Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 9/2018 dương lịch: Top con giáp tình duyên trắc trở, tình yêu tan vỡ

Thứ Sáu, 31/08/2018 09:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết rằng trong tháng 9 sẽ có những con giáp phải chịu nhiều nỗi đau về tình cảm không? Cùng khám phá tử vi tháng 9/2018 với Lịch ngày tốt nhé!
 

Tuổi Mão


xem tu vi thang 9 con giap lan dan duong tinh cam
 
Trong tháng 9 dương này, người tuổi Mão tưởng chừng đã sắp chạm tay vào hạnh phúc thì lại phải thất vọng. Người độc thân đào hoa vượng, có thêm nhiều mối quan hệ, song cuối cùng bản mệnh mới thất vọng nhận ra những người đó đến với mình đều vì mục đích nào đó chứ không phải là tình cảm.
 
Đào hoa xấu còn khiến cho các cặp đôi thấy khó có thể tiếp tục duy trì tình cảm, cái tôi quá lớn khiến cho cả 2 người không thể nhún mình mà bỏ qua cho nhau. Vợ chồng mâu thuẫn, lục đục vì những chuyện không đâu. Hãy thử Dùng cây xương rồng đuổi đào hoa dữ, tìm lại bình yên nhé.
 

Tuổi Mùi

 
Xem tử vi tháng 9, người tuổi Mùi vận trình tình cảm không được thuận lợi cho lắm. Bản mệnh có thể sẽ phải đối mặt với những vết nứt khá lớn trong mối quan hệ hai người.
 
Tình cảm đôi bên không đủ bền chặt, sự nghi ngờ, hiểu lầm đủ để khiến cho vết loang dầu càng ngày càng lớn, tới lúc chỉ cần 1 chút lay động cũng có thể khiến cho sợi dây tình cảm đứt đoạn.
 
Tử vi phương Đông cho thấy trong tháng này, bản mệnh cần đề phòng nguy cơ người thứ 3 xuất hiện và phá hoại tình cảm 2 người. Đừng vội trách móc, cũng đừng vội nghi ngờ, hãy xem xét lại tình cảm của mình trước đi nhé.
 
Nếu tình cảm của bạn và người ấy bền chặt thì có lẽ sẽ không có chuyện đó xảy ra. Thay vì dành thời gian để đi đánh ghen hay nghi ngờ buồn khổ thì hãy tìm cách hâm nóng lại tình yêu, cùng nhau nhớ lại lý do mình bắt đầu, lý do mình ở bên nhau cho đến giờ phút này.
 

Tuổi Tị


tinh yeu tan vo
 
Xem bói về đường tình cảm, trong tháng 9/2018, người tuổi Tị không được may mắn cho lắm. Người độc thân khó có thể tìm kiếm được mối quan hệ bền vững khi mà trong tâm trí bạn còn quá nhiều điều phải lo nghĩ.
 
Các cặp đôi bị ảnh hưởng của đào hoa dữ nên mâu thuẫn, tranh cãi nổ ra liên tục. Chưa hết chuyện này đã đến chuyện khác, 2 người cần phải dành nhiều thời gian hơn cho nhau, tìm hiểu về những điều mà đối phương đang cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng.
 
Điềm báo tử vi cũng cho thấy nguy cơ xuất hiện tình tay ba trong mối quan hệ lãng mạn của người tuổi Tị. Điều này hoàn toàn có thể xảy ra với bất cứ ai chứ không riêng gì con giáp này, song lần này bản mệnh cần phải nhìn rõ tình cảm của mình để không mắc phải sai lầm mà bỏ lỡ tình yêu.
 
Các cặp vợ chồng gặp nhiều rắc rối để có thể hòa hợp. Cuộc sống với nhiều áp lực khiến cho tuổi Tị dần mất đi sự kiên nhẫn. Bản mệnh và người ấy thậm chí còn không thể cùng nhau ngồi uống cà phê chuyện trò như 2 người tri kỉ, càng chẳng nói đến việc phải ngọt ngào như 1 cặp đôi đang yêu thương nồng thắm.
 

Tuổi Tuất

 
Theo dõi tử vi tháng 9 của người tuổi Tuất, vận trình tình cảm của con giáp này càng ngày càng sa sút. Cuộc sống vợ chồng dần trở nên nhàm chán và bế tắc, nhất là khi mà tình yêu không còn đơn giản chỉ là chuyện của 2 người nữa.
 
Tuổi Tuất phải lo lắng nhiều hơn đến chuyện tiền bạc, sự nghiệp, làm sao để có thể chu toàn cho cả gia đình, cho con cái được hưởng những điều tốt đẹp nhất, để bố mẹ có thể an dưỡng tuổi già…
 
Những gánh nặng trên vai khiến cho cả 2 người mệt mỏi, về nhà chỉ là để ngủ lấy sức cho 1 ngày mới bắt đầu, tình cảm dần trở nên phai nhạt. Hãy cố gắng dành thêm thời gian cho nhau, dù chỉ là 1 buổi cà phê cuối tuần cũng đã là bước tiến mới để hâm nóng tình cảm, hàn gắn những tổn thương rồi.
 

Tuổi Ngọ


tinh cam ran nut
 
Người tuổi Ngọ trong tháng 9 này đường tình duyên ảm đạm, vận trình có nhiều điều không được như ý. Những bạn còn độc thân dường như thay đổi tâm tính, bình thường con giáp này hay nói hay cười, nay lại trở nên u sầu, cô độc.
 
Bản mệnh tự thu mình lại, không muốn tốn thời gian vào những mối quan hệ không đi đến đâu. Thậm chí cả chuyện tìm hiểu, tuổi Ngọ cũng cảm thấy không có hứng thú, việc  có 1 nửa của riêng mình càng khó hơn bao giờ hết.
 
Kẻ thứ 3 xuất hiện trong cuộc tình của con giáp này khiến cho những mâu thuẫn trước đó vốn tưởng đã bình lặng nay bùng nổ gay gắt. Bản mệnh không đủ kiên nhẫn để tiếp tục bao dung, tiếp tục tha thứ hay chỉ đơn giản là nghe lời giải thích.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X