Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 9/2019 tuổi Ngọ âm lịch: Niềm tin sẽ sưởi ấm lại tình yêu

Thứ Tư, 25/09/2019 14:24 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 9/2019 tuổi Ngọ âm lịch dự báo sẽ có những hiểu nhầm trong tình yêu đôi lứa, bạn nên trò chuyện thẳng thắn đề hóa giải vấn đề càng sớm càng tốt.
 
 
Tu vi thang 92019 am lich cua 12 con giap
 
Xem tử vi 2019, được Bán Hợp quý nhân trợ mệnh, vận trình tháng 9/2019 âm lịch của tuổi Ngọ hanh thông, thuận lợi. Khối lượng công việc tuy nhiều và áp lực song vẫn được bạn giải quyết đâu ra đó, kết quả đạt được khá mãn nguyện.
 
Người làm công ăn lương có cơ hội tăng lương. Chủ động nắm bắt để đưa ra đề xuất tăng lương hợp lý, có tính thuyết phục cao.
 
Tình cảm tuy không nhiều biến động, nhưng phát sinh một vài vấn đề khiến đôi bên hoài nghi hoặc hiểu nhầm lẫn nhau. Nên trò chuyện thẳng thắn đề hóa giải hiểu nhầm càng sớm càng tốt. 
 
Tài lộc khởi sắc, kinh doanh, đầu tư đều có dấu hiệu thu lời. Một vài bản mệnh còn hưởng lộc điền sản, đất cát, thực hiện các giao dịch liên quan đến lĩnh vực này khá nhanh và thành công. Có điều, cảm xúc bất ổn, bản mệnh có xu hướng mua sắm nhiều, khá lãng phí tiền bạc.
 

TỬ VI TUỔI NGỌ THÁNG 9/2019 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Tháng này người tuổi Ngọ hãy cố gắng giữ bình tĩnh trong mọi việc. Nhiều nguồn thông tin và lời khuyên khác nhau đang khiến bạn bị quá tải, bạn đừng vội chống đối hay phản bác bất cứ ai nhé. 
 
Chọn lọc những gì thích hợp nhất và lắng nghe bản thân sẽ giúp bạn tiến đến gần hơn với câu trả lời. Nhưng may mắn là Bán Hợp quý nhân trợ mệnh nên cuối cùng bạn đã đưa ra quyết định đúng đắn cho mình.
 
Một lời khuyên khác dành cho bạn trong tháng mới chính là trong khi giao tiếp, hãy làm quen với việc đặt câu hỏi và lắng nghe kỹ càng hơn. Bằng cách này, bạn sẽ thuyết phục thậm chí cả những ai khó tính nhất.
 
Tháng này không nên thực hiện những kế hoạch lớn vì chúng không an toàn chút nào. Bạn nên chọn việc gì vừa sức mà thôi, miễn là bạn thực hiện chúng một cách tận tâm và chỉn chu là được.
 

TỬ VI THÁNG 9/2019 TUỔI NGỌ ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Tình hình tài lộc của người tuổi Ngọ tháng này đã sáng sủa hơn trước rất nhiều. Bạn có thể dùng thời gian này để làm những việc quan trọng mà bản thân đã ấp ủ từ lâu.
 
Nếu có cơ hội chứng minh năng lực để tăng lương thì người tuổi Ngọ nên tận dụng tốt cơ hội này để thực hiện mong muốn của bản thân. Bạn có thể chủ động đề xuất nếu cần.
 
Bên cạnh đó bạn phải kiểm soát việc chi tiêu, chớ nên buồn là lại mua sắm thật nhiều để có được cảm giác khuây khỏa, việc bạn có xu hướng mua sắm nhiều sẽ gây ra lãng phí tiền bạc.
 
Bát Bạch bay về phương Bắc Phát tài, lợi cho điền sản, nên mua nhà mua đất tích trữ hoặc kinh doanh bất động sản sẽ có món lợi lớn.
 
Có một số chuyện sẽ bị che giấu trong thời gian tới, đòi hỏi bạn phải điều tra mọi thứ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng liên quan tới tiền bạc. Việc tham khảo nhiều quan điểm khác nhau cũng sẽ giúp bạn tiến gần hơn đến với câu trả lời mong muốn.
 
Phi tinh thang 92019
 
 

TỬ VI TUỔI NGỌ THÁNG 9/2019 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Với những hiểu nhầm xảy ra trong tháng này, người tuổi Ngọ không nên trốn tránh, hai người nên tìm cách để thẳng thắn trò chuyện. Có thể vấn đề nhỏ thôi nhưng vì không hiểu nên khiến sự việc trở nên trầm trọng.
 
Tình cảm của bạn đang bị lẫn lộn trong tháng mới, khiến niềm tin của bạn bị lung lay ít nhiều. Tuy nhiên, đây là cơ hội để bạn nhìn nhận tình huống hiện tại qua lăng kính sự thật để đưa ra quyết định đúng đắn.
 
Với những đối tượng mới quen, bạn hãy cẩn trọng với việc chia sẻ quá nhiều thứ về bản thân mình. Bạn có thể hoàn toàn cởi mở với đối phương, nhưng chỉ khi sự tin tưởng giữa cả hai đã đủ đầy. 
 
Tình cảm gia đình của bản mệnh tháng này khá hài hòa và bạn không phải lo nghĩ gì nhiều. Thậm chí, nếu gặp khó khăn bạn chỉ cần chia sẻ thì họ sẽ là người giúp bạn giải quyết vấn đề.
 

TỬ VI THÁNG 9/2019 TUỔI NGỌ ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Tháng mới với dự định mới tạo cảm hứng cho nhiều người tuổi Ngọ tham gia vào việc chăm sóc sức khỏe. Nhiều người đăng ký đi tập gym, tham gia lớp yoga và nhảy,… tùy theo sở thích của mình.
 
Bên cạnh việc đem các thói quen ăn uống lành mạnh vào đời sống thường ngày, bạn cũng sẽ muốn sắp xếp lại công việc có trật tự hơn. Không còn làm việc quá giờ nữa cũng giúp cho sức khỏe của bạn cải thiện.
 
Lời khuyên cho bản mệnh trong việc ăn uống đó là nếu thích món đồ nào quá bạn không nên ăn quá nhiều, liên tục trong nhiều ngày liền, ăn kiểu này hoàn toàn phản khoa học, khiến bạn thừa chất này nhưng lại thiếu chất kia đấy nhé.
 
Nếu thích ăn vặt bạn nên hạn chế đồ ăn nhanh, thay vào đó, hãy cố gắng ăn nhiều hoa quả nhất có thể hoặc bạn các loại hạt dinh dưỡng cho các bữa phụ. Nhớ theo dõi thêm Tử vi hàng ngày của 12 con giáp để đưa ra lựa chọn chính xác nhất.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI NGỌ

 
Cam nang vuong van thang 92019
 

1. Giáp Ngọ (Kim, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 9/2019 tuổi Ngọ âm lịch, vạn sự nên để tùy duyên, đừng nghĩ nhiều quá
 
- Quý nhân: Dần, Mão
- Tiểu nhân: Hợi, Tuất
- Màu sắc may mắn: Đỏ, trắng
 

2. Bính Ngọ (Thủy, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Thử đi chơi xa cho tinh thần khuây khỏa
 
- Quý nhân: Tị, Dậu
- Tiểu nhân: Mùi, Thân
- Màu sắc may mắn: Vàng, trắng
 

3. Mậu Ngọ (Hỏa, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Tiếp tục nỗ lực, chớ nên bỏ cuộc
 
- Quý nhân: Tị, Mùi
- Tiểu nhân: Thìn, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Đỏ, đen 
 

4. Canh Ngọ (Thổ, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: May mắn chỉ đến với người xứng đáng
 
- Quý nhân: Ngọ, Tị
- Tiểu nhân: Thìn, Thân
- Màu sắc may mắn: Tím, trắng
 

5. Nhâm Ngọ (Mộc, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Đừng phỏng đoán thiếu cơ sở về ai đó
 
- Quý nhân: Hợi, Mão
- Tiểu nhân: Ngọ, Thân
- Màu sắc may mắn: Hồng, đen
 

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X