Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 9/2018 tuổi Hợi (âm lịch): Thay đổi để tạo ra sự đột phá

Thứ Tư, 03/10/2018 16:27 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 9/2018 tuổi Hợi, công việc tiến triển khá thuận lợi. Đây là thời điểm lý tưởng để bản mệnh thay đổi, tạo ra sự đột phá mới trong sự nghiệp.
 Sang tháng 9/2018 âm lịch, tuổi Hợi được Nguyệt Lệnh ủng hộ, công việc tiến triển khá thuận lợi. Tuy nhiên, Hợi Thủy bị cản trở về tâm lý, đôi khi vì lười biếng mà lỡ mất cơ hội phát triển sự nghiệp.
 
Tài vận tuy có khởi sắc nhưng chậm. Dẫu sao tuổi Hợi vẫn khá may mắn về vấn đề tiền bạc, không lo túng thiếu. Chi tiêu trong tháng không hề ít, nhưng tất cả đều nằm trong dự liệu của bạn nên không phải quá bất ngờ. Tình hình kinh doanh, buôn bán ở mức khá, doanh thu đều, không lo ế ẩm.
 
Tử vi tháng 9/2018 tuổi Hợi, về phương diện tình cảm, có Bách Việt đào hoa chiếu mệnh, người độc thân có nhiều cơ hội tìm thấy nửa kia cho mình, quan trọng là bạn có muốn điều đó hay không thôi. 
 
Sức khỏe khá ổn định, chú ý dưỡng sinh bằng thực phẩm và duy trì thói quen luyện tập thể thao thường xuyên. Chú ý đảm bảo an toàn khi tới các vùng sông nước, tránh tình trạng bị đuối nước, ngạt nước.
 
 

TỬ VI THÁNG 9/2018 TUỔI HỢI ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Theo dõi tử vi 2018, sang tháng Nhâm Tuất, công việc của người tuổi Hợi tiến hành khá thuận lợi. Dù là việc lớn hay nhỏ, chỉ cần bạn hạ quyết tâm và theo đuổi tới cùng sẽ gặt hái thành quả tốt đẹp.
 
Vận trình đi vào đất Lâm Quan, báo hiệu cơ hội thăng tiến đang chờ bạn phía trước. Những ai thực sự có chí tiến thủ và tầm nhìn xa trông rộng sẽ dễ dàng nắm bắt cơ hội, biến ước mơ trở thành hiện thực trong sự ngưỡng mộ của bao người.
 
Có điều, Hợi Thủy có đôi phần bị cản trở về mặt tâm lý. Điều đó khiến bạn lười nhác, thụ động trong công việc. Từ đó làm lỡ mất cơ hội thăng tiến của chính mình. Vậy nên, hãy thay đổi càng sớm càng tốt. 
 
Đôi khi cách thức làm việc quyết định phần lớn tới kết quả công việc. Hãy thử thay đổi cách làm hiện tại, biết đâu nó sẽ mang tới nguồn cảm hứng hoàn toàn mới, chưa biết chừng sẽ giúp bạn có được sự đột phá trong sự nghiệp.

Có thể bạn quan tâm: Chi tiết TỬ VI SỰ NGHIỆP TUỔI HỢI 2019: Trách nhiệm tăng, áp lực lớn nhưng đãi ngộ cao
 

TỬ VI TUỔI HỢI THÁNG 9/2018 ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Theo tử vi khoa học, tài vận tháng 9/2018 âm lịch của tuổi Hợi có dấu hiệu khởi sắc, tuy nhiên khá chậm và chưa rõ ràng.
 
Dù thế nào đi nữa, bản mệnh cũng gặp may mắn về tiền bạc, tài chính. Các nguồn thu vẫn đều đặn, chi tiêu thoải mái, không lo túng thiếu. 
 
Với người kinh doanh, buôn bán, đây được coi là tháng khá nhàn nhã nhưng đạt được mức doanh thu không đến nỗi tồi. Trong tháng có lộc buôn bán, càng làm càng gặp may, hãy xông xáo và chủ động đẩy mạnh công việc kinh doanh hơn nữa.
 
Xem lịch vạn niên và phi tinh tháng thấy Bát Bạch tài tinh bay vào hướng Tây gặp Nhị Hắc hung tinh. Nơi này cần được chú trọng dọn dẹp sạch sẽ và bài trí phong thủy hợp lý thì tài khí của gia chủ mới vượng.
 
Bên cạnh đó, tuổi Hợi nên đặt tượng tỳ hưu hay kỳ lân phong thủy ở phương vị này để dễ dàng thu hút tài khí. Từ đó, công việc kinh doanh, buôn bán càng thuận lợi, thu về lợi nhuận cao. 

Cuu cung phi tinh thang 9 nam 2018 am lich
 

TỬ VI TUỔI HỢI THÁNG 9/2018 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Bước sang tháng Nhâm Tuất, tuổi Hợi được Bách Việt chủ đào hoa tinh chiếu mệnh. Theo đó, nhân duyên phơi phới, tình yêu nồng thắm, đặc biệt tốt cho người độc thân tìm kiếm hạnh phúc cho mình.
 
Có điều, trong tháng Hợi Thủy bị cản trở về mặt tâm lý, đôi khi sống khép mình, không muốn có “người lạ” xen ngang cuộc sống độc thân vốn dĩ khá yên ả hiện tại. Vì thế mà bạn sẽ bỏ lỡ mất không ít cơ hội tìm thấy đối tượng ưng ý. 
 
Với những cặp đôi tính chuyện cưới hỏi, có thể gặp phải sự ngăn cản bước đầu. Tuy nhiên, khi cả 2 cùng hạ quyết tâm thì không gì là không thể. Nếu tiến hành cưới hỏi, hãy xem ngày tốt xấu trong tháng để đón lành tránh dữ nhé.
 

TỬ VI THÁNG 9/2018 TUỔI HỢI ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Nhìn chung, thể trạng tuổi Hợi khá ổn định trong tháng 9 theo lịch âm này, hầu như không gặp trục trặc nào quá nghiêm trọng về vấn đề sức khỏe. 
 
Chỉ cần bản mệnh chú ý cân bằng lại chế độ dinh dưỡng, hạn chế ăn hàng quán để loại bỏ nguy cơ ngộ độc thực phẩm, gây nguy hiểm tính mạng.
 
Bên cạnh đó, cần duy trì thói quen luyện tập thể thao đều đặn hơn để kiểm soát tốt cân nặng. Thừa cân béo phì là nguyên nhân gây ra hàng loạt những biến chứng sức khỏe, không được lơ là. 
 
Ngoài ra, trong tháng, bản mệnh chú ý đảm bảo an toàn khi tới các vùng sông nước, tránh tình trạng bị đuối nước, ngạt nước. Theo dõi tử vi hàng ngày để nhận được những lời khuyên hữu ích về sức khỏe.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI HỢI


Tu vi thang 92018 am lich cua 12 con giap
 

1. Đinh Hợi (Thổ, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Tâm thái bình an, làm việc gì cũng thấy dễ dàng.
 
- Quý nhân: Mão, Dần
- Tiểu nhân: Dậu, Tị
- Màu sắc may mắn: Vàng, hồng phấn
 

2. Kỷ Hợi (Mộc, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 9/2018 tuổi Hợi, cuộc sống luôn bất công, hãy tạm chấp nhận điều đó, bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn.
 
- Quý nhân: Mùi, Sửu
- Tiểu nhân: Dần, Thân
- Màu sắc may mắn: Đỏ, đen
 

3. Tân Hợi (Kim, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Học cách tin tưởng người khác để giao phó bớt công việc, sẽ thấy hiệu quả tăng lên gấp nhiều lần. 
 
- Quý nhân: Mùi, Mão
- Tiểu nhân: Tị, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Trắng, xanh dương
 

4. Quý Hợi (Thủy, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Tình yêu có trải qua sóng gió mới thực sự đáng trân quý.
 
- Quý nhân: Mùi, Dần
- Tiểu nhân: Dậu, Thân
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, trắng
 

5. Ất Hợi (Hỏa, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Tình cảm hài hòa, tạo động lực học tập, làm việc.
 
- Quý nhân: Mão, Hợi
- Tiểu nhân: Tuất, Tị
- Màu sắc may mắn: Tím, xanh lá

Xem tử vi tháng 9/2018 âm lịch các tuổi khác dưới đây:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X