Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 8 âm lịch của tuổi Tị

Thứ Ba, 16/08/2016 09:20 (GMT+07)

() Tử vi tháng 8 âm lịch của tuổi Tị gặp vận trình thiên về tài vận là chính. Ngoài ra mặt công việc đời sống được hỗ trợ thêm quan hệ bán hợp Kim cục.


Tu vi thang 8 am lich cua tuoi Ti hinh anh goc
Tử vi tháng 8 âm lịch của tuổi Tị Lập Thu chuyển tiết Hàn tính, Tị Hỏa khắc Hàn Kim, người này có Chính Tài đỡ đầu vận trình tháng Đinh Dậu. Mặt sự nghiệp chủ tốt về đường thăng tiến của người đang kinh doanh hoặc làm về tài chính, ngân hàng,… Tài lộc thì thăng hoa, cung mệnh xuất hiện nhiều yếu tố sinh cơ hội tiền bạc hoặc mang tới cơ duyên về lộc vận. Chuyện tình cảm thì người độc thân vượng khí hơn. Chuyện sức khỏe thì phải đề phòng quan hệ tam hợp chủ về huyết quang.

Sự nghiệp

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Tị trong tháng Đinh Dậu vấp phải nhiều vấn đề khó giải quyết. Chủ yếu do cá tính khó giao tiếp xuất phát từ Chính Tài thần sát. Chính Tài xuất hiện khi Dương đối Âm, Âm đối Dương, làm bật nên khả năng tự khống chế và tính cách nội tâm nhất của bản mệnh.
Chính Tài là một trong nhiều tinh tú ít hỗ trợ mặt sự nghiệp nhất, đặc biệt khi nó tọa Nguyệt Lệnh. Người này cá tính bảo thủ không thích xuất đầu lộ diện, lại càng không mong muốn tranh đấu. Vậy nên những người đang có chức vị khá thiệt thòi, trong các buổi họp bạn tương đối thầm lặng. Nhưng trong công việc hàng ngày bạn được mọi người coi trọng, tín nhiệm.
Chỉ có mặt tiêu cực là bạn quá cẩn thận đôi lúc đi theo chiều hướng tính toán chi ly mà bỏ qua nhiều cơ hội tốt. Chính Tài nằm trên Nguyệt Lệnh cho thấy người này sớm phát vậy nên cuối tháng bạn nên lưu ý đường sự nghiệp. Tránh để khuyết điểm gây khó khăn cho vận trình.

Tài lộc

Khác biệt với mặt sự nghiệp, vận trình tài lộc của người tuổi Tị rất khả quan. Tháng mà quan hệ địa chi bán hợp Kim cục sinh Chính Tài, Thiên Tài chủ về tiền bạc, lương tháng, sản nghiệp. Nên tháng 8 âm lịch được coi như một tháng thu tiền của người tuổi Tị quả không ngoa!
Chính Tài chủ Đinh Dậu, âm dương đối nhau mang ý nghĩa cá nhân khống chế tài lộc. Có Sát Thần xuất hiện, các mặt vật chất, tiền bạc, thu nhập… rất ổn định và có nhiều hi vọng phát triển. Ngoài ra với tính cách cần cù, biết tính toán tài chính thì vận tiền bạc của bạn khá ổn định.
Những người làm văn phòng thì nên dựa vào bản thân cần cù chăm chỉ, tính toán đồng tiền thu chi hợp lý thì hơn. Cần tránh sinh lòng tham, đi con đường “bàng môn tà đạo” với chuyện tiền bạc. Nếu không may vấp phải rắc rối với kế toán, hay chuyện mua bán cho công ty thì nên suy nghĩ thấu đáo tránh suy nghĩ bế tắc bạn nhé!

Tu vi thang 8 am lich cua tuoi Ti hinh anh goc

Tình cảm

Tử vi tháng 8 âm lịch của tuổi Tị có vận trình bán hợp cục sẽ tốt đẹp cho người còn độc thân. Trong quan hệ xã giao với đồng nghiệp người này dễ dàng tìm được tiếng nói chung, trong quan hệ khách hàng thì dễ dàng thuyết phục được đối tác. Nữ mệnh thì hiếu thuận, hiểu được lễ nghĩa gặp vận trình bán hợp, bạn càng trở nên hấp dẫn trong mắt người khác giới.
Người có gia đình thì có phần tiêu cực, Kim khí vượng cục diện làm người tuổi Tị chỉ muốn chỉ huy gia đình, biến không khí trong nhà thành một cơ quan thu nhỏ. Ngoài ra tính cách thích tô vẽ cho bản thân, suy nghĩ tốt đẹp phô ra xấu xa đậy lại làm người thân của bạn rất áp lực và mệt mỏi.
Phụ huynh tuổi Tị cũng làm con cái mình căng thẳng vì những lời nói có phần tan khốc. Ông bà ta đã dạy: lời nói chẳng mất tiền mua lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau. Dù là con cái trong nhà nhưng ai cũng có lòng tự trọng riêng của mình, làm cha làm mẹ nên dùng lý lẽ hướng thiện cho con cái thì hơn.

Sức khỏe

Sức khỏe của người tuổi Tị lại không hề khả quan, Tị Dậu Sửu tam hợp Kim cục không giúp đỡ được bạn trong mặt này. Tháng mà Nguyệt Lệnh chủ Kim khí người mệnh Tị Hỏa bạn sẽ phải lưu ý hai mặt: tai nạn bất ngờ và bệnh tật lặt vặt. Hỏa khí bị tà khí xâm chiếm, nên sức đề kháng của bạn giảm sút đi trông thấy. Tị âm Hỏa phải lưu ý lục phủ ngũ tạng chủ hành hỏa như tim, đầu, tiểu tràng…
Trong Đông Y, Tim là bộ phận chủ về Huyết Mạch và Thần Kinh trong cơ thể con người, nên Tim hư yếu thì hai bộ phận này cũng bị ảnh hưởng. Triệu chứng thường thấy: chóng mặt, người thiếu máu càng nguy hiểm, hay âu sầu, kêu ca,… Tâm lý tiêu cực rất dễ ảnh hưởng tới bạn trong tháng này, vậy nên người tuổi Tị cần nhất là điều dưỡng tinh thần bản thân. Có thể đi chơi hoặc cùng gia đình hưởng thụ không khí thư giãn ngoài trời nhiều hơn, dẹp bớt công việc sang một bên.
Nhìn chung, tử vi tháng 8 âm lịch của tuổi Tị mang tới một màu sắc tươi sáng. Việc ưu sầu nhất trong tháng đó là sức khỏe, Hỏa khí gặp Hàn tính của Nguyệt Lệnh trở nên yếu đuối hơn. Người mới ra lập nghiệp sẽ thuận lợi hơn do Chính Tài trợ mệnh nhưng cần tránh ra rượu bia và sắc giới, nếu không sẽ chỉ tán gia bại sản thôi.
Người tuổi Tị nên dùng trang phục, dùng nhiều thực phẩm mang tính dưỡng cho Hỏa khí thì sẽ giải quyết được vấn đề sức khỏe. Tị Hỏa sẽ trường sinh tại Mộc khí, vậy nên nếu bạn chọn quần áo, phụ kiện màu xanh, màu đen thì đẹp nhất. Ngày giờ trước khi làm việc lớn bạn có thể lựa theo số 3 hoặc số 8, để công việc được suôn sẻ.

Tu vi thang 8 am lich cua tuoi Ti hinh anh goc 3
Xem bói tử vi để biết tình yêu, hôn nhân, vận mệnh, sự nghiệp của mình

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X