Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 9/2018 tuổi Sửu (âm lịch): Ký kết nhiều hợp đồng, sự nghiệp thành công rực rỡ

Thứ Hai, 01/10/2018 14:52 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo dõi tử vi hàng tháng của 12 con giáp, sang tháng 9/2018 âm lịch, tuổi Sửu tiếp tục vận khí cát lành, sự nghiệp thành công rực rỡ.
Tiếp tục có một vận trình tháng hanh thông, công việc của tuổi Sửu ngày càng thuận lợi, sự nghiệp phát triển tới độ rực rỡ, gặt hái nhiều thành công lớn. 
 
Có điều, vận trình lâm đất Suy, vận trình trước thuận sau nghịch, nhắc nhở tuổi Sửu đừng “ngủ quên trên đỉnh vinh quang” mà lơ là, xao nhãng mọi việc. Kẻ tiểu nhân luôn chờ cơ hội để lôi bạn xuống vũng lầy.
 
Xem tử vi tháng 9/2018 tuổi Sửu, tài lộc ngày càng khởi vượng, đầu tư phù hợp sẽ thu về lợi nhuận tối ưu. Nhưng đừng quá tham lam mà mù quáng, bị kẻ xấu lừa gạt tiền của. 
 
Phương diện tình cảm hài hòa, đôi bên ít phát sinh mâu thuẫn dù thời gian bên nhau không quá nhiều. Yêu xa vẫn có thể dẫn tới hôn nhân hạnh phúc, miễn là cả 2 cùng cố gắng. 
 
Sức khỏe ổn định, chú ý bảo vệ mắt, ăn uống tăng cường các thực phẩm bổ dưỡng cho mắt, nâng cao thị lực. Công việc bận rộn khó tránh lúc mệt mỏi, đau đầu, suy nhược thần kinh... cần phải nghỉ ngơi điều độ, nếu có điều kiện đi du lịch để xả stress.
 
 

TỬ VI THÁNG 9/2018 TUỔI SỬU ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Theo tử vi 2018, sau bao nỗ lực phấn đấu, cuối cùng tuổi Sửu cũng gặt hái được thành quả xứng đáng. Một vài hạng mục công việc gặp trục trặc tháng trước, tới tháng này được khơi thông.
 
Bên cạnh đó, hạng mục công việc mới mang về lợi nhuận cao, đó là cách bản mệnh khẳng định năng lực vượt trội của mình.
 
Tuy nhiên, Nguyệt Lệnh lâm đất Suy, báo hiệu vận khí trước vượng sau suy, tuổi Sửu nên tranh thủ tiến hành việc quan trọng vào đầu tháng, tỷ lệ thành công cao hơn.
 
Đồng thời, đừng “ngủ quên trên đỉnh vinh quang” mà lơ là, xao nhãng mọi việc. Kẻ tiểu nhân luôn chờ cơ hội để lôi bạn xuống vũng lầy.
 
Trong tháng, tuổi Sửu vượng vận quý nhân, được người có quyền thế giúp sức, công việc ngày càng thuận lợi.
 
Các mối quan hệ xã giao hài hòa, đồng nghiệp yêu mến, cấp trên ủng hộ nhiệt tình, yên tâm tập trung phấn đấu ắt gặt hái thành quả khả quan, thăng quan tiến chức ầm ầm.

Có thể bạn quan tâm: Chi tiết TỬ VI SỰ NGHIỆP TUỔI SỬU 2019: Tự tin phát huy năng lực và gặt hái thành quả xứng đáng
 

TỬ VI TUỔI SỬU THÁNG 9/2018 ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Theo Tử vi khoa học, mặc dù trong tháng không có Tài tinh chiếu mệnh, nhưng tài lộc của người tuổi Sửu vẫn khá vượng. Đó là nhờ sự phấn đấu, tích lũy miệt mài trong suốt thời gian vừa qua.
 
Một vài hạng mục trước đó bị coi là “đắp chiếu”, bỗng chốc được khơi thông, mang đến không ít lợi nhuận cho bạn. Bên cạnh đó, tuổi Sửu ký kết được nhiều hợp đồng mới, hưởng mức hoa hồng, tiền thưởng đáng ngưỡng mộ. 
 
Đầu tư tại thời điểm này cũng là việc nên làm nếu trong tay bạn có tiền rảnh rỗi mà chưa biết dùng vào việc gì. Có điều, khi mới bắt đầu, cần chậm nhưng chắc. Tránh tình trạng nóng vội kiếm tiền mà mất cả chì lẫn chài. 
 
Theo phi tinh tháng và lịch vạn niên, Bát Bạch tài tinh bay vào hướng Tây gặp Nhị Hắc hung tinh. Nơi này cần được chú trọng dọn dẹp sạch sẽ và bài trí phong thủy hợp lý thì tài khí của gia chủ mới vượng.
 
Theo đó, tuổi Sửu có thể đặt đặt tượng tỳ hưu hay kỳ lân phong thủy ở phương vị này để dễ dàng thu hút tài khí. Từ đó, công việc kinh doanh, buôn bán càng thuận lợi, thu về lợi nhuận cao. 

Đừng bỏ lỡ: Tử vi TÀI LỘC tuổi Sửu năm 2019: Kiên trì đến cuối năm mới là thời điểm "hốt vàng hốt bạc"

Cuu cung phi tinh thang 9 nam 2018 am lich
 

TỬ VI THÁNG 9/2018 TUỔI SỬU ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Theo Lịch ngày tốt, được Thiên Đức cát tinh chiếu mệnh, vận trình tình cảm của người tuổi Sửu ngày càng lý tưởng. Người độc thân đi đâu cũng có đối tượng để mắt tới. Trong tháng có thể nhận được nhiều lời đề nghị kết thân hoặc lời tỏ tình, mang tới nhiều cung bậc cảm xúc cho bạn.
 
Các cặp đôi đang trong giai đoạn mặn nồng của tình yêu có thể tính chuyện kết hôn để sớm ổn định cuộc sống.
 
Thời gian yêu nhau quá lâu cũng có thể khiến đôi bên nảy sinh cảm giác chán nản. Vì thế, hãy tìm cơ hội để “thăng cấp” cho tình yêu của 2 bạn. 
 
Các cặp vợ chồng ngày càng thấu hiểu nhau, ít phát sinh mâu thuẫn hay xung đột. Các cặp đôi yêu xa sẽ có một kết thúc viên mãn khi cả 2 cùng nỗ lực và luôn hướng về nhau. 
 

TỬ VI TUỔI SỬU THÁNG 9/2018 ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Trong tháng 9 âm lịch này, tuổi Sửu chú ý đề phòng các bệnh về mắt như đau mắt đỏ, bị vật cứng đâm vào mắt…
 
Ngoài việc tăng cường ăn uống, bản mệnh nên bổ sung các thực phẩm tốt cho mắt nhằm củng cố thị lực như vitamin E, omega 3…
 
Áp lực cuộc sống ngày càng nhiều, tuổi Sửu suốt ngày tất bật với công việc, hầu như không có thời gian chăm sóc cho sức khỏe bản thân.
 
Vì thế mà quá trình lão hóa ngày càng nhanh, sức đề kháng cũng dần giảm sút, gây ra tình trạng da nhăn nheo, cơ thể mệt mỏi uể oải, suy nhược thần kinh… 
 
Cần chú ý nghỉ ngơi điều độ, cân bằng thời gian làm việc và ngủ nghỉ, hạn chế thức khuya làm việc, rất hại sức khỏe. Nếu có điều kiện, hãy đi du lịch để “đổi gió”.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI SỬU

Cam nang vuong van thang 92018 am lich
 

1. Kỷ Sửu (Hỏa, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Nam mệnh Kỷ Sửu có sao Kế Đô chiếu mệnh, trong nhà có chuyện buồn khóc, tang thương.
 
- Quý nhân: Tý, Dậu
- Tiểu nhân: Thìn, Mùi
- Màu sắc may mắn: Đỏ, vàng

2. Tân Sửu (Thổ, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Nữ tuổi Tân Sửu có Thái Âm cát tinh chiếu mệnh, trong tháng gặp may mắn về tiền bạc. 
 
- Quý nhân: Tị, Tý
- Tiểu nhân: Dậu, Mùi
- Màu sắc may mắn: Tím, nâu đậm
 

3. Quý Sửu (Mộc, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 9/2018 tuổi Sửu âm lịch, riêng tuổi Quý Sửu, nữ mệnh có sao Kế Đô chiếu, trong nhà có chuyện buồn khóc.
 
- Quý nhân: Tị, Dậu
- Tiểu nhân: Dần, Tuất
- Màu sắc may mắn: Đỏ, vàng
 

4. Ất Sửu (Kim, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Nam tuổi Ất Sửu có sao Kế Đô chiếu, chú ý đi lại thận trọng, trong nhà có tang chế. 
 
- Quý nhân: Tị, Tý
- Tiểu nhân: Dần, Thìn
- Màu sắc may mắn: Đen, xanh dương
 

5. Đinh Sửu (Thủy, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Nữ tuổi Đinh Sửu gặp may mắn về tiền bạc. 
 
- Quý nhân: Dậu, Tý
- Tiểu nhân: Tuất, Mùi
- Màu sắc may mắn: Xanh dương, trắng

Để biết vận hạn gặp phải trong năm 2019, bạn đọc đừng bỏ lỡ:

Xem Tử vi 2019 của 12 con giáp: Dự đoán chính xác vận hạn, thời điểm phát tài phát lộc


Xem tử vi tháng 9/2018 âm lịch các tuổi khác dưới đây:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X