Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 9/2018 tuổi Tý (âm lịch): Quý nhân phù trợ, kinh doanh phát tài

Thứ Hai, 01/10/2018 14:36 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 9/2018 tuổi Tý (âm lịch) có nhiều điểm sáng bất ngờ. Vận khí hanh thông, quý nhân vận vượng, kinh doanh buôn bán phát tài phát lộc.
Sang tháng Nhâm Tuất, người tuổi Tý lâm đất Đế Vượng, công việc tiến triển khá thuận lợi, được quý nhân giúp sức, có thể gặt hái không ít thành quả tốt đẹp. 
 
Tử vi tháng 9/2018 tuổi Tý, phương diện tài lộc có nhiều điểm sáng. Thứ Tài khởi phát mạnh mẽ, tạo thời cơ tốt cho những người làm trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán, đầu tư. Nhân cơ hội tốt đẩy mạnh kinh doanh, hứa hẹn thu nhập tăng cao.
 
Có điều, dấu hiệu bị lừa đảo, mất cắp, mất trộm tiền của, đồ quý giá trong tháng rõ rệt. Tuổi Tý nên quản lý túi tiền của mình thật chặt. 
 
Được Nguyệt Lệnh nâng bước đào hoa, nhân duyên trong tháng 9 âm lịch của tuổi Tý cực vượng. Người độc thân sớm tìm được đối tượng tâm đầu ý hợp, các cặp đôi tính chuyện hôn nhân đại sự. 
 
Vận đào hoa của người độc thân vượng phát, đa phần đều là đào hoa lành, thúc vượng nhân duyên, bản mệnh dễ gặp được người tâm đầu ý hợp. Thậm chí tình cảm phát triển tốt đẹp tới mức có thể tính tới chuyện hôn nhân đại sự. Các cặp vợ chồng có dịp hóa giải mâu thuẫn, hâm nóng tình cảm bằng sự quan tâm chăm sóc tỉ mỉ hay một vài chuyến đi du lịch xa.
 
Sức khỏe tuổi Tý ổn định, hầu như không bị bệnh tật nghiêm trọng. Có điều, lưu ý ảnh hưởng của Thiên Cẩu hung tinh, có thể gây ra thương tật tay chân bất ngờ do té ngã hoặc va chạm xe cộ. 
 
 

TỬ VI THÁNG 9/2018 TUỔI TÝ - SỰ NGHIỆP

 
So với tử vi tháng 8 âm lịch, vận trình công việc của tuổi Tý khởi sắc hơn hẳn. Bản mệnh lâm đất Đế Vượng, vận khí hanh thông, mưu sự dễ thành, gặt hái không ít thành quả tốt đẹp trong sự nghiệp. 
 
Dù là người làm công ăn lương hay kinh doanh, buôn bán tự do đều có cơ hội phát triển sự nghiệp tương ứng. Chỉ cần đặt mục tiêu rõ ràng và hạ quyết tâm làm tới cùng, thành công sẽ đến. 
 
Được Tả Phù cát tinh mang tới vận quý nhân vượng, một số khó khăn, khúc mắc trong công việc còn tồn đọng từ tháng trước đều được xử lý ổn thỏa, mở ra không gian phát triển và thăng tiến mới cho bạn. 
 
Các mối quan hệ xã giao duy trì ở mức hài hòa, có người giúp đỡ khi gặp khó khăn. Dấu hiệu tiểu nhân phá đám vẫn có nhưng không ảnh hưởng quá nhiều, bạn vững tin làm những điều mình muốn và gặt hái kết quả khả quan.
 
Tra cứu lịch vạn niên và phi tinh tháng có 2 cát tinh Lục Bạch và Cửu Tử đồng cung ở trung cung (vị trí chính giữa ngôi nhà, phòng khách).
 
Đây được xem là phương vị cát lợi, cần chú trọng dọn dẹp sạch sẽ, sắp xếp đồ đạc gọn gàng để tránh cản trở cát khí.
 
Ngoài ra, khu vực này có thể đặt thêm một chiếc đèn chiếu sáng hoặc quả cầu phong thủy để dễ dàng thu hút năng lượng tích cực, thúc đẩy công việc gia chủ thêm thuận lợi. 

Đừng bỏ lỡ: Chi tiết TỬ VI SỰ NGHIỆP năm 2019 của người tuổi Tý: Cạnh tranh gay gắt mới đạt được vị trí mong muốn
 

TỬ VI THÁNG 9/2018 TUỔI TÝ ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Theo tử vi khoa học, cùng với công việc ngày càng thuận lợi, tài vận của tuổi Tý cũng sáng lên bất ngờ trong tháng Nhâm Tuất này.
 
Đặc biệt là Thứ Tài khởi phát mạnh, mang tới nhiều may mắn về tiền bạc cho bạn. Kinh doanh, buôn bán đắt hàng, tham gia các trò chơi bốc thăm trúng thưởng, quay số… tỷ lệ trúng khá cao.
 
Tuổi Tý có thể tính tới việc dùng tiền rảnh rỗi để đầu tư, kinh doanh kiếm lợi nhuận cao. Đón được cát khí của Đế Vượng, bản mệnh càng thêm tự tin, sáng suốt và táo bạo hơn trong việc đầu tư, hứa hẹn sẽ gặt hái thành quả xứng đáng. 
 
Có điều mệnh chủ không nên hành sự chủ quan, hiện tượng phá tài ẩn tàng, dấu hiệu bị lừa đảo, mất cắp, mất trộm tiền của, đồ quý giá trong tháng rõ rệt, phải quản lý túi tiền thật chặt.  
 
Chi tiêu duy trì ở mức cân đối, tiết chế ham muốn mua sắm quá độ, ra ngoài hạn chế mang theo nhiều đồ quý giá kẻo bị mất trộm. 
 
Ngoài ra, cẩn thận khi cho người khác vay mượn tiền bạc, tránh tình trạng tiền một đi không trở lại. 

Tuổi Tý có biết Tài lộc năm 2019 của mình ra sao không? Hãy tham khảo: 

>> Tử vi TÀI LỘC tuổi Tý năm 2019: Chưa tới thời điểm phát tài mạnh <<

Cuu cung phi tinh thang 9 nam 2018 am lich
 
 

TỬ VI TUỔI TÝ THÁNG 9/2018 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Xem tử vi tháng 9/2018 tuổi Tý, sang tháng Nhâm Tuất theo lịch âm, tuổi Tý được Nguyệt Lệnh nâng bước đào hoa, mang tới nhân duyên tốt lành, giúp người độc thân đẩy nhanh tiến độ tìm kiếm tình yêu cho mình, hứa hẹn nhiều trải nghiệm thú vị. 
 
Có những cặp đôi mới gặp lần đầu mà ngỡ như đã quen từ lâu. Tình cảm ngày càng phát triển tốt đẹp, tới mức có thể tính tới chuyện hôn nhân đại sự ngay trong tháng. 
 
Các cặp vợ chồng có dịp hóa giải mâu thuẫn, hâm nóng tình cảm bằng sự quan tâm chăm sóc tỉ mỉ hay một vài chuyến đi du lịch xa.
 
Trong tháng, Nhất Bạch chủ đào hoa bay vào hướng Nam gặp Tứ Lục cát tinh. Phương vị này cần có hoa tươi hoặc cây xanh để có thể thu hút tốt vận đào hoa. Từ đó, dù còn độc thân hay đã có đôi có cặp, tình cảm đều hài hòa, mãn nguyện.  
 

TỬ VI TUỔI TÝ THÁNG 9/2018 ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 

Xem tử vi 2018, sức khỏe tuổi Tý không có gì đáng lo ngại trong tháng 9 âm lịch này. Bản mệnh được Đế Vượng che chở, người mới ốm dậy cơ thể nhanh chóng phục hồi, người bình thường thì sức khỏe càng thêm dồi dào. 
 
Tuy nhiên, cần lưu ý ảnh hưởng của Thiên Cẩu hung tinh, có thể gây ra thương tật tay chân bất ngờ do té ngã hoặc va chạm xe cộ vào cuối tháng, chú ý đi đứng cẩn thận. 
 
Trong tháng, bản mệnh nên dành thời gian chăm sóc bản thân nhiều hơn để giảm bớt áp lực cuộc sống cũng như làm chậm quá trình lão hóa cơ thể.
 
Tuổi Tý học cách giải tỏa tâm lý như chia sẻ với gia đình, người thân, bạn bè hoặc đi du lịch nhiều hơn, hăng hái tham gia các hoạt động tập thể... 
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI TÝ

Cam nang vuong van thang 92018 am lich
 

1. Mậu Tý (Hỏa, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Nam mệnh Mậu Tý có Thái Âm tinh chiếu mệnh, trong tháng gặp nhiều may mắn về tiền bạc. 
 
- Quý nhân: Sửu, Thìn
- Tiểu nhân: Dậu, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Hồng, xanh
 

2. Canh Tý (Thổ, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Cơ hội thăng tiến ngày càng nhiều, hãy lựa chọn đường đi nước bước thật sáng suốt.
 
- Quý nhân: Thìn, Thân
- Tiểu nhân: Ngọ, Mão
- Màu sắc may mắn: Đỏ, trắng
 

3. Nhâm Tý (Mộc, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 9/2019 tuổi Tý theo âm lịch, tuổi Nhâm Tý đón hỷ khí dồi dào, gia đình nhiều chuyện vui.
 
- Quý nhân: Sửu, Thân
- Tiểu nhân: Mùi, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Xanh, đỏ
 

4. Giáp Tý (Kim, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Nam mệnh Giáp Tý có Thái Âm chiếu mệnh, công việc thuận lợi, tài lộc dồi dào. 
 
- Quý nhân: Thân, Dần
- Tiểu nhân: Ngọ, Dậu
- Màu sắc may mắn: Vàng, đen
 

5. Bính Tý (Thủy, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Nhân duyên tốt lành, tình cảm dạt dào, học hành tấn tới. 
 
- Quý nhân: Thìn, Thân
- Tiểu nhân: Ngọ, Mão
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, xanh dương

Muốn biết vận hạn năm 2019 của 12 con giáp ra sao, bạn đừng bỏ lỡ: 

>> Xem Tử vi 2019 của 12 con giáp: Dự đoán chính xác vận hạn, thời điểm phát tài phát lộc <<


Xem tử vi tháng 9/2018 âm lịch các tuổi khác dưới đây:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X