Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 9/2020 âm lịch tuổi Dậu: Đề phòng kẻ xấu, dễ vướng thị phi

Thứ Ba, 25/08/2020 13:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 9/2020 âm lịch tuổi Dậu, bản mệnh cần phải có lòng đề phòng kẻ xấu nếu không muốn mình vướng phải những mâu thuẫn, thị phi không đáng có.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tong quan tu vi thang 9
 
Tử vi tháng 9 âm lịch này của người tuổi Dậu có tốt có xấu, nhưng yếu tố xấu vẫn chiếm đa số, vì thế mà bản mệnh cần hết sức tập trung cho công việc, chú ý điều hòa các mối quan hệ nếu không muốn mình vướng phải nhiều chuyện mâu thuẫn, thị phi.
 
Trên phương diện sự nghiệp, dưới tác động xấu của cục diện Dậu Tuất Tương Hại, bản mệnh cần chuẩn bị tinh thần đối diện với nhiều biến cố, những rắc rối có thể xảy ra bất ngờ.

Hãy luôn chú ý đến các mối quan hệ xung quanh mình, không nên dễ dàng tin theo lời kẻ khác, nếu không dễ bị hãm hại lúc nào chẳng hay. Bạn cũng có thể phải lao động vất vả trong tháng này nhưng công lao nhận lại chẳng được bao nhiêu.

Tuy nhiên, bạn chớ vội tuyệt vọng, bởi những cố gắng của bạn ắt sẽ được một vài người trông thấy, cát tinh Thái Dương sẽ cho bạn cơ hội để khẳng định bản thân.
 
Phương diện tài lộc cũng không có nhiều điểm sáng trong tháng này, điều đó chứng tỏ bạn sẽ phải cố gắng hơn trước đó rất nhiều.

Bạn không nên vội vàng tin theo lời rủ rê của những người không đáng tin cậy, đặc biệt là những người đã lâu không liên lạc nay lại bất ngờ nối lại các mối quan hệ.

Người làm đầu tư, kinh doanh cũng thường xuyên bỏ lỡ cơ hội đầu tư do chần chừ, do dự, không dám bước ra khỏi vùng an toàn, không dám đưa ra những quyết định dứt khoát.
 
Tuy nhiên, trái ngược lại với những rắc rối gặp phải trong công việc và tài lộc thì tình cảm của bản mệnh lại khá sáng sủa.

Do có cát tinh Thái Dương và Thiên Diêu phù trợ mà bạn dễ dàng thể hiện được nét quyến rũ trong ngoại hình cũng như tính cách của mình, giúp thu hút ánh mắt của nhiều người khác giới. Bạn có nhiều cơ hội để mở rộng mối quan hệ.
 
Xem video:

TỬ VI THÁNG 9/2020 TUỔI DẬU ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Xem tử vi tháng 9/2020 âm lịch tuổi Dậu, sự nghiệp của bản mệnh chịu nhiều tác động xấu của cục diện Tương Hại nên thuận lợi thì ít mà rắc rối thì nhiều.

Thời điểm này, tốt nhất là bạn nên giữ tinh thần ổn định, lạc quan, tích cực, không nên bị những yếu tố bên ngoài tác động quá lớn, dẫn đến những hành động sai trái.
 
Trong các mối quan hệ với đồng nghiệp, bạn thường phải tiếp xúc nhiều với những kẻ xấu tính, những người luôn tìm thời cơ để hãm hại, hạ bệ bạn.

Vì thế, bạn không nên vội vàng tin theo lời người khác, cũng đừng nên để những lời khích bác khiến mình trở thành người nóng giận, nông nổi, khiến mọi người có cái nhìn xấu về mình.
 
Nếu làm lãnh đạo, bạn cần phải giữ vững lập trường của bản thân, luôn lắng nghe đa chiều, không vội tin theo lời của những kẻ xu nịnh. Bản mệnh cần phải có cái nhìn thấu đáo và sắc sảo để nhận ra ai là người tốt cần phải trọng dụng và ai là kẻ xấu, cần phải dần loại trừ.
 
Tháng 9 này, có thể bạn sẽ phải lao động khá là vất vả đấy, tuy nhiên thành quả thu về lại chẳng được bao nhiêu. Song dù có thể nào đi nữa, bạn cũng chớ nên buồn rầu, thất vọng, thậm chí nghĩ tới việc bỏ cuộc, bởi biết đâu nếu bạn cố gắng thêm chút ít nữa là có thể vươn tay chạm tới thành công thì sao?
 
Nguyệt Lệnh lâm Tử cho thấy thời điểm này, bạn nên cố gắng chậm mà chắc, tránh nóng lòng theo đuổi danh lợi, muốn đốt cháy giai đoạn nên thực hiện những việc không đường hoàng.

Bạn cần dành thời gian để suy nghĩ sâu xa hơn về mọi việc, đưa ra những tính toán kĩ lưỡng và những kế hoạch cụ thể. Nếu có gì còn chưa rõ, bạn nên bàn bạc, thảo luận thêm với những người đáng tin cậy, chớ nên lầm lũi làm mọi việc một mình, dễ vướng vào sai sót.
 

TỬ VI THÁNG 9/2020 TUỔI DẬU ÂM LỊCH – TÀI LỘC

 
Con đường tài lộc của người tuổi Dậu phải trải qua nhiều gian truân, vất vả trong tháng này. Bạn chớ vội nóng lòng kiếm tiền mà đi theo con đường làm giàu bất chính, nếu không dễ vướng vào vòng lao lý, tiền bạc cũng chẳng thấy đấu.
 
Trong khoảng thời gian phạm vào cục diện Tương Hại như thế này, bạn chớ nhẹ dạ cả tin, nghe theo những lời rủ rê của người ngoài.

Nếu muốn làm giàu, bạn cần phải bước từng bước vững chắc chứ không phải là mơ mộng đến việc trở thành tỷ phú trong một đêm. Rất ít người có thể làm được điều ấy và chắc hẳn bạn cũng khó có khả năng làm được như vậy.
 
Nguyệt Lệnh lâm Tử cho thấy bạn khó làm giàu được cũng vì bạn thường xuyên chần chừ, do dự, để lỡ cơ hội một cách đáng tiếc.

Bạn vốn rất thông minh, có ánh nhìn tinh tế và chuẩn xác trong công việc, vì thế nếu thấy cơ hội thì nên nhanh chóng nắm bắt, không nên e dè, tự đánh giá thấp khả năng của mình.
 
Thái Dương cát tinh phù trợ giúp nam mệnh gặp nhiều may mắn hơn nữ mệnh. Quý nhân vẫn có thể xuất hiện giúp bạn ít nhiều giải quyết được khó khăn trước mắt.

Xem thêm: Quý nhân của 12 con giáp nửa cuối năm 2020.

Bạn nên học hỏi những người xung quanh nhiều hơn, đồng thời chủ động, tích cực hơn khi giải quyết vấn đề, tin rằng bạn sẽ gặt hái được nhiều kinh nghiệm quý giá.
 
Tháng này, dù chưa đạt được mục đích mà mình đặt ra, tiền vào trong túi cũng không dư dả, nhưng bạn chớ vì thế mà buồn rầu, thất vọng, ủ rũ.

Hãy giữ niềm tin vào tương lai và luôn có một trạng thái tâm lý tích cực, bởi biết đâu tinh thần lạc quan của bạn sẽ ghi điểm trong mắt một quý nhân nào đó thì sao? Lúc ấy, bạn hẳn sẽ được giới thiệu cho nhiều kinh nghiệm quý báu lắm đấy.
 
phi tinh thang 9
 

TỬ VI THÁNG 9/2020 TUỔI DẬU ÂM LỊCH – TÌNH DUYÊN

 
Đường tình duyên của người tuổi Dậu khá sáng sủa so với hai phương diện là sự nghiệp và tài lộc, tuy nhiên, dưới tác động của Tương Hại thì bạn vẫn phải đối diện và giải quyết một vài vấn đề càng nhanh càng tốt.
 
Dường như giữa các cặp vợ chồng đang ngấm ngầm tồn tại những bất đồng về quan điểm và lối sống. Hai người cần nhanh chóng thảo luận và bàn bạc để có thể đưa ra ý kiến nhất trí chung, nếu không về lâu về dài dễ rơi vào cảnh đồng sàng dị mộng. Hãy tìm cách hâm nóng tình cảm để quan hệ vợ chồng lại được như xưa
 
Một số cặp vợ chồng vì quá bận rộn với sự nghiệp của riêng mình nên không còn nhiều thời gian để chăm sóc gia đình, vì thế khiến cho tình cảm giữa các thành viên trong gia đình dần lạnh nhạt.

Bạn cần hiểu rằng tài chính thì quan trọng thật đấy, nhưng tình cảm mới là điều thực sự quý giá, đã mất rồi thì khó lòng bù đắp lại.

Xem thêm: Rào cản tình yêu của 12 con giáp.
 
Trái ngược với những vấn đề rắc rối của người đã lập gia đình thì người độc thân lại có vận đào hoa khá rực rỡ trong thời điểm này.

Thiên Diêu là cát tinh chủ về đào hoa cho thấy bạn dễ dàng thể hiện được sức hút từ chính bản thân mình, nhờ thế mà bạn chinh phục được ánh nhìn của rất nhiều người khác phái.

Bạn có thể giữ quan hệ với một vài đối tượng triển vọng và dành thêm nhiều thời gian để hiểu kỹ hơn về đối phương. Bạn không nhất thiết phải vội vàng đến với ai, tìm hiểu càng kĩ càng thì bạn càng tránh được nhiều tổn thương trong tương lai.
 

TỬ VI THÁNG 9/2020 TUỔI DẬU ÂM LỊCH – SỨC KHỎE

 
Vì phải đối mặt với nhiều khó khăn trong sự nghiệp nên tinh thần của người tuổi Dậu không được tốt. Bạn thường xuyên đa sầu, đa cảm, lo nghĩ về tương lai mà không biết hoặc không muốn chia sẻ với bất cứ ai. 
 
Điều này ảnh hưởng tới sức khỏe thể chất của bạn không ít thì nhiều. Vì vậy, để cải thiện tình trạng này, bạn hãy học cách mở lòng ra với mọi người, nỗi buồn được chia sẻ sẽ giúp bạn cảm thấy nhẹ nhõm và dễ chịu hơn nhiều.
 
Bên cạnh đó, dù công việc có bận rộn đến mấy, bạn cũng cần chú ý thời gian nghỉ ngơi đúng giờ, hợp lý. Chỉ khi đầu óc đủ tỉnh táo, bạn mới có thể đối diện và giải quyết những nan đề mà cuộc sống đặt ra.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN

 
Cam nang vuong van
 

1. Đinh Dậu (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Tinh thần mệt mỏi, không muốn cố gắng phấn đấu, khó đạt được sự phát triển
 
- Quý nhân: Tị, Sửu
- Tiểu nhân: Tý, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Trắng, xám
 

2. Kỷ Dậu (Thổ, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Không thích hợp đầu tư, kinh doanh, mở rộng sản xuất, thường xuyên do dự để lỡ cơ hội
 
- Quý nhân: Thìn, Thân
- Tiểu nhân: Mão, Tuất
- Màu sắc may mắn: Đen, đỏ
 

3. Tân Dậu (Mộc, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Tinh thần không phấn chấn, thường hay lo lắng, tình hình sức khỏe khó có cơ hội cải thiện
 
- Quý nhân: Tuất, Tị
- Tiểu nhân: Dậu, Tý
- Màu sắc may mắn: Vàng, hồng
 

4. Quý Dậu (Kim, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Nhận được sự quan tâm của nhiều người, nên mở rộng mối quan hệ
 
- Quý nhân: Sửu, Thìn
- Tiểu nhân: Ngọ, Mão
- Màu sắc may mắn: Nâu, bạc
 

5. Ất Dậu (Thủy, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Vợ chồng thiếu quan tâm, chăm sóc lẫn nhau, tình cảm lạnh nhạt, dễ đồng sàng dị mộng.
 
- Quý nhân: Thân, Tuất
- Tiểu nhân: Tuất, Dậu
- Màu sắc may mắn: Cam, xanh
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X