương Phá, bản mệnh cần luôn chú ý đến những mối quan hệ xung quanh mình. Có thể những người bạn bè, đồng nghiệp tưởng chừng luôn thân thiết với bạn đang tìm cơ hội để đâm sau lưng bạn đấy.

Tháng 9 này, bạn không nên nhẹ dạ cả tin, nghe theo lời xúi giục của người khác. Trước khi thực hiện một việc gì, bạn cần phải kiểm chứng thông tin cho chính xác, nếu không dễ đẩy mình vướng vào rắc rối.

Xem thêm: Điều 12 con giáp cần chú ý trong giao tiếp.
 
Bạn cũng không nên tốn thời gian để thương tiếc những kẻ đã phản bội mình vì lợi ích trước mắt. Hãy coi đây là một bài học xương máu để không tiếp tục mắc phải trong tương lai.
 
Nguyệt Lệnh lâm Suy cho thấy những người đã đạt được thành công trước đó rất dễ rơi vào cảnh khó khăn, rắc rối, thậm chí là xuống dốc không phanh.

Do đó, dù trước đó có thành công đến mức nào, bạn cũng không nên kiêu căng tự phụ, bởi đó có thể là nguồn cơn khiến bạn rơi vào cái bẫy mà kẻ tiểu nhân đã giăng sẵn.
 
Người trẻ tuổi có thể cảm thấy lo lắng, vô định vì sự nghiệp trước mắt của mình chưa thực sự ổn định. Bạn cần dành thêm thời gian suy nghĩ cho thật chắc chắn xem điều mình muốn là gì, điều mình cần là gì để lập ra những mục tiêu rõ ràng hơn.

Thậm chí, cho dù bạn đã xác định được một lý tưởng cao đẹp đi chăng nữa thì cũng cần nghiên cứu xem cái đích ấy có thực sự phù hợp với năng lực của mình hay không.
 
Người làm công ăn lương cần hạn chế mâu thuẫn với đồng nghiệp và đặc biệt là cấp trên. Thương Quan quấy rối cho thấy bạn vốn là người có tài năng nhưng lại quá hiếu thắng, không ý thức được hoàn cảnh giao tiếp của mình.

Đừng để những lời nói thiếu kiểm soát của mình gây ra ấn tượng xấu cho cấp trên, đồng thời khiến kẻ xấu có cơ hội lợi dụng.
 

TỬ VI THÁNG 9/2020 TUỔI MÙI ÂM LỊCH – TÀI LỘC

 
Xem tử vi tháng 9/2020 âm lịch tuổi Mùi, tài lộc của bản mệnh không có nhiều điểm sáng trong suốt tháng này, vì vậy, bạn cần chú ý trong cả lĩnh vực đầu tư và chi tiêu, không để đồng tiền bị tiêu tốn một cách vô ích, không mang lại lợi ích hoặc tác dụng gì.
 
Cục diện Tương Phá khuyên bạn cần hết sức cẩn thận mỗi khi đưa ra quyết định đầu tư. Đặc biệt bạn không nên nhẹ dạ cả tin nghe theo những lời rủ rê bùi tai. Thời điểm này, tốt nhất là bạn hãy giữ kĩ những gì mà mình đang sở hữu, không nên vội vàng làm giàu kẻo xôi hỏng bỏng không.
 
Người trẻ tuổi cũng không nên vì tính hiếu thắng của mình mà đâm đầu vào những công việc vượt quá sức của mình.

Nếu lựa chọn công việc không phù hợp với khả năng, bạn sẽ chỉ càng thấy mệt mỏi, thậm chí thất vọng về bản thân, làm ăn không những không thu được thành quả mà còn dễ rơi vào tình trạng thua lỗ.
 
Tháng 9 này, bạn cũng hạn chế cho người khác vay mượn, thậm chí càng là người thân quen lại càng phải thận trọng. Đừng mở hầu bao của mình một cách quá dễ dàng, nếu không thì bạn không những mất tiền, mà còn mất các mối quan hệ.
 
Tuy nhiên, dù tình hình sự nghiệp và tài lộc có không được như ý muốn thì bạn cũng chớ nên quá thất vọng hoặc buồn bã.

Thái Âm là cát tinh có thể làm giảm đi những tác động tiêu cực không mong muốn, đặc biệt là đối với nữ mệnh. Hãy luôn giữ trạng thái tâm lý tích cực, bạn sẽ thấy những khó khăn trước mắt không còn quá ghê gớm nữa.

Thêm vào đó, xung quanh bạn vẫn luôn chẳng bao giờ thiếu những người tốt bụng, thực sự muốn giúp đỡ bạn. Thậm chí, trải qua khó khăn lần này, bạn sẽ nhận ra ai là người thật lòng thật dạ mà mình cần giữ quan hệ.
 
phi tinh thang 9
 

TỬ VI THÁNG 9/2020 TUỔI MÙI ÂM LỊCH – TÌNH DUYÊN

 
Chia buồn với người tuổi Mùi, bởi chuyện tình duyên của bạn cũng gặp phải nhiều trắc trở hơn là thuận lợi trong tháng này.

Điều mà những người đã có đôi có cặp hoặc đã lập gia đình cần phải lưu ý là hãy hạ cái tôi cá nhân của mình xuống, đừng vì nóng giận nhất thời mà nói những lời công kích nửa kia, khiến đối phương phải chịu nhiều tổn thương.
 
Những căng thẳng, bức bối trong công việc khó tìm được người chia sẻ khiến bạn luôn ở vào tình thế buồn bã.

Chính vì thế mà người độc thân thường có xu hướng khép mình, không muốn mở lòng, bởi bạn cảm thấy việc chu toàn công việc cá nhân đã là quá vất vả rồi, mình không còn đủ thời gian để quan tâm đến người khác nữa.
 
Trên thực tế, nếu có người đáng tin cậy chủ động tiếp xúc với bạn, bạn cũng nên cho người ta một cơ hội. Biết đâu tình yêu sẽ thổi một luồng gió mới, khiến bạn nhìn nhận cuộc sống theo những phương diện tích cực hơn thì sao?

Đặc biệt là đối với nữ mệnh, vào những thời điểm yếu lòng, bạn hãy cho người khác cơ hội để ở bên cổ vũ, động viên mình.
 
Với những người đã có đôi có cặp, đôi bên thường mâu thuẫn với nhau trong rất nhiều vấn đề, từ nhỏ tới lớn. Đó là nguyên nhân chính khiến bạn cảm thấy mệt mỏi ngay cả khi đã về tới nhà của mình.

Có lẽ hai bên đều cần phải kiên nhẫn hơn khi lắng nghe câu chuyện của nhau, hãy phân tích mọi việc một cách đúng đắn hoặc đứng về phe của người ấy, chứ đừng nên đổ mọi tội lỗi lên đầu đối phương.

Xem thêm: Xếp hạng con giáp dễ bị bỏ rơi.
 
Tháng này, mối quan hệ giữa cha mẹ và con cái cũng không được yên ấm, có thể những bất đồng nảy sinh là do cách biệt thế hệ gây ra. Đôi bên cần phải kiên nhẫn hơn với đối phương, đồng thời cố tìm cách hiểu được tâm tư, tình cảm của nhau thì gia đình mới mong được hòa thuận.
 

TỬ VI THÁNG 9/2020 TUỔI MÙI ÂM LỊCH – SỨC KHỎE

 
Nhiều vấn đề gặp phải trong cuộc sống và sự nghiệp khiến người tuổi Mùi luôn ở vào trạng thái căng thẳng hoặc buồn bã, thất vọng.

Tinh thần không tốt dễ kéo theo nhiều vấn đề về sức khỏe, vì thế, trước hết, bạn hãy tập cho mình nghĩ về những điều lạc quan, tích cực hơn để có động lực vượt qua khó khăn.
 
Bên cạnh việc thay đổi suy nghĩ, bạn cũng nhớ chú ý rèn luyện sức khỏe và sinh hoạt điều độ, bởi chỉ khi cơ thể khỏe mạnh, bạn mới có đầu óc minh mẫn, có đủ sức để vượt qua sóng gió.
 
Dù có gặp phải thất bại, bạn cũng chớ suy sụp, bạn cần coi đây là cơ hội để rèn luyện bản thân, học tập được thêm những kinh nghiệm quý báu để không còn vướng phải sai lầm trong tương lai.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN

 
Cam nang vuong van
 

1. Ất Mùi (Kim, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Vướng nhiều sai sót, khó đạt được mục tiêu đã đề ra
 
- Quý nhân: Hợi, Mão
- Tiểu nhân: Tuất, Thân
- Màu sắc may mắn: Nâu, vàng
 

2. Đinh Mùi (Thủy, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Chớ nên vội vàng đầu tư, suy nghĩ kĩ trước khi đưa ra quyết định
 
- Quý nhân: Ngọ, Tị
- Tiểu nhân: Thìn, Tuất
- Màu sắc may mắn: Trắng, xanh
 

3. Kỷ Mùi (Hỏa, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Mất nhiều thời gian cho công việc, không muốn mở lòng với người khác
 
- Quý nhân: Tị, Hợi
- Tiểu nhân: Sửu, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Xám, cam
 

4. Tân Mùi (Thổ, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Không nên suy nghĩ tiêu cực, gặp khó khăn cũng bình tĩnh giải quyết
 
- Quý nhân: Mão, Ngọ
- Tiểu nhân: Tý, Thìn
- Màu sắc may mắn: Cà phê, nâu
 

5. Quý Mùi (Mộc, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Mối quan hệ xã giao gặp nhiều vấn đề, cần quan tâm đến nửa kia của mình hơn.
 
- Quý nhân: Mão, Tị
- Tiểu nhân: Tuất, Sửu
- Màu sắc may mắn: Xanh, đen
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X