Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 9/2018 tuổi Ngọ (âm lịch): Vận khí hanh thông, cầu gì được nấy

Thứ Ba, 02/10/2018 11:31 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 9/2018 tuổi Ngọ bừng sáng dưới sự dẫn dắt của Tam Hợp quý nhân. Vận khí trong tháng hanh thông, mưu sự dễ thành, cầu gì được nấy.
 Theo dõi tử vi hàng tháng 12 con giáp, tuổi Ngọ bước vào tháng Nhâm Tuất được quý nhân Tam Hợp che chở, vận khí hanh thông, mưu sự dễ thành.
 
Công việc thuận lợi, tiền đồ xán lạn, thích hợp phát triển quy mô làm việc, thử sức với lĩnh vực mới hoặc các hạng mục mạo hiểm. 
 
Trong tháng bản mệnh được Tài Tinh cao chiếu, mang tới nhiều vận may tài chính, hứa hẹn sẽ gặt hái thành công ở các hạng mục kinh doanh, đầu tư. Có điều, hành sự thận trọng kẻo Ngũ Quỷ ngấm ngầm gây hao tán tiền của. 
 
Tình duyên phơi phới, tuổi Ngọ tha hồ lựa chọn đối tượng phù hợp cho mình. Đây cũng là dịp tốt để các cặp đôi làm lành, hóa giải mâu thuẫn trước đó.
 
Sức khỏe tuổi Ngọ bình ổn. Ngoài yếu tố dinh dưỡng, bản mệnh nên chú trọng luyện tập thể thao. Nhất là dân văn phòng hay phải ngồi lâu, ít vận động, nguy cơ mắc các bệnh về xương khớp và mắt rất cao.
 
 

TỬ VI THÁNG 9/2018 TUỔI NGỌ ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Xem tử vi khoa học, tuổi Ngọ bước sang tháng Nhâm Tuất với vận khí hanh thông, gặp nhiều điều may mắn, cát lợi. 
 
Một khi đã hạ quyết tâm làm gì, bạn sẽ làm cho bằng được, nhờ vào chính nỗ lực bản thân, cộng thêm với đôi chút may mắn từ vận trình. Đây chính là thời điểm để bạn tỏa sáng, làm mọi điều mình muốn hoặc đã ấp ủ từ lâu, tỷ lệ thành công rất cao. 
 
Công việc trong tháng tiến triển suôn sẻ, làm gì cũng có đầu có cuối, sự nỗ lực được quy đổi bằng thành quả xứng đáng. Dù là người làm công ăn lương hay làm tự do, bạn đều hài lòng với những gì đã đạt được.
 
Việc ký kết hợp đồng, tiến hành giao dịch lớn trong tháng diễn ra khá thuận lợi, đầu xuôi đuôi lọt, mang về cho bạn không ít lợi nhuận. 
 
Tình hình kinh doanh, buôn bán ngày càng khả quan. Tháng này, doanh thu đạt được có thể bù cho cả 2, thậm chí 3 tháng trước. Theo đó, ngay từ đầu tháng, bạn cần lên kế hoạch kinh doanh càng chi tiết càng tốt. 

Đừng bỏ lỡ: Chi tiết TỬ VI SỰ NGHIỆP TUỔI NGỌ 2019: Công việc nhiều cơ hội thăng tiến
 

TỬ VI TUỔI NGỌ THÁNG 9/2018 ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Theo tử vi 2018, tháng Nhâm Tuất, tuổi Ngọ có Tài tinh chiếu mệnh. Vì thế mà tài khí khá vượng, hứa hẹn gặt hái thành công rực rỡ ở các hạng mục kinh doanh và đầu tư. 
 
Tháng này tuổi Ngọ gặp nhiều may mắn về tiền bạc. Ký kết hợp đồng, tiến hành giao dịch lớn nhỏ… đều diễn ra suôn sẻ. Nó mang về cho bạn không ít hoa hồng bỏ túi, tiền bạc cứ gọi là rủng rỉnh, chi tiêu không phải nghĩ.
 
Có điều, tuổi Ngọ vốn có lối chi tiêu hào phóng nên thường không tích lũy được nhiều. Nhưng mọi thứ có thể thay đổi khi chính bạn đổi thay, học cách chi tiêu tiết kiệm, bạn sẽ thấy mình luôn chủ động được về tiền bạc mà không bị nó điều khiển.
 
Xem phi tinh tháng có Bát Bạch tài tinh bay vào hướng Tây gặp Nhị Hắc hung tinh. Nơi này cần được chú trọng dọn dẹp sạch sẽ và bài trí phong thủy hợp lý thì tài khí của gia chủ mới vượng.
 
Vì thế, người tuổi Ngọ có thể đặt đặt tượng tỳ hưu hay kỳ lân phong thủy ở phương vị này để dễ dàng thu hút tài khí. Từ đó, công việc kinh doanh, buôn bán càng thuận lợi, việc kiếm tiền, làm giàu không còn quá khó khăn.

Theo dõi tử vi hàng ngày của 12 con giáp để chủ động nắm bắt vận cát hung về tài lộc.

Cuu cung phi tinh thang 9 nam 2018 am lich
 
 

TỬ VI THÁNG 9/2018 TUỔI NGỌ ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Tử vi tháng 9/2018 tuổi Ngọ theo lịch âm, chuyện tình cảm ngày càng khởi sắc. Người độc thân vượng đào hoa, được Nguyệt Thần se duyên, sẽ sớm tìm thấy nửa kia ưng ý, chấm dứt tình trạng FA suốt thời gian qua. 
 
Các cặp đôi đang trong giai đoạn mặn nồng của tình yêu có thể tính chuyện kết hôn để sớm thỏa nguyện yêu thương.
 
Tình yêu kéo dài quá lâu cũng có thể gây “tác dụng phụ”. Vì thế, khi mọi thứ đã thuận lợi, nên nghĩ tới việc làm đám cưới để tình cảm lứa đôi tiến thêm bước quan trọng.
 
Thời điểm này thích hợp cho các cặp vợ chồng hóa giải mâu thuẫn, giận hờn và hâm nóng tình cảm. Hai bạn có thể thu xếp thời gian để đi du lịch cùng nhau.
 
Trong tháng, Nhất Bạch chủ đào hoa bay vào hướng Nam gặp Tứ Lục cát tinh. Phương vị này cần có hoa tươi hoặc cây xanh để có thể thu hút tốt vận đào hoa. Theo đó, chuyện tình cảm, nhân duyên của tuổi Ngọ càng thêm thuận lợi.
 

TỬ VI TUỔI NGỌ THÁNG 9/2018 ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Xem lịch vạn niên, nhìn chung, sức khỏe của tuổi Ngọ bình ổn trong tháng 9 âm lịch này. Có điều, Ngọ Hỏa sinh cho Tuất Thổ, sức lực hư hao, khó tránh tình trạng mệt mỏi, uể oải, khó tập trung làm việc.
 
Tuy nhiên, nếu biết cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi, triệu chứng mệt mỏi sẽ chấm dứt. Bên cạnh đó, bạn nên tăng cường luyện tập thể dục thể thao để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể cũng như tăng khả năng chống lại bệnh tật. 
 
Đặc biệt là dân văn phòng hay phải ngồi lâu, ít vận động, nguy cơ mắc các bệnh về xương khớp và mắt rất cao, càng phải tăng cường vận động.
 
Ngoài ra, trong tháng có Ngũ Quỷ hung tinh ảnh hưởng. Tuổi Ngọ nên hạn chế đi ra ngoài quá khuya, có thể gặp phải tai nạn, sự cố bất ngờ mà ngay bản thân cũng khó lý giải. 
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI NGỌ


Cam nang vuong van thang 92018 am lich
 

1. Giáp Ngọ (Kim, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Vận khí hanh thông, tư tưởng thoải mái, sức khỏe càng dồi dào. 
 
- Quý nhân: Dần, Tuất
- Tiểu nhân: Tý, Sửu
- Màu sắc may mắn: Vàng, đen
 

2. Bính Ngọ (Thủy, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 9/2018 tuổi Ngọ, nam mệnh Bính Ngọ có Thái Âm chiếu mệnh, gặp may mắn về tiền bạc, giao dịch bất động sản thu lợi lớn. 
 
- Quý nhân: Dần, Mùi
- Tiểu nhân: Mão, Tý
- Màu sắc may mắn: Trắng, xanh lá
 

3. Mậu Ngọ (Hỏa, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Đón tin vui về công việc hoặc chuyện tình cảm.
 
- Quý nhân: Tuất, Sửu
- Tiểu nhân: Mão, Dậu
- Màu sắc may mắn: Hồng, xanh lá
 

4. Canh Ngọ (Thổ, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Công việc thuận lợi, tài lộc hanh thông, gặp may mắn về tiền bạc. 
 
- Quý nhân: Dần, Hợi
- Tiểu nhân: Tý, Sửu
- Màu sắc may mắn: Trắng, tím
 

5. Nhâm Ngọ (Mộc, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Nam mệnh Nhâm Ngọ gặp may mắn về tiền bạc.
 
- Quý nhân: Tuất, Thân
- Tiểu nhân: Dậu, Sửu
- Màu sắc may mắn: Hồng, xanh dương

Xem tử vi tháng 9/2018 âm lịch các tuổi khác dưới đây:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X