Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 9/2019 tuổi Tị âm lịch: Thay đổi mang lại năng lượng tràn trề

Thứ Hai, 23/09/2019 13:24 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 9/2019 tuổi Tị âm lịch, nếu đang có ý định quảng bá cho một dự án nào đó hãy tiến hành sớm, tháng mới cũng đem lại nhiều cơ hội cho bạn. Việc mua nhà, sửa cửa thì chọn thời điểm này cũng được xem là thích hợp.
 
 
Tu vi thang 92019 am lich cua 12 con giap
 
 Xem tử vi tháng 9/2019 âm lịch của tuổi Tị, công việc ngày một thuận lợi, mưu sự dễ thành, có thể nhân cơ hội này để tiến hành việc quan trọng như mua nhà, xây dựng nhà cửa, lên kế hoạch sinh con trong năm 2020… 
 
Tài lộc khả quan, nguồn thu tăng lên trông thấy. Nếu có kế hoạch chi tiêu rõ ràng ngay từ đầu tháng, đảm bảo bạn sẽ tích lũy được khoản không nhỏ. Có thể cân nhắc việc mua các loại bảo hiểm cho bản thân và gia đình để tích lũy cho tương lai.
 
Trong tháng phát sinh nhiều khoản chi phí bất ngờ, bản mệnh cần dự trù các khoản chi tiêu, lên kế hoạch càng cụ thể càng tốt, tránh tình trạng túng thiếu về cuối tháng.
 
Tình cảm lứa đôi hài hòa, có mâu thuẫn cũng sớm được hóa giải. Sức khỏe nhìn chung ổn định, tiếp tục duy trì thói quen sinh hoạt khoa học để sức khỏe luôn được đảm bảo.
 

TỬ VI TUỔI TỊ THÁNG 9/2019 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Thời điểm sự nghiệp của người tuổi Tị sẽ rất suôn sẻ khi có người sẵn lòng hỗ trợ khi bạn gặp khó khăn. Vì thế, dù có trở ngại gì đừng hỏi nhờ sự giúp đỡ của người khác, bạn chẳng thể giỏi tất cả đâu đấy nhé. Nhưng cũng đừng quên nói lời cảm ơn và bày tỏ sự ngưỡng mộ tài năng của họ nữa nhé.
 
Nếu đang có ý định quảng bá cho một dự án nào đó hãy tiến hành sớm, tháng mới cũng đem lại nhiều cơ hội cho bạn. Việc mua nhà, sửa cửa thì chọn thời điểm này cũng được xem là thích hợp.
 
Đến giữa tháng sẽ chứng kiến một sự chuyển mình đáng kể. Bạn cảm thấy mạnh dạn hơn trong việc bày tỏ quan điểm và sở thích của bản thân trước người khác.
 
Xem tử vi 2019, bạn cũng sẽ gặp may mắn trong việc tìm người ủng hộ nấc thang sự nghiệp của mình. Một bữa hẹn ăn trưa hoặc một hội nghị sẽ đem đến cho bạn một đối tác, hoặc một cố vấn phù hợp.
 
 

TỬ VI THÁNG 9/2019 TUỔI TỊ ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Tài lộc của người tuổi Tị lúc này có nhiều điểm sáng nhưng thời gian cuối tháng có vẻ bạn chi tiêu nhiều hơn dự kiến, hãy kiểm soát lại dòng tiền của mình nhé, đừng áng chừng rồi tiêu quá tay. 
 
Tháng này cũng không cần phải lo lắng về vấn đề tài chính vì bạn đang quản lý thu chi khá tốt, thậm chí có khả năng dành ra khoản tiền nho nhỏ cho tương lai. 
 
Cảm hứng du lịch của bạn cũng sẽ dâng trào, tạo động lực để bạn lập kế hoạch tiết kiệm một khoản tiền giúp thỏa mãn nhu cầu đi đây đi đó của bản thân.
 
Tuy nhiên, nếu bạn dành thời gian chịu khó đào sâu nghiên cứu, bạn sẽ tìm thấy hướng đi mới trong các kế hoạch đầu tư đang bị đình trệ.
 
 
Phi tinh thang 92019
 

TỬ VI TUỔI TỊ THÁNG 9/2019 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Vận trình tình cảm của người tuổi Tị lúc này khá ổn khi hai người đã biết thông cảm cho nhau nhiều hơn. Những mâu thuẫn cũng đang dần được hóa giải khi hiểu được nguyên nhân của vấn đề.
 
Ban nhớ rằng, không một ai là hoàn hảo không tì vết. Vì vậy, hiểu rõ về con người thật của họ sẽ mở ra cho bạn những cuộc thảo luận thú vị và một cơ hội kết giao mới. 
 
Để gia tăng sự kết nối, hai người đừng quên dành thời gian riêng tư cho nhau, có thể đi du lịch ở một địa điểm gần, đi xem film hoặc gặp nhóm bạn,… để làm mới tình cảm đôi lứa. Thời điểm này cũng thuận lợi cho những cặp đôi muốn sinh con trong năm 2020 đấy nhé.
 
Thời gian tháng 9/2019 này, mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình cũng trở nên khăng khít, dù cùng nhau đi xa hay ở nhà quây quần vẫn hòa thuận và đầm ấm.
 

TỬ VI THÁNG 9/2019 TUỔI TỊ ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Tháng này người tuổi Tị có tinh thần và sức khỏe rất tốt, điều này thực sự là lợi thế để bạn có thể theo đuổi các mục tiêu cuộc sống. Tuy nhiên, trong lúc cần tập trung bạn đừng uống nước tăng lực quá thường xuyên sẽ ảnh hưởng sức khỏe sau này.
 
Tuy nhiên, để đề phòng bệnh tật thì bạn vẫn nên lưu ý việc tập luyện thường xuyên và không quên đảm bảo thói quen sinh hoạt điều độ, khoa học.
 
Nếu bị ốm thì bạn rất dễ bị ảnh hưởng bởi thời tiết, tuy là ốm vặt nhưng cũng đủ khiến bạn mệt mỏi 1-2 ngày. Vì thế, nên cố gắng ăn uống đồ nhiều vitamin C, hoa quả để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Nhớ theo dõi thêm Tử vi hàng ngày của 12 con giáp để đưa ra lựa chọn chính xác nhất.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI TỊ

 
Cam nang vuong van thang 92019
 

1. Quý Tị (Thủy, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Đừng ép ai đó làm theo ý mình
 
- Quý nhân: Tị, Mão
- Tiểu nhân: Thìn, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Trắng, vàng
 

2. Ất Tị (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Hãy nghĩ cho người khác một chút
 
- Quý nhân: Mão, Thìn
- Tiểu nhân: Tị, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Trắng, tím
 

3. Đinh Tị (Thổ, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Cẩn thận với cách đánh giá chủ quan của bạn
 
- Quý nhân: Tý, Hợi
- Tiểu nhân: Sự, Tuất
- Màu sắc may mắn: Đỏ, vàng
 

4. Kỷ Tị (Mộc, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Sự chân thành của bạn đáng quý hơn tất cả
 
- Quý nhân: Dậu, Hợi
- Tiểu nhân: Mão, Tuất
- Màu sắc may mắn: Tím, xanh
 

5. Tân Tị (Kim, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 9/2019 tuổi Tị âm lịch, hãy quên đi điều đáng quên 
 
- Quý nhân: Thìn, Hợi
- Tiểu nhân: Ngọ, Dậu
- Màu sắc may mắn: Trắng, xanh lá
 

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X