Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 9/2018 tuổi Thìn (âm lịch): Mưu sự khó khăn, tài lộc sa sút

Thứ Hai, 01/10/2018 16:09 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 9/2018 tuổi Thìn không lý tưởng ở nhiều phương diện. Bản mệnh phạm tượng Tương Xung Thái Tuế, công việc gặp khó khăn, tài lộc sa sút.
 Theo dõi tử vi hàng tháng của 12 con giáp, sang tháng Nhâm Tuất, người tuổi Thìn lâm tượng Tương Xung Thái Tuế, vận trình giảm sút mạnh. 
 
Công việc nhiều khó khăn, áp lực. Bản mệnh bỏ công sức nhiều nhưng khi nhìn thấy thành quả lại không trực tiếp được hưởng lợi từ đó. 
 
Về tài chính, do Đại Hao hung tinh hoành hành nên tài lộc khó tụ. Có tiền rồi lại hết, tiền vừa vào túi lại “đội nón ra đi”. Kinh doanh, buôn bán tuy vẫn có lời nhưng mức độ không cao. 
 
Chuyện tình cảm gặp nhiều biến cố. Bản mệnh nóng nảy, khó kiềm chế cảm xúc, gây ra không ít xung đột, chuyện muộn phiền. 
 
Sức khỏe của tuổi Thìn giảm mạnh vì tinh thần suy sụp, suy nghĩ quá nhiều và áp lực không được giải tỏa. Hãy nghỉ ngơi nhiều hơn, đi du lịch để thay đổi không khí. Bên cạnh đó, đề phòng các chứng bệnh về tim mạch, nghiêm trọng có thể bị đột quỵ.
 
 

TỬ VI THÁNG 9/2018 TUỔI THÌN ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Theo tử vi khoa học, trong tháng bị cục diện Tương Xung Thái Tuế tác động mạnh, công việc của người tuổi Thìn gặp nhiều trở ngại, khó khăn.
 
Có những việc tưởng chừng sắp hoàn thành đến nơi thì đến giai đoạn cuối cùng lại gặp trục trặc, phải dừng lại vì lý do khách quan nào đó. Vì thế mà uy tín của tuổi Thìn cũng bị giảm sút theo. 
 
Thời điểm công việc chính đang bận rộn thế này, tuổi Thìn không nên ôm đồm quá nhiều việc. Thay vào đó dành thời gian tập trung làm công việc chính để củng cố địa vị cũng như quyền lực (nếu có), tránh tình trạng bị cấp trên đánh giá thấp hoặc phê bình. 
 
Tra cứu lịch vạn niên và phi tinh tháng có 2 cát tinh Lục Bạch và Cửu Tử đồng cung ở trung cung (vị trí chính giữa ngôi nhà, phòng khách).
 
Đây được xem là phương vị cát lợi, cần chú trọng dọn dẹp sạch sẽ, sắp xếp đồ đạc gọn gàng để tránh cản trở cát khí.
 
Bên cạnh đó, khu vực này có thể đặt thêm một chiếc đèn chiếu sáng hoặc quả cầu phong thủy để dễ dàng thu hút năng lượng tích cực, thúc đẩy công việc gia chủ thêm thuận lợi. 

Muốn biết biến động sự nghiệp trong năm 2019 ra sao, tuổi Thìn đừng bỏ lỡ:

>> Chi tiết TỬ VI SỰ NGHIỆP TUỔI THÌN 2019: Thời điểm gặt hái "trái ngọt" trong công việc <<
 

TỬ VI TUỔI THÌN THÁNG 9/2018 ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Theo tử vi 2018, trong tháng Nguyệt Lệnh lâm đất “Mộ”, lại bị cục diện Xung Thái Tuế ảnh hưởng, cộng thêm Đại Hao hung tinh hoành hành, tài vận của tuổi Thìn kém sắc, khó tránh khỏi tình trạng phá tài, hao tốn nhiều tiền của. 
 
Có nhiều thời điểm trong tháng bản mệnh được Giải Thần cát tinh ứng cứu, mang tới nguồn thu nhập không hề tồi. Tuy nhiên, các việc chi tiêu phát sinh quá nhiều, nên tiền vào tay rồi lại đi ngay, khó mà tích lũy được.
 
Với những chủ doanh nghiệp, cần thắt chặt khâu quản lý chất lượng sản phẩm, đừng để một vài sản phẩm lỗi ảnh hưởng đến cả lô hàng, uy tín doanh nghiệp.
 
Người kinh doanh, buôn bán nhỏ lẻ cũng nên chú trọng tìm hiểu về chất lượng sản phẩm thay vì chỉ chăm chăm chú ý về cạnh tranh giá cả. Có như vậy tình hình kinh doanh mới khởi sắc được.
 
Người làm công ăn lương nên tạm hài lòng với những gì mình đang có. Nếu muốn tăng lương sớm, không còn cách nào khác là bạn phải nỗ lực thể hiện năng lực của mình nhiều hơn nữa. 

Có thể bạn quan tâm: Tử vi TÀI LỘC TUỔI THÌN NĂM 2019: Cơ hội gây dựng lại tài khố, mở rộng con đường làm giàu

Cuu cung phi tinh thang 9 nam 2018 am lich
 

TỬ VI TUỔI THÌN THÁNG 9/2018 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Trong tháng 9/2018 theo lịch âm, chuyện tình cảm của tuổi Thìn ngày càng rối ren phức tạp. Mặc dù đã dành thời gian đi gặp gỡ nhiều đối tượng, nhưng chưa có ai lọt vào “mắt xanh” của bạn. 
 
Có những người ngay lần gặp gỡ đầu tiên đã không thể phát sinh cảm tình dù bản mệnh có cố gắng đến đâu đi nữa. Nỗi đau trong quá khứ vẫn hằn sâu trong tâm trí khiến bạn khó mở lòng với người khác. 
 
Vì cục diện Tương Xung ảnh hưởng, tuổi Thìn dễ nóng nảy, suy nghĩ bế tắc, thậm chí nảy sinh lòng đố kỵ, thiếu sự nhẫn nại.
 
Trong công việc cũng dễ hiểu, nhưng nếu điều này ảnh hưởng tới chuyện tình cảm lứa đôi quả thực không đáng. Đừng để cảm xúc cá nhân chi phối bạn quá mạnh như vậy, hãy sớm lấy lại ưu thế để làm chủ mọi tình huống.
 
Nhất là trong đời sống hôn nhân. Đôi khi “một điều nhịn, chín điều lành”. Tuổi Thìn cứ mãi cố chấp và bướng bỉnh như thế thì sớm muộn gia đình cũng rạn nứt.
 

TỬ VI THÁNG 9/2018 TUỔI THÌN ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Tinh thần áp lực và căng thẳng khiến sức khỏe của tuổi Thìn giảm sút đáng kể trong tháng 9 âm lịch này. 
 
Rào cản về tâm lý gây ra hàng loạt những triệu chứng khó chịu như mất ngủ, ăn uống khó tiêu, thường xuyên mơ thấy ác mộng, bị đau dạ dày cấp tính… 
 
Tuổi Thìn nên dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn. Tìm mọi cách cân bằng được thời gian làm việc và nghỉ ngơi, có như vậy sức khỏe mới đảm bảo. 
 
Ngoài ra, bản mệnh cần đề phòng các chứng bệnh về tim mạch, nghiêm trọng có thể bị đột quỵ, nhất là những người lớn tuổi. Thời tiết lại liên tục thay đổi, nguy cơ đột quỵ càng gia tăng, phải hết sức lưu ý. 
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI THÌN


Cam nang vuong van thang 92018 am lich
 

1. Nhâm Thìn (Thủy, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Nữ mệnh Nhâm Thìn có sao Thái Âm chiếu mệnh, trong nhà nhiều hỷ sự.
 
- Quý nhân: Tý, Dậu
- Tiểu nhân: Tuất, Mùi
- Màu sắc may mắn: Đen, trắng
 

2. Giáp Thìn (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Nữ mệnh Giáp Thìn có sao Kế Đô chiếu mệnh, chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận việc buồn khóc, tang chế trong gia đình.
 
- Quý nhân: Thân, Tý
- Tiểu nhân: Hợi, Tuất
- Màu sắc may mắn: Hồng, xanh lá
 

3. Bính Thìn (Thổ, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Xem tử vi tháng 9/2018 tuổi Thìn  âm lịch, nam mệnh Bính Thìn có sao Kế Đô chiếu mệnh, đề phòng tai nạn bất ngờ, trong nhà có chuyện buồn khóc.
 
- Quý nhân: Thân, Thìn
- Tiểu nhân: Tuất, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Đỏ, tím
 

4. Mậu Thìn (Mộc, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Nữ mệnh Mậu Thìn có sao Thái Âm chiếu mệnh, kinh doanh khá thuận lợi. 
 
- Quý nhân: Tý, Dần
- Tiểu nhân: Mùi, Sửu
- Màu sắc may mắn: Đỏ, đen
 

5. Canh Thìn (Kim, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Nữ mệnh Canh Thìn có sao Kế Đô chiếu, gặp chuyện buồn khóc về tình cảm.
 
- Quý nhân: Thân, Mùi
- Tiểu nhân: Sửu, Tuất
- Màu sắc may mắn: Trắng, be vàng
 
Để xem vận hạn trong năm 2019, 12 con giáp đừng bỏ lỡ: Xem Tử vi 2019 của 12 con giáp: Dự đoán chính xác vận hạn, thời điểm phát tài phát lộc

Xem tử vi tháng 9/2018 âm lịch các tuổi khác dưới đây:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X