Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 9/2019 tuổi Hợi âm lịch: Có tài lộc, tình cảm rắc rối

Thứ Năm, 26/09/2019 09:36 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 9/2019 tuổi Hợi âm lịch, có nhiều chướng ngại ngăn trở vận trình tình cảm của người tuổi Hợi trong tháng mới. Thậm chí có những cặp đôi không được sự chấp thuận của gia đình hai bên.
 
 
Tu vi thang 92019 am lich cua 12 con giap
 
Xem tử vi hàng tháng của 12 con giáp, trong tháng Giáp Tuất, tình hình tài chính của tuổi Hợi nhiều biến động, ngày càng có xu hướng bất ổn.
 
Mặc dù thu nhập trong tháng 9 âm lịch này không tồi, song bản mệnh cần xem lại thói quen chi tiêu lãng phí của mình, từ đó có kế hoạch quản lý tài chính thật tốt, có như vậy mới tích lũy lâu dài cho tương lai. 
 
Được Nguyệt Lệnh lâm Trường Sinh ủng hộ, công việc tiến triển khá thuận lợi. Tuy nhiên, đôi khi bản mệnh cảm thấy nhàm chán vì đã quá quen với mọi việc.
 
Để thoát khỏi tình trạng này, bản mệnh cần tìm cách đổi mới, tạo hứng thú cho chính mình. Nên xông xáo ra ngoài để tìm cơ hội phát triển bản thân. Bách Việt sẽ thúc đẩy các mối quan hệ xã giao của bạn thêm hài hòa, rất có lợi cho sự nghiệp.
 
Chuyện tình cảm xuất hiện nhiều dấu hiệu cản trở. Tình yêu lứa đôi có thể bị gia đình ngăn cản hoặc chính bản thân 2 bạn cũng có sự hoài nghi lẫn nhau. 
 
Đời sống hôn nhân, gia đình nhìn chung bình ổn. Tuy nhiên, sự kết nối giữa các thành viên trong nhà ngày càng rời rạc, xa cách, rất cần tuổi Hợi dành thời gian để “kéo” mọi người gần nhau hơn.
 

TỬ VI TUỔI HỢI THÁNG 9/2019 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Nhân khi có Nguyệt Lệnh lâm Trường sinh, người tuổi Hợi nên dành thời gian này để tập trung cho sự nghiệp. Có những việc lặp đi lặp lại nhưng bạn vẫn có thể làm chúng theo cách thức mới để tự tạo hứng thú cho bản thân.
 
Tháng mới sẽ khơi dậy tinh thần ham học hỏi và thích khám phá của bản mệnh. Do đó, các hoạt động liên quan đến khởi nghiệp hoặc sáng tạo hứa hẹn nhận được nhiều bước tiến lớn.
 
Tháng này còn thúc đẩy các mối quan hệ liên quan tới công việc. Bạn phải học cách thích nghi vì bạn sẽ không tránh khỏi những bỡ ngỡ. Nếu có bất đồng, quyết định im lặng sẽ không giúp tình hình khả quan hơn. Vì vậy, hãy tìm hiểu kỹ càng sự thật về tình huống đang xảy ra.
 
Môi trường đội nhóm sẽ nảy sinh nhiều áp lực, đòi hỏi người tuổi Hợi này phải cân bằng giữa lập trường cá nhân và tập thể. Nhưng bạn cũng ghi nhớ một điều rằng đừng đánh mất bản sắc riêng vì bạn cũng chẳng thể nào làm hài lòng tất cả mọi người được đâu.
 

TỬ VI THÁNG 9/2019 TUỔI HỢI ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Lục Bạch bay về phương Đông Bắc chỉ có lợi cho những ai làm việc liên quan tới tính Kim như thợ kim hoàn, điện tử, ngân hàng,… có cơ hội phát tài nhỏ 
 
Bản mệnh tháng này không nên chủ quan chút nào vì tài lộc sẽ có nhiều biến động hơn bạn nghĩ đấy. Vì có thể lúc nhận tiền bạn cảm thấy đã ổn nhưng sau đó có khá nhiều khoản phải chi bạn chưa tính đến và kết quả là cộng thêm việc dùng tiền không tính toán bạn có thể bị thâm hụt tài chính đấy.
 
Tháng 9 Âm lịch này, bạn cũng không nên tham gia vào các hoạt động mang tính chất rủi ro. Nếu có lời mời hợp tác đầu tư kinh doanh thì cũng nên hoãn lại để tháng sau nhé, bạn không cần phải quá vội vàng lúc này đâu.
 
Người tuổi Hợi có vẻ như rất háo hức trong việc tìm cách gia tăng tài chính vì mong muốn có cuộc sống tốt hơn. Mong muốn này rất chính đáng, nhưng có thể sẽ có người lợi dụng sự cả tin của bạn.  
 
Phi tinh thang 92019
 

TỬ VI TUỔI HỢI THÁNG 9/2019 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Có nhiều chướng ngại ngăn trở vận trình tình cảm của người tuổi Hợi trong tháng mới. Thậm chí có những cặp đôi không được sự chấp thuận của gia đình hai bên.
 
Người lớn có lý do riêng của họ vì quá lo lắng cho con gái mà thôi. Thế nhưng, cũng là lúc bạn nên nhìn lại một chút về chuyện tình cảm này. Với những gì đã qua nếu cả hai yêu nhau thật lòng thì sẽ chẳng có gì ngăn cản hai bạn cả.
 
Nếu sự cố lần này càng làm tăng hoài nghi giữa hai người thì cũng là lúc nên dừng lại, có thể sẽ để lại cho bạn nỗi đau nhưng đó là việc cần thiết để cả hai có cuộc sống tốt hơn. 
 
Tình cảm của các cặp vợ chồng lúc này khá thuận hòa, an ổn. Thế nhưng dường như các thành viên trong nhà không có được sự kết nối như ý. Hai người có thể làm mới tình cảm với mọi người bằng những chuyến du lịch ngắn ngày xem sao nhé.
 

TỬ VI THÁNG 9/2019 TUỔI HỢI ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Sức khỏe của người tuổi Hợi lúc này không có nhiều biến động, nhìn chung thể lực tốt và việc duy trì được chế độ tập luyện như hiện tại rất tốt.
 
Tuy nhiên, về chế độ ăn uống, người tuổi Hợi nên tăng sự phong phú lên mới đảm bảo đủ chất được. Bạn có thể ăn nhiều nhưng chỉ ăn mãi đồ mình thích sẽ không cân bằng được lượng dinh dưỡng cần thiết.
 
Nữ mệnh không nên trang điểm quá nhiều gây tổn hại cho làn da của mình. Đôi khi để cho làn da của mình được thở, ví dụ như ngày cuối tuần bạn để mặt mộc cũng được khi bạn không phải thường xuyên đi ra ngoài.
 
Ngoài ra, thời tiết thời gian này thay đổi lúc này, lúc lạnh khá thất thường, bản mệnh nên chuẩn bị quần áo phù hợp, tránh bị ốm vì ảnh hưởng do thời tiết. Nhớ theo dõi thêm Tử vi hàng ngày của 12 con giáp để đưa ra lựa chọn chính xác nhất.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI HỢI

 
Cam nang vuong van thang 92019
 

1. Đinh Hợi (Thổ, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 9/2019 tuổi Hợi âm lịch, đừng quá bận tậm việc của người khác
 
- Quý nhân: Dậu, Mùi
- Tiểu nhân: Ngọ, Thân
- Màu sắc may mắn: Trắng, nâu
 

2. Kỷ Hợi (Mộc, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Học cách dành nhiều thời gian hơn cho bản thân
 
- Quý nhân: Thìn, Tuất
- Tiểu nhân: Dậu, Tị 
- Màu sắc may mắn: Tím, trắng
 

3. Tân Hợi (Kim, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Tránh nói lời gây tổn thương người khác
 
- Quý nhân: Mùi, Tị
- Tiểu nhân: Tuất, Thìn
- Màu sắc may mắn: Đỏ, hồng
 

4. Quý Hợi (Thủy, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Nếu bạn thấy vội vàng hãy điều chỉnh lại tốc độ
 
- Quý nhân: Thân, Thìn
- Tiểu nhân: Tý, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Vàng, cam
 

5. Ất Hợi (Hỏa, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Nếu mưu cầu sự hoàn hảo bạn chỉ nhận về thất vọng
 
- Quý nhân: Tý, Thìn
- Tiểu nhân: Mùi, Mão
- Màu sắc may mắn: Trắng, đen
 

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X