Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 9/2019 tuổi Dậu âm lịch: Vượng duyên nhưng vẫn có ngăn trở

Thứ Năm, 26/09/2019 09:48 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 9/2019 tuổi Dậu âm lịch, tình cảm của bản mệnh có phần vượng sắc nhưng tiềm tàng cả những rắc rối. Người độc thân tìm được người phù hợp nhưng đó là cảm quan ban đầu, bản mệnh không nên vội vàng, cần thời gian xem xét.
 
 
Tu vi thang 92019 am lich cua 12 con giap
 
Sang tháng 9 âm lịch, tuổi Dậu chịu tác động khá mạnh của cục diện Tương Hại Thái Tuế, mưu sự hết sức thận trọng, đề phòng tiểu nhân quấy phá, ngăn cản bước đường tiến thân. 
 
Tài lộc có chút khởi sắc nhưng chưa rõ ràng. Thứ Tài có phần vượng hơn Chính Tài, kinh doanh buôn bán được lộc trời ban, làm nhiều hưởng nhiều, trời không phụ lòng người có công. 
 
Sức khỏe giảm sút nghiêm trọng. Tuổi Dậu thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng, ăn uống không ngon, chất lượng giấc ngủ cũng như đời sống sinh hoạt vợ chồng giảm sút. 
 
Về phương diện tình cảm, người độc thân có đối tượng ngấm ngầm theo đuổi. Tuy nhiên, cần xem đối tượng ấy đã có đôi có cặp hay chưa. Tuýp người “bắt cá 2 tay” nhất định tránh càng xa càng tốt. 
 

TỬ VI THÁNG 9/2019 TUỔI DẬU ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Tháng này nhiều dự định của người tuổi Dậu đang dở dang, bạn khó hoàn thành hết những gì đã đề ra vì có nhiều phiền nhiễu khiến bản mệnh khó tập trung. Mỗi ngày bạn nên ghi nhiệm vụ cụ thể ra nhé đó là cách để bạn làm việc hiệu quả hơn. 
 
Thời gian này là giai đoạn nước rút để hoàn tất những nhiệm vụ của những tháng cuối năm nên bản mệnh phải tập trung cao độ. Thế nhưng, đừng để bản thân stress quá vì càng căng thẳng chất lượng công việc lại càng đi xuống.
 
Tuy nhiên, ngoài làm việc bản mệnh cần phải để ý xung quanh nữa nhé, tránh để sứt mẻ tình cảm đồng nghiệp. Ảnh hưởng của Tương Hại Thái Tuế cho thấy có người gây tác động xấu bằng lời nói hoặc hành động đối với bản mệnh đấy, chớ nên chủ quan vì điều đó có ảnh hưởng tới công việc của bạn đấy.
 
Nếu có khó khăn đừng sợ và hãy xem đây là cơ hội để chứng tỏ bản thân. Bạn chỉ cần tin mình làm được thì nhất định sẽ làm được thôi.
 

TỬ VI TUỔI DẬU THÁNG 9/2019 ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Tài lộc tháng mới của người tuổi Dậu đã có những thay đổi tích cực cả về số lượng lẫn chất lượng. Có những kế hoạch còn đạt được mục tiêu ban đầu đã đề ra mang lại cho bản mệnh không ít động lực cho thời gian tới.
 
Nhất là đối với những ai chăm chỉ tìm kiếm các cơ hội thì lúc này bắt đầu được hưởng lợi. Không những thế, có người may mắn được hỗ trợ, người có kinh nghiệm truyền cho họ bí quyết kiếm tiền.
 
Thứ Tài hỗ trợ cho việc làm ăn của bản mệnh trong tháng 9 Âm lịch này. Việc kinh doanh, đầu tư của bản mệnh có nhiều nguồn thu đáng kể. Những ai mới khởi động việc kinh doanh sẽ dễ được người khác hỗ trợ.
 
Có sự phát triển về bất động sản, có người mua thêm nhà, đầu tư bất động sản có lợi, thực hiện các giao dịch liên quan đến lĩnh vực này khá nhanh và thành công.  
 
Phi tinh thang 92019
 

TỬ VI TUỔI DẬU THÁNG 9/2019 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Tình cảm của bản mệnh có phần vượng sắc nhưng tiềm tàng cả những rắc rối. Người độc thân tìm được người phù hợp nhưng đó là cảm quan ban đầu, bản mệnh không nên vội vàng, cần thời gian xem xét.
 
Nhất là với đối tượng đang bắt cá 2 tay thì chỉ cần một thời gian nữa là bạn sẽ biết chân tướng sự việc. Không nên cho người này cơ hội vì họ sẽ tiếp tục thú vui này và chưa có dấu hiệu dừng lại đâu. Bản mệnh là người xem trọng tình cảm, không nên dây dưa với mẫu người này.
 
Tình cảm của các cặp đôi có chút xáo trộn nhưng nếu hai người bình tĩnh nói chuyện với nhau, hàn gắn tình cảm thì sẽ không phải lo lắng nữa. 
 
Khi đời sống sinh hoạt vợ chồng giảm sút mà bạn còn tỏ ra giận dỗi, nếu bản mệnh tiếp tục cố tình đẩy người ấy ra xa thì cơ hội yêu thương của hai người sẽ hoàn toàn dập tắt.
 
Mối quan hệ của bản mệnh với người thân trong gia đình không thực sự tốt, nhất là khi Tứ Lục bay về phương Tây Bắc Bất lợi cho phụ nữ, cha và trưởng nữ mâu thuẫn, trong nhà dễ có người đi xa hoặc di chuyển.
 

TỬ VI THÁNG 9/2019 TUỔI DẬU ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Có thể vì làm việc quá sức mà người tuổi Dậu thời gian này sức khỏe giảm sút. Mọi người nhìn thấy bạn đều ngạc nhiên vì thần sắc không được tốt.
 
Bản mệnh thường xuyên làm việc nhiều, có lúc quá sức nên cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng. Lúc mệt nên nghỉ ngơi, đi dạo hoặc đứng lên đi lại lấy nước trong văn phòng để tránh cảm giác nhàm chán.
 
Việc ăn uống nhiều quá hoặc không muốn ăn chủ yếu bị tác động nhiều bởi tâm lý. Nguyên nhân có thể do công việc hoặc chuyện tình cảm không như ý. Khi buồn bạn có thể đọc sách, nghe nhạc để cân bằng lại tâm lý xem sao nhé.
 
Ngoài ra, chất lượng giấc ngủ cũng rất quan trọng, bạn nên ngủ sâu bằng việc thả lỏng cơ thể, không nên uống chất kích thích trước khi ngủ khoảng 4 tiếng, tránh vì uống trà, café mà thao thức cả đêm không ngủ được. Nhớ theo dõi thêm Tử vi hàng ngày của 12 con giáp để đưa ra lựa chọn chính xác nhất.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI DẬU

 
Cam nang vuong van thang 92019
 

1. Đinh Dậu (Hỏa, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Đừng khoe ai về số tiền mình đang có
 
- Quý nhân: Hợi, Tý
- Tiểu nhân: Tị, Sửu
- Màu sắc may mắn: Tím, trắng
 

2. Kỷ Dậu (Thổ, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: May mắn ở trong cách bạn chọn lựa, hãy khôn ngoan hơn
 
- Quý nhân: Sửu, Mão
- Tiểu nhân: Hợi, Tuất
- Màu sắc may mắn: Xám, nâu
 

3. Tân Dậu (Mộc, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 9/2019 tuổi Dậu âm lịch, đừng đợi chờ hạnh phúc, hãy chủ động đi tìm
 
- Quý nhân: Mão, Tý
- Tiểu nhân: Thân, Tuất
- Màu sắc may mắn: Đỏ, trắng
 

4. Quý Dậu (Kim, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Đừng đánh mất những quyền lợi mình đang có
 
- Quý nhân: Ngọ, Mùi
- Tiểu nhân: Thìn, Tị
- Màu sắc may mắn: Đỏ, đen
 

5. Ất Dậu (Thủy, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Trân trọng cái mình đang có bạn sẽ có nhiều hơn
 
- Quý nhân: Ngọ, Dậu
- Tiểu nhân: Thìn, Sửu
- Màu sắc may mắn: Hồng, vàng
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X