Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 9/2018 âm lịch: Tuổi Thìn chật vật, tuổi Sửu thăng tiến

Thứ Hai, 18/06/2018 13:12 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 9/2018 âm lịch của 12 con giáp có khá nhiều biến động. Nếu như người tuổi Thìn chật vật đương đầu khó khăn thì người tuổi Sửu lại ung dung tự tại, đón cơ hội thăng quan tiến chức...


 
THÁNG 9 – NHÂM TUẤT
Dương lịch: 9/10/2018 – 6/11/2018
Can Chi: Ngày Giáp Tuất, tháng Nhâm Tuất, năm Mậu Tuất – Ngày Nhâm Dần, tháng Nhâm Tuất, năm Mậu Tuất
Thiên can: Nhâm Thủy
Địa chi: Tuất Thổ
Đặc trưng: Tam Thổ khắc Thủy
Thái Tuế: Thiên can tương khắc, địa chi bản mệnh

Xem lịch vạn niên 2018 để biết thêm chi tiết về các ngày hoàng đạo hắc đạo trong tháng 9/2018 âm lịch.
 

Tử vi tuổi Tý tháng 9/2018 âm lịch

 
Tu vi thang 92018 cua nguoi tuoi Ty
 
Xem tử vi tháng 9/2018 âm lịch của người tuổi Tý cho thấy dấu hiệu ổn định, công việc tiến triển đều đều, có quý nhân tương trợ.
 
Trong tháng, các mối quan hệ xã giao duy trì ở mức hài hòa, có người giúp đỡ khi gặp khó khăn. Điềm báo kẻ tiểu nhân tuy có, nhưng không ảnh hưởng quá nhiều, bản mệnh vững tin làm những điều mình muốn và gặt hái kết quả khả quan.
 
Tài lộc sáng, Thứ Tài khởi phát mạnh mẽ, có nhiều cơ hội đầu tư kiếm lợi nhuận cao, sáng suốt lựa chọn và quyết đoán sẽ mang lại thành quả lớn cho bạn.
 
Có điều, vận trình vẫn tiềm ẩn hung hiểm nên đừng chủ quan, hiện tượng phá tài ẩn tàng, cẩn thận quản lý túi tiền thật chặt.
 
Chi tiêu duy trì ở mức cân đối, tiết chế ham muốn mua sắm quá độ, ra ngoài hạn chế mang theo nhiều đồ quý giá kẻo bị mất trộm. Ngoài ra, cẩn thận khi cho vay mượn tiền bạc, tránh tình trạng tiền “một đi không trở lại”.
 
Sức khỏe người tuổi Tý ổn định, hầu như không bị bệnh tật nghiêm trọng. Có thời gian nên chú ý chăm sóc bản thân, học cách giải tỏa tâm lý như chia sẻ với gia đình, người thân, bạn bè hoặc đi du lịch nhiều hơn, hăng hái tham gia các hoạt động tập thể...
 
Tháng vượng đào hoa, bản mệnh chủ động nắm bắt để thúc vượng nhân duyên, không khó để gặp được người tâm đầu ý hợp. Các cặp vợ chồng có dịp hóa giải mâu thuẫn, hâm nóng tình cảm bằng sự quan tâm chăm sóc tỉ mỉ hay một vài chuyến đi du lịch xa.

Bản mệnh nên biết Tính cách, vận mệnh người tuổi Tý mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ

Xem chi tiết vận hạn tháng 9/2018 âm lịch tuổi Tý tại đây:

Tử vi tháng 9/2018 tuổi Tý (âm lịch): Quý nhân phù trợ, kinh doanh phát tài
Tử vi tháng 9/2018 tuổi Tý (âm lịch) có nhiều điểm sáng bất ngờ. Vận khí hanh thông, quý nhân vận vượng, kinh doanh buôn bán phát tài phát lộc.
 

Tử vi tuổi Sửu tháng 9/2018 âm lịch

 
Tu vi thang 92018 cua nguoi tuoi Suu
 
Coi bói tử vi phương Đông, sang tháng Nhâm Tuất, người tuổi Sửu vượng vận quý nhân, có lợi cho phát triển sự nghiệp, cơ hội thăng quan tiến chức ầm ầm.
 
Tài lộc vượng, đầu tư phù hợp sẽ thu về lợi nhuận tối ưu, nên mạnh dạn triển khai và mở rộng. Nhưng đừng quá tham lam mà mù quáng, bị kẻ xấu lừa gạt tiền của. 
 
Vận trình tình cảm hài hòa, đôi bên ít phát sinh mâu thuẫn dù thời gian bên nhau không quá nhiều. Tuy nhiên cần đề phòng kẻ thứ ba xuất hiện phá hoại hạnh phúc gia đình.
 
Sức khỏe những chú Trâu khá ổn định, chú ý bảo vệ mắt, ăn uống tăng cường các thực phẩm bổ dưỡng cho mắt, nâng cao thị lực. 

Xem chi tiết vận hạn tháng 9/2018 âm lịch tuổi Sửu tại đây:

Tử vi tháng 9/2018 tuổi Sửu (âm lịch): Ký kết nhiều hợp đồng, sự nghiệp thành công rực rỡ
Theo dõi tử vi hàng tháng của 12 con giáp, sang tháng 9/2018 âm lịch, tuổi Sửu tiếp tục vận khí cát lành, sự nghiệp thành công rực rỡ.

 

Tử vi tuổi Dần tháng 9/2018 âm lịch

 
Tu vi thang 92018 cua nguoi tuoi Dan
 
Xem tử vi tháng của 12 con giáp, người tuổi Dần được Tam Hợp cục che chở, vận khí khởi vượng, mưu sự dễ thành, ưu tiên tiến hành những dự định lớn hoặc quan trọng, tỷ lệ thành công khá cao.
 
Tài lộc vì thế cũng dồi dào, thu nhập đến từ nhiều nguồn, cả Chính Tài và Thứ tài đều hanh thông. 
 
Về phương diện tình cảm, mọi thứ đều duy trì ở mức hài hòa. Một khi có nền tảng tình cảm vững vàng, bản mệnh yên tâm phấn đấu cho những dự định lớn lao trên con đường sự nghiệp và làm giàu. 
 
Về sức khỏe, người tuổi Dần chú ý duy trì chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và luyện tập thể thao đều đặn, tránh tình trạng tăng cân đột biến. Đi đứng, lái xe phải thận trọng, không uống rượu bia, đảm bảo lộ trình an toàn.

Xem chi tiết vận hạn tháng 9/2018 âm lịch tuổi Dần tại đây:

Tử vi tháng 9/2018 tuổi Dần (âm lịch): Công việc thuận lợi, tiền bạc rủng rỉnh
Tử vi tháng 9/2018 tuổi Dần (theo lịch âm) bừng sáng nhờ quý nhân Tam Hợp nâng đỡ. Công việc tiến triển thuận lợi, tài lộc hanh thông, tình duyên phơi phới.

 

Tử vi tuổi Mão tháng 9/2018 âm lịch

 
Tu vi thang 92018 cua nguoi tuoi Mao
 
Xem tử vi tuổi Mão tháng 9/2018 âm lịch thấy vận khí cát lành mang tới sự thuận lợi và hỷ sự. 
 
Sự nghiệp vẫn có trở lực nhưng không lớn, bằng trí thông minh và tài ngoại giao khéo léo, bản mệnh vẫn đạt được mục tiêu đã đề ra. Xem vận mệnh người tuổi Mão theo tháng sinh âm lịch để hiểu hơn về con giáp này.
 
Tài vận khởi vượng, Thứ Tài đắc lợi, mang tới vận may lớn về tài chính. Thời điểm này thích hợp đầu tư, kinh doanh, nhất là các dự án bất động sản. Nhưng lưu ý phải biết điểm dừng kẻo tham thì thâm. 
 
Phương diện tình cảm khá lý tưởng, nhân duyên nở hoa kết trái, dù là người độc thân hay đã kết hôn đều thỏa mãn với các mối quan hệ hiện tại.
 
Về sức khỏe, những chú Mèo hết sức lưu ý vấn đề an toàn khi đi lại cũng như trong lao động. Nhất là những ai thường xuyên phải lái xe đường dài hoặc làm các công việc nguy hiểm, chú ý bảo vệ tính mạng của chính mình. 
 
Xem chi tiết vận hạn tháng 9/2018 âm lịch tuổi Mão tại đây:

Tử vi tháng 9/2018 tuổi Mão (âm lịch): Thăng hoa trên mọi phương diện
Tử vi tháng 9/2018 tuổi Mão ghi nhận sự thăng hoa trên nhiều phương diện, bao gồm cả công việc, tài chính và tình cảm lứa đôi.

Tử vi tuổi Thìn tháng 9/2018 âm lịch

 
Tu vi thang 92018 cua nguoi tuoi Thin
 
Xem tử vi tháng 9/2018 âm lịch, người tuổi Thìn chịu ảnh hưởng của cục diện Tương Xung, vận trình tháng giảm sút mạnh.
 
Công việc đối diện nhiều khó khăn, áp lực nên thăng trầm bất ổn. Có những việc tưởng chừng sắp hoàn thiện nhưng giữa chừng lại bị dừng lại do sự cố hoặc lý do khách quan nào đó. 
 
Vận trình tài lộc chưa có sự khởi sắc, duy trì nó ở mức ổn định là tốt rồi, không cưỡng cầu phát tài phát lộc.
 
Người kinh doanh, buôn bán nhỏ lẻ cũng nên chú trọng tìm hiểu về chất lượng sản phẩm thay vì chỉ chăm chăm chú ý về cạnh tranh giá cả. Có như vậy tình hình kinh doanh mới khởi sắc được. Nên chọn đối tác làm ăn hợp mệnh để thúc vượng tài lộc.
 
Tâm lý bất ổn là nguyên nhân chính khiến vận trình tình cảm của người tuổi Thìn xuống dốc. Vì cục diện Tương Xung ảnh hưởng, bạn dễ nóng nảy, suy nghĩ bế tắc, thậm chí nảy sinh lòng đố kỵ, thiếu sự nhẫn nại. Trong công việc cũng dễ hiểu, nhưng nếu điều này ảnh hưởng tới chuyện tình cảm lứa đôi quả thực không đáng.
 
Sức khỏe của người tuổi Thìn giảm mạnh vì tinh thần suy sụp, suy nghĩ quá nhiều và áp lực không được giải tỏa. Ngoài ra, cần đề phòng các chứng bệnh về tim mạch, nghiêm trọng có thể bị đột quỵ.

Xem chi tiết vận hạn tháng 9/2018 âm lịch tuổi Thìn tại đây:

Tử vi tháng 9/2018 tuổi Thìn (âm lịch): Mưu sự khó khăn, tài lộc sa sút
Tử vi tháng 9/2018 tuổi Thìn không lý tưởng ở nhiều phương diện. Bản mệnh phạm tượng Tương Xung Thái Tuế, công việc gặp khó khăn, tài lộc sa sút.
 

Tử vi tuổi Tị tháng 9/2018 âm lịch

 
Tu vi thang 92018 cua nguoi tuoi Ti
 
Xem tử vi 2018, sang tháng Nhâm Tuất, vận trình người tuổi Tị giảm sút, xuất hiện một vài dấu hiệu bất thường, ảnh hưởng khá nghiêm trọng tới tinh thần.
 
Công việc cạnh tranh kịch liệt, có kẻ tiểu nhân hãm hại, muốn kê cao gối ngủ cũng khó trong giai đoạn này. Hợp tác làm ăn không suôn sẻ ngay từ đầu, cần chọn đối tác tốt cả về đạo đức và tiềm lực tài chính. 
 
Tài vận khó mà như ý khi tiền kiếm được bao nhiêu lại tiêu sạch. Các khoản chi tiêu tháng này phát sinh nhiều, lại có dấu hiệu phá tài, cần thận trọng.
 
Kinh doanh, buôn bán khá chật vật, cần phải nghĩ ra cách thức mới để nâng cao doanh thu bán hàng. Theo dõi tử vi hàng ngày của 12 con giáp thường xuyên để chủ động nắm bắt cơ hội tài chính.
 
Tháng này đào hoa khá vượng, thích hợp cho người độc thân tìm nửa kia, có lợi cho các cặp đôi tính chuyện kết hôn. Tuy nhiên, các cặp vợ chồng liên tục xảy ra cãi vã, mâu thuẫn vì không có tiếng nói chung. Cả hai nên cùng nhau xem xét lại vấn đề, sự nỗ lực của 1 người thôi chưa đủ.
 
Sức khỏe tháng này khá ổn định, tuổi Tỵ không mắc bệnh nghiêm trọng, tuy nhiên bệnh vặt khó tránh. Tháng này tiết trời chuyển lạnh sâu, chú ý giữ ấm cơ thể, không để hàn khí xâm nhập gây ra các chứng bệnh về phong hàn như cảm mạo, đột quỵ, ho hắng...

Xem chi tiết vận hạn tháng 9/2018 âm lịch tuổi Tị tại đây:

Tử vi tháng 9/2018 tuổi Tị (âm lịch): Tiểu nhân vây tứ bề, làm ăn ngày càng khó khăn
Xem tử vi tháng 9/2018 tuổi Tị thấy rõ dấu hiệu giảm sút vì bản mệnh lâm đất Tuyệt. Việc làm ăn ngày càng khó khăn, tài vận kém sắc.

 

Tử vi tuổi Ngọ tháng 9/2018 âm lịch

 
Tu vi thang 92018 cua nguoi tuoi Ngo
 
Xem tử vi năm 2018 của tuổi Ngọ, trong tháng 9 âm lịch, vận trình bản mệnh bừng sáng, đại cát đại lợi.
 
Công việc thuận lợi, tiền đồ xán lạn, thích hợp phát triển quy mô làm việc, thử sức với các hạng mục mạo hiểm. 
 
Bản mệnh có Tài Tinh cao chiếu, mang tới nhiều vận may tài chính, hứa hẹn sẽ gặt hái thành công ở các hạng mục kinh doanh, đầu tư.
 
Vận trình tình cảm đa sắc, phong phú, nhiều trải nghiệm bất ngờ. Nhân duyên khác giới vượng tới mức đi đâu bạn cũng được mọi người chú ý. Thời điểm này thích hợp cho các cặp vợ chồng hóa giải mâu thuẫn, giận hờn và hâm nóng tình cảm.
 
Phương diện sức khỏe của người Ngọ bình ổn. Ngoài yếu tố dinh dưỡng, bản mệnh nên chú trọng luyện tập thể thao. Nhất là dân văn phòng hay phải ngồi lâu, ít vận động, nguy cơ mắc các bệnh về xương khớp và mắt rất cao.

Xem chi tiết vận hạn tháng 9/2018 âm lịch tuổi Ngọ tại đây:

Tử vi tháng 9/2018 tuổi Ngọ (âm lịch): Vận khí hanh thông, cầu gì được nấy
Tử vi tháng 9/2018 tuổi Ngọ bừng sáng dưới sự dẫn dắt của Tam Hợp quý nhân. Vận khí trong tháng hanh thông, mưu sự dễ thành, cầu gì được nấy.
 

Tử vi tuổi Mùi tháng 9/2018 âm lịch

 
Tu vi thang 92018 cua nguoi tuoi Mui
 
Xem tử vi tháng 9/2018 âm lịch của người tuổi Mùi báo hiệu khá nhiều biến động xấu có thể xảy ra do cục diện Tương Phá ảnh hưởng.
 
Theo đó, công việc có kẻ "phá bĩnh", gây điều tiếng thị phi, ngấm ngầm hãm hại. Dù là ai đi nữa, có thể bạn biết thừa nhưng đây chưa phải là thời điểm để chỉ thẳng mặt người đó. Hãy lấy lòng quân tử để đối đãi kẻ tiểu nhân, mỉm cười trong mọi nghịch cảnh, ắt thu phục được lòng người.
 
Tài vận có xu hướng giảm, Chính Tài ổn định hơn, Thứ Tài ảm đạm. Thời điểm này đầu tư các hạng mục quy mô lớn là một sự mạo hiểm, cần cân nhắc kỹ càng. Nên học cách chi tiêu tài chính thông minh, khoản gì cần thiết nên chi dùng, ngược lại nếu không quá cấp bách thì có thể trì hoãn. Trong tháng ra ngoài khóa cửa cẩn thận, đề phòng kẻ trộm đột nhập.
 
Vận trình tình cảm của người tuổi Mùi chưa đâu vào đâu. Bản mệnh vẫn tiếp tục những rắc rối còn tồn đọng từ tháng trước. Chỉ còn cách suy nghĩ lạc quan hơn, học cách buông bỏ, tâm trí bạn mới có thể thư thái. 
 
Phương diện sức khỏe, dễ xảy ra vấn đề bất thường, chú ý dưỡng sinh bằng cả đường ăn uống và luyện tập thể thao. Ngoài ra, đề phòng các bệnh lây lan qua đường hô hấp do thay đổi thời tiết.

Bản mệnh đừng quên Xem hướng bàn thờ hợp phong thủy cho người tuổi Mùi tài lộc dồi dào
 
Xem chi tiết vận hạn tháng 9/2018 âm lịch tuổi Mùi tại đây:

Tử vi tháng 9/2018 tuổi Mùi (âm lịch): Xuất hiện kẻ phá bĩnh sự nghiệp
Tử vi tháng 9/2018 tuổi Mùi đối diện nhiều trở lực. Bản mệnh lâm tượng Phá Thái Tuế, báo hiệu điềm tiểu nhân vây hãm, làm gì cũng bị cản trở.

Tử vi tuổi Thân tháng 9/2018 âm lịch

 
Tu vi thang 92018 cua nguoi tuoi Than
 
Xem tử vi tuổi Thân năm 2018, sang tháng Nhâm Tuất, công việc của bản mệnh diễn ra như thường lệ, gây cảm giác nhàm chán. Nhất là những ai làm công chức, mọi thứ theo một nhịp điệu quá chậm chạp khiến không ít bạn khó thích nghi, nảy ra ý định muốn thay đổi môi trường làm việc.
 
Các mối quan hệ xã giao thiếu sự hài hòa, bản mệnh hành sự lỗ mãng, dễ đắc tội người khác, không được sự đồng thuận của họ, con đường phát triển sự nghiệp càng thêm chông gai.
 
Tài vận trong tháng không có sự chuyển biến tích cực, ngược lại còn có dấu hiệu phá tài, tổn hao tiền của. Có tiền phải quản chặt, đừng hớ hênh để kẻ lạ theo dõi, đột nhập vào nhà trộm cướp, mất tiền mà tính mạng cũng bị nguy hiểm.
 
Chuyện tình cảm không ai nói trước được điều gì giống như thời tiết nắng mưa thất thường, nhất là khi có người thứ ba xuất hiện. Thay vì hoài nghi, mâu thuẫn với đối phương, hãy xem xét lại chính bản thân mình, phải chăng tình cảm đã nguội lạnh là nguyên nhân gây ra tất cả.
 
Trong tháng cần đề phòng bệnh cũ tái phát, nhất là các bệnh về hệ tiêu hóa như đau dạ dày, viêm loét dạ dày, tá tràng... 

Xem chi tiết vận hạn tháng 9/2018 âm lịch tuổi Thân tại đây:

Tử vi tháng 9/2018 tuổi Thân (âm lịch): Hung cát đan xen, thận trọng khi hành sự
Xem tử vi tháng 9/2018 tuổi Thân, vận trình có sự chuyển biến tích cực, tuy nhiên dấu hiệu chưa thực sự rõ ràng. Vì thế, làm gì bản mệnh cũng phải thận trọng.

 

Tử vi tuổi Dậu tháng 9/2018 âm lịch

 
Tu vi thang 92018 cua nguoi tuoi Dau
 
Xem tử vi 2018 của người tuổi Dậu, trong tháng 9/2018 âm lịch, Dậu Tuất tương hại, đố kỵ lẫn nhau, mang điềm báo tiểu nhân hãm hại trên con đường công danh sự nghiệp của bản mệnh.
 
Theo đó, cần hành sự thận trọng, tiết chế cảm xúc, nhượng bộ một chút để được yên ổn. Với những việc quan trọng, bạn nên tiến hành một mình. Bởi "tai vách mạch rừng", bạn cũng có thể chuyển thành thù nếu cạnh tranh về tiền bạc, lợi ích hay quyền lực.
 
Tình hình tài chính mất dần sự ổn định, thay vào đó lúc thăng lúc trầm, khó đoán định. Tuổi Dậu vốn có kỹ năng quản lý tài chính tốt, nhưng lại mắc tật chủ quan, không tính toán kỹ càng hoặc quá coi trọng bản thân nên vẫn khó tránh khỏi sai lầm. Tháng này có hiện tượng phá tài, nên giữ túi tiền thật chặt.
 
Sức khỏe có dấu hiệu giảm sút, bệnh cũ tái phát, có họa huyết quang, tai nạn xe cộ bất ngờ. Nên thay đổi thói quen sống tích cực hơn, hạn chế ăn hàng quán, hút thuốc lá, uống rượu bia... để cải thiện thể chất của chính bạn.
 
Tình cảm lứa đôi trục trặc. Dù là đã kết hôn hay đang yêu, mâu thuẫn liên tiếp nổ ra. Nguyên nhân chính vẫn là sự đối lập về quan điểm sống cũng như cái tôi cá nhân quá bướng bỉnh của cả hai. 

Xem chi tiết vận hạn tháng 9/2018 âm lịch tuổi Dậu tại đây:

Tử vi tháng 9/2018 tuổi Dậu (âm lịch): Làm gì cũng bị cản trở vì tiểu nhân hoành hành
Tử vi tháng 9/2018 tuổi Dậu có dấu hiệu tiểu nhân đeo bám rõ ràng. Bản mệnh hành sự thận trọng và tỉnh táo, tránh rước họa vào thân.

 

Tử vi tuổi Tuất tháng 9/2018 âm lịch

 
Tu vi thang 92018 cua nguoi tuoi Tuat
 
Xem tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Tuất, bản mệnh đương đầu Thái Tuế, vận trình đầy rẫy khó khăn. Có thời điểm bản mệnh nảy sinh tâm lý chán nản, tự khép mình vào thế giới riêng, ngại giao tiếp với mọi người xung quanh, tự đẩy mình ra khỏi tập thể, không có lợi cho con đường phát triển sự nghiệp.
 
May mắn là tình hình tài chính trong tháng vẫn khá ổn, bạn không phải lo lắng hay suy tư quá nhiều về tiền bạc.
 
Chính Tài có dấu hiệu tăng nhẹ, Thứ Tài cũng khởi sắc hơn. Tuy nhiên dấu hiệu phá tài vẫn rõ ràng, nên chi tiêu tiết kiệm vẫn hơn. Đầu tư phải thận trọng kẻo bị kẻ xấu lừa gạt. 
 
Phương diện tình cảm nhìn chung ổn định, không nhiều biến động. Dám yêu dám ghét, dám làm dám chịu vốn là cá tính đặc trưng của tuổi Tuất. Nhưng khi đã thực sự rơi vào lưới tình, không ai có thể nói trước được điều gì. Dù thế nào đi nữa, hãy là chính mình trong mọi hoàn cảnh, yêu lý trí một chút sẽ tốt hơn là ủy mị, lụy tình.
 
Mặt sức khỏe trong tháng cần chú ý đến các vấn đề về da như dị ứng, ngứa ngáy, mẩn đỏ... Kịp thời đi khám để được sự tư vấn và cách điều trị dứt điểm, để lâu triệu chứng khó chịu biến thành bệnh mạn tính thì nguy.

Xem chi tiết vận hạn tháng 9/2018 âm lịch tuổi Tuất tại đây:

Tử vi tháng 9/2018 tuổi Tuất (âm lịch): Tiền vẫn rủng rỉnh mặc dù gặp nhiều khó khăn trong công việc
Xem tử vi tháng 9/2018 tuổi Tuất thấy rõ dấu hiệu bất lợi do bản mệnh phải đương đầu với Thái Tuế. May mắn là tài chính vẫn khá bình ổn.

 

Tử vi tuổi Hợi tháng 9/2018 âm lịch

 
Tu vi thang 92018 cua nguoi tuoi Hoi
 
Luận giải tử vi trọn đời cho thấy, sang tháng Nhâm Tuất của tuổi Hợi thấy có hung cát đan xen, nhìn chung là tháng khá yên ổn, không phải lo lắng nhiều.
 
Công việc tiến hành đều đặn, có đi đến kết quả cuối cùng nhưng hiệu quả không thực sự tốt. Đôi khi cách thức làm việc quyết định phần lớn tới kết quả công việc. Hãy thử thay đổi cách làm hiện tại, biết đâu nó sẽ mang tới nguồn cảm hứng hoàn toàn mới, giúp bạn có được sự đột phá trong sự nghiệp.
 
Tài vận tuy có khởi sắc nhưng chậm. Dù sao đi nữa, bạn cũng khá may mắn về vấn đề tiền bạc, không lo túng thiếu. Chi tiêu trong tháng không hề ít, nhưng tất cả đều nằm trong dự liệu của bạn nên không phải quá bất ngờ. Tình hình kinh doanh, buôn bán ở mức khá, doanh thu đều, không lo ế ẩm.
 
Chuyện tình cảm dần đi vào giai đoạn ổn định hơn trước. Đôi bên đã chịu dành thời gian sẻ chia, quan tâm đến cảm xúc của nhau. Nhưng vì áp lực cuộc sống, hai bạn vẫn dễ nảy sinh cãi vã, mâu thuẫn.
 
Người độc thân đào hoa khởi vượng, chủ động tìm kiếm nửa kia cho mình, tỷ lệ mai mối thành công khá cao.
 
Sức khỏe người tuổi Hợi khá ổn định, chú ý dưỡng sinh bằng thực phẩm và duy trì thói quen luyện tập thể thao thường xuyên. Chú ý đảm bảo an toàn khi tới các vùng sông nước, tránh tình trạng bị đuối nước, ngạt nước.

Xem chi tiết vận hạn tháng 9/2018 âm lịch tuổi Hợi tại đây:

Tử vi tháng 9/2018 tuổi Hợi (âm lịch): Thay đổi để tạo ra sự đột phá
Xem tử vi tháng 9/2018 tuổi Hợi, công việc tiến triển khá thuận lợi. Đây là thời điểm lý tưởng để bản mệnh thay đổi, tạo ra sự đột phá mới trong sự nghiệp.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X