Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 9/2019 tuổi Tuất âm lịch: Stress vì công việc, sức khỏe giảm sút

Thứ Năm, 26/09/2019 09:32 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 9/2019 tuổi Tuất âm lịch, có dấu hiệu bệnh cũ tái phát, sức đề kháng giảm sút. Không nên coi thường việc thăm khám sức khỏe định kỳ. Nó giúp bạn phát hiện nguy cơ bệnh tật sớm, từ đó kịp thời có phương án điều trị.
 
 
Tu vi thang 92019 am lich cua 12 con giap
 
Sang tháng Giáp Tuất, cũng là tháng bản mệnh, tuổi Tuất đương đầu Thái Tuế, công việc nhiều thăng trầm. Công sức bỏ ra nhiều nhưng mức thù lao thu về không tương xứng. 
 
Dù thế nào đi nữa, công việc vẫn cần làm hàng ngày, bản mệnh nên học cách quen với sự bất công trong cuộc sống này. Hãy chờ cơ hội việc làm tốt hơn đến với mình, nhưng trước đó, bạn cũng cần phải nỗ lực hết mình. 
 
Tài lộc có nhiều biến động. Tuổi Tuất có xu hướng dùng tiền đầu tư hơn là bỏ vào ngân hàng tiết kiệm. 
 
Tuy nhiên, với những hạng mục mang tính mạo hiểm cao, bản mệnh nên cân nhắc kỹ càng, tránh liều mình tiến hành rồi tiền mất tật mang.
 
Về sức khỏe, có dấu hiệu bệnh cũ tái phát, sức đề kháng giảm sút. Không nên coi thường việc thăm khám sức khỏe định kỳ. Nó giúp bạn phát hiện nguy cơ bệnh tật sớm, từ đó kịp thời có phương án điều trị. 
 

TỬ VI TUỔI TUẤT THÁNG 9/2019 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP
 

Tháng 9/2019, công việc của người tuổi Tuất sẽ có nhiều điều không như ý vì bản mệnh đối mặt với Thái Tuế. Nếu không được ghi nhận thì bạn cũng đừng thất vọng, mục tiêu của bạn là dài hạn, đừng để những phiền nhiễu kéo lùi bạn lại.
 
Hãy tin tưởng rằng những thử thách là cần thiết để khiến bạn cảm thấy mình mạnh mẽ hơn sau mỗi lần mình vượt qua được chúng. Vì thế, nên ý thức để không làm điều gì ngốc nghếch khi đối mặt với tình huống khó khăn vì sự nóng vội và thiếu khôn ngoan của mình.
 
Bạn có thể là nhiều hơn thế, làm tốt hơn thế để không còn ai có thể chê bai bạn nữa. Tuy nhiên, bản mệnh nên hiểu một điều rằng những người ghét bạn họ sẽ chẳng vì bất cứ điều gì mà thay đổi, vì thế, hãy nỗ lực vì những người tin yêu bạn là đủ rồi.
 
Bạn sẽ trải qua cảm xúc không tích cực cho lắm khi bạn thấy rằng chúng mâu thuẫn với niềm tin, những kỳ vọng nơi con người bạn. Có lẽ bạn sẽ cần phải có thời gian để điều chỉnh những cảm xúc của mình trước thì biết bản thân cần phải làm gì tiếp theo.
 

TỬ VI THÁNG 9/2019 TUỔI TUẤT ÂM LỊCH - TÀI LỘC
 

Tài lộc của người tuổi Tuất tháng này lúc lên, lúc xuống và nguồn thu chủ yếu từ việc kinh doanh và tích lũy từ trước đây còn trong tháng 9 này không được là bao. Vì thế, bản mệnh nên tiết kiệm thay vì duy trì thói quen chi tiêu như trước đây.

Tam Bích bay về trung cung Tranh chấp thị phi rắc rối gây hao tốn tiền của. Bản mệnh nên tránh xa những việc gây rắc rối liên quan tiền bạc và mối quan hệ. Nên nhớ kỹ rằng: Tiền bạc phân minh, ái tình dứt khoát, hai việc này không nên nhập nhằng.
 
Với những lời hứa hẹn về các khoản đầu tư lãi suất cao thì bản mệnh không nên vội vàng tin tưởng. Có thể tìm hiểu nếu tò mò nhưng nên tránh lời dụ dỗ ngon ngọt. Quyết định về tiền bạc của người tuổi Tuất lúc này không thực sự sáng suốt vì thế nên hạn chết ở mức tối thiểu.
 
Thời gian này phù hợp cho việc tìm hiểu, học hỏi để gia tăng kiến thức cho bản thân hơn là bỏ tiền vào đâu đó. Càng hiểu kỹ bạn lại càng có kinh nghiệm để đánh giá những hạng mục đầu tư trong thời gian tới.
 
 
Phi tinh thang 92019
 

TỬ VI TUỔI TUẤT THÁNG 9/2019 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Chuyện tình cảm của người tuổi Tuất tháng này không rực rỡ nhưng cũng không có gì biến động quá lớn để bạn cảm thấy lo lắng cả. Nhưng nếu bản mệnh là người kỳ vọng cao thì vẫn không cảm thấy vui với tình yêu hiện tại.
 
Nếu có thời gian riêng cho bản thân cũng là cách để tìm cách làm mới tình cảm. Thời gian qua đã đủ giúp bạn nhận biết điều gì bản thân cần và mong muốn trong một mối quan hệ.
 
Tình yêu cũng như cái cây, cần cả hai cùng vun xới mới có thể sống tươi tốt được. Và chỉ những người đủ tận tụy trong việc vun vén tình cảm với bạn thì mối quan hệ giữa cả hai mới bền lâu. Do đó, đây chính là lúc hai người nhìn nhận lại sự liên kết của mình ở mức độ sâu sắc hơn. 
 
Với những ai đang độc thân, lý do bạn khó tìm thấy người phù hợp đó là những vướng bận từ quá khứ, bạn phải rũ bỏ hình bóng của người cũ thì mới có thể mở lòng và bước tiếp.
 

TỬ VI THÁNG 9/2019 TUỔI TUẤT ÂM LỊCH - SỨC KHỎE
 

Tình hình sức khỏe khiến người tuổi Tuất bận tâm khá nhiều trong tháng này. Do ảnh hưởng yếu tố thời tiết lại ăn ngủ không điều độ nên sức đề kháng của bạn lúc này không tốt.
 
Thậm chí, có dấu hiệu bệnh cũ tái phát vì sự chủ quan của bạn. Đừng bỏ quên những thói quen tốt bạn đã duy trì bấy lâu nay, dù xảy ra chuyện gì thì cũng phải nhớ rằng sức khỏe của mình quan trọng nhất.
 
Không những thế, người tuổi Tuất đừng vì bận rộn mà quên đi thăm khám sức khỏe định kỳ. Việc này rất hữu ích khi giúp bạn phát hiện nguy cơ bệnh và có thể điều trị sớm nhất có thể.
 
Tnh cách cầu toàn của người tuổi Hợi dễ khiến bạn rơi vào căng thẳng. Việc này cũng ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe khi bạn ăn không ngon miệng, dễ mất ngủ và buổi ngày hay buồn ngủ. Nhớ theo dõi thêm Tử vi hàng ngày của 12 con giáp để đưa ra lựa chọn chính xác nhất.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI TUẤT

 
Cam nang vuong van thang 92019
 

1. Mậu Tuất (Mộc, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Hãy tận tâm làm từng việc đến cùng
 
- Quý nhân: Sửu, Dần
- Tiểu nhân: Mão, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Vàng, trắng
 

2. Canh Tuất (Kim, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Đừng níu giữ người không còn tình cảm
 
- Quý nhân: Mão, Thìn
- Tiểu nhân: Tị, Tý
- Màu sắc may mắn: Đen, vàng
 

3. Nhâm Tuất (Thủy, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 9/2019 tuổi Tuất âm lịch, căng thẳng phần nhiều là do bạn tạo ra
 
- Quý nhân: Sửu, Dậu
- Tiểu nhân: Mão, Thân
- Màu sắc may mắn: Nâu, hồng
 

4. Giáp Tuất (Hỏa, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Đừng nói lời vô lý khiến bạn tự chuốc thù oán
 
- Quý nhân: Ngọ, Mão
- Tiểu nhân: Sửu, Tị
- Màu sắc may mắn: Đỏ, xanh
 

5. Bính Tuất (Thổ, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Nhớ nói lời cảm ơn về những gì mình đang có
 
- Quý nhân: Tý, Mão
- Tiểu nhân: Dậu, Thìn
- Màu sắc may mắn: Cam, trắng
 

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X