Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 9/2018 tuổi Dậu (âm lịch): Làm gì cũng bị cản trở vì tiểu nhân hoành hành

Thứ Tư, 03/10/2018 14:18 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 9/2018 tuổi Dậu có dấu hiệu tiểu nhân đeo bám rõ ràng. Bản mệnh hành sự thận trọng và tỉnh táo, tránh rước họa vào thân.
 
Theo dõi tử vi hàng tháng 12 con giáp, sang tháng 9 âm lịch, công việc của tuổi Dậu gặp nhiều trở ngại. Dấu hiệu tiểu nhân đeo bám rõ ràng, hành sự thận trọng kẻo rước họa vào thân. 
 
Tài vận nhiều biến động, lúc được khá nhiều mà khi mất cũng không hề ít. Bản mệnh có kỹ năng quản lý tài chính tốt, nhưng lại mắc tật chủ quan, không biết nhìn xa trông rộng nên dễ mắc phải sai lầm. 
 
Sức khỏe có dấu hiệu giảm sút, bệnh cũ tái phát, có họa huyết quang, tai nạn xe cộ bất ngờ. Ngoài ra, cần hết sức lưu ý bảo vệ đôi mắt, có thể gặp tai nạn bất ngờ khiến thị lực suy giảm.
 
Trong tháng tuổi Dậu lâm đất Mộc Dục, lại có Thiên Diêu chủ đào hoa chiếu mệnh, nhân duyên phơi phới, lợi cho những ai còn độc thân tìm kiếm hạnh phúc đích thực cho mình. Tuy nhiên, các cặp đôi lại mâu thuẫn liên tiếp vì đào hoa quá vượng. 
 

TỬ VI THÁNG 9/2018 TUỔI DẬU ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Theo tử vi khoa học, công việc tháng 9/2018 âm lịch của tuổi Dậu đối mặt nhiều khó khăn, thách thức. Tuy nhiên, một khi kiên trì vượt qua, thành quả gặt hái được hoàn toàn xứng đáng. Bởi khi đó, bản mệnh được Thái Dương cát tinh hỗ trợ mạnh mẽ. 
 
Dấu hiệu tiểu nhân đeo bám rõ ràng, bản mệnh cần hành sự thận trọng, tiết chế cảm xúc và cố gắng nhượng bộ để được yên ổn, không rước họa vào thân. 
 
Với những việc quan trọng, tuổi Dậu nên tiến hành một mình hoặc giữ kín kế hoạch. Bởi "tai vách mạch rừng", bạn cũng có thể chuyển thành thù một khi có sự cạnh tranh về tiền bạc, lợi ích hay quyền lực.
 
Với những ai đang có ý định nhảy việc hoặc tìm kiếm công việc sẽ cảm thấy khó khăn ngay từ ban đầu. Mặc dù đi phỏng vấn nhiều nơi, xong vẫn chưa tìm được nơi làm việc ưng ý hoặc nơi muốn làm lại bị từ chối. Cần chủ động và kiên nhẫn hơn nữa.

Đừng bỏ lỡ: Chi tiết TỬ VI SỰ NGHIỆP TUỔI DẬU 2019: Nhiều cơ hội thăng chức, tăng lương
 

TỬ VI TUỔI DẬU THÁNG 9/2018 ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Theo tử vi 2018, tài vận tháng 9/2018 âm lịch của tuổi Dậu mất dần sự ổn định, thay vào đó là khá nhiều sự biến động. 
 
Tài khí lên xuống thất thường theo hướng cực đoan. Nghĩa là khi được, bạn sẽ được rất nhiều, nhưng một khi đã mất là cũng mất rất đậm. Cần có kế hoạch quản lý tài chính thật rõ ràng và chặt chẽ hơn mới có thể hạn chế tình trạng này. 
 
Tuổi Dậu vốn giỏi tính toán, có tài năng thiên bẩm về quản lý tài chính. Tuy nhiên, bạn lại luôn chủ quan, thiếu tầm nhìn xa trông rộng nên rất dễ phạm sai lầm lớn khiến tiền bạc tiêu tán nhanh chóng.
 
Trong tháng có hiện tượng phá tài khá rõ rệt, bản mệnh nên giữ túi tiền thật chặt. Tuyệt đối tránh xa các trò cá độ đỏ đen kẻo rước họa vào thân, hại mình, hại cả người thân trong gia đình. 
 
Xem phi tinh tháng thấy Bát Bạch tài tinh bay vào hướng Tây gặp Nhị Hắc hung tinh. Nơi này cần được chú trọng dọn dẹp sạch sẽ và bài trí phong thủy hợp lý thì tài khí của gia chủ mới vượng.
 
Chính vì thế, người tuổi Dậu có thể đặt đặt tượng tỳ hưu hay kỳ lân phong thủy ở phương vị này để dễ dàng thu hút tài khí. Từ đó, việc kinh doanh, buôn bán ngày càng thuận lợi, thu nhập gia tăng.

Đã có: Xem sao hạn 2019 tuổi Dậu: Chi tiết cho các tuổi Kỷ Dậu, Đinh Dậu, Tân Dậu, Ất Dậu, Quý Dậu

Cuu cung phi tinh thang 9 nam 2018 am lich
 

TỬ VI TUỔI DẬU THÁNG 9/2018 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Xem bói tình duyên, sang tháng Nhâm Tuất, tuổi Dậu lâm đất Mộc Dục vốn vận đào hoa đã vượng, lại thêm Thiên Diêu chủ đào hoa tinh chiếu mệnh. Vì thế, nhân duyên phơi phới, tình yêu nồng nàn, tốt cho người độc thân tìm kiếm hạnh phúc cho mình. 
 
Các cặp đôi đang yêu có thể tính tới chuyện “thăng cấp” cho tình cảm hiện tại bằng một đám cưới vô cùng lãng mạn và hạnh phúc. 
 
Tuy nhiên, đào hoa quá vượng đôi khi lại là “con dao 2 lưỡi” đối với những người đã kết hôn. Các mối quan hệ ngoài luồng không rõ ràng khiến tình cảm lứa đôi rạn nứt, gia đình tan nát. 
 
Mọi mâu thuẫn, xung đột đều từ đó mà ra. Vậy nên, tuổi Dậu nên hành sự thận trọng, chủ động giữ khoảng cách trong giao tiếp với người khác giới, hạn chế điều không hay xảy ra. 
 
Theo cửu cung phi tinh và lịch vạn niên, trong tháng Nhất Bạch chủ đào hoa bay vào hướng Nam gặp Tứ Lục cát tinh. Phương vị này cần có hoa tươi hoặc cây xanh để có thể thu hút đào hoa lành, từ đó, hóa giải những mâu thuẫn trong tình cảm. 
 

TỬ VI THÁNG 9/2018 TUỔI DẬU ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Trong tháng 9/2018 theo lịch âm, sức khỏe tuổi Dậu có dấu hiệu giảm sút khá rõ ràng như bệnh cũ tái phát, dễ bị ốm vặt, cơ thể thường xuyên mệt mỏi, uể oải, bị đau nửa đầu…
 
Tuổi Dậu nên thay đổi thói quen sống tích cực hơn, hạn chế ăn hàng quán, hút thuốc lá, uống rượu bia... để cải thiện và nâng cao thể chất.
 
Bên cạnh đó, chăm chỉ luyện tập thể thao để tăng cường khả năng chống lại bệnh tật cũng như sự lão hóa của tuổi tác.
 
Ngoài ra, trong tháng cần hết sức lưu ý bảo vệ đôi mắt, có thể gặp tai nạn bất ngờ khiến thị lực suy giảm. Nhất là những tai nạn trong quá trình làm việc, lao động, tuổi Dậu cần hết sức cảnh giác.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI DẬU


Cam nang vuong van thang 92018 am lich
 

1. Đinh Dậu (Hỏa, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 9/2018 tuổi Dậu, cụ thể nam mệnh tuổi Đinh Dậu có Thái Âm chiếu mệnh, gặp may mắn về tiền bạc.
 
- Quý nhân: Sửu, Thìn
- Tiểu nhân: Tý, Mão
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, vàng
 

2. Kỷ Dậu (Thổ, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Khó khăn trước mắt chỉ mang tính tạm thời, kiên trì vượt qua bạn sẽ có tất cả.
 
- Quý nhân: Dần, Sửu
- Tiểu nhân: Tuất, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Tím, đỏ
 

3. Tân Dậu (Mộc, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Tiểu nhân ngấm ngầm hãm hại, hành sự luôn phải đề cao cảnh giác.
 
- Quý nhân: Sửu, Thìn
- Tiểu nhân: Mão, Tý
- Màu sắc may mắn: Hồng, đen
 

4. Quý Dậu (Kim, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Nam mệnh Quý Dậu hưởng lộc đất đai, điền sản.
 
- Quý nhân: Sửu, Tị
- Tiểu nhân: Mão, Tuất
- Màu sắc may mắn: Trắng, đen
 

5. Ất Dậu (Thủy, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Đào hoa phơi phới, tình yêu thăng hoa.
 
- Quý nhân: Mùi, Sửu
- Tiểu nhân: Mão, Hợi
- Màu sắc may mắn: Đen, trắng

Xem tử vi tháng 9/2018 âm lịch các tuổi khác dưới đây:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X