Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 9/2019 tuổi Tý âm lịch: Nắm bắt cơ hội tốt sẽ dễ thăng tiến

Thứ Tư, 18/09/2019 13:22 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo Tử vi tháng 9/2019 tuổi Tý âm lịch, bản mệnh không dành nhiều thời gian cho chuyện tình cảm và rất tốt để bạn theo đuổi sự nghiệp và công danh vào thời điểm này.
 
 
 
Tu vi thang 92019 am lich cua 12 con giap
 
Xem tử vi tháng 9/2019 tuổi Tý, vận trình công việc của người tuổi Tý khá lý tưởng, có sự khởi sắc bất ngờ. Các mối quan hệ xã giao ngày càng hữu hảo, tạo đà thăng tiến cho tuổi Tý. 
 
Tuy nhiên, bản mệnh có xu hướng quan tâm đến công việc mà bỏ bê chuyện tình cảm, khiến tình duyên trục trặc. 
 
Người độc thân tuy đào hoa vượng nhưng đa phần là đào hoa dữ, có thể vướng vào những mối quan hệ rắc rối, vừa phí thời gian lại hao tổn tinh thần. 
 
Tài vận có dấu hiệu khởi sắc nhưng chưa mạnh. Trong hợp tác làm ăn, tuổi Tý cần đề cao cảnh giác, tránh bị kẻ xấu lợi dụng hoặc lừa đảo tiền bạc. 
 

TỬ VI THÁNG 9/2019 TUỔI TÝ ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Về phương diện công việc của người tuổi Tý tháng này sẽ gặp nhiều thuận lợi. Những việc dở dang nay lần lượt được hoàn thành với tốc độ khá nhanh.
 
Xem tử vi 2019, bạn khá tập trung trong công việc và không quan tâm lắm tới những điều tiếng xung quanh. Cấp trên có thể sẽ chú ý đến những nỗ lực của bạn, hoặc bạn sẽ được mời đến các cuộc gặp gỡ, đàm phán quan trọng.
 
Khi bắt tay vào việc gì bạn nhớ để ý tới chi tiết, có những lỗi dù nhỏ như đủ làm hỏng tổng thể công việc đấy, vì thế, luôn cố gắng tập trung nhất có thể.
 
Tháng mới cũng hứa hẹn sẽ đem lại nhiều cơ hội rộng mở cho con đường sự nghiệp của của người tuổi Tý. Bạn có cơ may đón nhận cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp với mức thu nhập khá hứa hẹn.
 

TỬ VI TUỔI TÝ THÁNG 9/2019 ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Xem tử vi phương Đông, chào đón tháng mới với những may mắn hơn về tiền bạc giúp con giáp tuổi Tý cảm thấy tự tin hơn. Thậm chí có người còn có được khoản tiết kiệm kha khá giúp bạn không còn phải lo nghĩ nhiều nữa.
 
Tuy nhiên, xem ra bạn vẫn còn khá an toàn, không dám thực hiện những tham vọng của mình vì bạn lo sợ mất cả chỉ lẫn chài. Đúng là có lý do chính đáng để bạn lo ngại nhưng đừng mãi vì thế mà đánh mất những cơ hội tốt xuất hiện trong tháng.
 
Bạn cần trang bị đủ kiến thức để nhận ra đâu là cơ hội tốt và đâu là cơ hội cần loại bỏ. Vì việc bạn quá tham lam cũng gây ra tác hại không mong muốn vì năng lực của bạn có hạn. Nên tập trung vào những gì bạn hiểu rõ nhất nhé.
 
Hôm nay khá phù hợp cho các kế hoạch làm ăn nhưng vẫn nên ưu tiên những đối tác đã làm việc lâu dài với bạn chứ còn người mới bạn vẫn nên đợi thời gian nữa để tìm ra câu trả lời. Tốt hơn hết nên tránh những ai hay hứa hẹn khoản lãi khổng hồ trong khi vốn bỏ ra lại quá nhỏ.
 
Phi tinh thang 92019
 
 

TỬ VI THÁNG 9/2019 TUỔI TÝ ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Thất Xích bay về phương Nam cho thấy có sự cố trong việc người độc thân đi tìm một nửa phù hợp cho mình. Bạn không nên cả tin quá kẻo bị lừa đầy nhé.
 
Có người vì đào hoa quá vượng mà ảnh hưởng tới tình cảm gia đình, có mâu thuẫn vì ghen tuông, hờn giận. Thậm chí có người thứ 3 xuất hiện khiến hạnh phúc của bản mệnh bị đảo lộn.
 
Tình cảm gia đình không được như ý khi có người cãi cọ, gây mâu thuẫn và có người ủng hộ trong khi có người phản đối quan niệm cá nhân của ai đó. 
 
Nếu không cẩn thận sẽ có cảnh ly tán trong thời gian này sau một thời gian dài lục đục mà không tìm ra hướng giải quyết phù hợp. 
 

TỬ VI TUỔI TÝ THÁNG 9/2019 ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Tình hình sức khỏe của con giáp tuổi Tý chỉ ổn ở những ngày đầu tháng mà thôi, còn sau đó bạn thường trong tình trạng mệt mỏi, uể oải. Nếu bạn vẫn không giảm bớt được các suy nghĩ mông lung trong đầu mình thì mỗi lúc lại càng thêm căng thẳng.
 
Lúc này bạn nên ưu tiên việc nghỉ ngơi, tránh vì cả nể, ham vui mà đi chơi và uống rượu bia gây hại cho sức khỏe trong khi cơ thể bạn đang yếu. Nếu ai đang bệnh tật cũng không nên cố làm việc thêm vì sẽ chỉ càng gây ra những tác động xấu lên cơ thể bạn mà thôi.
 
Có thể thấy, thời điểm này công việc khá nhiều và có thêm áp lực từ chính bạn cũng như mọi người xung quanh khiến bạn khó khăn lắm mới có được giây phút yên tĩnh. 
 
Để tránh tình trạng công việc quá nhiều có thể khiến bạn căng thẳng và kéo theo một cơ thể mệt mỏi thì bạn nên tập trung vào những gì thực sự cần ưu tiên mà thôi. Một ngày nên chỉ làm 5-6 việc thực sự quan trọng và cấp thiết để bạn tránh ôm đồm. Nhớ theo dõi thêm Tử vi hàng ngày của 12 con giáp để đưa ra lựa chọn chính xác nhất.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI TÝ

 
Cam nang vuong van thang 92019
 

1. Mậu Tý (Hỏa, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 9/2019 tuổi Tý âm lịch, hãy sống thực tế hơn một chút
 
- Quý nhân: Hợi, Mão
- Tiểu nhân: Thìn, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Hồng, trắng
 

2. Canh Tý (Thổ, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Nhìn vào chi tiết từng vấn đề
 
- Quý nhân: Dần, Mão
- Tiểu nhân: Ngọ, Tuất
- Màu sắc may mắn: Đỏ, trắng
 

3. Nhâm Tý (Mộc, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Làm được việc nhỏ mới hoàn thành được việc lớn
 
- Quý nhân: Mão, Ngọ
- Tiểu nhân: Dần, Tị
- Màu sắc may mắn: Trắng, vàng
 

4. Giáp Tý (Kim, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Cẩn thận với những lời ngọt ngào
 
- Quý nhân: Thìn, Tuất
- Tiểu nhân: Dậu, Dần
- Màu sắc may mắn: Đen, hồng
 

5. Bính Tý (Thủy, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Bạn nắm giữ hạnh phúc của mình
 
- Quý nhân: Mão, Hợi
- Tiểu nhân: Sửu, Thìn
- Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ
 

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X