Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 9/2019 tuổi Thân âm lịch: Đào hoa vượng, có tiểu nhân

Thứ Năm, 26/09/2019 09:25 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 9/2019 tuổi Thân âm lịch, thời điểm đầu tháng có vẻ suôn sẻ nhưng bạn không được chủ quan đâu đấy vì có dấu hiệu tiểu nhân quấy phá, tìm thời cơ để gây hại cho bản mệnh. Nhất là những người có vẻ ngoài tưởng như rất đáng tin và giọng nói ngọt ngào, thường xuyên nói lời khen ngợi bạn có cảm giác không thật lòng.
 
 
Tu vi thang 92019 am lich cua 12 con giap
 
 Xem tử vi tháng 9/2019 âm lịch tuổi Thân thấy rõ dấu hiệu tiểu nhân đeo bám. Bản mệnh hành sự cẩn trọng, kẻo bị kẻ xấu ngấm ngầm hãm hại. 
 
Nguyệt Lệnh lâm đất Tuyệt khiến cát khí giảm, hung khí tăng. Theo đó, trong kinh doanh, hợp tác làm ăn, đầu tư phải hết sức đề cao cảnh giác. Tìm hiểu kỹ càng các nguồn thông tin trước khi tiến hành ký kết, tránh bị lừa đảo tiền của. 
 
Về tình cảm, người độc thân vượng đào hoa, có nhiều đối tượng để mắt tới. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất khi tìm hiểu là đối tượng còn độc thân hay không. 
 
Đừng để mình bị mang tiếng xấu là kẻ thứ 3 xen ngang phá hoại tình cảm người khác.
 

TỬ VI TUỔI THÂN THÁNG 9/2019 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Xem tử vi tháng 9/2019 âm lịch, thời điểm đầu tháng có vẻ suôn sẻ nhưng bạn không được chủ quan đâu đấy vì có dấu hiệu tiểu nhân quấy phá, tìm thời cơ để gây hại cho bản mệnh. Nhất là những người có vẻ ngoài tưởng như rất đáng tin và giọng nói ngọt ngào, thường xuyên nói lời khen ngợi bạn có cảm giác không thật lòng.
 
Ngũ Hoàng bay về phương Tây dự báo có họa kiện tụng, tai tiếng, có họa quan trường, lao tù… vì thế người tuổi Thân nhất định phải tránh xa những dự án có những mối nguy tiềm tàng, đừng vì theo đuổi mục đích tiền bạc quá mà quên mất tất cả.
 
Hơn nữa, có dấu hiệu cho thấy một số dự định của bản mệnh sẽ bị chậm tiến độ. Tuy nhiên, chúng sẽ dễ dàng trở lại guồng quay vốn có nếu bạn biết thực hiện mọi thứ theo kế hoạch có trước. 
 
Nếu bạn là người vô tư, thích giúp đỡ người khác thì trong lúc nguy này sẽ có người hỗ trợ bạn. Một người cố vấn xuất hiện, giúp bạn nhận ra nhiều bài học quan trọng trong công việc của mình. 
 

TỬ VI THÁNG 9/2019 TUỔI THÂN ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Nguyệt Lệnh lâm đất Tuyệt nhắc nhở người tuổi Thân nhất cử nhất động cũng phải cẩn trọng, sẽ có họa xảy ra với chỉ một hành động sai sót của bạn đấy.
 
Việc hợp tác làm ăn phải cảnh giác với những ai cho rằng khoản đầu tư nhanh có tiền về, lãi suất cao bất ngờ. Sự cả tin sẽ làm hại bạn mà thôi.
 
Với những người ít kinh nghiệm thì lúc này rất dễ phạm sai lầm. Tuy nhiên, nếu biết kiểm tra thông tin trước và hỏi han thêm những người có kinh nghiệm sẽ có khả năng cao tránh được sai lầm tiền bạc này. 
 
Tháng này càng tuyệt đối không nên cho người khác vay tiền nếu không số tiền dành dụm của bạn cũng sẽ sớm tiêu tan theo những lời hứa đấy.
 
 
Phi tinh thang 92019
 

TỬ VI TUỔI THÂN THÁNG 9/2019 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Tháng mới đào hoa nở rộ với người tuổi Thân, những ngôn từ bạn sử dụng sẽ chứa đựng sức hấp dẫn kỳ lạ. Bạn thu hút mọi người xung quanh và dễ dàng truyền tải thông điệp của bản thân. 
 
Dù đang trong tình trạng độc thân hay “đã có chủ”, đời sống tình yêu của bạn hứa hẹn vô cùng thăng hoa. Thế nhưng, bạn cẩn thận không vô tình trở thành người thứ 3 lúc nào không hay đấy. Bạn có biết mình thuộc: con giáp yêu vợ thương con nhất đời
 
Thời điểm này rất tốt vì chúng mang lại cho bạn cơ hội tốt hàn gắn mối quan hệ và lúc này sẽ đem lại cho bạn nhiều thuận lợi để củng cố các mối quan hệ đối tác quan trọng. 
 
 Các mối quan hệ được xây dựng trong thời điểm hiện tại cũng hứa hẹn đem lại nhiều may mắn về mặt tài chính cho bạn.
 

TỬ VI THÁNG 9/2019 TUỔI THÂN ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Sức khỏe của người tuổi Thân lúc này lên xuống thất thường, bạn không thực sự khỏe vì chăm sóc không đúng cách. Ví dụ như nếu tập luyện thì không nên tập quá sức, còn nếu tập ít quá thì nên tập luyện thường xuyên hơn.
 
Tháng này nhớ tránh xung đột nếu không trong các cuộc tranh cãi bạn có xu hướng gây họa đấy. Bạn rất dễ bị thương bởi các vật bằng kim loại, và bị thương ở tay, chân.
 
Lúc này người tuổi Thân ăn uống phải để ý, bạn dễ bị ngộ độc nếu ăn đồ ăn lạ. Nhất là những ai ít ăn đồ hải sản thì không nên cố ăn nhiều vì sẽ dẫn đến ngộ độc đấy. Nhớ theo dõi thêm Tử vi hàng ngày của 12 con giáp để đưa ra lựa chọn chính xác nhất.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI THÂN

 
Phi tinh thang 92019
 

1. Bính Thân (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Hãy kiên nhẫn trong từng công việc
 
- Quý nhân: Mão, Dậu
- Tiểu nhân: Tị, Mùi
- Màu sắc may mắn: Cam, tím
 

2. Mậu Thân (Thổ, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Đừng than thở nhiều quá
 
- Quý nhân: Dậu, Ngọ
- Tiểu nhân: Mùi, Hợi
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, trắng 
 

3. Canh Thân (Mộc, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Hãy bình tĩnh mới xử lý được vấn đề
 
- Quý nhân: Hợi, Mão
- Tiểu nhân: Thân, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Vàng, hồng 
 

4. Nhâm Thân (Kim, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 9/2019 tuổi Thân âm lịch, hãy chân thành trong từng lời nói
 
- Quý nhân: Sửu, Dần
- Tiểu nhân: Tị, Hợi
- Màu sắc may mắn: Đỏ, trắng 
 

5. Giáp Thân (Thủy, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Không nên đổ lỗi cho người khác
 
- Quý nhân: Tị, Ngọ
- Tiểu nhân: Mùi, Tý
- Màu sắc may mắn: Cam, hồng
 

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X