Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 9/2018 tuổi Tị (âm lịch): Tiểu nhân vây tứ bề, làm ăn ngày càng khó khăn

Thứ Ba, 02/10/2018 10:45 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 9/2018 tuổi Tị thấy rõ dấu hiệu giảm sút vì bản mệnh lâm đất Tuyệt. Việc làm ăn ngày càng khó khăn, tài vận kém sắc.
 Sang tháng 9/2018 âm lịch, tuổi Tị lâm đất Tuyệt, vận trình giảm sút rõ rệt so với tháng trước.
 
Công việc cạnh tranh kịch liệt, có kẻ tiểu nhân hãm hại, muốn kê cao gối ngủ cũng khó trong giai đoạn này. Hợp tác làm ăn không suôn sẻ ngay từ đầu, cẩn thận khi chọn đối tác làm ăn.
 
Tử vi tháng 9/2018 tuổi Tị, tài vận kém sắc, chi vượt quá thu, thường xuyên gặp trục trặc về tiền bạc, khó tránh tình trạng phá tài do Tiểu Hao hung tinh gây ra. Kinh doanh, buôn bán ngày càng khó khăn, cần định hướng lại mục tiêu. 
 
Tháng này đào hoa khá vượng, thích hợp cho người độc thân tìm nửa kia, có lợi cho các cặp đôi tính chuyện kết hôn. Tuy nhiên, các cặp vợ chồng liên tục xảy ra cãi vã, mâu thuẫn vì không có tiếng nói chung.
 
Trong tháng, tuổi Tị không mắc bệnh nghiêm trọng, tuy nhiên bệnh vặt khó tránh. Tháng này tiết trời chuyển lạnh sâu, chú ý giữ ấm cơ thể, không để hàn khí xâm nhập gây ra các chứng bệnh về phong hàn như cảm mạo, đột quỵ, ho hắng...
 
 

TỬ VI TUỔI TỊ THÁNG 9/2018 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Xem tử vi khoa học, sang tháng Nhâm Tuất, vận khí tuổi Tị sa sút, công việc xảy ra nhiều sự cố, trục trặc. Nếu mất bình tĩnh, bạn sẽ mắc sai lầm nghiêm trọng, khiến uy tín, sự tín nhiệm bị ảnh hưởng.
 
Công việc ngày càng cạnh tranh gay gắt, lại có tiểu nhân đeo bám, tuổi Tị muốn yên ổn làm việc cũng khó. Có thời điểm bản mệnh cảm giác làm gì cũng không thuận lợi, bế tắc. Điều đó khiến tâm lý, tinh thần bị ảnh hưởng nghiêm trọng. 
 
Hợp tác làm ăn trong giai đoạn này va vấp nhiều trở lực, không thuận lợi ngay từ đầu. Hãy thận trọng khi lựa chọn đối tác làm ăn, tránh tình trạng bị lừa gạt hoặc chịu thiệt thòi. 
 
Theo phi tinh tháng, 2 cát tinh Lục Bạch và Cửu Tử đồng cung ở trung cung (vị trí chính giữa ngôi nhà, phòng khách).
 
Đây được xem là phương vị cát lợi, cần chú trọng dọn dẹp sạch sẽ, sắp xếp đồ đạc gọn gàng để tránh cản trở cát khí.
 
Nếu có điều kiện, tuổi Tị nên đặt một chiếc đèn chiếu sáng hoặc quả cầu phong thủy tại khu vực này nhằm mục đích dễ dàng thu hút năng lượng tích cực, thúc đẩy công việc thêm thuận lợi. 

Có thể bạn quan tâm: Chi tiết TỬ VI SỰ NGHIỆP TUỔI TỴ 2019: Con đường phía trước còn nhiều gian nan
 

TỬ VI THÁNG 9/2018 TUỔI TỊ ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Xem lịch vạn niên, tháng không có Tài tinh chiếu mệnh, đã vậy Tiểu Hao hung tinh hoành hành, khiến tài vận của người tuổi Tị ảm đạm. 
 
Người làm công ăn lương tạm hài lòng với mức thu nhập hiện tại. Bởi sức lực có hạn, thôi đành làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu, không tham vọng quá nhiều.
 
Nếu muốn mức lương của mình thay đổi, thay vì chỉ ngồi đó nghĩ mà không làm gì, bạn hãy lên kế hoạch phấn đấu chi tiết cho sự nghiệp của mình. Trên đời này không có “bữa trưa miễn phí”, sự thành công luôn phải đánh đổi hay trả bằng cái giá xứng đáng. 
 
Người kinh doanh, buôn bán có một tháng làm ăn chật vật. Phương thức bạn làm đã cũ kỹ, đã đến lúc phải thay đổi thì mọi việc mới tiển triển tốt đẹp được. 
 
Đầu tư mà dễ dàng kiếm lời thì mức độ mạo hiểm cũng tương đương. Vì thế, nếu có ý định đầu tư, tuổi Tị nên tìm hiểu thật kỹ càng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Để tránh bị lừa gạt, bản mệnh đừng bỏ lỡ Tử vi hàng ngày của 12 con giáp để có được lời khuyên bổ ích.

Cuu cung phi tinh thang 9 nam 2018 am lich
 
 

TỬ VI TUỔI TỊ THÁNG 9/2018 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Điểm sáng trong vận trình tháng 9 âm lịch của người tuổi Tị nằm ở phương diện tình cảm.
 
Tử vi tháng 9/2018 tuổi Tị, người độc thân vượng đào hoa, có cơ hội làm quen, tiếp xúc hoặc được giới thiệu nhiều đối tượng ưng ý. Việc của bạn chỉ là lắng nghe xem tình cảm, cảm xúc của mình như nào để đưa ra sự lựa chọn phù hợp.
 
Các cặp đôi đang yêu có thể tính chuyện trăm năm hạnh phúc. Tình yêu ngày càng nồng nàn, nhưng nếu kéo dài quá lâu cũng sẽ gây bất lợi nhất định. Vì thế, khi thời cơ đến, hãy nhanh chóng “thăng cấp” cho mối quan hệ của 2 bạn. 
 
Tuy nhiên, các cặp vợ chồng lại liên tục xảy ra cãi vã, mâu thuẫn vì không có tiếng nói chung hoặc liên quan đến chuyện con cái. Nếu cả 2 cùng nhau xem xét lại vấn đề, mọi chuyện sẽ được xử lý êm thấm, coi như chưa có chuyện gì xảy ra. 
 

TỬ VI TUỔI TỊ THÁNG 9/2018 ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Xem tử vi 2018, sức khỏe tuổi Tị ngày càng được củng cố. Người ốm nhanh khỏe lại, có bệnh nhanh lành, không phải lo lắng thái quá. Chữa bệnh quan trọng nhất là tinh thần. Khi tinh thần thoải mái, lạc quan thì bách bệnh đều có thể khỏi. 
 
Tuy nhiên, trong tháng tiết trời chuyển lạnh đột ngột, khi cơ thể chưa kịp thích nghi, rất dễ bị mắc các bệnh lây lan theo mùa như cảm cúm, sốt virus, ho hắng, viêm phế quản…
 
Theo đó, tuổi Tị chú ý giữ ấm cơ thể, không để hàn khí xâm nhập gây ra các chứng bệnh về phong hàn như cảm mạo, đột quỵ, ho hắng...
 
Ngoài ra, tháng có Thiên Hình ảnh hưởng, bản mệnh chú ý đi đứng cẩn thận, tránh bị té ngã hoặc va chạm xe cộ gây chấn thương, chảy máu. 
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI TỊ


Cam nang vuong van thang 92018 am lich
 

1. Quý Tị (Thủy, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Chú ý đi đứng thận trọng, tránh bị té ngã gãy chương, chảy máu.
 
- Quý nhân: Thân, Dậu
- Tiểu nhân: Hợi, Thân
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, đen
 

2. Ất Tị (Hỏa, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Công việc gặp nhiều trục trặc, cần hết sức bình tĩnh để xử lý kẻo “xôi hỏng bỏng không”.
 
- Quý nhân: Mão, Sửu
- Tiểu nhân: Dần, Thân
- Màu sắc may mắn: Hồng, xanh lá
 

3. Đinh Tị (Thổ, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Xem tử vi tháng 9/2018 tuổi Tị, cụ thể tuổi Đinh Tị gặp khó khăn về tài chính. Có thể phải đi vay mượn. 
 
- Quý nhân: Sửu, Mùi
- Tiểu nhân: Thân, Hợi
- Màu sắc may mắn: Hồng, vàng
 

4. Kỷ Tị (Mộc, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Sức khỏe được cải thiện đáng kể, gia đình đón tin mừng về chuyện con cái. 
 
- Quý nhân: Tuất, Dậu
- Tiểu nhân: Dần, Mùi
- Màu sắc may mắn: Tím, xanh lá
 

5. Tân Tị (Kim, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Tình yêu phơi phới, tạo động lực phấn đấu trong học hành, thi cử.
 
- Quý nhân: Dậu, Thìn
- Tiểu nhân: Dần, Tuất
- Màu sắc may mắn: Trắng, đen



Xem tử vi tháng 9/2018 âm lịch các tuổi khác dưới đây:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X