Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 9/2018 tuổi Mùi (âm lịch): Xuất hiện kẻ "phá bĩnh" sự nghiệp

Thứ Ba, 02/10/2018 15:09 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 9/2018 tuổi Mùi đối diện nhiều trở lực. Bản mệnh lâm tượng Phá Thái Tuế, báo hiệu điềm tiểu nhân vây hãm, làm gì cũng bị cản trở.
Vận trình tháng 9/2018 âm lịch của tuổi Mùi đối mặt với nhiều trở lực ở nhiều phương diện, nhất là công việc.
 
Bản mệnh lâm tượng Phá Thái Tuế, cảm giác làm gì cũng bất thuận, bị cản trở hoặc “phá bĩnh” giữa chừng. Nếu bĩnh tĩnh xử lý vẫn có thể cứu vãn tình thế. Ngược lại, càng nóng vội càng dễ hỏng việc. 
 
Tài vận có xu hướng giảm. Tuy nhiên, Chính Tài vẫn khá ổn, nên tập trung làm và mở rộng công việc hiện tại, không nên ôm đồm quá nhiều thứ cùng lúc, lợi bất cập hại. 
 
Mùi Thổ gặp Tuất Thổ, tính tình càng cố chấp, bướng bỉnh, gây ra nhiều mâu thuẫn trong chuyện tình cảm. Bản mệnh vẫn tiếp tục những rắc rối còn tồn đọng từ tháng trước. Chỉ còn cách suy nghĩ lạc quan hơn, học cách buông bỏ, tâm trí bạn mới có thể thư thái. 
 
Sức khỏe người tuổi Mùi xuống dốc, dễ xảy ra vấn đề bất thường, chú ý dưỡng sinh bằng cả đường ăn uống và luyện tập thể thao. Ngoài ra, đề phòng các bệnh lây lan qua đường hô hấp do thay đổi thời tiết.
 
 

TỬ VI TUỔI MÙI THÁNG 9/2018 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Theo tử vi 2018, công việc tháng 9 âm lịch của tuổi Mùi gặp nhiều bất lợi do ảnh hưởng của cục diện Phá Thái Tuế.
 
Có thời điểm bản mệnh luôn có cảm giác làm gì cũng bất lợi, như có thế lực ngầm cản trở, ngăn cản bước tiến. Hoặc là những bất lợi đến từ nguyên nhân khách quan, hoặc là bất lợi từ sự chủ quan. Dù là gì đi nữa, nó khiến bạn khó mà hài lòng với những gì đang có.
 
Trong tháng tiểu nhân hoành hành, dù biết đó là ai đi nữa, nhưng đây chưa phải là thời điểm thích hợp để chỉ thẳng mặt người đó. Ngược lại, hãy lấy lòng quân tử đối đãi tiểu nhân, có thể hóa giải, thu phục lòng người.
 
Chuyện hợp tác làm ăn, kinh doanh trong tháng có thể bất thành. Nguyên nhân là đôi bên chưa đủ sự tín nhiệm dành cho nhau. Ký kết hợp đồng cũng gặp trục trặc bước đầu. Phải kiên trì theo đuổi thì sau mới thành. 
 
Xem lịch vạn niên và phi tinh tháng, 2 cát tinh Lục Bạch và Cửu Tử đồng cung ở trung cung (vị trí chính giữa ngôi nhà, phòng khách). Đây được xem là phương vị cát lợi, cần chú trọng dọn dẹp sạch sẽ, sắp xếp đồ đạc gọn gàng để tránh cản trở cát khí.
 
Bên cạnh đó, tuổi Mùi có thể đặt thêm một chiếc đèn chiếu sáng hoặc quả cầu phong thủy để dễ dàng thu hút năng lượng tích cực, xua đuổi tiểu nhân, thúc đẩy công việc thuận lợi. 

Đừng bỏ lỡ: Chi tiết TỬ VI SỰ NGHIỆP TUỔI MÙI 2019: Tự do phát triển, thăng tiến không ngừng
 

TỬ VI THÁNG TUỔI MÙI 9/2018 ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Tử vi tháng 9/2018 tuổi Mùi, tài vận có xu hướng giảm, kém sắc hơn so với tháng trước, khó tránh khỏi tình trạng phá tài, hao tốn tiền của.
 
Mặc dù vậy Chính Tài vẫn khá vững vàng. Điều đó có nghĩa là bản mệnh nên tập trung vào công việc hiện tại, tránh ôm đồm quá nhiều việc ngoài luồng kẻo việc gì cũng không đạt kết quả như ý muốn. 
 
Thứ Tài không lý tưởng. Thời điểm này không thích hợp để đầu tư vào các hạng mục có quy mô lớn. Nếu có ý định đầu tư, hãy bắt đầu từ những hạng mục nhỏ, hạn chế rủi ro xảy ra. 
 
May mắn trong tháng có Thái Âm chủ về điền sản hỗ trợ. Các giao dịch liên quan đến bất động sản tiến hành khá suôn sẻ, giúp bạn bỏ túi không ít lợi nhuận.
 
Tuổi Mùi nên học cách chi tiêu tài chính thông minh, khoản gì cần thiết nên chi dùng, ngược lại nếu không quá cấp bách thì có thể trì hoãn. Như vậy sẽ tránh được tình trạng vay mượn. 
 
Thêm một lưu ý khác, khi ra ngoài cần khóa cửa cẩn thận, đề phòng kẻ trộm đột nhập.

Cuu cung phi tinh thang 9 nam 2018 am lich
 
 

TỬ VI TUỔI MÙI THÁNG 9/2018 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Sang tháng 9 theo lịch âm, Mùi Thổ gặp Tuất Thổ, bản mệnh tính tình càng thêm cố chấp, bướng bỉnh. Vì thế mà gây ra không ít sóng gió trong chuyện tình cảm. Hầu như những xung đột xảy ra đều do bạn “khơi mào”.
 
Những rắc rối tháng trước chưa được giải quyết, cộng thêm mâu thuẫn mới phát sinh, khiến không khí gia đình ngột ngạt. Thậm chí, có lúc bạn không muốn trở về nhà sau khi tan ca.
 
Người độc thân mải mê phấn đấu và làm giàu nên bỏ lỡ không ít cơ hội yêu đương. Không sao, bản mệnh vẫn còn trẻ, còn nhiều cơ hội khác, chỉ cần lạc quan và tin tưởng điều đó, chẳng mấy chốc nhân duyên đích thực của bạn sẽ đến.
 
Theo phi tinh tháng, Nhất Bạch chủ đào hoa bay vào hướng Nam gặp Tứ Lục cát tinh. Khu vực phía Nam của ngôi nhà cần có hoa tươi hoặc cây xanh để có thể thu hút tốt vận đào hoa. 
 
Theo đó, tuổi Mùi có thể bổ sung thêm cây xanh, hoa tươi vào khu vực này để tăng cường vận đào hoa, thúc đẩy tình duyên thuận lợi.   
 

TỬ VI TUỔI MÙI THÁNG 9/2018 ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Sức khỏe của tuổi Mùi ngày càng giảm sút. Một phần vì sức đề kháng giảm, phần khác do tác động tiêu cực từ yếu tố thời tiết, môi trường sống. 
 
Theo đó, nguy cơ mắc các bệnh phát tán theo mùa gia tăng, nhất là những chứng bệnh như cảm cúm, sốt virus, viêm phế quản… 
 
Trong tháng, cần đặc biệt lưu tâm đến sức khỏe của trẻ nhỏ và người lớn tuổi trong gia đình. Duy trì khám sức khỏe định kỳ để sớm phát hiện nguy cơ bệnh tật. 
 
Trong quá trình làm việc, lao động, tuổi Mùi cần hết sức chú ý bảo vệ đôi mắt. Thị lực có dấu hiệu giảm sút, kèm theo đó là những chứng bệnh về mắt do lão hóa. Theo dõi tử vi hàng ngày để có được những lời khuyên hữu ích cho sức khỏe.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI MÙI


Cam nang vuong van thang 92018 am lich
 

1. Ất Mùi (Kim, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 9/2018 tuổi Mùi, cụ thể nữ mệnh tuổi Ất Mùi có sao Kế Đô chiếu mệnh, sức khỏe giảm sút, trong nhà có chuyện buồn khóc.
 
- Quý nhân: Ngọ, Mão
- Tiểu nhân: Tý, Sửu
- Màu sắc may mắn: Trắng, nâu đậm
 

2. Đinh Mùi (Thủy, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Nam mệnh Đinh Mùi có sao Kế Đô chiếu mệnh, cẩn thận kẻo phá tài, trong nhà có tang chế.
 
- Quý nhân: Hợi, Ngọ
- Tiểu nhân: Tuất, Sửu
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, ghi xám
 

3. Kỷ Mùi (Hỏa, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Nữ mệnh Kỷ Mùi có Thái Âm cát tinh trợ mệnh, gặp may mắn khi giao dịch đất đai.
 
- Quý nhân: Mùi, Mão
- Tiểu nhân: Tý, Dậu
- Màu sắc may mắn: Hồng, xanh lá
 

4. Tân Mùi (Thổ, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Nữ mệnh Tân Mùi có sao Kế Đô chiếu mệnh, cẩn thận bị lừa gạt tình cảm. Ngoài ra, trong nhà có việc hiếu.
 
- Quý nhân: Hợi, Mão
- Tiểu nhân: Sửu, Thìn
- Màu sắc may mắn: Tím, nâu
 

5. Quý Mùi (Mộc, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Nam tuổi Quý Mùi chuẩn bị tinh thần đón tin buồn trong gia đình. 
 
- Quý nhân: Mão, Ngọ
- Tiểu nhân: Tý, Thân
- Màu sắc may mắn: Đỏ, đen
Xem tử vi tháng 9/2018 âm lịch các tuổi khác dưới đây:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X