Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 9/2019 của 12 con giáp (Âm lịch): Mùi có lộc kinh doanh, Tị hoàn thành dự định lớn

Thứ Năm, 26/09/2019 09:49 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 9/2019 của 12 con giáp theo lịch âm, người tuổi Mùi có lộc về kinh doanh, buôn bán, trong khi đó tuổi Tị dễ dàng hoàn thành mục tiêu lớn trong đời...
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
>> Xem VẬN HẠN các tuổi năm Kỷ Hợi 2019 theo THẬP BÁT CỤC
>> Xem Tử vi 2019 của 12 con giáp: Dự đoán chính xác vận hạn, thời điểm phát tài phát lộc 
>> Tử vi năm 2019 Kỷ Hợi: Chi tiết Vận hạn, Tài lộc, Tình duyên, Sự nghiệp cho mọi độ tuổi

Tu vi thang 92019 cua 12 con giap
 
THÁNG 9 - GIÁP TUẤT
Dương lịch: 29/9/2019 - 27/10/2019
Can Chi: Ngày Kỷ Tị, tháng Giáp Tuất, năm Kỷ Hợi - Ngày Đinh Dậu, tháng Giáp Tuất, năm Kỷ Hợi 
Thiên can: Giáp Mộc
Địa chi: Tuất Thổ
Đặc trưng: Thổ Mộc tương xung
Thái Tuế: Thiên can tương hợp, Địa chi tương khắc
 
Xem Lịch vạn niên 2019 để biết chi tiết về ngày tốt xấu trong tháng 9/2019 theo lịch âm.
 

1. TỬ VI THÁNG 9/2019 TUỐI TÝ THEO LỊCH ÂM


Tu vi thang 92019 tuoi Ty theo lich am
 
Theo dõi tử vi hàng tháng, tháng 9 này, vận trình công việc khá lý tưởng, có sự khởi sắc bất ngờ. Các mối quan hệ xã giao ngày càng hữu hảo, tạo đà thăng tiến cho tuổi Tý. 
 
Tuy nhiên, bản mệnh có xu hướng quan tâm đến công việc mà bỏ bê chuyện tình cảm, khiến tình duyên trục trặc. Đừng quên theo dõi tử vi hàng ngày của 12 con giáp để chủ động nắm bắt vận cát hung.

Tử vi tháng 9/2019 tuổi Tý âm lịch: Nắm bắt cơ hội tốt sẽ dễ thăng tiến
Theo Tử vi tháng 9/2019 tuổi Tý âm lịch, bản mệnh không dành nhiều thời gian cho chuyện tình cảm và rất tốt để bạn theo đuổi sự nghiệp và công danh vào thời
 

2. TỬ VI THÁNG 9/2019 TUỐI SỬU THEO LỊCH ÂM


Tu vi thang 92019 tuoi Suu theo lich am
 
Xem tử vi khoa học, nhìn chung, tử vi tháng 9/2019 âm lịch của tuổi Sửu bình ổn, công việc tiến triển khá suôn sẻ. Tuy ban đầu gặp trục trặc nhưng sau hanh thông, thu nhập xứng đáng với công sức bỏ ra. Có thể tiến hành đầu tư hoặc tích lũy để mua nhà cửa, điền sản. 
 
Về sức khỏe, cần chú ý đề phòng các bệnh lây nhiễm qua đường hô hấp. Chuyện tình cảm có chuyển biến tích cực hơn đôi chút. Người độc thân mạnh dạn bày tỏ tình cảm nếu gặp đúng đối tượng. Do dự khiến bạn lỡ mất cơ hội tốt.

Tử vi tháng 9/2019 tuổi Sửu âm lịch: Nhớ trân trọng hạnh phúc đang có
Xem Tử vi tháng 9/2019 tuổi Sửu âm lịch cho thấy tình yêu của bạn ngày càng rực rỡ còn công việc suôn sẻ và ổn định hơn trước rất nhiều.
 

3. TỬ VI THÁNG 9/2019 TUỐI DẦN THEO LỊCH ÂM


Tu vi thang 92019 tuoi Dan theo lich am
 
Xem tử vi 2019, sang tháng Tam Hợp Thái Tuế, công việc của tuổi Dần có sự chuyển biến tích cực. Bản mệnh có xu hướng tập trung phấn đấu phát triển sự nghiệp hơn là quan tâm đến chuyện tình cảm riêng tư. 
 
Tất nhiên, cái gì cũng có giá của nó. Công việc tiến triển tốt nhưng mặt cảm xúc lại bị thiếu hụt. Nếu cân bằng được công việc và chuyện tình cảm là tốt hơn cả. 
 
Tài vận khá sáng nhưng phát sinh nhiều khoản chi tiêu bất ngờ, khó tích lũy. Thời điểm này có thể đầu tư, kinh doanh. Tuy nhiên, chỉ nên bắt đầu từ quy mô nhỏ, hạn chế rủi ro.
 
Tử vi tháng 9/2019 tuổi Dần âm lịch: Công việc thăng hoa, tình cảm trầm lắng
Tử vi tháng 9/2019 tuổi Dần âm lịch, cho thấy bạn quá tâm trung vào công việc nên bản mệnh không đủ thời gian để cân bằng các vấn đề khác trong cuộc sống bao

4. TỬ VI THÁNG 9/2019 TUỐI MÃO THEO LỊCH ÂM


Tu vi thang 92019 tuoi Mao theo lich am
 
Theo tử vi 12 con giáp cho thấy, lâm tượng Tương Hợp Thái Tuế, vận trình tháng 9/2019 của người tuổi Mão có dấu hiệu khởi sắc. Tuy nhiên trong tháng sát tinh nhiều, công việc vẫn gặp phải trở lực, có thể phạm sai lầm. 
 
Cần tập trung tinh thần cao độ để hoàn thành kế hoạch, mục tiêu công việc, tránh tình trạng trì trệ hoặc không kịp tiến độ.
 
Theo tử vi tháng 9/2019 của 12 con giáp, tài lộc tuổi Mão bình ổn, thu chi cân đối. Thời điểm này không thích hợp đầu tư, đầu cơ hay tham gia vào các hoạt động cờ bạc, cá độ… rất dễ thua lỗ hoặc bị kẻ xấu lừa đảo. 
 
Vận trình tình cảm trung bình, các cặp đôi nên sắp xếp thời gian đi du lịch để “hâm nóng” tình cảm. Người độc thân nên xem lại tiêu chuẩn chọn “đối tác” cho mình. Phải chăng vì đặt ra tiêu chuẩn quá cao mà mãi không tìm thấy người phù hợp?
 
Về sức khỏe, tuổi Mão chú ý nâng cao sức đề kháng, khả năng chống lại bệnh tật bằng cách ăn uống lành mạnh và luyện tập thể thao đều đặn. Từ đó, tăng khả năng miễn dịch với những bệnh lây lan theo mùa. 
 
Tử vi tháng 9/2019 tuổi Mão âm lịch: Khó khăn nào cũng vượt qua
Tử vi tháng 9/2019 tuổi Mão âm lịch, khó khăn đòi hỏi bạn phải điềm tĩnh, kiên trì sẽ vượt qua. Sự cố nếu xảy ra cũng nhỏ, không làm ảnh hưởng quá nhiều tới

5. TỬ VI THÁNG 9/2019 TUỐI THÌN THEO LỊCH ÂM


Tu vi thang 92019 tuoi Thin theo lich am
 
Theo tử vi tuổi Thìn 2019, tháng này bản mệnh cần đặc biệt lưu ý về phương diện tài lộc. Có hiện tượng phá tài mạnh, đầu tư gặp trục trặc, kinh doanh buôn bán gặp phải sự cạnh tranh không lành mạnh. 
 
Tình hình công việc không lý tưởng. Ngoài những khó khăn mang tính khách quan như biến động thị trường, thị hiếu khách hàng…, bản mệnh còn phải đối mặt với những mâu thuẫn, lục đục nội bộ. Cảm giác vừa chống “thù trong giặc ngoài” vô cùng mệt mỏi. 
 
Sức khỏe giảm sút đáng kể. Chủ yếu là áp lực tinh thần khiến tuổi Thìn đau đầu, stress, có thể bị sụt cân. Nên chia sẻ áp lực cuộc sống với nửa kia hoặc người nhà, bạn thân để được giải tỏa. 

Tử vi tháng 9/2019 tuổi Thìn âm lịch: Tiền kiếm không đủ cho việc hoang phí
Tử vi tháng 9/2019 tuổi Thìn âm lịch, Đại Hao xuất hiện đã là dự báo không tốt cho tài lộc của bản mệnh tháng này. Người tuổi Thìn nên cẩn trọng hơn, tránh cẩu
 

6. TỬ VI THÁNG 9/2019 TUỐI TỊ THEO LỊCH ÂM


Tu vi thang 92019 tuoi Ti theo lich am
 
Theo dõi lịch tháng, tử vi tháng 9/2019 âm lịch của tuổi Tị có đặc điểm công việc ngày một thuận lợi, mưu sự dễ thành, có thể nhân cơ hội này để tiến hành việc quan trọng như mua nhà, xây dựng nhà cửa, lên kế hoạch sinh con trong năm 2020… 
 
Lịch Ngày Tốt cho biết, tháng này tài lộc khả quan, nguồn thu tăng lên trông thấy. Nếu có kế hoạch chi tiêu rõ ràng ngay từ đầu tháng, đảm bảo bạn sẽ tích lũy được khoản không nhỏ. Có thể cân nhắc việc mua các loại bảo hiểm cho bản thân và gia đình để tích lũy cho tương lai.
 
Tình cảm lứa đôi hài hòa, có mâu thuẫn cũng sớm được hóa giải. Sức khỏe nhìn chung ổn định, tiếp tục duy trì thói quen sinh hoạt khoa học để sức khỏe luôn được đảm bảo.
 
Tử vi tháng 9/2019 tuổi Tị âm lịch: Thay đổi mang lại năng lượng tràn trề
Tử vi tháng 9/2019 tuổi Tị âm lịch, nếu đang có ý định quảng bá cho một dự án nào đó hãy tiến hành sớm, tháng mới cũng đem lại nhiều cơ hội cho bạn. Việc mua

7. TỬ VI THÁNG 9/2019 TUỐI NGỌ THEO LỊCH ÂM


Tu vi thang 92019 tuoi Ngo theo lich am
 
Trong tháng Giáp Tuất, được Bán Hợp quý nhân trợ mệnh, vận trình của tuổi Ngọ hanh thông, thuận lợi. Khối lượng công việc tuy nhiều và áp lực song vẫn được bạn giải quyết đâu ra đó, kết quả đạt được khá mãn nguyện.
 
Người làm công ăn lương có cơ hội tăng lương. Chủ động nắm bắt để đưa ra đề xuất tăng lương hợp lý, có tính thuyết phục cao.
 
Tình cảm tuy không nhiều biến động, nhưng phát sinh một vài vấn đề khiến đôi bên hoài nghi hoặc hiểu nhầm lẫn nhau. Nên trò chuyện thẳng thắn đề hóa giải hiểu nhầm càng sớm càng tốt. 
 
Tử vi tuổi Ngọ 2019 cho thấy, tháng này tài lộc khởi sắc, kinh doanh, đầu tư đều có dấu hiệu thu lời. Một vài bản mệnh còn hưởng lộc điền sản, đất cát, thực hiện các giao dịch liên quan đến lĩnh vực này khá nhanh và thành công.

Có điều, cảm xúc bất ổn, bản mệnh có xu hướng mua sắm nhiều, khá lãng phí tiền bạc. 
 
Tử vi tháng 9/2019 tuổi Ngọ âm lịch: Niềm tin sẽ sưởi ấm lại tình yêu
Tử vi tháng 9/2019 tuổi Ngọ âm lịch dự báo sẽ có những hiểu nhầm trong tình yêu đôi lứa, bạn nên trò chuyện thẳng thắn đề hóa giải vấn đề càng sớm càng tốt. 

8. TỬ VI THÁNG 9/2019 TUỐI MÙI THEO LỊCH ÂM


Tu vi thang 92019 tuoi Mui theo lich am
 
Xem tử vi trọn đời, sang tháng 9 âm lịch, vận khí tuổi Mùi có xu hướng tăng, công việc có sự điều chỉnh mang lại lợi ích lớn cho bạn.
 
Tuổi Mùi có cơ hội làm việc trong môi trường yêu thích hoặc được làm công việc chuyên môn. Hãy chủ động tìm kiếm thời điểm thích hợp để thể hiện tài năng, khẳng định năng lực bản thân. Con đường thăng tiến phía trước sẽ ngày càng rộng mở. 
 
Tài vận khởi sắc, có lộc trời ban, kinh doanh, buôn bán thuận lợi. Tuy nhiên, tháng này bản mệnh có xu hướng hưởng thụ nhiều, dễ tốn tiền đi du lịch, ăn chơi…, tiền kiếm được hầu như tiêu hết, khó tích lũy.
 
Tử vi tháng 9/2019 tuổi Mùi âm lịch: Tháng thăng hoa trong công việc
Tử vi tháng 9/2019 tuổi Mùi âm lịch, việc bạn có thể thăng tiến trong thời gian tới là có thể khi bạn biết cách chủ động hơn trong công việc. Đừng ngại đưa ra

9. TỬ VI THÁNG 9/2019 TUỐI THÂN THEO LỊCH ÂM


Tu vi thang 92019 tuoi Than theo lich am
 
Xem tử vi tháng 9/2019 của 12 con giáp, trong tháng dấu hiệu tiểu nhân đeo bám khá rõ ràng, tuổi Thân hành sự cẩn trọng, kẻo bị kẻ xấu ngấm ngầm hãm hại. 
 
Trong kinh doanh, hợp tác làm ăn, đầu tư phải hết sức đề cao cảnh giác. Tìm hiểu kỹ càng các nguồn thông tin trước khi tiến hành ký kết, tránh bị lừa đảo tiền của. 
 
Về tình cảm, người độc thân vượng đào hoa, có nhiều đối tượng để mắt tới. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất khi tìm hiểu là đối tượng còn độc thân hay không. Đừng để mình bị mang tiếng xấu là kẻ thứ 3 xen ngang phá hoại tình cảm người khác.

Tử vi tháng 9/2019 tuổi Thân âm lịch: Đào hoa vượng, có tiểu nhân
Xem tử vi tháng 9/2019 tuổi Thân âm lịch, thời điểm đầu tháng có vẻ suôn sẻ nhưng bạn không được chủ quan đâu đấy vì có dấu hiệu tiểu nhân quấy phá, tìm thời
 

10. TỬ VI THÁNG 9/2019 TUỐI DẬU THEO LỊCH ÂM


Tu vi thang 92019 tuoi Dau theo lich am
 
Tháng này người tuổi Dậu chịu tác động khá mạnh của cục diện Tương Hại Thái Tuế, mưu sự hết sức thận trọng, đề phòng tiểu nhân quấy phá, ngăn cản bước đường tiến thân. 
 
Tài lộc có chút khởi sắc nhưng chưa rõ ràng. Thứ Tài có phần vượng hơn Chính Tài, kinh doanh buôn bán được lộc trời ban, làm nhiều hưởng nhiều, trời không phụ lòng người có công. 
 
Sức khỏe giảm sút nghiêm trọng. Tuổi Dậu thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng, ăn uống không ngon, chất lượng giấc ngủ cũng như đời sống sinh hoạt vợ chồng giảm sút. 
 
Về phương diện tình cảm, người độc thân có đối tượng ngấm ngầm theo đuổi. Tuy nhiên, cần xem đối tượng ấy đã có đôi có cặp hay chưa. Tuýp người “bắt cá 2 tay” nhất định tránh càng xa càng tốt.  
 
Tử vi tháng 9/2019 tuổi Dậu âm lịch: Vượng duyên nhưng vẫn có ngăn trở
Tử vi tháng 9/2019 tuổi Dậu âm lịch, tình cảm của bản mệnh có phần vượng sắc nhưng tiềm tàng cả những rắc rối. Người độc thân tìm được người phù hợp nhưng đó

11. TỬ VI THÁNG 9/2019 TUỐI TUẤT THEO LỊCH ÂM


Tu vi thang 92019 tuoi Tuat theo lich am
 
Tử vi tuổi Tuất 2019, sang tháng Giáp Tuất, cũng là tháng bản mệnh, tuổi Tuất đương đầu Thái Tuế, công việc nhiều thăng trầm. Công sức bỏ ra nhiều nhưng mức thù lao thu về không tương xứng. 
 
Dù thế nào đi nữa, công việc vẫn cần làm hàng ngày, bản mệnh nên học cách quen với sự bất công trong cuộc sống này. Hãy chờ cơ hội việc làm tốt hơn đến với mình, nhưng trước đó, bạn cũng cần phải nỗ lực hết mình. 
 
Tài lộc có nhiều biến động. Tuổi Tuất có xu hướng dùng tiền đầu tư hơn là bỏ vào ngân hàng tiết kiệm. Tuy nhiên, với những hạng mục mang tính mạo hiểm cao, bản mệnh nên cân nhắc kỹ càng, tránh liều mình tiến hành rồi tiền mất tật mang.
 
Về sức khỏe, có dấu hiệu bệnh cũ tái phát, sức đề kháng giảm sút. Không nên coi thường việc thăm khám sức khỏe định kỳ. Nó giúp bạn phát hiện nguy cơ bệnh tật sớm, từ đó kịp thời có phương án điều trị. 
 
Tử vi tháng 9/2019 tuổi Tuất âm lịch: Stress vì công việc, sức khỏe giảm sút
Tử vi tháng 9/2019 tuổi Tuất âm lịch, có dấu hiệu bệnh cũ tái phát, sức đề kháng giảm sút. Không nên coi thường việc thăm khám sức khỏe định kỳ. Nó giúp bạn

12. TỬ VI THÁNG 9/2019 TUỐI HỢI THEO LỊCH ÂM


Tu vi thang 92019 tuoi Hoi theo lich am
 
Theo dõi tử vi tháng 9/2019 của 12 con giáp, tình hình tài chính của tuổi Hợi ngày càng bất ổn. Mặc dù thu nhập trong tháng 9 này không tồi, song bản mệnh cần xem lại thói quen chi tiêu lãng phí của mình, từ đó có kế hoạch quản lý tài chính thật tốt, có như vậy mới tích lũy lâu dài cho tương lai. 
 
Tử vi tuổi Hợi 2019 cho thấy, công việc tiến triển đều, nhịp độ có phần tẻ nhạt, nhàm chán. Để thoát khỏi tình trạng này, bản mệnh cần tìm cách đổi mới, tạo hứng thú cho chính mình. 
 
Chuyện tình cảm xuất hiện nhiều dấu hiệu cản trở. Tình yêu lứa đôi có thể bị gia đình ngăn cản hoặc chính bản thân 2 bạn cũng có sự hoài nghi lẫn nhau. 
 
Đời sống hôn nhân, gia đình nhìn chung bình ổn. Tuy nhiên, sự kết nối giữa các thành viên trong nhà ngày càng rời rạc, xa cách, rất cần tuổi Hợi dành thời gian để “kéo” mọi người gần nhau hơn.

Tử vi tháng 9/2019 tuổi Hợi âm lịch: Có tài lộc, tình cảm rắc rối
Tử vi tháng 9/2019 tuổi Hợi âm lịch, có nhiều chướng ngại ngăn trở vận trình tình cảm của người tuổi Hợi trong tháng mới. Thậm chí có những cặp đôi không được
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X