Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 9/2018 tuổi Mão (âm lịch): Thăng hoa trên mọi phương diện

Thứ Hai, 01/10/2018 15:47 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 9/2018 tuổi Mão ghi nhận sự thăng hoa trên nhiều phương diện, bao gồm cả công việc, tài chính và tình cảm lứa đôi.
 
Đã có: Tử vi tuổi Mão năm Kỷ Hợi 2019: Hưởng trọn "Thiên thời, Địa lợi, Nhân hòa"
 
Tu vi thang 92018 am lich cua 12 con giap
 
Xem tử vi tháng 9/2018 âm lịch, tuổi Mão được Nhị Hợp quý nhân che chở, vận khí cát lành, gặp nhiều may mắn và thuận lợi. 
 
Công việc có trở lực nhưng không quá lớn. Bằng trí thông minh và tài ngoại giao khéo léo, bản mệnh vẫn hoàn thành mục tiêu đã đề ra. Có thời điểm bạn phải đưa ra quyết định quan trọng, cần chú trọng tầm nhìn xa, đừng vì cái lợi trước mắt mà mất đi lợi ích lâu dài.

Tử vi tháng 9/2018 tuổi Mão, tài vận khởi vượng, Thứ Tài đắc lợi, mang tới vận may lớn về tài chính. Thời điểm này thích hợp đầu tư, kinh doanh, nhất là các dự án bất động sản. Nhưng lưu ý phải biết điểm dừng kẻo tham thì thâm vì Nguyệt Lệnh lâm “Tử”.
 
Tình cảm thăng hoa, đời sống hôn nhân hạnh phúc, đón tin vui về con cái. Người độc thân mở rộng mối quan hệ, gặp gỡ đối tượng ưng ý, tình yêu sớm đơm hoa kết trái. 
 
Về sức khỏe, tuổi Mão hết sức lưu ý vấn đề an toàn khi đi lại cũng như trong lao động. Nhất là những ai thường xuyên phải lái xe đường dài hoặc làm các công việc nguy hiểm, chú ý bảo vệ tính mạng của chính mình. Ngoài ra, đề phòng họa huyết quang, cẩn trọng khi sử dụng các đồ vật sắc nhọn, có thể gây chảy máu.
 
 

TỬ VI TUỔI MÃO THÁNG 9/2018 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Theo tử vi khoa học, sang tháng Nhâm Tuất, người tuổi Mão được Nhị Hợp quý nhân phù trợ, lại có thêm đại cát tinh Tử Vi chiếu mệnh, vận khí hanh thông, công việc tiến triển tốt, gặt hái không ít thành quả rực rỡ. 
 
Tử Vi cát tinh mang tới trí tuệ mẫn tiệp, tinh thần sáng tạo cao độ. Khả năng cao, bản mệnh sẽ cho ra đời những ý tưởng sáng tạo vô cùng độc đáo và mang giá trị kinh tế cao, được hưởng lợi không ít từ đó. 
 
Nói như vậy không có nghĩa là công việc thuận lợi ngay từ ban đầu. Bao giờ cũng thế, vạn sự khởi đầu nan, cần phải kiên trì và nỗ lực đến cùng mới đạt kết quả như mong muốn. 
 
Trong tháng, có thời điểm bạn phải đưa ra quyết định quan trọng, cần chú trọng tầm nhìn xa, đừng vì cái lợi trước mắt mà mất đi lợi ích lâu dài.
 
Trong hợp tác làm ăn, tuổi Mão nên ưu tiên chọn đối tác tuổi Tuất hoặc Hợi để mọi sự thuận lợi. Đây sẽ là quý nhân phù trợ bản mệnh trong tháng, hãy chủ động tạo cơ hội tốt cho chính mình. 

Đừng bỏ lỡ: Chi tiết TỬ VI SỰ NGHIỆP TUỔI MÃO 2019: Sự nghiệp hanh thông thuận lợi, mưu sự dễ thành
 

TỬ VI TUỔI MÃO THÁNG 9/2018 ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Theo tử vi 2018, cùng với công việc thuận lợi, tài vận của tuổi Mão cũng khởi sắc mạnh mẽ trong tháng 9 âm lịch này, cả về Chính Tài và Thứ Tài.
 
Chính Tài ổn định và có xu hướng tăng. Điều đó đồng nghĩa với việc cơ hội tăng lương của bạn đã đến. Hãy mạnh dạn đề xuất, khả năng được chấp thuận rất cao. 
 
Thứ Tài đắc lợi, mang tới nhiều may mắn về tiền bạc cho tuổi Mão. Bản mệnh kinh doanh đắt hàng, đầu tư thắng lớn. Vì thế, bạn tự tin để mưu sự lớn, cầu đại tài, quan trọng là bạn có “dám làm dám chịu” hay không mà thôi.
 
Trong tháng, tuổi Mão có lộc kinh doanh, nhất là ở lĩnh vực đất đai, điền sản. Có thể tiến hành giao dịch, mua bán, hứa hẹn nguồn thu nhập dồi dào. 
 
Xem lịch vạn niên và phi tinh tháng, Bát Bạch tài tinh bay vào hướng Tây gặp Nhị Hắc hung tinh. Nơi này cần được chú trọng dọn dẹp sạch sẽ và bài trí phong thủy hợp lý thì tài khí của gia chủ mới vượng.
 
Để kích hoạt tài khí, người tuổi Mão có thể đặt đặt tượng tỳ hưu hay kỳ lân phong thủy ở phương vị này. Đây là vật phẩm phong thủy vừa có tác dụng hóa sát, hóa giải xui xẻo, vừa mang tới may mắn về tiền bạc. 

Tuổi Mão đã biết tài lộc năm 2019 của mình ra sao hay chưa? Hãy tham khảo: Tử vi TÀI LỘC tuổi Mão năm 2019: Kinh doanh thuận lợi, đầu tư thắng lớn

Cuu cung phi tinh thang 9 nam 2018 am lich
 

TỬ VI TUỔI MÃO THÁNG 9/2018 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Xem tử vi tháng 9/2018 âm lịch, được quý nhân Nhị Hợp se duyên, tình cảm của người độc thân phong phú, đa sắc, hứa hẹn những trải nghiệm thú vị, không bao giờ quên ngay trong tháng này. 
 
Tuổi Mão khéo ăn nói, giao thiệp rộng, nên rất dễ lọt vào “mắt xanh” của đối tượng khác giới. Cơ hội làm quen, tiếp cận, mở rộng quan hệ xã giao rất nhiều, bản mệnh tự tin thể hiện cá tính và lựa chọn đối tượng theo tiêu chuẩn riêng của mình. 
 
Dù cuộc sống không phải lúc nào cũng toàn màu hồng, nhưng bản mệnh biết suy nghĩ tích cực, hướng tới những điều vui vẻ nên dễ dàng hóa giải mọi vấn đề về tình cảm. 
 
Theo đó, đời sống hôn nhân ngày càng được củng cố. Gia đạo bình an, vợ chồng đón tin vui về chuyện con cái. 
 

TỬ VI TUỔI MÃO THÁNG 9/2018 ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Sức khỏe của tuổi Mão duy trì ở mức bình ổn trong tháng 9 âm lịch này. Có điều, thời tiết biến đổi liên tục, khó tránh lúc bị cảm cúm hay ốm vặt. Tuy nhiên, thể trạng mau phục hồi, không phải lo lắng thái quá. 
 
Vấn đề cần lưu ý trong tháng là an toàn trong khi làm việc, lao động. Đặc biệt, những ai chuyên phải lái xe đường dài hoặc làm các việc nguy hiểm, việc liên quan đến hóa chất… cần hết sức thận trọng. 
 
Ngoài ra, đề phòng họa huyết quang, cẩn trọng khi sử dụng các đồ vật sắc nhọn, có thể gây chảy máu. Nguyệt Lệnh lâm đất “Tử”, có thể tuổi Mão sẽ gặp hung hiểm về cuối tháng. Do đó, không được chủ quan.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI MÃO


Cam nang vuong van thang 92018 am lich
 

1. Tân Mão (Mộc, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Hành sự thuận lợi, tâm trạng được cải thiện đáng kể.
 
- Quý nhân: Tuất, Mùi
- Tiểu nhân: Dậu, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, đen
 

2. Quý Mão (Kim, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Trong nhà có hỷ sự, bản mệnh liên tiếp gặp may mắn về tài chính.
 
- Quý nhân: Hợi, Sửu
- Tiểu nhân: Dậu, Thìn
- Màu sắc may mắn: Trắng, đen
 

3. Ất Mão (Thủy, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 9/2018 tuổi Mão  âm lịch, nam mệnh tuổi Ất Mão có sao Thái Âm chiếu mệnh, có lộc về đất đai, điền sản.
 
- Quý nhân: Dần, Mùi
- Tiểu nhân: Tý, Dậu
- Màu sắc may mắn: Đen, trắng
 

4. Đinh Mão (Hỏa, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Mạnh dạn khởi nghiệp hay đầu tư, kinh doanh sẽ thu về lợi nhuận lớn. 
 
- Quý nhân: Hợi, Sửu
- Tiểu nhân: Ngọ, Dậu
- Màu sắc may mắn: Hồng, vàng
 

5. Kỷ Mão (Thổ, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Tình yêu phơi phới, tạo động lực phấn đấu học hành, thi cử.
 
- Quý nhân: Mùi, Hợi
- Tiểu nhân: Dậu, Thìn
- Màu sắc may mắn: Hồng, trắng

Để biết vận hạn năm 2019, bạn đọc đừng bỏ lỡ:

>> Xem Tử vi 2019 của 12 con giáp: Dự đoán chính xác vận hạn, thời điểm phát tài phát lộc <<
 
Xem tử vi tháng 9/2018 âm lịch các tuổi khác dưới đây:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X