Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 9/2019 tuổi Mùi âm lịch: Tháng thăng hoa trong công việc

Thứ Ba, 24/09/2019 16:32 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 9/2019 tuổi Mùi âm lịch, việc bạn có thể thăng tiến trong thời gian tới là có thể khi bạn biết cách chủ động hơn trong công việc. Đừng ngại đưa ra những đề xuất có tính ứng dụng cao mà bạn tự tin rằng có thể sử dụng được.
 
 
Tu vi thang 92019 am lich cua 12 con giap
 
Sang tháng 9 âm lịch, vận khí tuổi Mùi có xu hướng tăng, công việc có sự điều chỉnh mang lại lợi ích lớn cho bạn.
 
Tuổi Mùi có cơ hội làm việc trong môi trường yêu thích hoặc được làm công việc chuyên môn. 
 
Hãy chủ động tìm kiếm thời điểm thích hợp để thể hiện tài năng, khẳng định năng lực bản thân. Con đường thăng tiến phía trước sẽ ngày càng rộng mở. 
 
Có Chính Tài tiếp sức, tài vận khởi sắc, có lộc trời ban, kinh doanh, buôn bán thuận lợi.
 
Tuy nhiên, tháng này bản mệnh có xu hướng hưởng thụ nhiều, dễ tốn tiền đi du lịch, ăn chơi…, tiền kiếm được hầu như tiêu hết, khó tích lũy.
 

TỬ VI THÁNG 9/2019 TUỔI MÙI ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Trong tháng mới, vận trình công việc của người tuổi Mùi khá thuận lợi khi mọi thứ đi theo kế hoạch đã định. Nếu có khó khăn thì chúng cũng nằm trong tầm kiểm soát và bạn có thể xử trí một cách nhanh gọn.
 
Có dấu hiệu cho sự thay đổi tích cực, có những người đang tìm việc sẽ có cơ hội làm việc trong môi trường yêu thích hoặc lúc này bản mệnh được phát huy được năng lực của mình. 
 
Có thể thấy, trong tháng 9 Âm lịch này, bản mệnh trải qua thời gian tràn ngập trong tư duy sáng tạo. Các ý tưởng cứ tuôn trào như suối, giúp những dự định bạn đang ươm mầm cuối cùng cũng bắt đầu đơm hoa kết trái. 
 
Việc bạn có thể thăng tiến trong thời gian tới là có thể khi bạn biết cách chủ động hơn trong công việc. Đừng ngại đưa ra những đề xuất có tính ứng dụng cao mà bạn tự tin rằng có thể sử dụng được.
 

TỬ VI TUỔI MÙI THÁNG 9/2019 - TÀI LỘC
 

Nhất Bạch bay về phương Đông cho thấy có dấu hiệu đi xa, di chuyển thường xuyên. Có thể việc du lịch sẽ ngốn của bạn kha khá tiền bạc. 
 
Việc tự thưởng cho bản thân là điều nên làm, tuy nhiên, rút kinh nghiệm trước thì bạn nên dành ra một khỏa nhỏ tiết kiệm cho những thú vui hoặc mua đồ xa xỉ, đừng dồn tiền tiêu một lúc bạn sẽ cảm thấy hoang mang.
 
Một số người nhận ra bản thân không tích lũy được gì nhiều. Ngoài việc hạn chế tiêu dùng những món đồ đắt tiền thì cũng đã đến lúc bạn có thể tìm thêm những cách thức tăng thu nhập khác. 
 
Phi tinh thang 92019
 

TỬ VI THÁNG 9/2019 TUỔI MÙI ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN
 

Chuyện tình cảm không phải là mối quan tâm lớn của bạn trong thời gian này, đó là lý do mà đối phương sẽ có thể tỏ ra giận dỗi vì không được bạn chăm sóc như trước. Bạn không nên đưa việc về nhà, cuối ngày nên là khoảng thời gian dành cho gia đình và người thân yêu.
 
Người độc thân khi thấy cảm xúc của mình không đủ lớn bạn cũng sẽ học được cách từ chối phù hợp, tránh được những rắc rối không đáng có. Bạn cần có khoảng lặng phù hợp để cân nhắc những người đang theo đuổi mình trong thời gian này.
 
Thời điểm tháng 9/2019 có thể đang cảm thấy rối bời trước những rung động tình cảm của bản thân. May mắn là đến cuối cùng, bạn cũng sẽ tìm thấy câu trả lời và làm rõ các suy nghĩ đó.
 

TỬ VI TUỔI MÙI THÁNG 9/2019 ÂM LỊCH - SỨC KHỎE 

Nếu bản mệnh không thể tăng cân, giảm cân nhanh như mong muốn thì cũng đừng vội vàng, mọi thứ không thể thay đổi trong một sớm một chiều đâu, bạn cần kiên nhẫn hơn để nhận ra sự thay đổi trên cơ thể của mình nhé.
 
Nên ưu tiên chế độ ăn uống nhiều rau, củ, quả để đảm bảo cân bằng và đủ chất trong bữa ăn của mình. Tuy bạn thấy rằng chúng khá nhạt và khó ăn nhưng có thể bắt đầu thay đổi bằng việc ăn ít rồi tăng dần số lượng lên.
 
Bạn thường xuyên ăn các món bún, phở cho nhanh và tiện nhưng chúng không phải khi nào cũng đảm bảo vệ sinh. Vì thế, nếu có thể hãy tự chuẩn bị cơm cho mình để đảm bảo sức khỏe.
 
Đây cũng là thời điểm lý tưởng để bạn bắt đầu đi vào guồng tập luyện vì cơ thể bạn đang cần sự vận động nhiều hơn nữa. Nếu thiếu động lực thì bạn có thể rủ thêm bạn bè đi cùng để có người thúc đẩy tinh thần. Nhớ theo dõi thêm Tử vi hàng ngày của 12 con giáp để đưa ra lựa chọn chính xác nhất.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI MÙI

 
Cam nang vuong van thang 92019
 

1. Ất Mùi (Kim, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Tiền nong là chuyện cần tính toán kỹ
 
- Quý nhân: Thìn, Dậu
- Tiểu nhân: Sửu, Tị
- Màu sắc may mắn: Hồng, đen
 

2. Đinh Mùi (Thủy, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 9/2019 tuổi Mùi âm lịch, luôn đối mặt với sự cố ngoài mong đợi
 
- Quý nhân: Dậu, Sửu
- Tiểu nhân: Thìn, Mùi
- Màu sắc may mắn: Vàng, trắng
 

3. Kỷ Mùi (Hỏa, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Hay tùy cơ ứng biến trong từng hoàn cảnh
 
- Quý nhân: Mão, Sửu
- Tiểu nhân: Dậu, Thìn
- Màu sắc may mắn: Hồng, trắng
 

4. Tân Mùi (Thổ, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Hạnh phúc do bạn tự tạo dựng nên
 
- Quý nhân: Thân, Mão
- Tiểu nhân: Hợi, Tý
- Màu sắc may mắn: Xanh lam, đen
 

5. Quý Mùi (Mộc, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Việc gì cũng cần kiên nhẫn chờ thời gian
 
- Quý nhân: Mão, Thân
- Tiểu nhân: Tý, Mão
- Màu sắc may mắn: Đỏ, tím
 

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X