Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 9/2018 tuổi Tuất (âm lịch): Tiền vẫn rủng rỉnh mặc dù gặp nhiều khó khăn trong công việc

Thứ Tư, 03/10/2018 15:14 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 9/2018 tuổi Tuất thấy rõ dấu hiệu bất lợi do bản mệnh phải đương đầu với Thái Tuế. May mắn là tài chính vẫn khá bình ổn.
Xem tử vi khoa học, trong tháng bản mệnh, tuổi Tuất đương đầu Thái Tuế, lại có hung tinh Âm Sát rình rập, vận trình nhiều khó khăn, biến động. 
 
Khối lượng công việc ngày càng gia tăng, kèm theo đó là áp lực lớn. Trong khi đó, mức thù lao bạn nhận được không tương xứng. Vì lẽ đó mà nảy sinh tâm lý chán nản, bất bình, tạo rào cản lớn trên con đường phát triển sự nghiệp.
 
Tử vi tháng 9/2018 tuổi Tuất, may mắn là tình hình tài chính trong tháng vẫn khá ổn, bạn không phải lo lắng hay suy tư quá nhiều về tiền bạc. Chính Tài có dấu hiệu tăng nhẹ, Thứ Tài cũng khởi sắc hơn. Dẫu vậy, vẫn có hiện tượng phá tài, nên thận trọng trong kinh doanh, đầu tư.
 
Vận trình tình cảm không có biến động lớn. Có điều, vì Thái Tuế lâm mệnh, bạn quá đề cao cái tôi cá nhân mà gạt đi ý kiến của đối phương, tạo cảm giác thiếu tôn trọng họ, mâu thuẫn phát sinh từ đó.
 
Về phương diện sức khỏe, yếu tố tâm lý ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe thể chất. Vì suy nghĩ nhiều và lao lực nên thể trạng suy nhược, thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, uể oải. Ngoài ra, chú ý đến các vấn đề về da như di ứng, ngứa ngáy, mẩn đỏ... 
 
 

TỬ VI TUỔI TUẤT THÁNG 9/2018 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Tử vi tháng 9/2018 tuổi Tuất có nhiều biến động về phương diện công việc. Bản mệnh chịu sự chi phối của Thái Tuế, đôi lúc cảm thấy cô đơn, cảm giác như bị cả thế giới cô lập.
 
Thêm nữa, áp lực công việc lớn, làm nhiều nhưng không được hưởng nhiều lợi ích, nên nảy sinh tâm lý chán chường, bất bình, gây thêm những sóng gió thị phi, không được lòng người, cản trở con đường thăng tiến. 
 
Trong tháng, khi tiến hành những việc quan trọng, tuổi Tuất luôn có cảm giác bị thế lực ngầm nào đó cản trở, đó là do Âm Sát hung tinh ảnh hưởng.
 
Vì thế mà vạn sự khởi đầu nan, khi mới bắt đầu chưa thể thuận lợi, phải kiên trì theo đuổi tới cùng mới có được thành công xứng đáng.
 
Xem lịch vạn niên và phi tinh tháng, 2 cát tinh Lục Bạch và Cửu Tử đồng cung ở trung cung (vị trí chính giữa ngôi nhà, phòng khách). Đây được xem là phương vị cát lợi trong tháng. 
 
Theo đó, người tuổi Tuất có thể đặt thêm một chiếc đèn chiếu sáng hoặc quả cầu phong thủy ở khu vực này để dễ dàng thu hút năng lượng tích cực, thúc đẩy công việc thêm thuận lợi. 

Có thể bạn quan tâm: Chi tiết TỬ VI SỰ NGHIỆP TUỔI TUẤT 2019: Nhiều cơ hội để tiến tới thành công rực rỡ
 

TỬ VI THÁNG 9/2018 TUỔI TUẤT ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Mặc dù công việc có nhiều biến động, nhưng tài vận của tuổi Tuất vẫn bình ổn trong tháng 9 theo lịch âm này. 
 
Nhìn chung, bạn không phải lo lắng hay suy tư quá nhiều về vấn đề tiền bạc. Với lối tư duy tài chính nhạy bén, cộng thêm với khả năng “thực chiến” cao, đi đâu hay làm gì, tuổi Tuất đều có đời sống vật chất đủ đầy. 
 
Trong tháng, Chính Tài tăng nhẹ, Thứ Tài cũng khởi sắc. Điều đó báo hiệu một vài hạng mục đầu tư đang sinh lời.
 
Hãy thận trọng đưa ra những quyết định sáng suốt, bạn sẽ thu về không ít lợi nhuận. Có điều, cần biết điểm dừng, quá tham lam khiến bạn dễ dàng bị lừa gạt. Bạn nên theo dõi tử vi hàng ngày để có được lời khuyên hữu ích về tài chính.
 
Những chi phí phát sinh trong tháng khá lớn. Một số bạn thỏa nguyện ước mơ mua nhà cửa, xe cộ hoặc đi du lịch xa… Ngay từ đầu tháng, tuổi Tuất hãy lên kế hoạch chi tiêu càng chi tiết càng tốt, tránh tình trạng đầu tháng rủng rỉnh, cuối tháng phải đi vay mượn.

Cuu cung phi tinh thang 9 nam 2018 am lich
 
 

TỬ VI TUỔI TUẤT THÁNG 9/2018 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Theo tử vi 2018, do ảnh hưởng của Thái Tuế, tính tình tuổi Tuất ngày càng có xu hướng cố chấp, bảo thủ hơn. Lại có Âm Sát ngấm ngầm cản trở nhân duyên, khiến tình cảm lứa đôi gặp trục trặc, tuy nhiên không tới mức nghiêm trọng. 
 
Người độc thân dễ rơi vào tình trạng “ngày lắm mối, tối nằm không”. Mặc dù có khá nhiều người theo đuổi nhưng vẫn luôn cảm thấy cô đơn vì cảm giác không ai hiểu được mình hoặc chiều theo được những sở thích, yêu cầu của mình. 
 
Các cặp vợ chồng liên tục nảy sinh mâu thuẫn, xung đột. Tuy mức độ ảnh hưởng khá nhẹ, nhưng cũng phần nào khiến không khí gia đình căng thẳng, gây tác động xấu cho con trẻ trong nhà. 
 
Phi tinh tháng có Nhất Bạch chủ đào hoa bay vào hướng Nam gặp Tứ Lục cát tinh. Phương vị này cần có hoa tươi hoặc cây xanh để có thể thu hút tốt vận đào hoa. Người tuổi Tuất đừng quên điều này nếu muốn cải thiện tình duyên của mình.
 

TỬ VI TUỔI TUẤT THÁNG 9/2018 ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Trong tháng Thổ khí vượng, người tuổi Tuất chú ý đề phòng các bệnh về hô hấp như viêm phế quản, ho hắng, viêm phổi…
 
Những ai đang có thói quen hút thuốc lá nên thay đổi càng sớm càng tốt. Đừng để khi bệnh nghiêm trọng rồi hối cũng không kịp. 
 
Trong tháng thời tiết thay đổi thất thường, bản mệnh chú ý các vấn đề về da như dị ứng, mẩn đỏ, ngứa ngáy, nứt nẻ… Nên chủ động đi khám sớm để kịp thời điều trị.
 
Tháng có Âm Sát ảnh hưởng, hàn khí rất mạnh, vì thế tuổi Tuất nên hạn chế ra ngoài vào đêm muộn hoặc sáng sớm, tránh bị nhiễm phong hàn hoặc gặp phải những chuyện kỳ quái, khó lý giải được. 
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI TUẤT


Cam nang vuong van thang 92018 am lich
 

1. Mậu Tuất (Mộc, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Bản thân luôn là “kẻ thù” mạnh nhất. Đấu tranh tư tưởng khiến bản mệnh hư hao sức lực.
 
- Quý nhân: Ngọ, Mão
- Tiểu nhân: Sửu, Thìn
- Màu sắc may mắn: Đỏ, be vàng
 

2. Canh Tuất (Kim, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Nữ mệnh Canh Tuất có sao Thái Âm chiếu mệnh, gặp may mắn khi giao dịch về bất động sản. 
 
- Quý nhân: Mão, Dần
- Tiểu nhân: Dậu, Mùi
- Màu sắc may mắn: Trắng, xanh dương
 

3. Nhâm Tuất (Thủy, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 9/2018 tuổi Tuất, với tuổi Nhâm Tuất, cụ thể là nữ mệnh có sao Kế Đô chiếu, trong nhà có chuyện buồn khóc.
 
- Quý nhân: Dần, Ngọ
- Tiểu nhân: Dậu, Thìn
- Màu sắc may mắn: Trắng, xanh lá
 

4. Giáp Tuất (Hỏa, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Do ảnh hưởng của sao Kế Đô, nam mệnh Giáp Tuất có thể gặp chuyện buồn về tình cảm. Trong nhà có tang chế.
 
- Quý nhân: Ngọ, Mão
- Tiểu nhân: Hợi, Mùi
- Màu sắc may mắn: Đỏ, xanh lá
 

5. Bính Tuất (Thổ, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Nữ mệnh Bính Tuất gặp may mắn về tiền bạc.
 
- Quý nhân: Ngọ, Dần
- Tiểu nhân: Sửu, Dậu
- Màu sắc may mắn: Vàng, trắng



Xem tử vi tháng 9/2018 âm lịch các tuổi khác dưới đây:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X