Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 9/2018 tuổi Thân (âm lịch): Hung cát đan xen, thận trọng khi hành sự

Thứ Ba, 02/10/2018 16:39 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 9/2018 tuổi Thân, vận trình có sự chuyển biến tích cực, tuy nhiên dấu hiệu chưa thực sự rõ ràng. Vì thế, làm gì bản mệnh cũng phải thận trọng.
Sang tháng Nhâm Tuất, người tuổi Thân lâm đất Trường Sinh, vận khí có chuyển biến tích cực hơn so với tháng trước nhưng chưa thực sự rõ ràng.
 
Tuy nhiên, tháng có Dịch Mã chiếu mệnh chủ về bôn ba vất vả. “Vạn sự khởi đầu nan”, công việc có thể gặt hái thành quả tốt đẹp nhưng quá trình thực hiện gặp nhiều khó khăn. 
 
Tử vi tháng 9/2018 tuổi Thân, tài vận không lý tưởng, tuổi Thân không gặp may mắn về tiền bạc. Kiếm được đồng tiền phải chạy đôn chạy đáo vất vả, suy nghĩ đau đầu mới có được. Có dấu hiệu phá tài nhẹ, cần quản lý tài chính chặt chẽ hơn. 
 
Chuyện tình cảm không ai nói trước được điều gì giống như thời tiết nắng mưa thất thường, nhất là khi có người thứ ba xuất hiện. 
 
Trong tháng cần đề phòng bệnh cũ tái phát, nhất là các bệnh về hệ tiêu hóa như đau dạ dày, viêm loét dạ dày, tá tràng... Ăn uống phải đúng giờ, số lượng vừa phải, ăn quá no hay quá bổ dưỡng không phải lúc nào cũng tốt.
 
 

TỬ VI TUỔI THÂN THÁNG 9/2018 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Tử vi 2018, công việc tháng 9/2018 âm lịch của người tuổi Thân diễn ra theo đúng tiến độ. Kết quả đạt được cũng khá lạc quan.
 
Tuy nhiên, vì Dịch Mã chiếu mệnh chủ về bôn ba, vất vả nên quá trình tiến hành công việc gặp khá nhiều trở ngại. Phải xác định tư tưởng, chuẩn bị tâm lý sẵn sàng ứng phó điều xấu nhất có thể xảy ra. Có như thế, bạn mới đủ tự tin để kiên trì theo đuổi mục tiêu tới cùng. 
 
Người làm công ăn lương có cảm giác nhàm chán trong công việc. Nhất là những người làm công chức, mọi thứ theo một nhịp điệu quá chậm chạp khiến không ít bạn khó thích nghi, nảy ra ý định muốn thay đổi môi trường làm việc.
 
Các mối quan hệ xã giao không như ý, xảy ra nhiều mâu thuẫn. Điều đó khiến tuổi Thân hành sự lỗ mãng, càng dễ đắc tội người khác, cản trở con đường tiến thân. 
 
Nhằm thúc đẩy vận khí hanh thông hơn, giúp công việc tiến hành suôn sẻ, tuổi Thân nên ứng dụng phong thủy phi tinh vào đời sống.
 
Cụ thể, theo phi tinh tháng có 2 cát tinh Lục Bạch và Cửu Tử đồng cung ở trung cung (vị trí chính giữa ngôi nhà, phòng khách).
 
Đây được xem là phương vị cát lợi. Có thể đặt thêm một chiếc đèn chiếu sáng hoặc quả cầu phong thủy để thu hút năng lượng tích cực. 

Đừng bỏ lỡ: Chi tiết TỬ VI SỰ NGHIỆP TUỔI THÂN 2019: Mỗi sự thành công đều có cái giá của nó
 

TỬ VI THÁNG 9/2018 TUỔI THÂN ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Theo tử vi khoa học, sang tháng Nhâm Tuất, người tuổi Thân chật vật kiếm tiền nhưng chưa chắc đã thỏa ước nguyện. 
 
Tài vận không lý tưởng, kinh doanh buôn bán khó khăn do sức cạnh tranh mạnh cộng với biến động chung của thị trường. Kinh doanh quy mô càng nhỏ càng ít bị ảnh hưởng hơn. 
 
Kế hoạch đầu tư hay hợp tác làm ăn có thể bị đổ bể. Nguyên nhân có nhiều, song chủ yếu là do không đạt được thỏa thuận về số vốn và lợi nhuận sau này. Việc ký kết hợp đồng cũng không thuận lợi ngay từ đầu. 

Cuu cung phi tinh thang 9 nam 2018 am lich
 
 
Xem lịch vạn niên, trong tháng có dấu hiệu phá tài, hao tốn tiền của. Có tiền phải quản chặt, đừng hớ hênh để kẻ lạ theo dõi, đột nhập vào nhà trộm cướp, mất tiền mà tính mạng cũng bị nguy hiểm.
 
Theo phi tinh tháng, Bát Bạch tài tinh bay vào hướng Tây gặp Nhị Hắc hung tinh. Nơi này cần được chú trọng dọn dẹp sạch sẽ và bài trí phong thủy hợp lý thì tài khí của gia chủ mới vượng.
 
Bên cạnh đó, người tuổi Thân có thể đặt đặt tượng tỳ hưu hay kỳ lân phong thủy ở phương vị này để dễ dàng thu hút tài khí. Từ đó, công việc kinh doanh, buôn bán càng thuận lợi, thu về lợi nhuận cao, cải thiện vận trình tài lộc.
 

TỬ VI TUỔI THÂN THÁNG 9/2018 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Tử vi tháng 9/2018 tuổi Thân, chuyện tình cảm vẫn chưa đâu vào đâu. Người độc thân dễ rơi vào cảnh “ngày lắm mối, tối nằm không”, người đến kẻ đi dập dìu nhưng vẫn chưa tìm được ai ưng ý. 
 
Tình cảm vợ chồng ngày càng xa cách. Mâu thuẫn gia đình liên tiếp xảy ra, không những ảnh hưởng cha mẹ mà còn gây tổn thương tinh thần cho con trẻ.
 
Có dấu hiệu kẻ thứ 3 xuất hiện xen ngang, phá hoại tình cảm lứa đôi. Thay vì hoài nghi, mâu thuẫn với đối phương, tuổi Thân nên xem xét lại chính bản thân mình, phải chăng tình cảm đã nguội lạnh là nguyên nhân gây ra tất cả.
 
Theo dõi phi tinh tháng có Nhất Bạch chủ đào hoa bay vào hướng Nam gặp Tứ Lục cát tinh. 
 
Phương vị này cần có hoa tươi hoặc cây xanh để có thể thu hút tốt vận đào hoa. Từ đó, dù còn độc thân hay đã có đôi có cặp, tình cảm đều hài hòa, mãn nguyện
 

TỬ VI THÁNG 9/2018 TUỔI THÂN ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Sang tháng 9 âm lịch, sức khỏe tuổi Thân có dấu hiệu xuống dốc. Bản mệnh chú ý chế độ dinh dưỡng và nghỉ ngơi hợp lý, tránh bệnh cú tái phát. Nhất là những bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa như đau dạ dày, viêm loét dạ dày, tá tràng…
 
Tuổi Thân dừng ngay việc thức quá khuya và ăn đồ ăn nhanh, thực phẩm chế biến sẵn. Đó là nguyên nhân chính khiến cơ thể bạn tích tụ bệnh tật, giảm sức đề kháng và có thể ngã quỵ bất cứ lúc nào. 
 
Với những người lớn tuổi, việc ăn uống quá bổ dưỡng (thường xuyên tẩm bổ bằng sơn hào hải vị, uống thực phẩm chức năng…) cũng có thể gây phản tác dụng. Chế độ dinh dưỡng chỉ cần hợp lý, kèm theo chế độ vận động hài hòa thì sức khỏe luôn được đảm bảo. 
 
Trong tháng, nếu phải đi xa, tuổi Thân chú ý đi lại cẩn thận, tránh gặp phải tai nạn, sự cố bất ngờ. Nhẹ thì lịch trình làm việc bị hủy, nặng có thể bị chấn thương. Theo dõi tử vi hàng ngày để có được những lời khuyên hữu ích về sức khỏe.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI THÂN


Cam nang vuong van thang 92018 am lich
 

1. Bính Thân (Hỏa, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Đi đứng cẩn thận, tránh bị té ngã dẫn tới gãy xương khớp.
 
- Quý nhân: Thìn, Tị
- Tiểu nhân: Hợi, Tuất
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, hồng
 

2. Mậu Thân (Thổ, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Sớm hay muộn, những nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp bằng thành quả xứng đáng.
 
- Quý nhân: Tý, Sửu
- Tiểu nhân: Dần, Tị
- Màu sắc may mắn: Tím, trắng
 

3. Canh Thân (Mộc, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Khó khăn trước mắt chỉ là tạm thời, kiên trì vượt qua thì không gì là không thể.
 
- Quý nhân: Thìn, Ngọ
- Tiểu nhân: Tị, Hợi
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, tím
 

4. Nhâm Thân (Kim, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Tình cảm rắc rối, đến lúc cần “buông” thì nên “buông”.
 
- Quý nhân: Tý, Tị
- Tiểu nhân: Dần, Tuất
- Màu sắc may mắn: Trắng, đen
 

5. Giáp Thân (Thủy, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Học hành sa sút, xem lại phương pháp học tập.
 
- Quý nhân: Thìn, Tuất
- Tiểu nhân: Dần, Tị
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, đen



Xem tử vi tháng 9/2018 âm lịch các tuổi khác dưới đây:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X