Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 9/2019 tuổi Mão âm lịch: Khó khăn nào cũng vượt qua

Thứ Sáu, 20/09/2019 17:36 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 9/2019 tuổi Mão âm lịch, khó khăn đòi hỏi bạn phải điềm tĩnh, kiên trì sẽ vượt qua. Sự cố nếu xảy ra cũng nhỏ, không làm ảnh hưởng quá nhiều tới cuộc sống của bản mệnh.
 
 
Tu vi thang 92019 am lich cua 12 con giap
 
Xem bói tử vi, lâm tượng Nhị Hợp Thái Tuế, vận trình tháng 9/2019 âm của tuổi Mão có dấu hiệu khởi sắc. Công việc tuy gặp phải trở lực, khó khăn nhưng sau cùng bản mệnh vẫn gặt hái kết quả không tồi. 
 
Tháng này, bản mệnh cần tập trung tinh thần cao độ để hoàn thành kế hoạch, mục tiêu công việc, tránh tình trạng trì trệ hoặc không kịp tiến độ.
 
Tài lộc bình ổn, thu chi cân đối. Thời điểm này không thích hợp đầu tư, đầu cơ hay tham gia vào các hoạt động cờ bạc, cá độ… rất dễ thua lỗ hoặc bị kẻ xấu lừa đảo. Ngoài ra, cần đề phòng mất mát tiền của do Kiếp Tài rình rập.
 
Vận trình tình cảm trung bình, các cặp đôi nên sắp xếp thời gian đi du lịch để “hâm nóng” tình cảm. Người độc thân nên xem lại tiêu chuẩn chọn “đối tác” cho mình. Phải chăng vì đặt ra tiêu chuẩn quá cao mà mãi không tìm thấy người phù hợp?
 
Về sức khỏe, tuổi Mão chú ý nâng cao sức đề kháng, khả năng chống lại bệnh tật bằng cách ăn uống lành mạnh và luyện tập thể thao đều đặn. Từ đó, tăng khả năng miễn dịch với những bệnh lây lan theo mùa. 
 

TỬ VI TUỔI MÃO THÁNG 9/2019 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Xem tử vi phương Đông, tháng mới dự báo có những rào cản, khó khăn đòi hỏi bạn phải điềm tĩnh, kiên trì sẽ vượt qua. Sự cố nếu xảy ra cũng nhỏ, không làm ảnh hưởng quá nhiều tới cuộc sống của bản mệnh.
 
Thời gian này bạn trở nên quảng giao hơn bình thường. Bạn thích tham gia vào câu chuyện của mọi người và cởi mở hơn với những ai mới quen.
 
Thế nhưng lúc này không phải là thời điểm mở rộng mối quan hệ mà bạn cần phải tập trung vào nhiệm vụ đã đề ra từ trước đó, bạn nên tập trung hơn, tránh thái độ sao nhãng khiến kết quả không được như ý. Nếu đã quyết tâm làm việc gì thì nên toàn tâm, toàn lực.
 
Đã đến người tuổi Mão dọn dẹp những gì còn đang dang dở để chuẩn bị cho nguồn năng lượng mới. Lúc này phù hợp cho những thử thách mang tính sáng tạo, nhưng bạn nên thực hiện nó bằng cách tự làm mọi thứ một mình. 
 

TỬ VI THÁNG 9/2019 TUỔI MÃO ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Tình hình tài chính của người tuổi Mão thời gian này đang đi vào ổn định khi bạn sắp xếp chi trả những khoản nợ, cân đối tiền nong chi tiêu cho từng ngày, từng tuần. Về cơ bản sẽ không có gì phải lo lắng quá nhiều cả.
 
Thời điểm này chỉ nên tập trung vào kiến thức, không nên tập trung vào đầu tư, nguy cơ thua lỗ rất cao hoặc bạn sẽ bị lừa gạt vì sự cả tin của mình. Nhất định không nên tham gia vào các trò may rủi vì bạn không thực sự may mắn trong tháng này.
 
Càng về cuối tháng bạn càng cẩn thận với cách tiêu tiền của mình, có thể vì cả tháng chưa mua được gì cho bản thân nên bạn đang có xu hướng chi tiêu nhiều hơn thường lệ. 
 
Bạn hoàn toàn có thể tiêu tiền vào các xa xỉ phẩm, nhưng trước đó, hãy đảm bảo bạn đã dành một phần hợp lý thu nhập để vào tài khoản tiết kiệm của mình.
 
 
Phi tinh thang 92019
 

TỬ VI TUỔI MÃO THÁNG 9/2019 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Trong phương diện tình cảm, nếu thấy bản thân không có cảm xúc gì với đối phương, bạn không cần phải ép mình ở bên họ. Bạn nên tôn trọng cảm xúc của mình nếu không bạn sẽ chẳng bao giờ cảm thấy thoải mái bên người ấy dù bạn cố để yêu.
 
Những người bạn mới, hoặc một người họ hàng đã lâu không gặp sẽ khiến bạn bị thu hút bởi vẻ hào nhoáng của họ. Tuy nhiên đừng vì vậy mà bạn phải dành hết thời gian đang có cho họ. 
 
Bạn cũng không cần phải trở nên hòa đồng, hoạt bát nếu bạn đang muốn dành thời gian ở một mình nhiều hơn. Đôi khi bạn cần soi lại chuyện tình cảm của chính mình, xem xét lại mối quan hệ để loại bỏ đi những điều không cần thiết.
 
Cửu Tử bay về phương Tây Nam cho thấy sự lo lắng của bạn đến từ người thân, trong nhà kém linh hoạt, con cái sa sút, chơi bời, xuất hiện phá gia chi tử hoặc con cái bị bệnh tật.
 

TỬ VI THÁNG 9/2019 TUỔI MÃO ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Xem tử vi 2019, nhìn chung, tình hình sức khỏe của bản mệnh không có gì đáng lo ngại cả. Cơ bản là bạn khỏe mạnh, không có biến động gì khi bạn duy trì được việc ăn uống điều độ.
 
Để tăng cường sức đề kháng ngoài việc ăn nhiều hoa quả, bạn nên chăm chỉ tập luyện mỗi ngày, chớ làm việc gì quá sức của mình như bưng bê đồ vật nặng sẽ ảnh hưởng không tốt đến lưng và cũng không nên ngồi một chỗ quá lâu, quá nhiều.

Có những lúc công việc nhiều khiến bạn bị căng thẳng tột độ vì không thể hoàn thành tốt mọi việc. Tuy nhiên, đừng tạo thêm áp lực cho bản thân vì bạn càng lo lắng càng ảnh hưởng tới sức khỏe mà việc cũng chẳng thể giải quyết.
 
Ngoài ra, bạn nên đề phòng cách bệnh theo mùa, nhất là lúc này dịch bệnh lan tràn, bạn không nên chủ quan chút nào cả. Nhớ theo dõi thêm Tử vi hàng ngày của 12 con giáp để đưa ra lựa chọn chính xác nhất.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI MÃO 

Cam nang vuong van thang 92019
 

1. Tân Mão (Mộc, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Đừng quá hoài nghi cho tâm thêm mệt mỏi
 
- Quý nhân: Thìn, Dần
- Tiểu nhân: Dậu, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Hồng, trắng
 

2. Quý Mão (Kim, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 9/2019 tuổi Mão âm lịch, tình cảm có chút khởi sắc
 
- Quý nhân: Ngọ, Thân
- Tiểu nhân: Thìn, Tý
- Màu sắc may mắn: Đen, hồng
 

3. Ất Mão (Thủy, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Hãy tùy duyên mà phán đoán tình hình
 
- Quý nhân: Thìn, Hợi
- Tiểu nhân: Tuất, Dần
- Màu sắc may mắn: Hồng, tím
 

4. Đinh Mão (Hỏa, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Chẳng điều gì là khó khăn nếu bạn thực sự muốn
 
- Quý nhân: Dần, Thìn
- Tiểu nhân: Hợi, Tuất
- Màu sắc may mắn: Cam, đen
 

5. Kỷ Mão (Thổ, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Tin tưởng vào cảm nhận của bản thân
 
- Quý nhân: Thìn, Tị
- Tiểu nhân: Ngọ, Dậu
- Màu sắc may mắn: Vàng, trắng
 

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X